Top 7 Địa chỉ ăn uống ngon và rẻ phải thử tại TP. Phú Quốc, Kiên Giang

Anh Thu 133 0 Báo lỗi

Đảo Ngọc Phú Quốc không chỉ nức tiếng với "biển xanh cát trắng", nơi đây còn “tiếp đãi” du khách rất nhiều món ăn đặc sản, độc đáo, đáng phải thử một lần trong ... xem thêm...

  1. “Ăn ngon – giá cả hợp lý – nhân viên phục vụ nhiệt tình – view sạch sẽ thoáng mát” là những đánh giá mà đa số thực khách dành cho Nhà hàng Búp tại Phú Quốc. Đây là một trong số ít nhà hàng hải sản giá bình dân được thực khách chấm điểm cao trên các trang review, đánh giá. Búp sở hữu một không gian thoáng đãng, phù hợp với các buổi họp mặt gia đình hoặc hội nhóm, đi đông người. Hải sản tươi sống ở đây đều được đánh bắt từ biển và vận chuyển đảm bảo trong ngày, giữ trọn độ tươi, ngon.


    Công thức chế biến, nêm nếm đều do những đầu bếp lâu năm đảm nhiệm. Vì thế, các món ăn rất vừa miệng, đậm đà và được bày biện, chỉn chu từ hình thức đến hương vị. Chưa kể đến món nước chấm cay cay ngọt ngọt kết hợp với miếng mực, ghẹ hấp thì đỉnh khỏi bàn. Quán còn phục vụ nhiều loại nước mát đi kèm để giải khát và thanh lọc cơ thể. Nhân viên phục vụ lẫn chủ quán tại Búp đều siêu dễ thương, nhiệt tình, đáp ứng mọi yêu cầu của thực khách. Nhà hàng Búp thực sự xứng đáng với những lời khen và tiếng tăm gây dựng bấy lâu nay. Trăm nghe không bằng một thấy! Còn chần chừ gì nữa mà không đến đây để kiểm chứng về độ ngon, rẻ, chất lượng của nhà hàng?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 Đường 30 Tháng 4, Phường Dương Đông, TP. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
    Điện thoại: 0902 687 990
    Fanpage: https://www.facebook.com/BupRestaurant/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:30

    Gọi điện
    Nhà hàng Búp – Hải Sản Tươi Sống
    Nhà hàng Búp – Hải Sản Tươi Sống
    Nhà hàng Búp – Hải Sản Tươi Sống
    Nhà hàng Búp – Hải Sản Tươi Sống

  2. Top 2

    Bún quậy Kiến Xây

    Bún quậy Kiến Xây là một địa chỉ ăn uống nức tiếng tại Phú Quốc và cũng được xem như xuất thân của món bún quậy. Có thể bạn chưa biết món bún lạ lẫm này có nguồn gốc từ bún tôm Ninh Bình. Sau khi theo chân người miền Trung đến Phú Quốc, món ăn đã được người dân địa phương biến tấu lại và trở thành ẩm thực đặc sản như hiện nay. Kiến Xây là quán bún quậy đầu tiên mở ra ở Phú Quốc và rất được lòng khách du lịch thập phương. Sở dĩ không gọi là bún hải sản mà đặt tên “quậy” vì thực khách phải ăn bún kèm với nước chấm tự pha gồm các nguyên liệu như bột canh, bột ngọt, đường, quất, ớt xay. Sau đó, quậy mạnh các nguyên liệu ít nhất 5 phút đến khi nước chấm sánh lại.


    Nước dùng ngon nhất là khi gia vị tan hết và chuyển sang màu đỏ cam. Một tô bún quậy trông đơn giản nhưng khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt thơm của tôm và chả cá, nước lèo rất thanh và vừa miệng. Quán mở cửa cả ngày nên đến ăn khi nào cũng được, nhưng nên tránh các tầm cao điểm vì sẽ phải chờ đợi khá lâu. Đặc biệt, đây là quán tự phục vụ nên bạn sẽ cần đi tới chỗ chế biến gọi tô bao nhiêu tiền, ăn chả tôm hay chả cá hoặc cả hai rồi tự pha chế nước chấm, tự bưng ra bàn ăn. Các nguyên liệu hải sản tại Kiến Xây đều được chọn lựa từ những hải sản tươi tại Phú Quốc, tôm rất tươi và đầy ắp tô, thêm với đó là những miếng chả các rất thơm và dai được làm tại nhà.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 28 Bạch Đằng, Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    • Hẻm 222 Trần Phú, Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    • 71A Trần Hưng Đạo, Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0838 718 714

    Email: bunquaykienxay@gmail.com
    Website: https://bunquay.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunquaykienxay/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 23:45

    Bún quậy Kiến Xây
    Bún quậy Kiến Xây
    Bún quậy Kiến Xây
    Bún quậy Kiến Xây
  3. Hủ tiếu mực không phải là món ăn lạ lẫm với người dân từ khắp nơi trên đất nước. Nhưng để có những con mực tươi ngon thì không hẳn dễ dàng ở nhiều tỉnh thành. Tận dụng lợi thế vùng biển, Phú Quốc có nguồn cung hải sản dồi dào, tươi sống. Vì thế, các món liên quan đến hải sản ở đây đều đáng để thử, nhất là hủ tiếu mực Tư Hường. Đúng như tên gọi, quán chuyên về hủ tiếu hải sản như hủ tiếu mực, hủ tiếu tôm, hủ tiếu xương nóng hổi. Với thâm niên quán lâu năm nên luôn đảm bảo chất lượng món ăn đi kèm với dịch vụ mà du khách không thể bỏ qua. Hủ tiếu ở đây được nhiều thực khách đánh giá là “siêu ngon và cực kỳ đậm đà”.


    Mực đã tươi ngon mà còn ăn kèm sốt chấm đặc biệt của quán là không còn gì để chê. Nước dùng trong vắt, ngọt từ xương hầm nhưng lại thoang thoảng mùi của biển cả – mùi từ mực. Quán ăn này khá sạch sẽ, chủ quán và nhân viên lúc nào cũng thân thiện, nhiệt tình phục vụ khách ghé ăn.Vì nằm ở vị trí trung tâm thị trấn Dương Đông nên quán Hủ tiếu mực Tư Hường thích hợp cho những ai muốn tìm một quán ăn ngon ở khu vực trung tâm. Thuận tiện cho bạn nghỉ chân, ăn uống lấy sức trước khi tiếp tuc lên đường khám phá tiếp Phú Quốc xinh đẹp. Quán Hủ tiếu mực Tư Hường Phú Quốc là quán ăn thân thiện dành cho gia đình, nhóm đông. Nơi đây phục vụ các món Việt đơn giản, ngon miệng và no bụng. Nhất là các món ăn kèm nước dùng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Đường 30 Tháng 4, Phường Dương Đông, TP. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

    Điện thoại: 0899 518 369

    Email: vothithuhuong812@yahoo.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/HuTieuMucPhuQuoc/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00 | 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hủ tiếu mực Tư Hường
    Hủ tiếu mực Tư Hường
    Hủ tiếu mực Tư Hường
    Hủ tiếu mực Tư Hường
  4. Bạn đang tìm 1 không gian sang trọng, view đẹp với mức giá hợp lí để tổ chức bữa tiệc họp mặt gia đình, bạn bè nhân ngày đặc biệt sắp đến? Xin Chào với không gian 3 mặt biển thoáng mát, view biển hoàng hôn say đắm lòng người, menu cực kì đa dạng, góp phần tạo nên bữa tiệc hoàn hảo và đáng nhớ nhất cho quý khách. Đến Xin Chào vào bất kì thời điểm nào trong ngày, vào buổi trưa biển xanh nắng vàng hay khi buổi chiều tà hoàng hôn muôn màu lộng gió cũng sẽ đem đến cho quý khách những phút giây thực sự thú vị. Nhà Hàng Xin Chào Phú Quốc không chỉ là nơi có nhiều loại hải sản tươi sống mà còn là nơi có không gian lý tưởng dành riêng cho các buổi họp mặt, bữa ăn gia đình và những buổi tiệc liên hoan.

    Nhà Hàng Xin Chào Phú Quốc
    tọa lạc ngay tại trung tâm đảo với không gian rộng rãi hướng biển, bạn sẽ được tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên của biển xanh, tránh xa được sự ồn ào, khói bụi của thành thị. Xin Chào luôn mong muốn mang đến sự hài lòng không chỉ qua hương vị hải sản ấm nóng mà còn ở không khí nồng nhiệt từ không gian dùng bữa. Vỏ hàu sữa nhẹ và mỏng hơn nhiều so với hàu đá, thịt hàu sữa dày, béo, căng mọng hoà quyện với mỡ hành đậm đà, mang đến thực khách cảm giác “tươi ngon tròn vị”. Loại sò điệp ngon nhất thế giới với sự kết hợp tuyệt hảo giữa vị béo ngậy từ phô mai và sự thanh mát của sò điệp, là một món ăn gây nghiện của những tín đồ hải sản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Trần Hưng Đạo, Phường Dương Đông, TP. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
    Điện thoại: 0901 283 766
    Email: sales.xinchao@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangxinchaophuquoc
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Xin Chào Phú Quốc
    Nhà Hàng Xin Chào Phú Quốc
    Nhà Hàng Xin Chào Phú Quốc
    Nhà Hàng Xin Chào Phú Quốc
  5. Đến Cơm Niêu Việt Xưa Phú Quốc quý khách sẽ được cảm nhận những món ăn quê hương gần gũi, đậm chất mâm cơm gia đình với đầy đủ các món canh, món xào, món kho, cà pháo, mắm tôm dưa chua ... sẽ đưa quý khách cảm giác thân thuộc như đang ở nhà vậy. Nhà Hàng Cơm Niêu Việt Xưa Phú Quốc với không gian nhà gỗ 3 tầng và khu vực sân vườn cùng hệ thống phòng VIP sang trọng ấm cúng, sức chứa hơn 1500 khách. Thực đơn, Set Menu và món ăn đa dạng theo yêu cầu, phục vụ chuyên nghiệp, nhận đặt bàn, tiệc sinh nhật, thôi nôi, liên hoan công ty, các sự kiện gala Dinner, Tour lữ hành.


    Môt niêu cơm trắng gạo Tám dẻo thơm, 1 niêu cá kho đặc biệt cuốn hút thêm đĩa rau hay bát canh cua đơn giản thôi cũng khiến cả nhà xuýt xoa thích thú. Cái ngon không hẳn đến hoàn toàn từ món ăn. Cái ngon đến từ cái tình. Tình người nồng ấm, tình máu mủ, ruột thịt, tình cảm gia đình yên ấm, thanh bình. Đến với Cơm Niêu Việt Xưa Phú Quốc, thưởng thức những món ngon truyền thống và cảm nhận nét xưa đẫm hồn dân tộc. Không gian sang trọng, cổ kính gần gũi quen thuộc với lối kiến trúc nhà gỗ tinh tế, nhẹ nhàng mang lại cho khách hàng sự thoải mái dễ chịu khi bước vào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139 Trần Hưng Đạo, Phường Dương Đông, TP. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
    Điện thoại: 0977 016 016
    Email: nhahangvietxuapq@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieuvietxuaphuquoc
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cơm Niêu Việt Xưa Phú Quốc
    Cơm Niêu Việt Xưa Phú Quốc
    Cơm Niêu Việt Xưa Phú Quốc
    Cơm Niêu Việt Xưa Phú Quốc
  6. Pizza Vịt H’Mông - món ăn làm nên tên tuổi của The Home Pizza Phu Quoc. Lấy cảm hứng từ món nộm Vịt trứ danh của người H'Mông được thưởng thức trong một chuyến đi Sa Pa, anh đầu bếp của Nhà đã mang hương vị dân dã của vùng núi Tây Bắc trên đế bánh pizza đậm chất Ý về tới Nhà để mời khách hàng cùng thưởng thức. Chiếc bánh Pizza tạo nên hương vị khó quên trong lòng thực khách nhờ sự kết hợp hài hòa giữa ức vịt thơm ngon, thăn heo bằm ngọt bùi đậm vị thảo mộc, ăn kèm với năm loại rau thơm. Cùng một chút vỏ chanh bào ở bước cuối cùng, món ăn phương Tây mang bản sắc Việt đã sẵn sàng chờ bạn thưởng thức.


    The Home Pizza Phu Quoc có một món ăn cực ngon miệng mà chắc chắn bạn sẽ tò mò muốn thử, đấy là Pizza Pate Nhum! Rất nhiều bạn đã nói với Nhà rằng "Mình sẽ quay lại vì món ăn này". Để đem tới hương vị nguyên bản nhất và giữ được vị umami đặc trưng của nhum trong pate, Nhà chỉ nêm một loại gia vị muối duy nhất là muối. Hứa với bạn là đĩa Pate Nhum Phú Quốc & Bánh Pizza của Nhà cực kỳ thú vị! Thử một miếng cùng Nhà nhé. Du lịch Phú Quốc mùa hè này, bạn đừng quên khám phá những món ngon mới lạ trong bộ sưu tập "Đặc Sản Phú Quốc" mà The Home đã sáng tạo cùng với các món ăn truyền thống Ý dành riêng cho bạn - những du khách ghé thăm hòn đảo xinh đẹp này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128 Trần Hưng Đạo, Phường Dương Đông, TP. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
    Điện thoại: 0988 373 793
    Website: https://thehomepizza.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thehomepizzapq
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
    Gọi điện
    The Home Pizza Phu Quoc
    The Home Pizza Phu Quoc
    The Home Pizza Phu Quoc
    The Home Pizza Phu Quoc
  7. Nhà Ghẹ Phú Quốc, hay còn gọi là Crab House, là nơi dành riêng cho những tín đồ yêu thích hải sản, đặc biệt là ghẹ. Đến với nhà hàng, bạn sẽ thưởng thức nhiều món ăn ngon được chế biến từ ghẹ hay những con cua vỏ mềm. Là người con của vùng đất Phú Quốc, anh chủ quán đã có thời gian học tập và làm đầu bếp tại Mỹ. Vì thế, Crab House được xây dựng mang đậm phong cách Mỹ từ thiết kế quán cho đến nét ẩm thực của nhà hàng. Cũng vì lý do đó mà nhà hàng sở hữu các món ăn với hương vị độc đáo, khác lạ nhưng không kén người ăn. Chính độ tươi ngon và hương thơm đặc trưng đã thu hút được đông đảo thực khách nước ngoài thường xuyên lui tới.


    Nhiều vị khách nội địa cũng cực kỳ yêu thích và cho những nhận xét "có cánh". Hải sản ở Crab House lúc nào cũng giữ được độ tươi ngon, chắc thịt. Ngon nhất là khi dùng kèm với những loại sốt đặc biệt khác nhau như sốt Cajun, sốt bơ tỏi và sốt bơ sả. Nước sốt là yếu tố quan trọng giúp bổ sung và làm tăng hương vị cho món ăn, kích thích vị giác cho người thưởng thức. Nhờ đó, tất cả các nguyên liệu trong món ăn sẽ được hòa quyện, kết dính với nhau hơn. Vị tự nhiên của cua, ghẹ đan xen với vị chua, cay, mặn, ngọt của nước sốt thì ai cũng phải mê mẩn, tấm tắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Nguyễn Trãi, Phường Dương Đông, TP. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
    Điện thoại: 0297 3845 067
    Fanpage: https://www.facebook.com/crabhousephuquoc/
    Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

    Crab House – Nhà Ghẹ Phú Quốc
    Crab House – Nhà Ghẹ Phú Quốc
    Crab House – Nhà Ghẹ Phú Quốc
    Crab House – Nhà Ghẹ Phú Quốc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy