Top 6 Tiệm bánh sinh nhật đẹp và ngon nhất ở Quốc Oai, Hà Nội

Nguyễn Thu Hằng 3815 0 Báo lỗi

Sinh nhật của những người thân yêu đang đến gần, bạn muốn tổ chức tiệc để chúc mừng sinh nhật đến họ nhưng bạn không biết bạn nên đặt bánh kem ở đâu ngon? Việc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm bánh Duyên Híipp

    Nhắc đến bánh sinh nhật ngon và đẹp thì không thể nào bỏ qua Tiệm bánh Duyên Híipp. Tiệm Bánh Duyên Híipp được biết đến với những chiếc bánh sinh nhật được trang trí công phu, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Bên ngoài phần trang trí lộng lẫy là lớp bánh thơm ngon, mềm mịn với hương vị đặc biệt của nhiều loại hương khác nhau. Chính vì điều này Tiệm Bánh Duyên Híipp đã để lại dấu ấn sâu đậm đối với thực khách khi đến đây.


    Khi đến với Tiệm bánh Duyên Híipp bạn có thể thỏa thích lựa chọn những chiếc bánh mà mình yêu thích với những thiết kế và màu sắc khác nhau. Nếu bạn là một tín đồ của trái cây thì có thể lựa chọn một chiếc bánh kem được trang trí bằng những loại trái cây tươi đủ màu sắc. Hoặc nếu bạn mua bánh sinh nhật cho con cháu của mình thì có thể lựa chọn những chiếc bánh kem được trang trí bằng các nhân vật hoạt hình như: búp bê Barbie, Superman,...Tất cả đều được tạo ra từ sự sáng tạo và bàn tay tỉ mỉ của người thợ làm bánh tại Tiệm Bánh Duyên Híipp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 113 Phố Huyện, Quốc Oai, Hà Nội

    Điện thoại: 0335506750 - 0948196262

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanh.duyenhiipp

    Tiệm bánh Duyên Híipp
    Tiệm bánh Duyên Híipp
    Tiệm bánh Duyên Híipp
    Tiệm bánh Duyên Híipp

  2. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán bánh sinh nhật ngon tại Quốc Oai, Hà Nội thì hãy tham khảo ngay Tiệm bánh Đài Bắc. Bánh tại quán có độ ngọt vừa vặn, thanh mát và một chút ngọt nhẹ của kem tươi…Đặc biệt, bánh không dùng phụ gia, hương liệu, chất bảo quản, bánh tươi 100% sản xuất theo quy trình đạt chuẩn VSATTP. Bên cạnh đó các loại kem, bơ, nguyên liệu, màu thực phẩm (nếu có) được nhập khẩu nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm an toàn và ngon nhất với tiêu chuẩn cao nhất.

    Tại Tiệm bánh Đài Bắc luôn có đầy đủ các loại bánh kem tuỳ thuộc vào mục đích khách hàng đặt, ngoài ra còn có nhiều loại bánh khác như bánh su, bánh bông lan, bánh cua,... Tiệm bánh Đài Bắc nhận đặt các loại bánh kem theo yêu cầu cho các dịp sinh nhật, tiệc hội nghị, liên hoan, các dịp kỷ niệm, ngày cưới…. Nhận đặt bánh lấy ngay cả ngày. Cam kết bánh tươi, được chế biến từ nguyên liệu sạch và an toàn, quá trình chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Để đảm bảo bánh luôn tươi ngon nhất, tiệm chỉ bắt đầu chế biến khi nhận order của khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Ngọc Than, Ngọc Mỹ, Quốc Oai, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 385 556
    Website: https://tiem-banh-ai-bac.business.site/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Tiệm bánh Đài Bắc
    Tiệm bánh Đài Bắc
    Tiệm bánh Đài Bắc
    Tiệm bánh Đài Bắc
  3. Thật tuyệt vời khi ngày sinh nhật được tặng một chiếc bánh kem thật ngon, thật đẹp, lại có hình của mình trên đó, lung linh và hấp dẫn đúng không nào? Nếu như bạn đang tìm một nơi giúp bạn thực hiện ước muốn đó thì đã có Toplist chỉ dẫn rồi đây, hãy mau ghi chú lại thông tin của Ngọc Bích Bakery nhé. Ngọc Bích Bakery là địa chỉ bánh sinh nhật quen thuộc và được tin dùng của nhà nhà, người người tại quận Quốc Oai, Hà Nội. Đã có rất nhiều khách hàng từng sử dụng bánh sinh nhật của tiệm này trong ngày đặc biệt ấy suốt nhiều năm qua.


    Địa chỉ bánh sinh nhật này có gì đặc biệt mà lại thu hút đông đảo khách hàng đến như vậy? Bánh kem sinh nhật 100% là bánh tươi, được làm và bán hết trong ngày, gồm có vị Capuchino, kem sữa tươi, trà xanh... thơm ngon và nhiều lựa chọn cho khách hàng. Tại sao không thử để Ngọc Bích Bakery có được vinh hạnh phục vụ bánh thơm ngon đến bạn? Ngoài ra đến với Ngọc Bích Bakery bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chào đón và tư vấn rất nhiệt tình. Nếu đang còn loay hoay không biết nên mua bánh kem ở đâu thì đây sẽ là địa chỉ đáng để bạn lưu tâm đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: T6, Phú Cát, Quốc Oai, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 240 486
    Gọi điện
    Ngọc Bích Bakery
    Ngọc Bích Bakery
    Ngọc Bích Bakery
    Ngọc Bích Bakery
  4. Tiệm bánh Tổ Ong chuyên nhận đặt bánh sinh nhật, bánh tiệc cưới, đám hỏi theo yêu cầu. Với nhiều hình dáng, kích thước và mẫu mã bánh sáng tạo khác nhau làm nên nét độc đáo của bánh tại tiệm. Chất lượng bánh an toàn, làm hoàn toàn thủ công nên khách hàng có thể yên tâm. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán bánh sinh nhật ngon tại Thạch Thán, Quốc Oai, Hà Nội thì đừng nên bỏ qua nơi đây. Mỗi chiếc bánh tại đây đều mang rất nhiều tâm huyết của chủ quán, nên nó không những ngon mà còn vô cùng đẹp mắt.

    Những chiếc bánh kem nhiều màu sắc bắt mắt với thiết kế tinh tế, đẹp và nhiều ý nghĩa luôn là món quà đắt giá nhất trong các dịp lễ đặc biệt là dịp sinh nhật. Quán luôn giữ vững truyền thống chất lượng sản phẩm, bên cạnh đó không ngừng cải tiến phương pháp và áp dụng những kỹ thuật tiên tiến, Tiệm bánh Tổ Ong Quốc Oai, Hà Nội luôn mong muốn phát triển để đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Hãy đến ngay Tiệm bánh Tổ Ong để mang lại niềm vui cho người thân, bạn bè trong ngày đặc biệt ý nghĩa này nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm 8, Thạch Thán, Quốc Oai, Hà Nội
    Điện thoại: 0972 925 445
    Fanpage: https://www.facebook.com/TiemBanhToOng
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Tiệm bánh Tổ Ong
    Tiệm bánh Tổ Ong
    Tiệm bánh Tổ Ong
    Tiệm bánh Tổ Ong
  5. Thanh Vân Bakery là cái tên được nhắc tới khi nói đến tiệm bánh sinh nhật ngon tại Quốc Oai, Hà Nội. Thanh Vân Bakery với vô số các loại bánh ngon, hấp dẫn để bạn có thể lựa chọn thoải mái. Bánh kem bắp được rất nhiều người yêu thích tại Thanh Vân Bakery. Với món bánh này điều làm nên thành công và sức hút của nó là lớp bông lan mềm xốp, lớp kem thơm ngọt, mềm mịn, hạt bắp sần sật. Đưa một miếng bánh kem vào miệng, cảm nhận vị kem tươi tan ngay trong miệng cùng hạt bắp mọng nước, giòn giòn cực kỳ hấp dẫn nhưng không bị ngấy.


    Thanh Vân Bakery nhận đặt bánh sinh nhật theo yêu cầu, bạn có thể thoải mái lên ý tưởng cho chiếc bánh của mình, và Thanh Vân Bakery sẽ biến những ý tưởng đó làm nên chiếc bánh thật ý nghĩa mang đến dành tặng người thân yêu và bạn bè, chắc chắn đây sẽ là món quà không thể ý nghĩa hơn phải không nào. Thanh Vân Bakery rất vinh hạnh vì được nhiều khách hàng tin tưởng giao phần quan trọng của buổi tiệc, hi vọng trong thời gian tới sẽ càng nhận được sự quan tâm, ủng hộ của quý khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 33, Quốc Oai, Hà Nội
    Điện thoại: 0975 615 315
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
    Gọi điện
    Thanh Vân Bakery
    Thanh Vân Bakery
    Thanh Vân Bakery
    Thanh Vân Bakery
  6. Tiệm bánh Long Bình từ lâu đã được biết đến với vô số các loại bánh thơm ngon trong đó có bánh sinh nhật. Bánh sinh nhật ở đây có vị ngọt không quá đậm, vị béo thanh nhẹ hơn các loại bánh khác nên không hề gây ngán đối với người thưởng thức. Bạn cũng không thể thấy sự trùng lặp nào trong cách trang trí bánh từ Tiệm bánh Long Bình, luôn có sự thống nhất riêng dành cho mỗi loại bánh. Bánh của Tiệm bánh Long Bình được làm từ các nguyên liệu tự nhiên, không pha tạp các chất phụ gia. Ngoài ra, bánh được trang trí bởi kem tươi và socola trắng, đen, mang hương vị châu Âu.

    Ngoài bánh sinh nhật thì Tiệm bánh Long Bình còn có rất nhiều loại bánh khác bạn cũng có thể thưởng thức tại đây. Đặc biệt tiệm còn gói và trang trí quà rất đẹp, vậy nên một chiếc bánh kem làm quà sinh nhật thì còn gì tuyệt vời hơn. Các vị bánh được cập nhật thường xuyên và khá phong phú về chủng loại, có thể mix nhiều vị với nhau, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 129 Đường Hoàng Xá, Quốc Oai, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 098 386
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100047579571307
    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00
    Gọi điện
    Tiệm bánh Long Bình
    Tiệm bánh Long Bình
    Tiệm bánh Long Bình
    Tiệm bánh Long Bình




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy