Top 7 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

  1. Top 1 Trà sữa Thân
  2. Top 2 Thái Phúc Tea
  3. Top 3 Mixue
  4. Top 4 Canon Coffee
  5. Top 5 Bello Kem, Trà Sữa & Ăn Vặt
  6. Top 6 Trà Sữa Tea Leaf
  7. Top 7 Mr Good Tea

Top 7 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Phương Trinh 29468 1 Báo lỗi

Trà sữa là một thức uống được khá nhiều bạn trẻ ưa thích bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Tại TP. Buôn Ma Thuột, nếu muốn biết về những quán trà sữa ngon và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trà sữa Thân

    Thân là cái tên quen thuộc với các tín đồ trà sữa ở Buôn Ma Thuột, là một trong những quán trà sữa nhà làm ngon nức tiếng. Quán có không gian rộng thoáng với tông màu trắng, ghi làm chủ đạo tạo cảm giác yên bình, lịch sự, vô cùng thích thú. Nhân viên thì đúng như tên của quán, luôn thân thiện và nhiệt tình. Đặc biệt trà sữa ở đây siêu thơm ngon, trà thơm đậm vị, sữa béo ngậy, giá cả qua bao năm vẫn luôn được coi là rẻ so với thị trường lại nhiều view sống ảo cho các anh chị em mê chụp ảnh


    Thực đơn trà sữa phong phú, hương vị hấp dẫn thử một lần mà nhớ một đời. Có thể kể đến những cái tên như trà sữa váng sữa, trà sữa trân châu, trà sữa đậu đỏ, trà sữa thạch, trà, đá xay,... Dù đã có nhiều sáng tạo nhưng trà sữa của Thân vẫn giữ được vị ngon thơm truyền thống, không ngọt gắt, không màu mè, chỉ đơn giản là mang vị "Thân thương". Có bạn khách đã review rằng, có đi đâu, qua bao nhiêu thời gian khi quay trở lại, vẫn thấy Thân Ngon - Bổ - Rẻ - Chất lượng như ngày đầu. Vì ở xa trung tâm một chút, lại hơi ít bàn, thường có các bạn ở xa đến khám phá nên nếu ngại xa xôi, bạn có thể gọi ship nhé, vẫn rất nhanh và đảm bảo thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 55 Ngô Gia Tự, TP. Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk
    • 112 Hai Bà Trưng, TP. Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk
    • 08 Y Wang, Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk
    Fanpage: www.facebook.com/than.est1995/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
    Trà sữa Thân
    Trà sữa Thân
    Trà sữa Thân
    Trà sữa Thân

  2. Top 2

    Thái Phúc Tea

    Gọi điện

    Thái Phúc Tea là địa chỉ chuyên cung cấp, phục vụ các loại trà. Nơi đây như một thế giới về các loại trà vậy. Đến nơi đây bạn sẽ cảm nhận rõ điều đó. Không gian quán khá mát và sạch sẽ, ngồi nơi đây thưởng thức một ly trà chiều sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi thì hết sức tuyệt vời. Như đã nói nơi đây là một thế giới về trà, các bạn sẽ thấy rất nhiều các loại trà để lựa chọn. Lần này thưởng thức loại trà này rồi thì lần sau bạn có thể thưởng thức một loại trà khác.


    Bạn yên tâm rằng tất cả các vị đều có hương vị thơm ngon riêng của nó nhé. Và có một thức uống nổi bật trong số các loại trà đó là sữa tươi trân châu đường đen. Thức uống này đã níu chân rất nhiều khách hàng đến với quán đó. Vì sao thức uống này lại được yêu thích đến như vậy? Bạn hãy tự mình đến thưởng thức và cảm nhận để có được cho mình câu trả lời nhé. Đặc biệt, ở Thái Phúc Tea bạn còn có cơ hội tích điểm để nhận được quà nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 93, 95 Nguyễn Công Trứ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 221 Lê Thánh Tông, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0935 379 597

    Fanpage: www.facebook.com/thaiphuctea/

    Gọi điện
    Thái Phúc Tea
    Thái Phúc Tea
    Thái Phúc Tea
    Thái Phúc Tea
  3. Top 3

    Mixue

    Gọi điện

    Mixue là một thương hiệu trà sữa khá quen thuộc đối với các bạn trẻ yêu trà sữa, là thương hiệu trà sữa Đài Loan được đi vào hoạt động từ năm 1997, những năm trở lại đây, thương hiệu này đã du nhập và Việt Nam và tạo nên một cơn sốt không hề nhỏ trong giới trà sữa. Từ những năm 2000, trà sữa đổ bộ vào Việt Nam ngày càng nhiều và cực kì gây sốt trong 4 năm trở lại đây. Có rất nhiều thương hiệu trà sữa nổi tiếng ở Việt Nam, tuy nhiên Mixue vẫn giữ được vị trí trong top 1 của thị trường trà sữa với số lượng fan khá đông đảo.


    Với thực đơn đa dạng và phong phú, Mixue luôn không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng đồ uống cho mình. Từ những ngày đầu tiên, Mixue luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, chính vì vậy những nguyên liệu được dùng trong quán được chú trọng và chọn lọc rất kỹ lưỡng để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt đẹp nhất. Mixue hoạt động dưới hình thức nhượng quyền thương hiệu và sở hữu chuỗi hệ thống phủ sóng trên khắp tuyến đường Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Ngô Quyền, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0334 935 858

    Fanpage: https://www.facebook.com/MixueDaklakBuonMaThuot

    Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

    Gọi điện
    Mixue
    Mixue
    Mixue
    Mixue
  4. Top 4

    Canon Coffee

    Gọi điện

    Nhắc đến Canon Coffee, người ta không chỉ liên tưởng đến những tách cà phê mang lại hương vị đậm đà khó quên, mà còn ấn tượng bởi những ly hay xô trà sữa khổng lồ vô cùng hấp dẫn. Đảm bảo với công thức pha chế đặc biệt và mang bí quyết riêng, Canon Coffee sẽ mang đến cho bạn những ly trà sữa với hương vị thật độc đáo, thật mới lạ. Chính vì thế cũng không có gì khó hiểu khi đánh giá Canon Coffee là một trong những quán bán trà sữa ngon và chất lượng nhất Buôn Ma Thuột. Mặt khác, không gian quán siêu dễ thương, cách bài trí đẹp lung linh, rất phù hợp cho những bạn nào thích tự sướng, đảm bảo lên hình đẹp mê ly.


    Một yếu tố quan trọng nữa và đồng thời cũng là ưu điểm đã giúp quán thu hút được một lượng lớn khách như hiện nay mà chúng ta không thể không kể đến đó chính là chủ quán cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, siêu nhiệt tình. Chính vì những thế mạnh này mà có rất nhiều vị khách sau khi đến đây thưởng thức những món ăn, thức uống mà quán đem lại đã không ngần ngại để lại những lời khen có cánh chẳng hạn như: 'Mọi thứ ở quán rất tuyệt....từ bà chủ đến nhân viên, hòa đồng vui vẻ, đồ uống hợp túi tiền học sinh sinh viên...quán đẹp không gian thoải mái cho mọi người tám chuyện tha hồ check in các góc đẹp ở quán, sẽ ủng hộ quán dài dài'. Chỉ với những chia sẻ thân tình này cũng đủ để ta thấy được rằng niềm tin và sự uy tín mà Canon Coffee đã tạo dựng được trong lòng khách hàng suốt bao năm qua là như thế nào rồi. Vậy nên, nếu bạn là một tín đồ trà sữa thì cũng đừng bỏ qua địa chỉ này nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    205 Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk
    Điện thoại:
    0905 532 829
    Email:
    nguyenvanduy0101@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/CoffeeCanon

      Gọi điện
      Canon Coffee
      Canon Coffee
      Canon Coffee
      Canon Coffee
    • Tại Buôn Ma Thuột, Bello Kem, Trà Sữa & Ăn Vặt không chỉ nổi tiếng là một quán kem mà trà sữa của nơi này cũng được nhiều người đánh giá là thơm ngon, độc đáo. Quy tụ đủ các loại trà sữa được yêu thích nhất hiện nay, nào là hồng trà sữa, trà sữa ô long, trà sữa thái xanh cho đến trà sữa popcorn,... Bello Kem, Trà Sữa & Ăn Vặt chắc chắn sẽ mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn. Đặc biệt duy nhất chỉ có tại Bello Kem, Trà Sữa & Ăn Vặt, dịch vụ in hình lên bọt sữa miễn phí và màu mực in là thực phẩm edible supply của mỹ, đảm bảo an toàn và không độc hại khi sử dụng. Chính vì thế, một khi đến với nơi này, bạn không chỉ thưởng thức được những ly trà sữa thơm ngon, chất lượng mà còn được thưởng thức cả một nghệ thuật bởi những bức hình được in lên trên bọt trà sữa vô cùng độc đáo, mới lạ và đầy thú vị.


      Bên cạnh đó, nếu bạn muốn ăn vặt thì quán cũng đáp ứng luôn với rất nhiều các món như: bánh tráng trộn, cơm cháy trộn, khô bò tắc, bánh cá nướng,... đảm bảo món nào cũng hấp dẫn cho các teen tha hồ nhâm nhi lúc rảnh rỗi hay tán gẫu cùng bạn bè. Mặt khác, với một không gian được bài trí vô cùng ấm cúng, trang nhã nhưng cũng vô cùng ấn tượng, Bello Kem, Trà Sữa & Ăn Vặt luôn tạo cho mỗi vị khách khi đến đây cái cảm giác thoải mái, sảng khoái, giải tỏa được những căng thẳng của cuộc sống hằng ngày. Từ tất cả những điều này, bạn hãy thử đến với Bello Kem, Trà Sữa & Ăn Vặt, thức uống ngon, không gian quán đẹp cùng một đội ngũ nhân viên nhiệt tình chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      88/15 Nguyễn Hữu Thấu, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại:
      094 235 4242
      Email:
      bepcuasam@gmail.com
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/bellobmt/
      Giờ mở cửa:
      09:00 - 22:00



        Bello Kem, Trà Sữa & Ăn Vặt
        Bello Kem, Trà Sữa & Ăn Vặt
        Bello Kem, Trà Sữa & Ăn Vặt
        Bello Kem, Trà Sữa & Ăn Vặt
      • Nếu bạn đã quá quen thuộc với những quán trà sữa thông thường, muốn đổi gió một chút thì Trà Sữa Tea Leaf là địa chỉ bạn cần đến ngay hôm nay. Trà sữa ở đây luôn được đánh giá là ngon miễn bàn với một menu dài dằng dặc các loại khác nhau như: Trà Tea Leaf đặc biệt, trà sữa kem phomai nướng, trà sữa flan, trà sữa thạch nhà làm, trà sữa sốt socola,... Đồ ăn vặt của quán cũng đa dạng và hấp dẫn không kém, nổi bật là mẹt chiên đủ món, bánh trứng Hongkong, bánh cá Taiyaki, há cảo Hongkong, sụn gà rang muối Hongkong,... Thực sự khiến ai đến một lần là nhớ mãi.


        Điều đặc biệt hơn cả là mới đây, Trà Sữa Tea Leaf đã kết hợp với Harru : HongKong By Night Buôn Ma Thuột, tạo nên một không gian Hồng Kông trọn vẹn đầy màu sắc với những sức hút từ ánh đèn neon huyền ảo và hấp dẫn... Bạn sẽ được thưởng thức những cốc trà sữa thơm ngon giữa một HongKong thập niên 70, thoả sức sống ảo checkin và phiêu cùng hội bạn thân trong điệu nhạc sôi động. Đây là mô hình đầu tiên tại Buôn Ma Thuột, chắc chắn sẽ khiến bạn có những phút giây thư giãn và mới mẻ, nạp đầy năng lượng cho ngày tiếp theo. Nhấc điện thoại lên và alo cho hội bạn ngay thôi nào!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 10 Phùng Chí Kiên, TP. Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk
        Điện thoại:
        0339 468 486
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/TS.TEALEAF
        Giờ mở cửa:
        09:00 - 22:00
          Gọi điện
          Trà Sữa Tea Leaf
          Trà Sữa Tea Leaf
          Trà Sữa Tea Leaf
          Trà Sữa Tea Leaf
        • Top 7

          Mr Good Tea

          Gọi điện

          Mr Good Tea là một trong những quán trà nhỏ nhưng ấm áp tại Buôn Ma Thuật. Với phong cách thân thiện, thoải mái và dễ chịu, bạn sẽ được trải nghiệm những hương vị trà đặc biệt cùng giá cả hợp lý. Ngoài ra, chúng tôi cũng có những khu vực riêng tư cho bạn và bạn bè để có thể thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng. Hãy ghé thăm Mr Good Tea Buôn Ma Thuật và trải nghiệm những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất!


          Ngoài sữa tươi trân châu đường đen, Mr Good Tea còn phục vụ thêm nhiều món nước khác dùng kèm với trân châu đường đen. Sẽ thật thiếu sót nếu bạn vẫn chưa thử khi là fan của món nước nổi tiếng này. Hầu hết các quán sữa tươi trân châu đường đen nổi tiếng hiên nay đều có không gian ngồi khá nhỏ quán đã khắc phục được nhược điểm này, vậy nên bạn có thể thoải mái vừa nhâm nhi nước, vừa tám thả ga với bạn bè rồi nè, Sữa tươi mà quán dùng để pha chế khá lạ. Beo béo nhưng không quá ngấy, không đường nhưng không tạo cảm giác ngán. Ngoài ra, trân châu ngọt dịu, dai dai ấm nóng được kết hợp cùng sữa tươi sẽ khiến bạn chỉ muốn nhâm nhi mãi thôi.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 62 Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

          Điện thoại: 0829 999 039

          Email: mr.goodtea.tpbmt@gmail.com

          Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

          Gọi điện
          Mr Good Tea
          Mr Good Tea
          Mr Good Tea
          Mr Good Tea




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy