Top 8 Địa chỉ ăn buffet ngon và chất lượng nhất tại TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Thanh Lê 31731 1 Báo lỗi

Huế không chỉ nổi tiếng với lăng tẩm cung điện mà còn làm xiêu lòng khách du lịch bởi thế giới ẩm thực hấp dẫn. Hiện nay hình thức buffet được nhiều người yêu ... xem thêm...

  1. Nhắc tới buffet ở Huế nhất định không thể bỏ qua Kicochi House. Đây là địa chỉ được đánh giá có menu phong phú và tươi ngon bậc nhất. Thực đơn đa dạng từ bò, gà, đến các món hải sản, tất cả đều sử dụng trong ngày nên luôn đảm bảo độ tươi. Bạn có thể lựa chọn combo nếu đi theo nhóm đông người để giảm thiểu chi phí. Nhân viên thân thiện, phục vụ nhiệt tình. Khi khách hàng có nhu cầu gọi thêm các bạn cũng đều đáp trả bằng nụ cười tươi, tác phong nhanh nhẹn. Đây chính là điểm cộng khiến quán ngày càng đông khách hơn.


    Ngoài các món buffet hấp dẫn bạn có thể tham khảo thêm những thực đơn khác như bánh xèo Nhật, mì cay... Tất cả đều mang hương vị riêng đặc biệt không thể trộn lẫn với bất kì địa chỉ nào. Nếu có cơ hội thưởng thức buffet tại Kicochi House Huế, chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Không chỉ có món ăn ngon, quán còn được bài trí đẹp mắt với không gian rộng rãi, thoáng mát với sức chứa cả mấy chục người cùng lúc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 98 Bà Triệu, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 0833 001 357
    • 27 Nguyễn Thái Học, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 0858 055 559

    Fanpage: www.facebook.com/KicochiHouseHue/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kicochi House
    Kicochi House
    Kicochi House
    Kicochi House

  2. Top 2

    King BBQ Huế

    Nếu bạn là người thuộc team đồ nướng hẳn là sẽ không còn xa lạ gì đối với thương hiệu King BBQ. Đây là nhà hàng buffet đồ nướng đã có hơn 60 chi nhánh được phân bố trên khắp cả nước ta. King BBQ nổi tiếng với thực đơn hơn 200 món được tẩm ướp gia vị đặc biệt theo công thức truyền thống chuẩn vị Hàn. Sự kết hợp giữa nguyên liệu tươi mới, chất lượng cùng với nước sốt thần thành được làm theo công thức đã tạo nên một hương vị đặc trưng, khiến cho mọi người đến ăn đều không thể quên được.


    Đến với King BBQ bạn có thể tự do thoải mái lựa chọn đồ ăn mà bạn yêu thích như diềm thăn bò Mỹ, dẻ sườn bò, thịt bò Kobe, gầu bò sốt King BBQ,… ngoài ra nhà hàng còn có nhiều món hải sản tôm, mực, bạch tuộc, hàu,... Đặc biệt, quầy line tại King BBQ khiến cho mọi người không thể không yêu thích khi tại đây bày biện vô vàn các món ăn kèm khác nhau như sushi, cá chiên sốt cay, kim chi, ngao hấp, cơm rang kiểu Hàn, miến trộn, canh kim chi, canh rong biển,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 31 Nguyễn Thái Học, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Tầng 4, Lô 07-08 Trung tâm thương mại Vincom Huế, 50A Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0234 6279 979
    Email: kingbbqhue195@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kingbbqbuffethuecity
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    King BBQ Huế
    King BBQ Huế
    King BBQ Huế
    King BBQ Huế
  3. Guandu Hotpot là địa điểm ăn buffet Huế siêu ngon được vô số tín đồ sành ẩm thực săn đón. Với tiêu chí mang đến cho khách hàng những món Hàn Quốc đúng chuẩn và bổ dưỡng nhất chính vì thế nên tất cả các nguyên liệu tại đây đều được chọn lọc kỹ càng và tẩm ướp đậm đà. Đặc biệt khi đến thưởng thức tại Guandu bạn sẽ thoải mái lựa chọn với vô vàn các vị lẩu khác nhau như: vị Lẩu Thảo Mộc, Lẩu Nấm Đông Trùng, Lẩu Tứ Xuyên, Lẩu Bò Cay hay Lẩu Sữa. Với các nguyên liệu thanh mát, bổ dưỡng như các loại nấm, đông trùng, bạch quả, táo Tàu, hạt sen, quế hồi... cho bạn bữa lẩu thanh ngọt và vẹn tròn dinh dưỡng.


    Đối với team thích ăn cay thì càng không thể bỏ qua lẩu Lẩu Kim Chi, Lẩu Tomyum, Lẩu Cà Chua, hay Lẩu Cải Chua chua chua cay cay đậm vị khi đến đây. Ngoài ra, các món ăn tại đây rất đa dạng và còn rất tươi mới nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng tại đây. Chưa hết, với mức giá cực phải chăng, dù bạn là sinh viên hay dân công sở thì đều có thể thưởng thức buffet tại Guandu Hotpot mà chẳng lo về giá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5 tòa nhà BH Food 32 Trường Chinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0828 508 808
    Fanpage: www.facebook.com/guanduhotpot/

    Gọi điện
    Guandu Hotpot Restaurant
    Guandu Hotpot Restaurant
    Guandu Hotpot Restaurant
    Guandu Hotpot Restaurant
  4. Đến với Gong Wuan Hotpot Restaurant, bạn không chỉ được thưởng thức những món lẩu nướng hấp dẫn mang chuẩn hương vị mà còn được tham gia trải nghiệm những chương trình ưu đãi cùng trò chơi giải trí. Hãy tham khảo những tips sau để tận hưởng một bữa ăn hoàn hảo tại Gong Wuan Hotpot Restaurant nhé. Dù ở tại gia hay đến nhà hàng, Gongwuan vẫn mang đến cho bạn hương vị Lẩu Châu Á một cách trọn vẹn. Hãy để Gongwuan phục vụ bạn chu đáo và tận tình nhất nhé. Gạt bỏ hết mọi deadlines còn đang dang dở, gạt bỏ những ưu phiền cuộc sống, cùng Gongwuan hít hà với những hương vị lẩu cay để chậm lại nghỉ ngơi, tận hưởng những phút giây quây quần bên gia đình và bạn nè.


    Lẩu Tứ Xuyên: nước lẩu Tứ Xuyên không chỉ cay một vị cay đặc trưng mà còn có hương thơm nồng, đậm, không món ăn nào có được. Lẩu Shabu Bắc Kinh: Là một loại nước lẩu được người dân Trung Quốc ưa chuộng, Shabu Bắc kinh mang đậm vị cay nồng và có mùi thảo mộc đặc trưng. Lẩu sa tế: Hương vị cay quen thuộc của mọi người, phù hợp với đa số các bữa ăn. Hãy cùng Gongwuan cùng bạn tận hưởng những phút giây hạnh phúc đó qua những món ăn ngon mang đậm hương vị thơm ngon. Thực khách khi đến tại Gong Wuan Hotpot Restaurant luôn chọn cho mình một món ăn "chân ái" mà nhất định phải có trong bàn tiệc của mình! Vậy bạn đã có món ăn "chân ái" của mình tại Gongwuan chưa? Hãy cùng Gongwuan cùng bạn tận hưởng những phút giây hạnh phúc đó qua những món ăn ngon mang đậm hương vị thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14A Bến Nghé, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0931 935 393
    Fanpage: https://www.facebook.com/gongwuanhotpot
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00
    Gọi điện
    Gong Wuan Hotpot Restaurant
    Gong Wuan Hotpot Restaurant
    Gong Wuan Hotpot Restaurant
    Gong Wuan Hotpot Restaurant
  5. Tin cực vui dành cho khách hàng mê tủ xiên que buffet tự chọn Dế Mèn BBQ - Lẩu & Nướng: Sau khoảng thời gian tạm ngưng phục vụ vì covid-19, nay “Tủ xiên que nướng tự chọn nhà Dế” đã quay trở lại với chất lượng tốt hơn mà giá không đổi. Đặc biệt là sự xuất hiện của nhiều kiểu xiên que mới siêu ngon: xiên bạch tuộc, lườn ngỗng cuộn măng tây, bò cuộn nấm,... mà chỉ nhà Dế Mèn mới có đó nha. Menu đa dạng đem đến cho khách hàng những sự lựa chọn phong phú. Sườn bò hỏa diệm sơn - Món ngon xuất sắc nhà Dế Mèn. Sườn bò mềm mềm, thơm ngon ăn miếng nào chất miếng đó. Nước dùng đậm đà mê li luôn ạ. Nó ngon mà nó đã gì đâu.


    Ngoài ra Dế Mèn BBQ - Lẩu & Nướng còn rất nhiều món ngon, mới lạ, hấp dẫn khác Dế xin mời khách iu ghé quán thưởng thức nhé. Từ hải sản tươi ngon tới món nướng đậm đà hấp dẫn, từ các loại lẩu đến các loại xiên que tự chọn...vv...rất thích hợp cho những cuộc vui gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Tha hồ lựa chọn các món xiên que đa dạng và hấp dẫn các bạn nhé. Đồ ăn luôn đảm bảo chất lượng và tươi ngon. Ở đây, các món ăn được chế biến khéo léo, chăm chút tỉ mỉ và trang trí cực kỳ đẹp mắt. Tất tần tật các món nướng: ba chỉ bò Mỹ, ba chỉ heo, mực nướng, bạch tuộc nướng…Dế luôn chỉnh chu, tỉ mỉ trong từng khâu chế biến, lựa chọn nguyên liệu tươi sống và đạt chất lượng nhất. Với sự chuẩn bị tươm tất về mọi mặt, sự chuyên nghiệp của đầu bếp và đội ngũ nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Bà Triệu, tổ 6, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0944 946 777
    Email: Demenbbq@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/demenbbq
    Giờ mở cửa: 10:00–23:30
    Gọi điện
    Dế Mèn BBQ - Lẩu & Nướng
    Dế Mèn BBQ - Lẩu & Nướng
    Dế Mèn BBQ - Lẩu & Nướng
    Dế Mèn BBQ - Lẩu & Nướng
  6. Top 6

    Soul 1988

    Gọi điện

    Đến Soul 1988 thì thật tiếc nếu bạn không khai tiệc thử ngay món Combo BBQ Bò đủ 2-3 người ăn no với các loại thịt bò Mỹ cao cấp không ở đâu có. Soul hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên nhất , thú vị nhất , đáng nhớ nhất trong mọi khoảnh khắc quây quần cùng với nhau. Tất cả nguyên liệu đều được nhập khẩu từ nước ngoài hoặc mua trực tiếp từ những địa chỉ uy tín để làm nên những món ăn chất lượng nhất. Ngoài ra, với khâu tẩm ướp khéo léo với loại nước sốt độc quyền, Soul 1988 tự tin khẳng định thương hiệu của mình trong việc truyền tải trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc.


    Mức giá của nhà hàng vẫn đảm bảo đúng với chất lượng dịch vụ mà nơi đây mang lại. Soul 1988 luôn được khách hàng đánh giá cao về món ăn và cả cách phục vụ. Nhân viên ở đây thì vô cùng nhiệt tình, tận tình hướng dẫn khách, thay vỉ nướng mà không cần đợi khách bảo. Nhìn chung, các món ăn đều rất hợp với nước chấm độc quyền của Soul 1988, đảm bảo bạn sẽ có một bữa tiệc hoành tráng đến bất ngờ. Bàn ghế ở đây cũng được kê hợp lý, lối đi rộng nên khách không cảm thấy bị bí bách và có thể dễ dàng di chuyển hơn khi quán đông người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Kiệt 14 La Sơn Phu Tử, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0965 566 263
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083370249121
    Giờ mở cửa: 07:00–00:00
    Gọi điện
    Soul 1988
    Soul 1988
    Soul 1988
    Soul 1988
  7. Top 7

    Tukcha Hot Pot Buffet

    Tukcha Hot Pot Buffet là nhà hàng kiểu Thai Hotpot Bufet - Mang cả ẩm thực xứ Chùa Vàng về trên bàn ăn của bạn thịt bò thượng hạng, hải sản tươi ngon ăn không giới hạn, thêm một ít nước lẩu đậm đà nữa thì ngon quên lối về. Đặc biệt là vào những ngày đầu tuần luôn khiến bạn mệt nhoài, làm gì cũng thấy uể oải vì công việc chất đầy? Nhấn ga đến Tukcha thưởng thức ngũ vị lẩu "thượng phẩm" để nạp năng lượng cho cả tuần thêm sung sức là thói quen của nhiều người ở đây.


    Một trong những cực phẩm được yêu thích nhất tại Tukcha Hot Pot Buffet chính là thịt bò hảo hạng, giàu dinh dưỡng và cực phù hợp cho món lẩu. Đặc điểm nhận dạng: thớ thịt hồng hào hòa cùng vân mỡ trắng, khi nhúng có mùi thơm lừng, vị ngọt ngọt béo béo tan chảy trong miệng. Tại đây bạn có thể quầy linefull bất tận với nguyên liệu tươi mới mỗi ngày, giữ nguyên vị ngọt tự nhiên vốn có của thực phẩm. Thực đơn chất lừ, nhà hàng siêu ấm cúng, nhân viên siêu thân thiện chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng L4,Vincom Plaza, 50A Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0234 6299 499
    Fanpage: www.facebook.com/tukchahue/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Tukcha Hot Pot Buffet
    Tukcha Hot Pot Buffet
    Tukcha Hot Pot Buffet
    Tukcha Hot Pot Buffet
  8. Buffet Nướng Sài Gòn - 76 Lê Quang Đạo là một địa điểm ăn uống bình dân ở Huế, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những món ăn ngon nhất cùng với chất lượng dịch vụ số 1 tại Huế. Nơi đây sẽ đáp ứng cho bạn một không gian ấm áp để cùng gia đình vun đắp yêu thương, một nơi hàn thuyên cùng bạn bè, đồng nghiệp và thưởng thức những món ăn thân thuộc cùng những hương vị mới lạ. Buffet Nướng Sài Gòn - 76 Lê Quang Đạo luôn làm việc bằng tất cả nỗ lực và tâm huyết để đem đến chất lượng tốt nhất cho thực khách và tự hào là nơi để bạn "chọn mặt gửi vàng" khiến cho bữa tiệc thêm phần ý nghĩa.


    Những chiếc bụng đói sẽ được thỏa mãn bởi các loại thịt nướng, hải sản nướng ngon khó cưỡng với các món tươi ngon, xì xèo ngập miệng các thực khách. Đến với Buffet Nướng Sài Gòn - 76 Lê Quang Đạo bạn sẽ tận hưởng một không gian rộng rãi, thoáng mát, chỗ giữ xe bao la luôn. Tại đây luôn đảm bảo chất lượng tươi ngon, nhiều đồ để lựa chọn thoải mái như: bò cuộn kim châm, bò lá lốt, diềm, phèo, hàu, bò xiên, ếch, chim cút, cá kèo, tôm, sườn, ba chỉ, ốc cà na, sò lụa, ốc đinh, xúc xích, các loại đồ chiên và các loại rau củ... phong phú mà món nào món nấy ướp rất đậm đà, ngon tuyệt. Bên cạnh đồ nướng, còn cả các món chín: cơm chiên, súp, gỏi, bún nghệ, các món tráng miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Lê Quang Đạo, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0888 111 175
    Fanpage: www.facebook.com/Nuongsaigon76lqd/

    Giờ mở cửa: 16:00–23:00

    Gọi điện
    Buffet Nướng Sài Gòn - 76 Lê Quang Đạo
    Buffet Nướng Sài Gòn - 76 Lê Quang Đạo
    Buffet Nướng Sài Gòn - 76 Lê Quang Đạo
    Buffet Nướng Sài Gòn - 76 Lê Quang Đạo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy