Top 7 Địa chỉ mua iPhone cũ/mới uy tín nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

  1. Top 1 Tin Nguyen Luxury
  2. Top 2 Showroom 123
  3. Top 3 Sửu iPhone
  4. Top 4 Lê Uyên Mobile
  5. Top 5 Phạm Thương Mobile
  6. Top 6 Tùng Apple
  7. Top 7 Hoàng Phong Mobile

Top 7 Địa chỉ mua iPhone cũ/mới uy tín nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Vũ Minh Hoàng 18869 1 Báo lỗi

Chọn mua iPhone cũ/mới uy tín, đảm bảo và giá tốt luôn là một vấn đề khiến nhiều bạn phải đau đầu. Trong bài viết này, Toplist sẽ chia sẻ với các bạn những địa ... xem thêm...

  1. Với mặt hàng là Iphone xách tay, không ít người dùng tỏ ra lo ngại, liệu có nên mua hay mua ở đâu là uy tín, chất lượng tại TP. Buôn Ma Thuột, bởi thực trạng iPhone giả, iPhone nhái tràn về Việt Nam chưa bao giờ phức tạp như hiện nay. iPhone xách tay có thể được thu gom ở nhiều nơi, qua nhiều trung gian khác nhau trước khi được đưa về nước, bởi thế việc mua phải hàng giả, hàng dựng không phải là chuyện hiếm. Tuy nhiên nếu bạn ở TP. Buôn Ma Thuột, có thể cân nhắc tham khảo Tin Nguyen Luxury chuyên bán iPhone cũ/mới uy tín.


    Cửa hàng Tin Nguyen Luxury từ lâu đã nổi tiếng với giá iPhone xách tay rẻ. Tuy giá rẻ nhưng hàng chất lượng tốt, được đảm bảo, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm có thể liên hệ với shop qua facebook, shop sẽ giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn cho bạn kỹ lưỡng nhất từ a - z. Muốn sở hữu iphone giá cả phải chăng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đảm bảo về mặt chất lượng? Vậy còn chần chờ gì mà không tới ngay với Tin Nguyen Luxury nhỉ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 13 Lê Thánh Tông, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0261 8539 999

    Fanpage: www.facebook.com/SmartPhoneTinNguyen/

    Tin Nguyen Luxury
    Tin Nguyen Luxury
    Tin Nguyen Luxury
    Tin Nguyen Luxury

  2. Top 2

    Showroom 123

    Gọi điện

    Showroom 123 cũng là một tên tuổi quen thuộc trên thị trường iPhone xách tay tại TP. Buôn Ma Thuột. Thành lập năm 2013- chuyên kinh doanh các mặt hàng công nghệ, nổi bật là điện thoại di động, máy tính bảng, laptop.. Chất lượng hàng đảm bảo, làm ăn uy tín, hàng mới về liên tục là những lí do khách hàng chọn Showroom 123 làm điểm đến mua iPhone xách tay. Ở đây ngoài iPhone, khách hàng sẽ tìm thấy nhiều sản phẩm điện thoại khác.


    Showroom 123 tập trung các dòng máy đã qua sử dụng với chất lượng tốt nhất, đa dạng mẫu mã từ bình dân đến cao cấp để đáp ứng được nhu cầu của tất cả khách hàng. Thu mua máy cũ - hỗ trợ đổi mới với khách hàng có nhu cầu nâng cấp đời máy nhằm tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng. Ngoài ra, shop còn hỗ trợ khách hàng mua trả góp thông qua các công ty tài chính như Fe Credit. Bên cạnh đó, công ty mở rộng phát triển thêm dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp tạo thành một mạng lưới khép kín mang lại sự tiện ích vượt trội cho quý khách hàng khi trải nghiệm các thiết bị di động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 82 Ngô Quyền, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0965 505 123

    Email: hotro.showroom123@gmail.com

    Website: http://www.showroom123.com/

    Fanpage: www.facebook.com/showroom123.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Showroom 123
    Showroom 123
    Showroom 123
    Showroom 123
    HighLand Montagnar 2023-08-01 14:36:41
    Hi Shop còn IP 7 plus k?
  3. Top 3

    Sửu iPhone

    Gọi điện

    Sửu iPhone ra đời là để nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng và sau bán hàng lên một tầm cao mới, với cửa hàng chuyên môn hóa tập trung cho iPhone và các sản phẩm Apple. Sửu iPhone cam kết, mang đến một trải nghiệm tốt nhất với thời gian bảo hành tiêu chuẩn 12 tháng 1 đổi 1 đối với máy cũ và 18 tháng đối với máy mới, hoàn tiền 100% nếu máy có lỗi trong 14 ngày, cùng bảo hành pin trọn đời (áp dụng cho sản phẩm iPhone) cùng với thời gian bảo hành rút ngắn nhất có thể.


    Sửu iPhone luôn đổi mới để nâng cao hơn chất lượng phục vụ. Kể từ khi thành lập, Sửu iPhone nhanh chóng chiếm được tình cảm của người tiêu dùng. Với chất lượng hàng hóa được đảm bảo, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đội ngũ nhân viên phục vụ tốt. Luôn đề cao tiêu chí chất lượng, sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng lên đầu, Sửu Iphone không ngừng cải thiện về cả chất lượng những sản phẩm shop cung cấp, đảm bảo khách hàng mua được iphone với giá tốt nhất. Đồng thời, dịch vụ chăm sóc khách hàng và chính sách bảo hành tại đây cũng được nhiều người đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37 Nguyễn Đức Cảnh, Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0934 833 222

    Email: Suuiphonex@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083857732086

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    Sửu iPhone
    Sửu iPhone
    Sửu iPhone
    Sửu iPhone
  4. Top 4

    Lê Uyên Mobile

    Gọi điện

    Bạn là fan nhà Táo? Bạn muốn sắm cho mình một chiếc iphone chất lượng mà giá vẫn vừa tầm? Lê Uyên Mobile là địa chỉ bạn chắc chắn nên ghé đến. Lê Uyên Mobile luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng trong tất cả các sản phẩm mà mình mang lại, cho dù là điện thoại cũ, mới hay likenew (điện thoại chính hãng mới 99%). Cửa hàng luôn làm hài lòng khách hàng về giá bán, thời gian phục vụ nhanh chóng, và giải quyết thỏa đáng các vấn đề trong bảo hành,...


    Với khâu quản lý sản phẩm cũng như quy trình test máy kỹ, chọn lọc khắt khe, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các sản phẩm điện thoại cũ đã qua sử dụng của Lê Uyên Mobile cũng luôn được đánh giá cao. Những máy likenew đảm bảo luôn không có bất kỳ lỗi nào dù nhỏ nhất. Điều làm hài lòng nhiều khách hàng khi đến đây là thái độ phục vụ của shop. Lê Uyên Mobile luôn tận tình tư vấn, giúp bạn chọn được chiếc điện thoại ưng ý, phù hợp với túi tiền của mình nhất. Đây chắc chắn là địa chỉ nên ghé khi bạn có nhu cầu mua iphone.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 285B Lê Duẩn, Phường Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0923 484 484 & 0943 959 091
    Fanpage: www.facebook.com/LeUyenMobileBMT
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lê Uyên Mobile
    Lê Uyên Mobile
    Lê Uyên Mobile
    Lê Uyên Mobile
  5. Một trong những tên tuổi nổi bật trên thị trường cung cấp đồ công nghệ đặc biệt là iphone, ipad tại TP. Buôn Ma Thuột, đó là Phạm Thương Mobile. Cửa hàng luôn đảm bảo cung cấp sản phẩm chất lượng tốt và giá cạnh tranh. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, ngày càng chuyên nghiệp và phục vụ khách hàng tốt hơn, đây là một điểm đến uy tín cho những bạn có nhu cầu mua iphone cũ/mới giá tốt và chất lượng cao.


    Từ khi thành lập đến nay, Phạm Thương Mobile cũng nhanh chóng chiếm được tình cảm của người tiêu dùng, với chất lượng hàng hóa được đảm bảo, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đội ngũ nhân viên phục vụ tốt. Giá các dòng iPhone cũ/mới tại Phạm Thương Mobile cũng ở mức cạnh tranh so với các tên tuổi bán iPhone khác trên thị trường đồ công nghệ tại Buôn Ma Thuột. Cửa hàng luôn tự hào là địa chỉ cung cấp điện thoại cũ chính hãng, giá rẻ trên thị trường Buôn Ma Thuột hiện nay. Hãy đến với Phạm Thương Mobile để sở hữu cho mình chiếc iphone giá thì mềm mà chất lượng thì không thể đánh giá thấp nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 222 Hoàng Diệu, Phường Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0837 247 777
    Email: thuongmobile1995@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phamthuongmobile.vn
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phạm Thương Mobile
    Phạm Thương Mobile
    Phạm Thương Mobile
    Phạm Thương Mobile
  6. Đúng như tên gọi của shop - Tùng Apple chuyên cung cấp iPhone, iPad nguyên bản dành cho những iFan sành sỏi, tinh tế, yêu thích sự yên tâm và bền bỉ lâu dài. Tùng Apple mang đến cho bạn những chiếc điện thoại di động iPhone chất lượng, đã trải qua quy trình kiểm tra vô cùng chặt chẽ. Chất lượng sản phẩm luôn luôn là mục tiêu đầu mà shop hướng tới. Tùng Apple luôn làm hài lòng khách hàng về giá bán, thời gian phục vụ nhanh chóng, và giải quyết thỏa đáng các vấn đề trong bảo hành,...


    Khi đến với shop, bạn sẽ được miễn phí cài đặt phần mềm, tư vấn và giải đáp các vấn đề liên quan đến sản phẩm. Cửa hàng luôn luôn nỗ lực không ngừng trong việc đưa đến tay khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời, đáp ứng được với những yêu cầu khắt khe nhất. Tại đây còn có dịch vụ thay màn hình, sửa chữa phần cứng, phần mềm cho các sản phẩm bị hỏng, lỗi bởi đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc iphone chất lượng, nâng cấp cho "dế yêu" của mình, hãy ghé Tùng Apple nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 238 Hoàng Diệu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0906 069 235 & 0848 977 879
    Email: bmtbmtbmt90@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Luckymobile238
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tùng Apple
    Tùng Apple
    Tùng Apple
    Tùng Apple
  7. Hoàng Phong Mobile là shop chuyên bán đồ công nghệ, đặc là ipad, iphone - iphone cũ/mới, máy zin nguyên bản, ngoại hình đẹp 98% trở lên (có cây như mới). Về máy, shop cam kết là các máy đã qua sử dụng nhưng tuyệt đối chưa qua sửa chữa, mọi chức năng phải được kiểm tra kĩ trước khi đến tay khách hàng. Đặc biệt shop có chế độ bảo hành như sau:

    • Có chính sách bảo hành trong trường hợp máy bị rơi vỡ, rớt nước với chi phí hợp lý
    • Bảo hành 1 tháng (Đối với máy chính hãng thì tính theo hạn bảo hành của hãng)
    • Hết hạn bảo hành: hỗ trợ phần mềm miễn phí. Hỗ trợ chi phí sửa chữa phần cứng

    Về phụ kiện đi kèm, Hoàng Phong Mobile bảo hành bằng với thời gian bảo hành của máy. Nghĩa là máy bảo hành 6 tháng thì phụ kiện cũng 6 tháng, máy bảo hành 12 tháng thì phụ kiện cũng bảo hành 12 tháng. Riêng phụ kiện mua lẻ, shop cũng có chế độ bảo hành 12 tháng cho các sản phẩm. Vì vậy các bạn có thể yên tâm mua hàng tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79D Trần Hưng Đạo, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0944 463 939
    Email: thuydung130190@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083103644002

    Gọi điện
    Hoàng Phong Mobile
    Hoàng Phong Mobile
    Hoàng Phong Mobile
    Hoàng Phong Mobile




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy