Top 8 Địa chỉ bán bánh kem bắp ngon và chất lượng nhất Phú Quốc

Nguyễn Thùy Dương 345 0 Báo lỗi

Phú Quốc - một cái tên mà khi nghe đến làm bao con tim xao xuyến bởi vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời được tạo hóa ban cho. Nơi đây gây thương nhớ cho hàng triệu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Kem Lan Chi

    Gọi điện

    Bánh Kem Lan Chi là một cửa hàng chuyên bánh kem nằm trên tuyến đường Hùng Vương nhộn nhịp của huyện đảo Phú Quốc. Với kinh nghiệm lâu năm làm bánh ngọt chị chủ quán xinh đẹp ngày càng tạo ra những chiếc bánh kem thơm ngon hơn, thu hút ánh nhìn của khách hàng hơn. Khách hàng đi qua tiệm bánh đều muốn dừng chân lại ghé mua một chiếc bánh về cùng ăn với gia đình sau bữa cơm chiều bên tách trà ấm thoang thoảng hương thơm dịu nhẹ.


    Bánh Kem Lan Chi nổi tiếng với món bánh kem bắp. Bánh bắp ở đây có sự riêng biệt ghi dấu ấn riêng bởi mùi vị cũng như độ xốp, mềm mịn của bánh. Giá thành của mỗi chiếc bánh đều rất vừa phải, phù hợp với túi tiền và chất lượng của những chiếc bánh. Bạn đừng quên là bạn được đặt bánh làm theo yêu cầu mà bạn muốn nhé. Nếu bạn chưa thử thì bạn nên thử bởi vì thực sự bánh rất ngon, ăn rồi bạn sẽ thấy không hối tiếc chút nào đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 8F Hùng Vương, TP. Phú Quốc, Kiên Giang - 0949 775 752
    • 163 Nguyễn Văn Cừ, TP. Phú Quốc, Kiên Giang - 0987 308 328
    • Gần Chợ Gành Dầu, TP. Phú Quốc, Kiên Giang - 0886 742 752

    Điện thoại: 0949 775 752

    Email: lanchinguyen23@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhkemngonphuquoc/

    Gọi điện
    Bánh Kem Lan Chi
    Bánh Kem Lan Chi
    Bánh Kem Lan Chi
    Bánh Kem Lan Chi

  2. Top 2

    Thu Hiền Bakery

    Gọi điện

    Thu Hiền Bakery là cái tên không còn xa lạ với người dân ở huyện đảo Phú Quốc. Thu Hiền Bakery là địa chỉ chuyên các loại bánh ngọt vào hàng ngon nhất. Nơi đây càng ngày càng được biết đến rộng rãi chính bởi chất lượng của những chiếc bánh. Dù đã xuất hiện rất nhiều năm, có chỗ đứng vững chắc nhưng những chiếc bánh vẫn được làm ra một cách rất tỉ mỉ, cẩn thận, được nâng niu như chính những đứa con của người thợ làm bánh.


    Nguyên liệu để làm ra những chiếc bánh đều được chủ quán nhập từ những địa chỉ nổi tiếng, có nguồn gốc rõ ràng để đảm bảo bánh đạt chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Chủ quán luôn đặt yếu tố sức khỏe của khách hàng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng bánh. Chính điều này đã làm nên thương hiệu cho Thu Hiền Bakery ngày càng được biết đến rộng rãi hơn. Bánh kem bắp của Thu Hiền Bakery có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp với nhiều dịp khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 47 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Phú Quốc, Kiên Giang - 029 7398 2686
    • 120 Nguyễn Trung Trực, TP. Phú Quốc, Kiên Giang - 029 7384 8046

    Email: tathanhtung2000@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thuhienbakery/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thu Hiền Bakery
    Thu Hiền Bakery
    Thu Hiền Bakery
    Thu Hiền Bakery
  3. Nguyên Phát Bakery là một địa chỉ rất xứng đáng khi có mặt trong danh sách những nơi bán bánh kem bắp ngon nhất Phú Quốc. Không chỉ ở bánh kem bắp, mà bất kì loại bánh, kiểu bánh nào được nơi này chuẩn bị cũng chỉn chu, chất lượng về hình ảnh lẫn chất lượng. Bánh kem bắp tại Nguyên Phát Bakery luôn đảm bảo được vị ngọt vừa vặn, đúng ý khách hàng. Nguyên liệu được chọn lựa kỹ lưỡng nhằm đảm bảo bắp có sự béo, ngậy, thơm nguyên bản.

    Vị bắp ngọt ngào, thêm lớp kem béo béo, những trái cây trang trí đẹp mắt cũng tươi và ngon. Tất thảy đều nhờ sự chuẩn bị cẩn trọng, hết tâm huyết của những người thợ làm bánh lành nghề tại Nguyên Phát Bakery. Chiếc bánh tại đây có thể giúp bạn có được bữa tiệc sinh nhật, lễ kỉ niệm,... đáng nhớ và đáng giá. Bánh kem bắp tại Nguyên Phát Bakery luôn ưu tiên về chất lượng và độ tươi ngon, an toàn. Vậy nên nếu muốn thưởng thức chiếc bánh kem bắp cực kì thơm ngon tại cửa hàng thì bạn nên liên hệ và đặt trước nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 218 Nguyễn Trung Trực, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    • 140 Nguyễn Văn Cừ, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0914 395 354
    Email: nguyenphatpq7979@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Nguyên-Phát-Bakery-Phú-Quốc-100064167843546/

    Gọi điện
    Nguyên Phát Bakery
    Nguyên Phát Bakery
    Nguyên Phát Bakery
    Nguyên Phát Bakery
  4. Quynh Thanh Bakery là một trong những tiệm làm bánh kem đẹp nhất tại Phú Quốc. Tại Quynh Thanh Bakery, bạn có thể thấy nhiều mẫu bánh đa dạng từ nguyên liệu, hình thức và phần trang trí bắt mắt được nhiều người yêu thích. Bên cạnh đó, tiệm cũng nhận làm bánh theo yêu cầu, theo mẫu có sẵn của khách hàng, đảm bảo sản phẩm bánh chất lượng nhất về cả mùi vị và hình thức. Quynh Thanh Bakery luôn chú trọng việc sáng tạo và làm mới, cho ra mắt muôn vàn chiếc bánh ngon không thể cưỡng lại được. Đối với bánh kem bắp mà bạn đang tìm kiếm, tiệm cũng nhận được nhiều sự ủng hộ nhiệt tình.


    Với chế độ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tư vấn một cách kĩ lưỡng, Quynh Thanh Bakery luôn nhận được sự tin tưởng cho những buổi tiệc quan trọng. Bánh kem bắp là một trong những sản phẩm best-seller của nhà Quynh Thanh Bakery. Về giá cả thì khá hợp lí so với chất lượng bánh, có rất nhiều loại bánh khác nhau phù hợp sở thích của tha hồ cho bạn lựa chọn. Không chỉ có cốt bánh ngon mà Quynh Thanh Bakery cũng rất chú trọng phần trang trí, bánh chỉn chu từng chi tiết, được làm cẩn thận, tỉ mỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 206 Nguyễn Trung Trực, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0798 769 391
    Email: nghonh1993@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quynhthanhbakery/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quynh Thanh Bakery
    Quynh Thanh Bakery
    Quynh Thanh Bakery
    Quynh Thanh Bakery
  5. Top 5

    Băng Bakery

    Gọi điện
    Băng Bakery là tiệm bánh ngọt nằm ở số 203 Nguyễn Trung Trực, TP. Phú Quốc, Kiên Giang. Đây là một tiệm bánh được khá nhiều người biết đến bởi vẻ đẹp mê hồn, sự phong phú về mẫu mã của từng chiếc bánh kem. Có rất nhiều loại hương vị cùng với kích thước và cách trang trí khác nhau cho mỗi chiếc bánh để bạn chọn lựa một cách phù hợp. Trong số các loại bánh kem ở tiệm thì bánh kem bắp là một mặt hàng gần đây được khá nhiều người lựa chọn - có lẽ vì hương vị mộc mạc của nó. Những lớp bắp có vị ngọt tự nhiên mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị cho khách hàng. Không chỉ có sự mềm mịn, từng hạt bắp len lỏi trong miếng bánh có vị sần sật, ngọt thanh tạo sự khác lạ độc đáo so với các loại bánh kem truyền thống.

    Không chỉ đẹp mê hồn mà bánh ở đây rất ngon. Cốt bánh gato mềm, xốp, không bị khô. Vị kem tươi béo, ngọt thanh, không gây ngán. Bánh có vị cafe, kem phomai, vị hoa quả, chocolate, bánh phủ chanh dây, bánh vị bắp,... Bánh kem bắp của Băng Bakery nhìn bề ngoài cũng như những loại bánh kem khác nhưng khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được mùi hương của bắp non rất gây nghiện, chút béo béo ngọt ngọt của bắp và kem tươi quyện lẫn vào nhau... Ăn một miếng sẽ còn muốn ăn thêm miếng khác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 203 Nguyễn Trung Trực, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0937 933 343 & 0835 828 384
    Fanpage: https://www.facebook.com/bangbakerypq/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Băng Bakery
    Băng Bakery
    Băng Bakery
    Băng Bakery
  6. Bánh Kem Mỹ Linh là tiệm bánh nằm trên tuyến đường Trần Hưng Đạo vốn sầm uất và nổi tiếng bởi các quán hàng ẩm thực. Khách du lịch khi đặt chân đến Phú Quốc đều sẽ ghé qua tuyến đường này bởi nơi đây bạn có thể tìm thấy bất cứ thứ gì bạn cần. Với vị trí khá đẹp và thuận lợi cùng với chất lượng của những chiếc bánh kem đã làm cho cái tên Bánh Kem Mỹ Linh ngày càng vươn rộng, vươn xa.


    Điều đặc biệt làm nên tên tuổi của tiệm bánh đó là bánh tại đây đều là bánh mới nên gần như bạn luôn được thưởng thức bánh tươi, nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng bánh. Bánh ở đây rất ngon, cốt bánh mềm thơm mà nhân cũng đầy đặn vô cùng. Tại Bánh Kem Mỹ Linh, các dòng bánh kem rất phong phú như là: bánh kem sữa tươi, bánh kem bắp, bánh sinh nhật trứng muối, bánh kem matcha... tất cả đều rất hấp dẫn. Loại bánh đặc trưng của quán chính là món bánh kem bắp với hương vị hạt bắp tự nhiên vẫn ngon, đậm vị bao nhiêu năm qua. Nếu không tiện đến quán thì bạn có thể gọi điện đặt bánh bất cứ khi nào trong ngày nhé. Dịch vụ ship hàng của quán phục vụ tận tình, giao bánh nhanh đến tận địa chỉ mà bạn mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 118/5 Đường Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0975 222 082

    Email: canhnguyen1610@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Banhkemphuquoc

    Gọi điện
    Bánh Kem Mỹ Linh
    Bánh Kem Mỹ Linh
    Bánh Kem Mỹ Linh
    Bánh Kem Mỹ Linh
  7. Nếu các bạn còn đang phân vân không biết lựa chọn địa chỉ bán bánh kem uy tín, giá tốt và nhiều loại bánh ngon thì hãy thử tham khảo Vie Vie Cake. Trong vô vàn những loại bánh ngon của tiệm thì bánh kem bắp là nhân vật luôn lọt top yêu thích. Bánh ở đây được pha trộn gia vị hợp lý để bánh không quá ngọt dễ gây ngán, cốt bánh mềm mịn và có lớp kem béo ngậy, thơm mát, những hạt bắp căng mọng, thơm và ngọt thanh.

    Thợ làm bánh của Vie Vie Cake rất sáng tạo trong khâu trang trí bánh và kết quả là những chiếc bánh kem bắp ở đây không chỉ thơm ngon, đậm vị mà còn trông rất bắt mắt và hấp dẫn. Một yếu tố khác giúp chuỗi hệ thống bánh cửa hàng Vie Vie Cake chinh phục được trái tim thực khách Sài thành chính là nhân viên phục vụ và tư vấn ở đây có thái độ rất nhiệt tình, tác phong chuyên nghiệp. Vie Vie Cake là một địa chỉ bán bánh kem uy tín, chất lượng, đáng để bạn tham khảo. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bánh kem bắp thơm ngon, hấp dẫn để dành tặng cho người thân yêu thì đừng quên ghé qua tiệm bánh này nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Nguyễn Trung Trực, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0392 596 280
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086951915724
    Gọi điện
    Vie Vie Cake
    Vie Vie Cake
    Vie Vie Cake
    Vie Vie Cake
  8. Bánh Kem Cẩm Linh là một trong những địa điểm nổi tiếng với món bánh kem bắp ngon nhất ở Phú Quốc. Mới nghe đến cái tên của tiệm thôi là chúng ta đã tưởng tượng ra một cửa hàng ngập trần các loại bánh kem đủ kích thước, màu sắc và nổi bật trong đó là những chiếc bánh kem bắp thơm ngon. Dù chỉ tưởng tượng thôi cũng đủ làm cho biết bao tín đồ của món bánh kem bắp này cảm thấy thèm được ăn ngay một miếng bánh.


    Ngoài những chiếc bánh kem được làm sẵn, Bánh Kem Cẩm Linh còn nhận đặt làm bánh theo yêu cầu của khách hàng để phù hợp với mong muốn của khách hàng. Bánh kem bắp ở đây được làm kết hợp với rất nhiều loại vị khác nhau, có thể kể ra một số loại như: bánh bắp hạnh nhân, bánh kem bắp phô mai, bánh kem bắp rau câu,... loại nào cũng ngon nha các bạn. Mỗi chiếc bánh rời khỏi tiệm đều mang theo rất nhiều tâm tình của người làm bánh đặt cả vào trong những chiếc bánh khiến ai đã ăn một lần đều muốn được ăn thêm nhiều lần nữa. Hương vị những chiếc bánh kem bắp thơm ngon, vị thanh thanh rất dễ ăn. Một địa chỉ uy tín dành cho các bạn đam mê với bánh ngọt nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 91 Trần Phú, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0944 100 171

    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100041612950967

    Gọi điện
    Bánh Kem Cẩm Linh
    Bánh Kem Cẩm Linh
    Bánh Kem Cẩm Linh
    Bánh Kem Cẩm Linh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy