Top 6 Địa chỉ bán bánh kem bắp ngon và chất lượng nhất TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

  1. Top 1 Như Lan’s Bakery
  2. Top 2 Tiệm bánh Hạnh Dung
  3. Top 3 Như Loan Bakery
  4. Top 4 Tiệm bánh Yandy – Yandy Vu
  5. Top 5 Bánh kem bắp – Thùy Nguyễn
  6. Top 6 Bánh kem Mỹ Dung

Top 6 Địa chỉ bán bánh kem bắp ngon và chất lượng nhất TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

Mưa Lạnh 1762 0 Báo lỗi

Trong các bữa tiệc liên hoan, sinh nhật… bánh kem bắp luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người, nhưng không phải ai cũng biết chỗ để mua được chiếc bánh kem ... xem thêm...

  1. Top 1

    Như Lan’s Bakery

    Gọi điện

    Như Lan’s Bakery là một tiệm bánh chất lượng được giới trẻ khá yêu thích tại Bảo Lộc hiện nay. Tiệm bánh còn có cả không gian ngồi trò chuyện , tụ họp cùng bạn bè hệt như những quán cà phê thông thường. Điều đặc biệt là sự đa dạng và phong phú trong thực đơn của tiệm bởi có vô vàn những loại bánh khác nhau, tha hồ cho khách hàng chọn lựa. Bánh kem ở đây dược trang trí theo phong cách đơn giản, hiện đại và độc đáo, thích hợp cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.


    Bánh kem bắp ở Như Lan’s Bakery có mùi vị ngọt thanh và béo, nguyên liệu bắp tươi ngon và màu sắc bánh trông rất hấp dẫn, kích thích vị giác của người ăn. Bên ngoài bánh được trang trí bằng bánh oreo, những dòng chữ chúc mừng cùng những hạt hạnh nhân xung quanh bánh. Tiệm có thể trang trí thêm hoa hồng bằng kem tươi nếu khách hàng có nhu cầu.


    Sự chuyên nghiệp và đặc sắc ở từng sản phẩm của nhà Như Lan đã làm nên thương hiệu của tiệm. Rát nhiều người không chỉ đến dây để mua bánh kem mà còn thưởng thức nhiều loại bánh độc đáo khác. Đặc biệt, khách hàng có thể đến đầy để vừa nhâm nhi bánh ngọt vừa trò chuyện tán gẫu cùng bạn bè, người thân cũng rất lí tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Lê Hồng Phong, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0937 250 138

    Fanpage: facebook.com/TiemBanhCoBo

    Giờ mở cửa: 06:10 - 21:00

        Gọi điện
        Như Lan’s Bakery
        Như Lan’s Bakery
        Như Lan’s Bakery
        Như Lan’s Bakery

      • Top 2

        Tiệm bánh Hạnh Dung

        Gọi điện

        Tiệm bánh Hạnh Dung là nơi chuyên nhận làm các loại bánh kem lớn nhỏ, bánh kem bắp, bông lan trứng muối,... Với hình thức bánh bắt mắt, được trang trí công phu, tỉ mỉ và chất lượng bánh tốt, Hạnh Dung nhận được nhiều sự yêu thích từ khách hàng của mình. Mỗi chiếc bánh kem là sự tâm huyết, đam mê và sáng tạo của nghệ nhân làm bánh tại đây, đảm bảo đem đến sự hài lòng cho cả những vị khách khó tính nhất.


        Để tạo nên một chiếc bánh kem bắp thơm ngon, đẹp mắt đòi hỏi rất nhiều thời gian, công sức và sự chuyên nghiệp trong tay nghề của người thợ làm bánh. Chính vì vậy mà không nhiều tiệm bánh có thể làm nên chiếc bánh kem bắp đủ độ ngọt, độ béo cũng như màu sắc bánh tươi tắn, hài hòa như ở tiệm bánh Hạnh Dung. Khi đặt bánh ở đây, khách có thể đặt theo nhu cầu trang trí riêng của mình hoặc nhân viên ở tiệm sẽ tự sáng tạo cho phù hợp với sự kiện đặc biệt của khách hàng.


        Những nguyên liệu mà Hạnh Dung sử dụng để làm bánh đều là nguyên liệu chất lượng, cao cấp, tạo nên hương vị thơm ngon khó tiệm bánh nào có được. Chính vì vậy mà đây là một trong những tiệm bánh đắt khách nhất ở Bảo Lộc, Lâm Đồng. Ngoài bánh kem bắp, tiệm còn có cả bánh bông lan trứng muối, kem sữa tươi cao cấp, kem sữa chua vị trái cây, bánh rau câu...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 130 Nguyễn Công Trứ, phường 2, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

        Điện thoại: 0977 593 434

        Email: tiembanhhanhdung@gmail.com

        Website: tiembanhhanhdung.com

        Fanpage: facebook.com/banhkemhanhdungbaoloc/

        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

          Gọi điện
          Tiệm bánh Hạnh Dung
          Tiệm bánh Hạnh Dung
          Tiệm bánh Hạnh Dung
          Tiệm bánh Hạnh Dung
        • Top 3

          Như Loan Bakery

          Gọi điện

          Chắc hẳn ai ở thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng đều biết đến Như Loan Bakery này rồi, quá nổi tiếng không chỉ bởi sản xuất ra những chiếc bánh ngon mà còn được biết đến với sự phục vụ quá ư là tận tình và chu đáo. Khách mua ít hay mua nhiều đều được chuyển đến tận tay nên tiệm bánh được mọi ngươi rất yêu thích.


          Ngoài các loại bánh kem bình thường thì Như Loan còn nổi tiếng với món bánh kem bắp ngọt ngào, mang hương vị đồng quê của bắp với rất nhiều kích thước, hình dạng, màu sắc bắt mắt, đây là món được chọn làm quà tặng cho bạn bè, người thân của không ít các tín đồ bánh ngọt. Mặc dù thuộc dòng bánh ngọt nhưng bánh kem bắp lại có vị ngọt thanh vừa phải của những hạt bắp nên khá dễ ăn và phù hợp với mọi lứa tuổi, kể cả những người ăn chay, ăn kiêng hay bị tiểu đường.


          Ngoài ra, tiệm Như Loan còn có rất nhiều món bánh ngon để phục vụ khách hàng như: Bánh mì mặn, bánh bông lan phô mai, tiramisu, moka cake,… mà món nào cũng đủ làm tan chảy trái tim của những cô nàng yêu bánh ngọt.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 699 Trần Phú, phường B’lao, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

          Điện thoại: 0902 450 990 & 0797 773 879

          Email: nhuloanbakery@gmail.com

          Fanpage: facebook.com/nhuloanbakery/

          Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

            Gọi điện
            Như Loan Bakery
            Như Loan Bakery
            Như Loan Bakery
            Như Loan Bakery
          • Top 4

            Tiệm bánh Yandy – Yandy Vu

            Gọi điện

            Nếu các bạn còn đang phân vân không biết lựa chọn địa chỉ bán bánh kem uy tín, giá tốt và loại bánh kem thì hãy thử tham khảo loại bánh kem bắp vừa ngon vừa đẹp của tiệm bánh Yandy nhé. Bánh kem đơn thuần thì có rất nhiều hương vị, hương vị nào cũng có nét đặc trưng riêng nhưng khi trộn thêm những hạt bắp non vào giữa thì hương vị của những chiếc bánh kém kia như được nâng tầm lên bởi sự kế hợp vô cùng hài hòa giữa bánh kem và những hạt bắp.


            Cắn thử một miếng bánh kem bắp của Yandy ngay lập tức chúng ta sẽ cảm nhận ngay được vị ngọt của bánh kem, sâu thêm một chút nữa chúng ta sẽ chạm đến những hạt bắp nằm chen lẫn những lớp bánh mềm mịn. Thật ý nghĩa và tuyệt vời nếu trong bữa tiệc sinh nhật mà có sự hiện diện của một chiếc bánh kem vừa quen vừa lạ này.


            Ăn những bánh kem mà kèm theo đó là hương thơm nhẹ nhàng và vị ngọt hết sức tự nhiên đến từ những hạt bắt thì đúng là không còn gì tuyệt vời hơn. Sau những giờ làm việc căng thẳng hay sau những hoạt động thể thao thì một miếng bánh kem bắp chắc hẳn là một lựa chọn tuyệt vời để cung cấp năng lượng cho cơ thể cũng như mang lại cảm giác thoải mái để refresh lại cơ thể.


            Ngoài bánh kem bắp, tiệm bánh Yandy còn ccosbansh kem thường, bánh sữa tươi , bánh bông lan trứng muối, bánh kem bơ, bánh mousse xoài, mousse dâu, mousse bơ, cheese cake chanh dây, tiramisu... Hãy thử đổi vị cho bữa tiệc của bạn bằng những lựa chọn đa dạng tại Yandy nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 16A Đường 1/5, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

            Điện thoại: 0927 742 650 & 0888 093 091

            Fanpage: facebook.com/tiembanhyandy/

            Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

              Gọi điện
              Tiệm bánh Yandy – Yandy Vu
              Tiệm bánh Yandy – Yandy Vu
              Tiệm bánh Yandy – Yandy Vu
              Tiệm bánh Yandy – Yandy Vu
            • Top 5

              Bánh kem bắp – Thùy Nguyễn

              Thêm một địa chỉ bán bánh các loại kem, đặc biệt là bánh kem bắp tại Bảo Lộc, Lâm Đồng mà mình muốn giới thiệu đến các bạn đó là Tiệm bánh Thùy Nguyễn. Nếu các bạn đang tìm những chiếc bánh kem độc đáo, mới lạ, sáng tạo và chuyên nghiệp thì Thùy Nguyễn chính là một lựa chọn tuyệt vời đó.


              Nói đến bánh kem bắp nhà Thùy Nguyễn thì đầu tiên phải nhắc đến từ “ngon”. Bánh ở đây được pha trộn gia vị hợp lý để bánh không quá ngọt dễ gây ngán, cốt bánh mềm mịn và có lớp kem béo ngậy, thơm mát, những hạt bắp căng mọng, thơm và ngọt thanh.


              Bánh kem vốn dĩ đã mang lại vị ngọt béo rồi nên nếu trộn thêm một hạt gì đó mà cũng ngọt vào nữa thì chắc hẳn chiếc bánh đấy sẽ mất đi vị ngon vốn có của nó. Nhưng điều đặc biệt là những hạt bắp thơm ngon và ngọt kia lại mang đến một vị ngọt rất lạ thường nó hòa quyện vào với chiếc bánh kém mà lại chẳng làm chiếc bánh mất đi độ ngon vốn có mà còn làm cho chiếc bánh trông đẹp hơn khi chúng ta cắt ra thành từng miếng. Tiệm bánh Thùy Nguyễn đã mang bị kem béo ngậy với vị ngọt tự nhiên của hạt bắp hòa quyện vào nhau, tạo nên một hương vị thơm ngoan mà chẳng loại bánh nào khác có được.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 141 Hà Giang, phường 1, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

              Điện thoại: 0938 666 617

              Fanpage: facebook.com/banhkemnguyenthuy

              Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

                Bánh kem bắp – Thùy Nguyễn
                Bánh kem bắp – Thùy Nguyễn
                Bánh kem bắp – Thùy Nguyễn
                Bánh kem bắp – Thùy Nguyễn
              • Top 6

                Bánh kem Mỹ Dung

                Gọi điện

                Nhắc đến những địa chỉ làm bánh kem bắp ngon, chất lượng tại Bảo Lộc thì không thể thiếu cái tên Bánh kem Mỹ Dung được. Những chiếc bánh kem bắp do nhà Mỹ Dung lên ý tưởng và thực hiện đều có nguyên liệu rõ ràng, chất lượng và an toàn cho khách hàng tuyệt đối. Bánh kem Mỹ Dung rất sáng tạo trong khâu trang trí bánh và kết quả là những chiếc bánh kem bắp ở đây không chỉ thơm ngon, đậm vị mà còn trông rất bắt mắt và hấp dẫn.


                Bánh kem Mỹ Dung phục vụ cho những khách ở xa bằng cách giao hàng tận nơi, khách chỉ việc đặt bánh qua điện thoại hoặc nhắn tin qua fanpage để được phục vụ một cách chu đáo nhất. Thái độ chủ tiệm rất cởi mở, lịch sự và nhiệt tình nên khách hàng cũ đều rất hài lòng và có phản hồi rất tốt về tiệm. Đặc biệt, tiệm có nhận làm bánh theo hình mẫu mà khách yêu cầu và giá cả cũng rất hợp lí.


                Ngoài bánh kem bắp thơm ngon, chất lượng, Bánh kem Mỹ Dung còn có những loại bánh khác như:

                • Bánh bông lan trứng muối.
                • Bánh tiramisu nhiều hương vị khác nhau.
                • Bánh mousse.
                • Rau câu 4D.

                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 66 Lạc Long Quân, Lộc Nga, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

                Điện thoại: 0916 230 639

                Email: lilytran933@gmail.com

                Fanpage: facebook.com/Bánh-kem-Mỹ-Dung-297370494257970/

                Gọi điện
                Bánh kem Mỹ Dung
                Bánh kem Mỹ Dung
                Bánh kem Mỹ Dung
                Bánh kem Mỹ Dung




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy