Top 7 Quán phở ngon và đông khách nhất tại TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

  1. Top 1 Phở Chị Ba
  2. Top 2 Phở Bò Hùng Râu
  3. Top 3 Phở Cô Cúc
  4. Top 4 Phở Khô Hai Tô 99
  5. Top 5 Quán Phở Tiến
  6. Top 6 Quán Phở Nguyên Hà Nội
  7. Top 7 Phở Hải

Top 7 Quán phở ngon và đông khách nhất tại TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Yến Nhi 6641 0 Báo lỗi

Phở là một món ăn truyền thống của Việt Nam, được cho là có nguồn gốc từ Nam Định, cũng có thể xem là một trong những món ăn tiêu biểu cho nền ẩm thực Việt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phở Chị Ba

    Trong số rất nhiều quán phở ngon ở Buôn Ma Thuột, toplist muốn giới thiệu đến cho các bạn quán phở đầu tiên, một quán ăn được rất nhiều thực khách dành nhiều lời khen ngợi. Phở Chị Ba, một quán phở nổi tiếng từ lâu ở Buôn Ma Thuột. Sợi phở dai, ngon, cùng với nước lèo đậm đà hương vị. Nước lèo của quán có một vị rất riêng, vẫn có hương vị của phở truyền thống những vấn có mùi vị gì đó rất mới mẻ.


    Thịt trong những tô phở khá nhiều, thịt ngon, mềm và tùy vào kiểu của thực khách mà có thể ăn chín, tái theo nhu cầu. Quán ăn rất sạch sẽ, rộng rãi, thoáng mát. Cung cách phục vụ rất nhiệt tình và chuyên nghiệp và vui vẻ. Hương vị phở Bắc vốn là cái nôi của phở, càng tăng thêm sự cuốn hút cho Phở Chị Ba.


    Nước dùng tại quán được làm từ nước ninh xương cùng với công thức gia vị truyền thống như gừng, hành nướng, ngũ vị hương,... khiến nước dùng dậy vị chỉ cần thử một lần sẽ nhớ mãi. Bạn cũng có thể gọi thêm phở hoặc thêm thịt nếu muốn. Trẻ nhỏ thì có thể xin phần ít hoặc một chén nhỏ khác để san qua. Nếu có dịp, Toplist nghĩ bạn nên thử quán ăn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 04 Đặng Dung, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 26 Trần Nhật Duật, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 026 2384 3622
    Fanpage:
    www.facebook.com/PHO.CHI.BA.DELICIOUS

    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00

    Phở Chị Ba
    Phở Chị Ba
    Phở Chị Ba
    Phở Chị Ba

  2. Top 2

    Phở Bò Hùng Râu

    Gọi điện

    Phở Bò Hùng Râu là một quán phở nổi tiếng, nổi bật với không gian thoáng mát, rộng rãi và sạch sẽ. Khi bước vào quán, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thoải mái và hài lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên.


    Khi thưởng thức, bạn sẽ được trải nghiệm vị ngọt đậm của nước dùng phở, hòa quyện với vị béo vừa phải, hấp dẫn và cuốn hút. Món phở ở đây được chế biến từ các loại xương hầm lâu giúp tạo ra nước dùng đậm đà và thơm.


    Tô phở có màu sắc hài hòa với màu trắng của bánh phở, màu nâu đỏ hấp dẫn của thịt, màu xanh tươi của hành lá. Quán Phở Bò Hùng Râu luôn chú trọng vào việc lựa chọn nguyên liệu tươi ngon và chất lượng cao, để đảm bảo món ăn luôn đạt được chất lượng tốt nhất.


    Nếu bạn chưa có dịp ghé qua Phở Bò Hùng Râu, hãy đến và thưởng thức một lần để cảm nhận sự tuyệt vời của món phở này. Bạn sẽ không chỉ được trải nghiệm không gian thoáng đãng và sạch sẽ, mà còn thưởng thức tô phở thơm ngon, nóng hổi và đậm đà hương vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 10 YBih, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 161 Lý Thái Tổ, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0865 896 989

    Giờ mở cửa: 06:00 - 15:00

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100088206126967

    Gọi điện
    Phở Bò Hùng Râu
    Phở Bò Hùng Râu
    Phở Bò Hùng Râu
    Phở Bò Hùng Râu
  3. Top 3

    Phở Cô Cúc

    Gọi điện

    Thêm một quán phở ngon ở Buôn Ma Thuột mà toplist gợi ý cho bạn dưới đây. Quán phở Cô Cúc với những tô phở ngon, đậm đà và giá rất hợp lý. Bạn vào quán sẽ được cô chủ hỏi han, nhiệt tình giới thiệu để cho bạn chọn món.


    Dù quán khá đông nhưng chỉ phải chờ 1 chút là đã được lên món. Tô phở nóng hổi, bốc hơi và vị thơm như xộc thẳng và khứu giác của bạn. Tô phở khá to nhưng vẫn đầy ắp bánh phở và thịt.


    Sợi bánh phở dai, mềm, vị nước lèo đậm đà, cuốn hút. Thịt trong tô phở khá nhiều, nếu là thịt bò đặc biệt rất ít mỡ. Vị ngọt của xương ninh béo béo nhưng rất thơm khiến mùi hương bay ra tận ngoài ngõ. Bạn có thể ăn cùng với rau ngò, rau thơm, ớt băm và măng muối.


    Thêm một ít vị chua của chanh khiến nhiều khách hàng ăn hết một tô vẫn muốn ăn tiếp. Bát phở tại quán rất đầy đặn với thịt, rau đủ cả. Chỉ cần một bát buổi sáng bạn sẽ có năng lượng cho cả ngày dài việc. Nếu muốn trải nghiệm, hãy tới phở Cô Cúc ủng hộ cô chủ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 232 Nguyễn Tất Thành, TP. Buôn Ma thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0945 934 779

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Email: letrananhtuan@icloud.com

    Fanpage: www.facebook.com/QuanCoCuc47

    Gọi điện
    Phở Cô Cúc
    Phở Cô Cúc
    Phở Cô Cúc
    Phở Cô Cúc
  4. Top 4

    Phở Khô Hai Tô 99

    Gọi điện

    Quán Phở Khô Hai Tô 99 ở TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk là một trong những quán phở được nhiều khách hàng đáng giá cao. Quán có không gian sạch sẽ, thoáng mát và có nhiều bàn ghế để phục vụ khách hàng. Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo và rất thân thiện.


    Phở Khô Hai Tô 99 nổi bật với chất lượng đồ ăn tuyệt vời và công thức chế biến riêng biệt của quán, mùi vị đặc trưng không giống những nơi khác. Món phở ở đây được chế biến độc đáo, mang lại hương vị ngon miệng và hấp dẫn. Hương thơm của thịt bò, hòa quyện với các gia vị và độ ngọt của nước lèo khiến cho món ăn trở nên hấp dẫn.


    Để tạo nên một món ăn ngon, việc lựa chọn nguyên liệu chất lượng và uy tín là rất quan trọng, và Quán Phở Khô Hai Tô 99 luôn đặt mức cao nhất về tiêu chuẩn này. Chỉ những nguyên liệu tốt nhất mới được sử dụng để đảm bảo món phở đạt chất lượng tốt nhất, an toàn cho khách hàng khi thưởng thức. Vì thế, Quán Phở Khô Hai Tô 99 là một địa điểm đáng ghé thăm nếu bạn muốn thưởng thức món phở ngon tại TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Nguyễn Công Trứ, P. Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0907 140 044
    Email: Phokhohaito99@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phokho99/
    Giờ mở cửa: 05:30 - 10:00
    Gọi điện
    Phở Khô Hai Tô 99
    Phở Khô Hai Tô 99
    Phở Khô Hai Tô 99
    Phở Khô Hai Tô 99
  5. Top 5

    Quán Phở Tiến

    Quán Phở Tiến ở TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức món phở truyền thống. Phở được coi là món ăn đặc trưng và biểu tượng của ẩm thực Việt Nam. Tại Quán Phở Tiến, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những tô phở đậm đà, được chế biến tỉ mỉ và đầy đủ các nguyên liệu ăn kèm.


    Quán Phở Tiến có nhiều loại phở khác nhau để bạn lựa chọn như: phở gầu gân, phở tái, chén thập cẩm, chén viên và nhiều loại khác. Nước dùng của phở ở đây ngọt, trong và không làm mất đi hương vị của bánh phở. Để tận hưởng trọn vẹn hương vị của tô phở, có một cách ăn phở miền Nam bạn nên thử.


    Sau khi được phục vụ một tô phở nóng hổi, bạn có thể nặn một miếng chanh nhỏ và xịt tương đen, tương đỏ lên phở. Nếu bạn thích cay, hãy thêm vài lát ớt. Sau đó, thêm một ít rau ngò ôm, lá quế, ngò gai và trộn đều.


    Buổi sáng se lạnh tại TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk, mà được thưởng thức một tô phở bò tái thơm lừng tại Quán Phở Tiến thì quá là tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L80 Tôn Đức Thắng, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Giờ mở cửa: 04:30 – 11:00
    Quán Phở Tiến
    Quán Phở Tiến
    Quán Phở Tiến
    Quán Phở Tiến
  6. Top 6

    Quán Phở Nguyên Hà Nội

    Gọi điện

    Quán Phở Nguyên Hà Nội là một điểm đến không thể bỏ qua cho những ai ở TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Được biết đến là một quán phở mang nguồn gốc từ Hà Nội, Phở Nguyên đã được đưa vào Đắk Lắk để khách hàng địa phương có thể thưởng thức món phở truyền thống.


    Bánh phở tại quán được làm thủ công từ bột gạo, sau đó được phơi khô dưới ánh nắng mặt trời. Khi kết hợp với nước dùng đậm đà và trong trẻo, món phở tại quán trở nên khó cưỡng và khiến ai đi xa cũng nhớ về. Không chỉ ngon miệng, quán Phở Nguyên Hà Nội còn chú trọng đến vấn đề vệ sinh và trang trí.


    Quán rất sạch sẽ và gọn gàng, mang đến cho khách hàng một không gian thoải mái và dễ chịu. Điều này cũng là một điểm được nhiều khách hàng đánh giá cao. Một điểm đặc biệt của quán Phở Nguyên Hà Nội chính là chả rất thơm ngon và đặc biệt. Khách hàng có thể thưởng thức món phở kèm theo chả, giá trụng và rau thơm để tăng thêm hương vị.


    Nếu bạn đang ở TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk mà chưa thưởng thức qua món Phở Nguyên Hà Nội sẽ là một thiệt thòi lớn. Quán Phở Nguyên Hà Nội mang đến cho khách hàng những trải nghiệm phở truyền thống đậm đà, ngon và sự phục vụ chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Trần Hữu Dực, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0977 617 778

    Giờ mở cửa: 06:30 - 15:00

    Gọi điện
    Quán Phở Nguyên Hà Nội
    Quán Phở Nguyên Hà Nội
    Quán Phở Nguyên Hà Nội
    Quán Phở Nguyên Hà Nội
  7. Top 7

    Phở Hải

    Gọi điện

    Phở Hải một quán phở nổi tiếng tại Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk, thu hút khách qua lại bởi không gian rộng rãi và thoáng mát. Với dịch vụ chuyên nghiệp, mặc dù quán thường đông đúc, nhân viên phục vụ luôn nhanh nhẹn và không gây chờ đợi lâu trong giờ cao điểm.


    Quán phục vụ chủ yếu phở bò và có sẵn nhiều loại như: tái, nạm, gân, gầu, bắp hoa để đáp ứng sở thích của khách hàng. Để tăng thêm hương vị cho bữa ăn, khách hàng sành ăn thường gọi thêm thịt băm, tiết hoặc trứng gà.


    Nước dùng phở tại Phở Hải có vị đậm đà, không quá nhiều váng dầu mỡ và không gây cảm giác ngấy. Hương vị nước dùng tươi ngon, là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị ngọt của xương hầm và không sử dụng quá nhiều mì chính.


    Quan trọng hơn, bất kể là gân bò, gầu bò hay bắp hoa, tất cả đều được xếp rất nhiều lên tô phở. Rau thơm và giá tại Phở Hải được chọn lựa kỹ càng. Quán luôn tấp nập khách, đặc biệt vào cuối tuần, có thể không còn chỗ trống.


    Phở Hải là một địa điểm lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức một tô phở bò ngon và đậm đà tại Buôn Ma Thuột. Với không gian thoáng đãng, dịch vụ nhanh chóng và chất lượng món ăn, quán đã trở thành điểm đến phổ biến và hấp dẫn đối với cả người dân địa phương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Lý Tự Trọng, P. Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0979 482 171
    Giờ mở cửa: 06:00–22:00
    Gọi điện
    Phở Hải
    Phở Hải
    Phở Hải
    Phở Hải




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy