Top 10 Salon nhuộm tóc đẹp nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Hà Võ 1400 0 Báo lỗi

Một mái tóc đẹp không chỉ làm tăng lên sự duyên dáng cho người phụ nữ mà còn giúp nàng tự tin hơn. Lựa chọn địa chỉ salon làm tóc uy tín luôn là ưu tiên hàng ... xem thêm...

  1. Salon Bắc Trần Tiến không còn là cái tên quá xa lạ với nhiều khách hàng tại Buôn Ma Thuột bởi đây là địa chỉ salon làm tóc nổi tiếng, chất lượng và uy tín, đặc biệt là có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi với các combo cắt, duỗi, nhuộm,... khác nhau. Riêng với dịch vụ nhuộm tóc thì nơi đây cũng được đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ đảm bảo, uy tín, cam kết sẽ đem đến cho bạn mái tóc ưng ý với màu sắc mà bạn đã chọn lựa.

    Nhân viên tại Salon Bắc Trần Tiến với tay nghề, chuyên môn cao sẽ biến hóa mái tóc của bạn trở nên thời trang, đẹp hơn, bắt kịp xu hướng. Qua đó càng khẳng định phong cách cá nhân của bạn qua màu sắc cá tính của mái tóc. Thuốc nhuộm được sử dụng tại Salon Bắc Trần Tiến đều chất lượng, đảm bảo không khiến tóc bị khô cháy, chẻ ngọn hay chuyển màu. Bạn có thể đến salon để được tư vấn tình trạng tóc cũng như xem bảng màu tại đây. Đồng thời hãy cập nhật thường xuyên fanpage của salon để không bỏ lỡ những chương trình khuyến mãi hấp dẫn bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 118 Ngô Quyền, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0986 253 269
    Fanpage:
    www.facebook.com/Bắc-Trần-Tiến-Buôn-Mê-Thuột-669225876803945/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bắc Trần Tiến - Buôn Mê Thuột
    Bắc Trần Tiến - Buôn Mê Thuột
    Bắc Trần Tiến - Buôn Mê Thuột
    Bắc Trần Tiến - Buôn Mê Thuột

  2. Top 2

    Tư Vũ Hair SaLon

    Gọi điện

    Tư Vũ Hair SaLon chắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc được nhiều chị em lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm, không ngừng trau dồi học hỏi, salon là một trong những địa chỉ uy tín bậc nhất TP. Buôn Ma Thuột. Tư Vũ Hair SaLon có thế mạnh về kĩ thuật tạo kiểu từ uốn xoăn, ép thẳng cho tới nhuộm tóc. Bất kì dịch vụ nào cũng đều được phục vụ chu đáo, chỉ khi nhận được cái gật đầu đồng ý của khách hàng mới hoàn thành.


    Màu nhuộm đa dạng, từ màu nóng cho tới màu lạnh. Bạn có thể thoải mái lựa chọn màu tóc phù hợp với sở thích, công việc và khuôn mặt mình. Đội ngũ nhân viên sẽ đưa ra lời khuyên tư vấn để bạn có được lựa chọn hoàn hảo nhất. Thời gian làm tóc nhanh chóng, chất lượng đảm bảo, giá thành phải chăng là những ưu điểm của Tư Vũ Hair SaLon được nhiều người đánh giá cao. Nếu còn băn khoăn chưa biết nên nhuộm tóc ở đâu thì đừng bỏ qua Tư Vũ Hair SaLon bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 114 Lý Thường Kiệt, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0977 422 747 & 0986 253 269

    Email: tuvuhairsalon@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Tư-Vũ-Hair-SaLon-158-Lý-Thường-Kiệt-Buôn-Ma-Thuột-758451884301460/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tư Vũ Hair SaLon
    Tư Vũ Hair SaLon
    Tư Vũ Hair SaLon
    Tư Vũ Hair SaLon
  3. Top 3

    Ha Hair Salon

    Gọi điện

    Ha Hair Salon là cái tên đã quá quen thuộc được rất nhiều nàng tin tưởng lựa chọn. Sở hữu không gian rộng lớn, máy móc trang thiết bị hiện đại, Ha Hair Salon hứa hẹn sẽ mang tới bạn dịch vụ tốt nhất, trải nghiệm thoải mái nhất. Đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, được đào tạo hàng tháng để có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


    Một trong những dịch vụ được nhiều người lựa chọn nhất khi đến Ha Hair Salon đó là nhuộm tóc. Kĩ thuật nhuộm hoàn hảo, đều từ gốc tới ngọn. Với những địa chỉ làm tóc kém chuyên nghiệp, sau một thời gian nhuộm tóc sẽ bị khô và đổ màu. Nhưng đến với Ha Hair Salon, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi sản phẩm mà salon sử dụng đều chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, tuyệt đối không gây hại tới sức khỏe của người sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 96 Lý Thường Kiệt, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0938 108 178

    Email: hoangha_hoang2002@yahoo.com

    Fanpage: www.facebook.com/HAHAIRSALON.96/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Ha Hair Salon
    Ha Hair Salon
    Ha Hair Salon
    Ha Hair Salon
  4. Top 4

    Milan Hair Beauty Salon

    Gọi điện

    Chất lượng - đẹp - uy tín chính là những ưu điểm nổi bật của Milan Hair Beauty Salon. Đây cũng là địa chỉ làm tóc, nhuộm tóc chất lượng tại Buôn Ma Thuột mà bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu. Với nhiều năm kinh nghiệm, chủ salon cũng như các nhân viên tại đây đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng khi tạo ra những mẫu tóc thời thượng, hợp xu hướng thời trang tóc hiện nay. Đặc biệt với dịch vụ nhuộm tóc tại Milan Hair Beauty Salon sẽ đảm bảo đem đến cho bạn sự hài lòng không những ở màu sắc của tóc nhuộm mà còn ở việc chăm sóc và bảo vệ tóc.

    Nằm trên con đường Trần Phú đông đúc, Milan Hair Beauty Salon có vị trí mặt tiền, dễ tìm. Khách hàng đến đây đông, dành sự yêu thích nhất định với salon bởi sự chuyên nghiệp và tận tình. Bạn sẽ được tư vấn tình trạng tóc cũng như cách chăm sóc tóc, lựa chọn màu sắc yêu thích với mái tóc của mình. Giá cả tại Milan Hair Beauty Salon phù hợp với chất lượng. Đây chính là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua nếu có nhu cầu nhuộm tóc, chăm sóc tóc tại Buôn Ma Thuột.


    Các mẫu tóc nhuộm HOT HIT nhất liên tục được cập nhật trên Fanpage Milan Hair Beauty Salon để khách hàng tiện theo dõi. Bạn có thể tham khảo mẫu tóc trước khi đến làm hoặc đặt lịch trước để tránh trường hợp đông quá phải đợi lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14a Trần Phú, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0383 859 408

    Fanpage: www.facebook.com/milanhairbeautysalon/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Milan Hair Beauty Salon
    Milan Hair Beauty Salon
    Milan Hair Beauty Salon
    Milan Hair Beauty Salon
  5. Top 5

    Hair Beauty Salon Vinh

    Gọi điện

    Nhắc đến những địa chỉ làm tóc đẹp tại Buôn Ma Thuột mà bỏ qua Hair Beauty Salon Vinh thì thực sự thiếu sót vô cùng. Đây là một trong những salon nổi tiếng được nhiều chị em lựa chọn. Sở dĩ nhận được sự ủng hộ như vậy bởi tác phong làm việc chuyên nghiệp cùng thái độ phục vụ nhiệt tình, chiều khách. Nhờ vậy dù chẳng cần sử dụng chiêu trò PR quảng cáo gì, tiệm vẫn cực kỳ đông khách.


    Khách hàng đến với Hair Beauty Salon Vinh sẽ được tư vấn nhiệt tình về kiểu tóc, màu tóc sao cho làm nổi bật được những đường nét hài hòa trên khuôn mặt đồng thời phù hợp với sở thích của bạn. Đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, được đào tạo bài bản, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Mặc dù được đánh giá cao về chất lượng làm tóc nhưng giá thành lại hết sức phải chăng, nhờ vậy khách ghé tiệm ngày một đông. Bạn nên đặt lịch trước để không phải chờ lâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0834 353 889

    Fanpage: www.facebook.com/Hair-Beauty-Salon-Vinh-1722532598033508/

    Gọi điện
    Hair Beauty Salon Vinh
    Hair Beauty Salon Vinh
    Hair Beauty Salon Vinh
    Hair Beauty Salon Vinh
  6. Top 6

    Mody Salon

    Gọi điện

    Mody Salon là địa chỉ nhuộm tóc uy tín tại TP. Buôn Ma Thuột được nhiều người đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn. Trải qua nhiều năm hoạt động, Mody Salon đã đang và sẽ phục vụ khách hàng với những gì tốt nhất có thể. Dịch vụ đa dạng từ cắt uốn nhuộm đều được tiến hành bài bản theo đúng quy trình, đảm bảo bạn sẽ hài lòng ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên. Đặc biệt dịch vụ nhuộm tóc được rất nhiều người lựa chọn.


    Thuốc nhuộm tại Mody Salon có nguồn gốc rõ ràng, màu nhuộm phong phú, bất kì màu nào cũng đều được nhuộm lên tóc cẩn thận, bền và đều màu. Bạn sẽ thấy rõ được sự khác biệt rõ rệt trong kĩ thuật nhuộm tại Mody Salon so với những địa chỉ khác. Mặc dù được đánh giá cao về chất lượng nhưng giá thành ở đây khá phải chăng, nhờ vậy khách hàng kéo tới tiệm ngày một đông hơn.


    Không gian salon rộng rãi, sạch sẽ, mang đến bạn cảm giác thoải mái thư thái dù ngồi làm tóc nhiều giờ liền. Hãy lưu lại địa chỉ này và ghé qua khi có nhu cầu bạn nhé.


    THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 115 Lê Hồng Phong, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0963 096 353

    Email: khaokhattinhyeu_boylovaln@yahoo.com

    Fanpage: www.facebook.com/modysalon.vn/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:30

    Gọi điện
    Mody Salon
    Mody Salon
    Mody Salon
    Mody Salon
  7. Top 7

    Trí Nguyễn Hair Salon

    Gọi điện

    Trí Nguyễn Hair Salon là địa chỉ làm tóc đẹp và chất lượng số 1 tại Buôn Ma Thuột. Sở hữu không gian rộng lớn, đầu tư ghế ngồi, gương soi và trang thiết bị to rộng, Trí Nguyễn Hair Salon ngày càng thu hút nhiều khách hàng đến với tiệm. Không chỉ dừng lại ở đó, trình độ làm tóc cũng cực kỳ đẳng cấp. Bất kì yêu cầu nào của khách hàng, dù khó tới đâu cũng đều nhanh chóng được đáp ứng.


    Nếu bạn muốn thay đổi kiểu tóc, hay chỉ đơn giản là nhuộm màu tóc mới thì chỉ cần ghé ngay Trí Nguyễn Hair Salon, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với diện mạo mới của mình. Đội ngũ nhân viên từ thợ chính tới thợ phụ đều có tay nghề cao, nhiệt tình, niềm nở. Tiệm nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về cả chất lượng lẫn thái độ phục vụ.


    Salon còn thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng, bạn nhớ theo dõi để không bị bỏ lỡ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 231 Quang Trung, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0935 998 847 & 0905 872 575

    Fanpage: www.facebook.com/Tringuyenhair/

    Gọi điện
    Trí Nguyễn Hair Salon
    Trí Nguyễn Hair Salon
    Trí Nguyễn Hair Salon
    Trí Nguyễn Hair Salon
  8. Thêm một địa chỉ nữa để các nàng thỏa sức lựa chọn đó là QuyC Hair Salon. Khi đến salon, bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tình về kiểu tóc màu tóc sao cho phù hợp nhất. Bất kì dịch vụ nào từ cắt uốn, gội, nhuộm... đều được tiến hành tỉ mỉ, cẩn thận. Sản phẩm thuốc nhuộm có nguồn gốc rõ ràng, tuyệt đối không gây hại cho sức khỏe, không sử dụng sản phẩm kém chất lượng.


    Dịch vụ nhuộm tóc tại QuyC Hair Salon được nhiều người lựa chọn bởi kĩ thuật nhuộm cực đỉnh, đều màu, mang đến cho bạn mái tóc bóng mượt chắc khỏe. Không chỉ dừng lại ở đó, khách hàng còn được chia sẻ về kĩ thuật chăm sóc tóc ở nhà sao cho vừa mềm mượt lại không tốn thời gian. Với phương châm hoạt động luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên hết, QuyC Hair Salon ngày càng hoàn thiện và phát triển, khẳng định vị trí đứng của mình trong giới tóc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 353 Lê Duẩn, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0789 416 144
    Fanpage: www.facebook.com/QuyChairsalon/

    Gọi điện
    QuyC Hair Salon
    QuyC Hair Salon
    QuyC Hair Salon
    QuyC Hair Salon
  9. Top 9

    Hưng Hairsalon

    Gọi điện

    Nhận được nhiều sự yêu thích cũng như đánh giá cao của khách hàng, Hưng Hairsalon luôn chú trọng, sáng tạo trong từng mẫu tóc để đem đến cho khách hàng sự ưng ý, hài lòng nhất. Bên cạnh đó, các mẫu tóc, màu nhuộm tại salon đều mới, thuốc tốt và bắt kịp xu hướng thời trang tóc hiện nay, vô cùng trendy và sành điệu. Từ các màu tóc thời thượng như nâu tây, xám khói,... cho đến tóc màu chia nhiều khúc cũng đều được Hưng Hairsalon xử lí hết sức chuyên nghiệp.


    Điểm thu hút khách hàng của Hưng Hairsalon chính là chất lượng các dịch vụ tốt. Cùng với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, được đào tạo chuyên sâu. Bên cạnh những hóa chất tạo kiểu, thì tại salon này còn có thêm các dịch vụ về chăm sóc và phục hồi mái tóc bằng những sản phẩm hóa chất chất lượng cao.


    Đến với Hưng Hairsalon, bạn không còn phải lo lắng liệu rằng mái tóc của mình màu nhuộm sẽ như thế nào, có gây hư tổn đến tóc hay không. Với phương châm luôn chú trọng, nâng niu mái tóc cũng như đem đến sự sành điệu, thời trang mới mẻ, Hưng Hairsalon sẽ thay đổi diện mạo mái tóc của bạn, đồng thời vẫn bảo vệ, giữ gìn chăm sóc hư tổn. Chính vì thế nên nếu có dịp, hãy ghé qua Hưng Hairsalon bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60 Trần Phú, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0932 472 247
    Fanpage:
    www.facebook.com/profile.php?id=100003879101259

    Gọi điện
    Hưng Hairsalon
    Hưng Hairsalon
    Hưng Hairsalon
    Hưng Hairsalon
  10. Top 10

    Salon Nguyễn BMT

    Gọi điện

    Salon Nguyễn BMT là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách những salon nhuộm tóc đẹp nhất tại Buôn Ma Thuột mà bạn nên tham khảo. Salon Nguyễn BMT không còn là cái tên quá xa lạ với nhiều khách hàng tại Buôn Ma Thuột.


    Riêng về dịch vụ nhuộm tóc tại Salon Nguyễn BMT được nhiều khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao bởi sự chất lượng, hợp thời trang và vô cùng tinh tế. Đến với Salon Nguyễn BMT, bạn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như phục vụ tại đây. Không làm hư tổn tóc, Salon Nguyễn BMT chăm chút cho mái tóc của bạn bồng bềnh hơn với màu sắc mà bạn yêu thích. Những màu sắc vô cùng trendy, hợp xu hướng đều được salon cập nhật thường xuyên để khách hàng có thể chọn lựa.


    Một mái tóc đẹp với màu nhuộm thời trang không những giúp khuôn mặt sáng hơn, đẹp hơn mà còn có thể khẳng định phong cách cá nhân độc đáo của bạn. Đồng thời, tại Salon Nguyễn BMT còn có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng nhân những ngày lễ đặc biệt. Nếu bạn đang phân vân tìm địa chỉ nhuộm tóc uy tín thì đây chính là một trong những cái tên mà bạn có thể cân nhắc đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Mạc Thị Bưởi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0766 773 575 & 0838 779 879

    Fanpage: www.facebook.com/SalonNguyenBMT/

    Gọi điện
    Salon Nguyễn BMT
    Salon Nguyễn BMT
    Salon Nguyễn BMT
    Salon Nguyễn BMT




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy