Top 8 Tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng tại Phú Quốc

Phương Kem 13381 0 Báo lỗi

Bánh sinh nhật là một yếu tố không thể thiếu trong các bữa tiệc kỷ niệm sinh nhật, được biết đến như một biểu tượng không thể thiếu. Và trong bài viết này, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Kem Nguyên Phát

    Gọi điện

    Bánh Kem Nguyên Phát cũng là một trong những địa chỉ bán bánh sinh nhật mà nhiều người lựa chọn mỗi dịp sinh nhật về. Ở tiệm Bánh Kem Nguyên Phát, bánh kem được nhận xét là rất ngon, kem không hề ngấy, trang trí lại đẹp mắt. Tất cả hương vị tươi ngon của mỗi chiếc bánh tại Nguyên Phát đều nhờ sự sáng tạo, kiên trì và chăm chỉ của người thợ làm bánh tại đây đó là những yếu tố tạo nên sự thành công của Nguyên Phát trong lòng khách hàng.


    Những chiếc bánh kem dưới bàn tay khéo léo của người thợ Nguyên Phát được hô biến thành một vườn hoa đa sắc, đa hương, hay một ý tưởng có 102 nào đó mà bạn yêu thích. Bánh kem Nguyên Phát nhận làm tất cả loại bánh theo yêu cầu từ mẫu mã, kiểu dáng, kích thước, màu sắc, lứa tuổi... Ngoài ra cửa hàng còn nhận làm bánh ngọt, tiramisu, su kem... và phụ kiện trang trí sinh nhật, thiệp sinh nhật, quà lưu niệm, gấu bông... chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 218 Nguyễn Trung Trực, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
    • 140 Nguyễn Văn Cừ, An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0914 395 354

    Email: nguyenphatpq7979@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100064167843546

      Gọi điện
      Bánh Kem Nguyên Phát
      Bánh Kem Nguyên Phát
      Bánh Kem Nguyên Phát
      Bánh Kem Nguyên Phát

    • Thu Hiền Bakery là cửa hàng bánh nổi tiếng chắc chẳng còn xa lạ gì với những khách hàng ở Dương Đông, Phú Quốc. Một tiệm bánh đa dạng mẫu mã, kích thước và kiểu dáng, nếu lần đầu bạn đến với cửa hàng này chắc chắn bạn sẽ vô cùng ấn tượng và choáng ngợp bởi mẫu mã và cách trang trí bánh rất bắt mắt của người chủ tiệm tâm huyết tại đây.


      Với chất kem mềm mịn, không quá ngọt kết hợp cùng bánh bông lan mềm, tươi làm cho bánh kem tại tiệm luôn thu hút một lượng lớn khách hàng. Chỉ cần một inbox, hay một cuộc gọi đặt bánh là bạn đã có ngay một chiếc bánh sinh nhật thật hoàn hảo rồi đó. Thu Hiền Bakery hiện tại có hai chi nhánh tại Phú Quốc, hứa hẹn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 47 Đường 30/4, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang - 029 7398 2686
      • 120 Nguyễn Trung Trực, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang - 029 7384 8046

      Email: tathanhtung2000@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/thuhienbakery

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Gọi điện
        Thu Hiền Bakery
        Thu Hiền Bakery
        Thu Hiền Bakery
        Thu Hiền Bakery
      • Top 3

        The Cake Corner

        Gọi điện

        The Cake Corner là một tiệm bánh đầy đủ mẫu mã, kích thước và kiểu dáng, nếu lần đầu bạn đến với tiệm bánh kem ở Phú Quốc này chắc chắn bạn sẽ vô cùng ấn tượng và choáng ngợp bởi mẫu mã và cách trang trí bánh rất bắt mắt của người chủ tiệm tâm huyết tại đây. Với chất kem mềm mịn, không quá ngọt kết hợp cùng bánh bông lan mềm, tươi khiến cho bánh kem tại tiệm luôn thu hút một lượng lớn khách hàng.


        Bánh kem của The Cake Corner là sự tỉ mỉ, chăm chút của người nghệ nhân, mỗi chiếc bánh làm ra đều đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Bánh là sự kết hợp hoàn hảo giữa bánh bông lan mềm mịn và kem tươi ngọt dịu. Tùy vào sở thích và lựa chọn của khách hàng mà The Cake Corner linh hoạt trong việc thiết kế bánh. Từ khâu chọn nguyên liệu đến khâu chế biến luôn được theo dõi và cẩn thận, từ đó tạo ra những chiếc bánh sinh nhật có hương vị thơm ngon, đẹp mắt. Chỉ cần một inbox, hay một cuộc gọi đặt bánh là bạn đã có ngay một chiếc bánh sinh nhật thật hoàn hảo rồi đấy.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 7 Phan Đình Phùng, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
        Điện thoại: 0707 323 979
        Email: trinhyennhi309@gmail.com
        Fanpage: facebook.com/thecake309?mibextid=LQQJ4d
        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
        Gọi điện
        The Cake Corner
        The Cake Corner
        The Cake Corner
        The Cake Corner
      • Top 4

        Quynh Thanh Bakery

        Gọi điện

        Quynh Thanh Bakery cũng là địa chỉ chuyên bánh ngọt nổi tiếng ở Phú Quốc, Kiên Giang. Với chất lượng bánh xuất sắc, nơi này không chỉ nhận được sự yêu thích của khách hàng ở khu vực Phú Quốc mà những vùng lân cận cũng biết và tới đặt bánh. Bánh sinh nhật tại tiệm sẽ được chuẩn bị tươi mới mỗi ngày, nên bạn có thể yên tâm về chất lượng, cũng như an toàn cho sức khỏe.


        Đến với Quynh Thanh Bakery bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh kem có lớp bông lan tơi, xốp, ngọt trong ngày sinh nhật. Những kiểu dáng, cách trang trí đều được làm tỉ mỉ, theo xu hướng nên hứa hẹn sẽ trở thành công cụ sống ảo tuyệt vời dành cho mọi người đấy. Bánh kem ở đây luôn chiếm được cảm tình từ khách hàng bởi chất lượng sản phẩm tuyệt vời và dịch vụ kèm theo tiện lợi. Ở Quynh Thanh Bakery luôn có sẵn những mẫu bánh xinh xắn, đa dạng kích cỡ với thiết kế từ tinh tế, sang trọng cho đến đáng yêu, dễ thương phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tự tay thiết kế mẫu bánh cho riêng mình thì có thể liên hệ với tiệm để lên ý tưởng và sẽ được tiệm làm riêng cho những chiếc bánh với thiết kế yêu thích.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 206 Nguyễn Trung Trực, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
        Điện thoại: 0798 769 391
        Email: Nghonh1993@gmail.com
        Fanpage: facebook.com/quynhthanhbakery
        Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
        Gọi điện
        Quynh Thanh Bakery
        Quynh Thanh Bakery
        Quynh Thanh Bakery
        Quynh Thanh Bakery
      • Top 5

        PP Bakery

        Gọi điện

        PP Bakery là một cửa hàng bánh ngọt nhỏ xinh nhưng chất lượng rất tốt tại TP.Phú Quốc, Kiên Giang. Đến với cửa hàng này, thực khách dù khó tính nhất vẫn hài lòng về hương vị cũng như sự chuyên nghiệp của dịch vụ và hương vị bánh. PP Bakery không làm đại trà sẵn mà chuẩn bị riêng theo từng đơn hàng nên chiếc bánh nào cũng đảm bảo thơm ngon nhất.


        Hương vị khi thưởng thức được khen rằng rất ngon, bánh xốp và mềm, béo vị sữa và ngọt thanh, khi ăn rất hợp khẩu vị. Khi thưởng thức, bạn sẽ tâm đắc bởi bánh ở đây được chú trọng đến hương vị, tạo nên những bản sắc hết sức riêng biệt và rất “ăn ảnh” nữa đấy. Mỗi một sản phẩm đều được gửi gắm bởi tâm huyết và cảm hứng của những người thợ bánh, sự hoàn thiện những tác phẩm ấy cũng chính là cách PP Bakery mang đến thông điệp, ý nghĩa ngọt ngào cho cuộc sống đầy tươi đẹp!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 50 Trần Phú, Khu phố 3, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
        Điện thoại: 0399 144 919

        Email: thanhhung220495@gmail.com

        Fanpage: facebook.com/ppbakerysg

        Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

        Gọi điện
        PP Bakery
        PP Bakery
        PP Bakery
        PP Bakery
      • Top 6

        GiGi Bakery

        Gọi điện
        GiGi Bakery là cái tên tiếp theo xứng đáng phải góp mặt trong danh sách ngày hôm nay. Khi đến với GiGi Bakery, bạn có thể thỏa thích lựa chọn những chiếc bánh mà mình yêu thích với những thiết kế và màu sắc khác nhau. Hơn thế nếu bạn là tín đồ của sự dễ thương, thích các kiểu bánh được trang trí một cách đáng yêu, thì tiệm bánh này đích thị dành cho bạn.

        GiGi Bakery
        luôn sẵn sàng lắng nghe nhu cầu của bạn để thực hiện bánh theo đúng ý nguyện, chẳng hạn bạn thích bánh vị gì, màu sắc gì, trang trí ra sao, viết chữ gì, đều được GiGi Bakery tiếp thu và thực hiện. Bạn cũng có thể chia sẻ mức giá bánh mong muốn để được tư vấn kích cỡ bánh cho bạn. Bên cạnh đó GiGi Bakery còn có nhiều loại bánh ngọt, bánh mặn, bánh kiểu Pháp, bánh trứng muối, bánh bông lan,… khác để bạn tham khảo.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 2 Lý Thường Kiệt, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
        Điện thoại: 0988 042 022
        Fanpage: facebook.com/100083331671709
        Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
        Gọi điện
        GiGi Bakery
        GiGi Bakery
        GiGi Bakery
        GiGi Bakery
      • Top 7

        Băng Bakery

        Gọi điện

        Vào dịp sinh nhật của người thân, chẳng cần những lời chúc hoa mỹ, những bữa tiệc sinh nhật linh đình, chỉ đơn giản là ngồi bên cạnh những người thân yêu nhất với chiếc bánh kem được cắm nến cùng vài lời thúc giục chụp hình kỷ niệm đầy ý nghĩa của bạn. Và Băng Bakery sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc bánh thật ưng ý cho bữa tiệc sinh nhật ấm cúng, hạnh phúc.


        Bánh của Băng Bakery được nhận xét là rất ngon, thơm, béo ngậy. Mỗi chiếc bánh đều mang theo hương vị thơm ngon, cách trang trí tỉ mỉ, công phu. Nếu mua về, bánh được nhân viên bọc trong hộp rất cẩn thận, kĩ càng. Các nhân viên ở đây đều được nhận xét là rất nhiệt tình, thân thiện, chu đáo. Ở đây, các loại bánh rất phong phú, đa dạng như Tiramisu, Saveurs Mousse, Kaole Mousse, Chocolate Caramel Mousse, Passion Mousse,...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 203 Nguyễn Trung Trực, Khu phố 5, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

        Điện thoại: 0937 933 343 - 0835 828 384

        Fanpage: facebook.com/bangbakerypq

        Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

        Gọi điện
        Băng Bakery
        Băng Bakery
        Băng Bakery
        Băng Bakery
      • Tiệm Bánh kem Cẩm Linh tự hào là địa chỉ đáng tin cậy hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng những chiếc bánh sinh nhật thơm ngon, đẹp mắt. Tiệm Bánh kem Cẩm Linh nhận đặt bánh sinh nhật theo yêu cầu, bạn có thể thoải mái lên ý tưởng cho chiếc bánh của mình, và Tiệm Bánh kem Cẩm Linh sẽ biến những ý tưởng đó làm nên chiếc bánh thật ý nghĩa mang đến dành tặng người thân yêu và bạn bè, chắc chắn đây sẽ là món quà không thể ý nghĩa hơn phải không nào.


        Tại tiệm bánh kem Cẩm Linh ngoài bánh sinh nhật kem tươi, thì bánh sinh nhật Rau câu flan lá dứa là món bánh sinh nhật được mọi người vô cùng yêu thích và là món ăn khoái khẩu của nhiều người bởi hương vị thanh mát, không quá ngọt, rất vừa miệng. Hứa hẹn sẽ mang đến một buổi tiệc sinh nhật thật ý nghĩa cho quý khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 91 Trần Phú, khu phố 6, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

        Điện thoại: 0944 100 171

        Fanpage: facebook.com/100041612950967

          Gọi điện
          Bánh kem Cẩm Linh
          Bánh kem Cẩm Linh
          Mẫu bánh sinh nhật đẹp tại tiệmBánh kem Cẩm Linh
          Mẫu bánh sinh nhật đẹp tại tiệmBánh kem Cẩm Linh




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy