Top 7 Quán bánh mì ngon nhất Phú Quốc

Trung Vũ 130 0 Báo lỗi

Bánh mì là loại bánh quá quen thuộc với người dân Việt Nam, đặc biệt trên đất Phú Quốc có rất nhiều quán bánh mì ngon nức tiếng với đủ mức giá từ bình dân đến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Mì Sài Gòn

    Gọi điện

    Khi bạn vô tình đi ngang qua con đường Trần Hưng Đạo chắc chắn sẽ phải để ý đến Bánh Mì Sài Gòn. Tất cả các loại bánh mì ở đây được bày biện rất hấp dẫn. Vì vậy quán lúc nào cũng có người ra vào tấp nập. Ở đây có khá nhiều loại bánh mì như bánh mì thịt, bánh mì nướng bơ tỏi, bánh mì sấy bơ đường, bánh mì pate thịt chả. Ngoài ra còn có rất nhiều loại bánh bông lan, bánh ngọt. Đặc biệt, bánh mì thịt chả ở đây được đánh giá rất cao bởi phần chả tự làm dai mềm tự nhiên, thịt nướng đậm đà kết hợp với ruột bánh mì thơm ngon.

    Giò chả tại Bánh Mì Sài Gòn, được làm từ thịt heo, mỡ heo và phối trộn với gia vị độc đáo. Tạo nên hương vị rất riêng và thích hợp với nhiều đối tượng. Dễ dàng ăn liền hoặc chế biến thành nhiều món ăn ngon khác. Bánh Mì Sài Gòn luôn cẩn trọng, tỉ mỉ trong từng khâu chế biến sản xuất để đưa ra những sản phẩm tốt nhất tới tay của người tiêu dùng. Nếu muốn order nhanh bánh của tiệm thì bạn hãy chú ý thời gian mở cửa của tiệm để tránh lúc tiệm đông khách order sẽ lâu hơn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0912 482 734
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:30

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (273 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Mì Sài Gòn
    Bánh Mì Sài Gòn
    Bánh Mì Sài Gòn
    Bánh Mì Sài Gòn

  2. Top 2

    Bánh Mì & You

    Gọi điện
    Bánh Mì & You là một trong những địa chỉ bán bánh mì cực nổi tiếng với cả du khách trong nước lẫn nước ngoài khi đến Phú Quốc. Ổ bánh mì đặc ruột không bị khô cứng và ổ to, dài là một trong những yếu tố làm nên thương hiệu của lò bánh mì này. Đặc biệt nguyên liệu được kết hợp trong ổ bánh mì đa dạng từ pate, xíu mại viên, thịt nướng, pate, chả nguội, trứng,… đều rất thơm ngon. Chiếc bánh mì nóng hổi, giòn, thơm ăn vào mỡ từ thịt heo hòa quyện với nước sốt đậm đà và vị cay the thé của ớt làm nên hương vị béo ngậy nhưng không quá ngấy.

    Những chiếc bánh mì tại Bánh Mì & You đều được trang trí đẹp mắt với nhiều loại rau xanh mướt, nhân thì đầy ắp, vỏ bánh thi vàng giòn, nóng hổi. Các loại nguyên liệu hòa quyện với nhau tạo nên một hương vị khó quên. Các hương vị trộn lẫn vào nhau trong vị giòn và thơm của bánh mì khiến Bánh Mì & You ngày một có chỗ đứng riêng trong tâm trí khách hàng. Đây từ lâu đã là địa điểm uy tín để thưởng thức món bánh mì hay lựa chọn dừng chân thưởng thức ẩm thực truyền thống Việt Nam của du khách, bạn ngại gì không thử?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126A Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0327 228 078
    Email: bmy.phuquoc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banh.mi.you/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (270 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Mì & You
    Bánh Mì & You
    Bánh Mì & You
    Bánh Mì & You
  3. Top 3

    Tram Tram’s Banh Mi

    Gọi điện
    Tram Tram’s Banh Mi nằm ở tại 83 Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang, nơi đây là một địa chỉ khá dễ tìm. Bánh mì ở đây với đa dạng các loại nguyên liệu quen thuộc như dăm bông, pate, xá xíu đầy đủ các loại nhân thơm ngon cho bạn chọn. Không rõ chính xác thời gian ra đời của quán nhưng món bánh mì ở đây khá nổi tiếng với nguyên liệu tự chế biến, đặc biệt giá cả lại khá mềm cho một ổ bánh mì ở Phú Quốc.

    Giá một chiếc bánh mì tại Tram Tram’s Banh Mi đều ở khoảng bình dân, phù hợp với ví tiền của học sinh, sinh viên, với mức giá cực hạt dẻ, bạn đã có thể sở hữu một chiếc bánh mì nóng hổi với nhiều nguyên liệu thơm ngon, cực kì hợp với thời tiết nắng gió của đảo. Nếu bạn muốn hương vị đậm đà hơn bạn có thể xin thêm nước sốt gia truyền cho món ăn này. Chà chà, nghe qua đã thấy hấp dẫn rồi phải không? Còn chần chờ gì mà không đến Tram Tram’s Banh Mi ngay và luôn nhỉ?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0907 709 489
    Giờ mở cửa: 06:00 - 01:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (328 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tram Tram’s Banh Mi
    Tram Tram’s Banh Mi
    Tram Tram’s Banh Mi
    Tram Tram’s Banh Mi
  4. Địa chỉ tiếp theo mà chúng ta không thể bỏ qua đó là Tiệm Bánh Mì Hội An - Nem Nướng Nha Trang. Đây là địa chỉ được nhiềut thực khách đề xuất khi bạn muốn thử bánh mì Hội An. Tiệm Bánh Mì Hội An - Nem Nướng Nha Trang nổi tiếng với bánh mì kẹp thơm ngon hấp dẫn, một menu cực đa dạng cho khách hàng tha hồ lựa chọn. Các nguyên liệu được lựa chọn và chế biến cẩn thận, mang đến hương vị thơm ngon nhất cho thực khách.

    Bánh mì vỏ giòn, ruột thơm mềm. Phần nhân được làm vô cùng đầy đặn với thịt, rau, pate, chả giò,.... Pate ở đây được nhiều khách hàng đánh giá cao nhờ hương vị béo ngậy nhưng không hề ngán. Đặc biệt, quán có công thức nước sốt riêng đem lại hương vị đậm đà khó quên. Bên trong một ổ bánh mì với những thành phần đa dạng hòa quyện vào nhau, tạo nên trải nghiệm ẩm thực rất tuyệt vời. Tiệm Bánh Mì Hội An - Nem Nướng Nha Trang khá đông thực khách lui tới chính nhờ vào chất lượng món ăn thơm ngon và giá cả phải chăng. Nếu muốn thưởng thức món bánh mì theo phong cách Hội An ngay tại Phú Quốc bạn hãy ghé thử Tiệm Bánh Mì Hội An - Nem Nướng Nha Trang nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66E Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0967 993 625 & 0986 354 965
    Email: banhmihoianphuquoc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhmihoian.nemnuongnhatrang
    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (26 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Mì Hội An - Nem Nướng Nha Trang
    Tiệm Bánh Mì Hội An - Nem Nướng Nha Trang
    Tiệm Bánh Mì Hội An - Nem Nướng Nha Trang
    Tiệm Bánh Mì Hội An - Nem Nướng Nha Trang
  5. Top 5

    Bánh Mì Tâm

    Gọi điện

    Ở Phú Quốc mà ai không biết Bánh Mì Tâm thì thật đáng tiếc. Bánh Mì Tâm chỉ là quán bánh mì nhỏ phục vụ khách hàng cả ngày và khi đến với bánh mì chắc chắn lần nào thực khách cũng phải xếp hàng để mua được những ổ bánh mì mong đợi. Bánh mì chỗ này được cái mua ổ nào ổ nấy đều nóng hôi hổi. Người bán nói chuyện vui vẻ và luôn ghi nhớ những gì mà khách hàng dặn dò trước khi làm bánh mì. Tổng thể hợp lại là một chiếc bánh siêu to, siêu đậm vị, siêu nhiều đồ ăn, kiểu cắn "ngập mồm". Hôm nào không ăn chiều, chỉ cần ăn một cái là bạn đã nạp đủ năng lượng.

    Nhân viên bán ở đây vui vẻ lắm, lúc nào cũng cười với khách. Lò bánh cũng khá lâu đời rồi, lúc nhỏ mình hay nghe mọi người truyền tay nhau đi mua bánh mì tại Bánh Mì Tâm, chỉ giới thiệu bấy nhiêu thôi bạn cũng thấy ngon như thế nào rồi nha. Bánh mì giòn giòn, chả lụa, pate, chà bông và nước sốt nữa, tất cả đều rất vừa miệng, thêm vị ớt cay cay nữa là tuyệt vời nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0849 900 999
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (18 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Mì Tâm
    Bánh Mì Tâm
    Bánh Mì Tâm
    Bánh Mì Tâm
  6. Top 6

    Bánh Mì Phùng

    Gọi điện

    Bánh Mì Phùng là một trong những tiệm bánh mì nức tiếng và tồn tại lâu đời nhất Phú Quốc. Trải qua 46 năm nhưng tiếng tăm của nó không mất mà ngày càng lan rộng hơn đối với người dân Phú Quốc nói riêng, du khách cũng như người dân cả nước nói chung. Đi dọc trên tuyến đường Nguyễn Trung Trực, không khó để bạn tìm thấy quán Bánh Mì Phùng bởi hầu như lúc nào tiệm cũng có khách, hơn nữa, quán treo biển rất lớn, dễ dàng thu hút người đi đường nhìn thấy và ghé vào mua đồ ăn tại quán.

    Bất cứ ai đã từng được cầm trên tay chiếc Bánh Mì Phùng, chắc chắn cũng không khỏi cảm thán trước ổ bánh mì chắc nịch, giòn rụm mà thơm ngon này. Bánh mì là sự kết hợp của phần bánh được nướng giòn với sự béo ngậy, dinh dưỡng của các nguyên liệu đa dạng bên trong như thịt, dăm bông, chả, bơ, pate, rau. Chỉ cần cắn một miếng bánh, vị thơm ngon sẽ lan tỏa trong khoang miệng, chắc chắn bạn sẽ khó cưỡng và khó quên hương vị này đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Nguyễn Trung Trực, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0911 648 990

    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:30

    Địa điểm chất lượng: 5/5 (3 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Mì Phùng
    Bánh Mì Phùng
    Bánh Mì Phùng
    Bánh Mì Phùng
  7. Nhắc đến bánh mì ngon tại Phú Quốc chắc chắn không thể không nhắc đến Bò Né, Bánh Mì Chảo. Đây là quán bánh mì mà các bạn học sinh, sinh viên thường xuyên ghé đến ăn sau khi tan học. Với mức giá khá phải chăng chỉ từ 25.000 - 55.000 đồng là bạn có thể thưởng thức một chảo bánh mì thơm ngon tại đây rồi. Quán sở hữu nhiều siêu phẩm bánh mì chảo hấp dẫn, ví dụ như: Chảo xíu mại, chảo bò sốt tiêu đen, chảo thập cẩm cùng nhiều loại đồ uống giải khát.


    Nhiều khách hàng phản hồi lại: chảo bánh mì ở đây đầy ắp, topping cơ bản là trứng ốp, dưa chuột, thịt nguội, pate, chả giò, khoai tây nghiền. Khéo nhất là trứng ốp vừa chín tới và pate béo ngậy. Tất cả hòa quyện trong sốt cà chua có vị đậm đà đem đến chảo bánh mì vừa ngon, vừa đẹp mắt. Không gian quán thì rất sạch sẽ, thoáng mát. Vào tầm buổi sáng thì rất đông khách. Bò Né, Bánh Mì Chảo hiện cũng đang thực hiện việc ship hàng online với rất nhiều ưu đãi như miễn phí vận chuyển, mua combo tặng kèm nước. Bạn có thể lên các ứng dụng đặt đồ ăn và order ngay một suất bánh mì chảo tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0829 040 791

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069878342230

    Gọi điện
    Bò Né, Bánh Mì Chảo
    Bò Né, Bánh Mì Chảo
    Bò Né, Bánh Mì Chảo
    Bò Né, Bánh Mì Chảo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy