Top 12 Địa chỉ ăn buffet ngon và chất lượng nhất TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Thanh Lê 27256 0 Báo lỗi

Dạo quanh Bình Dương, chắc hẳn chúng ta sẽ không khó để bắt gặp những quán buffet chất lượng. Bạn có thể chọn thoải mái những món mình yêu thích mà không lo ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kichi-Kichi

    Gọi điện

    Kichi-Kichi là chuỗi nhà hàng chuyên về buffet lẩu đứng đầu tại Việt Nam. Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc hiện đại. Chỉ với một giá cố định, khách hàng được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, nấm tươi theo mùa, sau sạch ...


    Nhắc đến buffet lẩu Kichi-Kichi thì không thể không kể đến 4 loại nước lẩu “thần thánh” tại đây. Mỗi loại nước lẩu đều có đặc sắc riêng, được lòng hầu hết từng khẩu vị khác nhau của thực khách. Và đặc biệt là sức hút của hệ thống băng chuyền tạo cảm giác mới lạ và thích thú cho người ăn. Thức ăn di chuyển theo hệ thống băng chuyền qua tất cả các bàn ăn của khách. Thực khách tự phục vụ bằng cách lấy các phần thịt, rau,… mà chẳng cần tốn thời gian chờ phục vụ đem tới. Tránh khỏi tình trạng quá đông khách khiến phục vụ bị chậm trễ, thiếu sót.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • TTTM Go! 555B Đại lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 027 4730 0838
    • 167 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 027 4730 0220
    • Tầng Trệt Cao Ốc Bình Dương, 22 - 24 Hùng Vương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 027 4730 0212
    • Tầng 2 ,Tòa nhà SORA Gardens SC, Đại lộ Hùng Vương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 027 4730 0919

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: http://kichi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR

    Gọi điện
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi

  2. Top 2

    GoGi House

    Gọi điện

    GoGi House cũng là một gợi ý tuyệt vời cho những khi bạn muốn ăn buffet và đặc biệt là buffet nướng Hàn Quốc. Khách hàng sẽ gọi món qua máy tính bảng nên rất chủ động, đảm bảo đúng món. Nhân viên mang món đúng yêu cầu và rất nhanh chóng, hơn nữa khi thấy các đĩa thức ăn vơi đi, các bạn ấy luôn chủ động hỏi thực khách có muốn dùng thêm món nào không.


    Đối với vé Buffet Xèo Xèo Premium của GoGi House bạn sẽ được ăn no nê, thoả thích thịt nướng với hơn 30 loại thịt ngon, ngọt, mềm như dẻ sườn, ba chỉ, gầu bò, nạm, lõi vai, thăn vai... Đồng thời, bạn còn được thưởng thức các món ăn phụ: salad, cơm trộn, miến xào,... và lẩu: lẩu kim chi, lẩu bulgogi, lẩu quân đội,... Tráng miệng gồm có panna cotta, bánh flan, trái cây rất nhiều loại và đều thơm ngon. GoGi House ghi điểm trong lòng thực khách bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn sự phục vụ tuyệt vời nhất. Bàn ghế tại đây được kê và bài trí khá thoải mái nên đi lại rất dễ dàng, hệ thống bếp nướng hiện đại không ám mùi khói, chín nhanh. Thực đơn món ăn nhiều nhưng hương vị khá đồng đều và được dọn đầy đủ mỗi khi hết món nên bạn có thể yên tâm khi lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 167 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 027 4730 0223
    • 1 Trần Hưng Đạo, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 027 4730 0211
    • Tầng 2 ,Tòa nhà SORA Gardens SC, Đại lộ Hùng Vương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 027 4730 0929

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
  3. Top 3

    King BBQ

    Gọi điện

    King BBQ là một thương hiệu buffet đang làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng ẩm thực được yêu thích nhất. Đây là địa điểm dành cho các tín đồ yêu thích các món nướng. King BBQ nằm ngay trên đường Hoàng Văn Thụ nên rất dễ tìm. Khi ghé quán, bạn sẽ rất bất ngờ với phong cách trang trí tại nơi đây, vừa trang nhã, lịch sự, vừa thoáng mát, thoải mái.


    Bàn ăn rộng rãi phục vụ cho nhóm khách từ 6 đến 8 người và cũng có những chiếc bàn nhỏ hơn phục vụ nhóm khách 4 người và bàn 2 người cũng có. Menu của King BBQ rất đa dạng với nhiều loại thịt như bắp bò sốt tương đỏ, ba chỉ heo, ba chỉ bò, sườn heo… Ngoài ra, thực khách cũng sẽ rất hài lòng khi được phục vụ thêm rất nhiều món tráng miệng, có cả chè, rau câu khá đa dạng… Thành phần chính của món ăn chính là thịt nướng, được phủ bằng một số nước sốt theo yêu cầu của khách hàng. Khách hàng cũng có thể lựa chọn một số món ăn nhẹ khác như rau xào, mâm cỗ, rau muống xào tỏi, khoai tây chiên. Đội ngũ nhân viên của King BBQ rất vui vẻ và thân thiện, có thể dễ dàng giúp đỡ bạn trong việc chọn món ăn phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 98 Hoàng Văn Thụ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 027 4653 7676

    Website: https://kingbbq.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
  4. Manwah - Taiwanese Hot Pot là một nhà hàng lẩu Đài Loan nổi tiếng với nhiều chi nhánh tại nhiều tỉnh thành - đây cũng là địa điểm ăn buffet cực chất lượng mà bạn có thể lựa chọn. Với từng bữa ăn, Manwah - một thương hiệu đến từ Golden Gate Group sẽ đưa thực khách vào hành trình trải nghiệm món Lẩu với công thức và những nguyên liệu mang đậm phong vị Đài Loan truyền thống. Nhà hàng có các loại lẩu từ cay đến không cay, bạn có thể chọn hai loại nước lẩu cùng lúc. Món nhúng nào cũng tươi roi rói, thơm ngon đem đến hành trình trải nghiệm kích thích vị giác đầy thú vị.

    Đặc biệt sau khi thưởng thức món lẩu chuẩn vị Đài Loan, các tín đồ ẩm thực còn có thể nếm thử các món ăn nhẹ hấp dẫn như kem, bánh flan, bánh ngọt, trái cây, sữa chua,... Thêm vào đó, ManWah - Taiwanese Hotpot còn có quầy thức uống để bạn uống thả ga. Ngoài lẩu ngon, ManWah - Taiwanese Hotpot còn mang đến một không gian sang trọng nhưng vẫn không kém phần nền nhã, nhà hàng cam kết sẽ mang lại cho những vị khách thích ăn lẩu một trải nghiệm dịch vụ chu đáo và thoải mái nhất. Hãy tới Manwah để tự mình thưởng thức hương vị lẩu truyền thống mang cả hơi thở văn hóa của đất nước Đài Loan, bạn nhé! Ngoài ra, tại ManWah - Taiwanese Hotpot còn có rất nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 167 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 027 4382 3162 & 1900 6622

    Email: support.hn@ggg.com.vn

    Website: https://manwah.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup

    Gọi điện
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
  5. Top 5

    Vita Barbecue

    Gọi điện

    Vita Barbecue là nhà hàng chuyên các món lẩu nướng với giá vé buffet vô cùng dễ chịu được khách hàng Bình Dương rất ưu ái. Vita Barbecue có không gian nướng hiện đại, quầy line bạt ngàn với đầy đủ các món chua - cay - nóng - lạnh cực hấp dẫn. Sau buổi tiệc nướng, khách hàng còn có thể thưởng thức món lẩu Kim Chi/ hải sản nóng hổi thơm ngon không kém.


    Đối với một set nướng buffet ở đây so với mặt bằng chung thì giá cả rất mềm, không quá đắt đỏ cho một bữa ăn ngon và thoải mái đồ ăn và được phục vụ rất chu đáo bởi sự nhiệt tình, niềm nở của nhân viên. Vita Barbecue rất lý tưởng khi ngồi cùng nhau bên bếp nướng than hồng để có một ngày ấm áp bên gia đình. Vào những ngày có chương trình đặc biệt như bóng đá, Vita Barbecue còn bố trí hẳn màn hình lớn để khách hàng theo dõi. Ngoài ra, vào dịp lễ Tết, nhà hàng sẽ có thêm các tiết mục văn nghệ như biểu diễn nhạc phẩm đàn bầu và sáo và cả đàn tranh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Becamex Tower, 230 Đại lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0901 690 099
    Fanpage: https://www.facebook.com/Vitabbq/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 16:30 - 21:30

    Gọi điện
    Vita Barbecue
    Vita Barbecue
    Vita Barbecue
    Vita Barbecue
  6. Mon Mon BBQ & Hotpot được mệnh danh là thiên đường đồ nướng chuẩn vị Hàn Quốc được yêu thích, nằm ngay giữa lòng TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương. Với bề dày kinh nghiệm trong tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc, Mon Mon BBQ & Hotpot tự tin luôn khiến thực khách hài lòng với chất lượng đồ ăn hảo hạng cũng như dịch vụ chuẩn 5*. Đến với Mon Mon BBQ & Hotpot, bạn có thể order và thưởng thức không giới hạn tất cả các món nướng hấp dẫn, chuẩn vị Hàn có trong menu.

    Không gian nội thất nhà hàng buffet nướng Thủ Dầu Một này cũng rất được đánh giá cao nhờ cách bài trí nhẹ nhàng và tinh tế. Chưa hết, công nghệ nướng không khói cùng hút mùi hiện đại được trang bị ở tất cả các bàn ăn tại đây, giúp thực khách thoải mái thưởng thức “party tiệc nướng” mà không lo ám mùi khó chịu. Điểm cộng tại Mon Mon BBQ & Hotpot là menu đa dạng với loạt món ăn tươi ngon, chất lượng có cách bài trí tinh tế và hương vị hấp dẫn. Đặc biệt, bên cạnh các món nướng còn có các loại lẩu vô cùng đậm đà, các topping tươi ngon chất lượng tại nhà hàng buffet nướng Thủ Dầu Một này đang được rất nhiều thực khách yêu thích.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 430 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0968 939 994
    Fanpage: https://www.facebook.com/launuongtuchondonggia5kbinhduong/
    Giờ mở cửa: 15:30 - 00:00
    Gọi điện
    Mon Mon BBQ & Hotpot
    Mon Mon BBQ & Hotpot
    Mon Mon BBQ & Hotpot
    Mon Mon BBQ & Hotpot
  7. Nhắc đến quán nướng ngon và chất lượng tại Bình Dương không thể không nhắc đến Buffet BBQ 99k Phú Chánh. Hội ngộ tại Buffet BBQ 99k Phú Chánh các tín đồ ẩm thực sẽ được trải nghiệm các món nướng, lẩu và các món truyền thống, thịt thượng hạng mềm ngọt tan trong miệng, hải sản tươi cao cấp tinh hoa biển cả, các loại khai vị, món chiên, xào thơm ngon cùng nhiều món tráng miện thanh mát. Một số món nướng bạn không nên bỏ qua khi đến quán là: ba chỉ bò, ba chỉ heo, chân gà, cánh gà,...


    Tất cả công cụ, dụng cụ tại nhà hàng như bát - đĩa - thìa - đũa đều được tiệt trùng ở nhiệt độ cao. Đồng thời bàn ăn tại Buffet BBQ 99k Phú Chánh cũng được sát khuẩn thường xuyên trước & sau khi sử dụng. Quán Buffet BBQ 99k Phú Chánh nằm trong khu vực trung tâm nên rất thuận tiện cho việc đi lại, đỗ xe, dễ tìm nên luôn đông khách. Dù vậy, đội ngũ nhân viên luôn nhanh nhẹn, ân cần vẫn chưa bao giờ làm thực khách thất vọng đâu đấy. Đến Buffet BBQ 99k Phú Chánh để tận hưởng bữa tiệc nướng đầy hấp dẫn và chất lượng bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Khu Phố 1, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0347 793 794 & 0363 436 351
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetnuonglauphuchanh

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Buffet BBQ 99k Phú Chánh
    Buffet BBQ 99k Phú Chánh
    Buffet BBQ 99k Phú Chánh
    Buffet BBQ 99k Phú Chánh
  8. Top 8

    Khét BBQ

    Gọi điện

    Đáp ứng nhu cầu ăn uống ngày một đa dạng của thực khách, quán nướng Khét BBQ mong muốn mang đến những trải nghiệm bên bàn nướng cho quý khách hàng của mình. Khét BBQ là địa điểm chuyên phục vụ các món nướng với mức giá bình dân tại huyện Củ Chi, TP. HCM và giờ đây quán ăn này đã có thêm chi nhánh tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương với mô hình buffet. Đây cũng là một địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các bạn trẻ, gia đình, bạn bè, giới công sở anh em văn phòng.


    Nguyên liệu đảm bảo những quy tắc nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm nên thực khách có thể yên tâm lựa chọn. Vẫn là những nguyên liệu quen mặt nhưng khi đến Khét BBQ, bạn sẽ cảm nhận được hương vị rất đặc biệt nhờ sốt ướp đậm đà. Đồ ăn phong phú, đa dạng, giá cả hợp lý bởi vậy tầm chiều tối ghé quán bạn sẽ giật mình vì sự đông đúc của quán. Hơn nữa tại đây vào những dịp lễ đều có các ưu đãi nhằm tri ân khách hàng của mình nên Khét BBQ lại càng được ủng hộ ngày một nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Bạch Đằng, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0867 594 349
    Email: huynhnhu140796@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083090277613
    Gọi điện
    Khét BBQ
    Khét BBQ
    Khét BBQ
    Khét BBQ
  9. Cái tên tiếp theo Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là Buffet Lẩu & Nướng Thủ Dầu Một. Buffet Lẩu & Nướng Thủ Dầu Một là một quán ăn với không gian thoáng rộng, thực đơn thiết kế hấp dẫn, đặc biệt nhất là nướng và lẩu. Tại đây ăn ngon nhưng chi phí rất hợp lý và tiết kiệm khi chọn Buffet Lẩu & Nướng Thủ Dầu Một là nơi để sum họp bạn bè, gia đình, hẹn hò của các cặp đôi...

    Với không gian thoáng rộng, sức chứa lớn, với chỗ đỗ xe rất rộng, kèm đội ngũ nhân viên nhiệt tình năng động, Buffet Lẩu & Nướng Thủ Dầu Một là một lựa chọn tuyệt vời mỗi khi bạn muốn ăn buffet ngon. Đối với cả lẩu và nướng thì đều sử dụng nguyên liệu thịt heo, thịt bò hoặc hải sản đầy đặn, được tẩm ướp gia vị hoàn hảo rất vừa miệng. Tại Buffet Lẩu & Nướng Thủ Dầu Một, mức giá niêm yết công khai minh bạch và ổn định, đặc biệt thường xuyên hay có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt tri ân khách hàng. Buffet Lẩu & Nướng Thủ Dầu Một luôn chú trọng khâu vệ sinh giúp khách hàng thưởng thức tiệc buffet trong không gian thoải mái, dễ chịu nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 273 Phạm Ngọc Thạch, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0981 891 814
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetlaunuongthudaumot
    Gọi điện
    Buffet Lẩu & Nướng Thủ Dầu Một
    Buffet Lẩu & Nướng Thủ Dầu Một
    Buffet Lẩu & Nướng Thủ Dầu Một
    Buffet Lẩu & Nướng Thủ Dầu Một
  10. Buffet Lẩu Và Nướng Cô 3 Còi là quán buffet ngon nổi tiếng tại Cần Thơ với món ăn đa dạng và giá mềm. Hệ thống buffet này đã mở chi nhánh tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn nhất cho thực khách nơi đây. Đến với quán, bạn chỉ cần bỏ ra mức giá bình dân không quá cao là đã có thể thỏa sức thưởng thức tiệc Buffet nướng tự chọn rồi. Với không gian thoáng mát, rộng rãi, nằm tại một vị trí khá đẹp và dễ tìm, tuy không quá cầu kỳ ở khâu trang trí nhưng quán vẫn rất thích hợp để làm điểm tổ chức liên hoan, sinh nhật cho nhóm đông người.

    Buffet Lẩu Và Nướng Cô 3
    Còi thu hút thực khách bởi thực đơn hấp dẫn với hơn 40 món nướng được tẩm ướp đậm vị và nhiều món ăn phụ khác. Đặc biệt là khách hàng sẽ được ăn thả ga không giới hạn thời gian, nhân viên của quán cũng refill rất nhanh chóng khi hết món. So với giá thành thì các nguyên liệu tại quán khá tươi, các món chế biến sẵn không bị nguội lạnh, nhìn chung khá ổn để thỉnh thoảng đổi gió cùng gia đình. Dù là hình thức buffet chắc hẳn rất nhiều món ăn, khách sẽ tự chọn từ khu vực bày giữa quán nhưng tất cả các món ăn ở Cô 3 Còi 2 đều được các đầu bếp chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn từ khâu chọn nguyên liệu cho đến tẩm ướp. Khu vực bày trí nguyên liệu cũng rất vệ sinh, chia theo khu vực thịt sống - hải sản - món phụ - tráng miệng khoa học, bắt mắt để khách hàng dễ dàng chọn lựa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 243/5 Nguyễn Tri Phương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0907 922 311
    Email: trankimuyen391@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BuffetCo3Coi8/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Buffet Lẩu và Nướng Cô 3 Còi
    Buffet Lẩu và Nướng Cô 3 Còi
    Buffet Lẩu và Nướng Cô 3 Còi
    Buffet Lẩu và Nướng Cô 3 Còi
  11. Top 11

    Quỳnh Chi BBQ

    Gọi điện
    Quỳnh Chi BBQ cũng là một quán ăn buffet nướng quá quen thuộc với dân sành ăn Thủ Dầu Một. Quán này được giới trẻ truyền tai nhau bởi hương vị thịt nướng rất đặc trưng và chuẩn vị, được tẩm ướp đậm đà nhưng vẫn giữ được vị tươi của thịt. Không gian tại quán nướng Quỳnh Chi BBQ rất rộng rãi và thoáng mát. Thực đơn tại Quỳnh Chi BBQ rất đa dạng và phong phú. Đặc biệt ngon nhất là các món thịt tẩm, lòng và sườn. Thịt của nướng Quỳnh Chi BBQ được nêm nếm rất hợp với khẩu vị của người Việt. Hương vị thịt nướng đậm đà và không quá cay nên phù hợp với khẩu vị Việt Nam.

    Buffet thượng hạng, vừa chất lượng lại tiết kiệm hầu bao với ngân sách giá cả cũng vô cùng phải chăng mà bao la thịt bò, thịt heo, hải sản ngon ngất ngây. Đặc biệt, Quỳnh Chi BBQ cũng có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng. Vừa ăn thịt nướng nghi ngút vừa nhâm nhi ly rượu không gì tuyệt vời bằng. Không chỉ các món nướng siêu ngon, khi đến với Quỳnh Chi BBQ, bạn nên thử các món khai vị, món nào cũng được chế biến kỹ lưỡng và chất lượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 343 Huỳnh Văn Lũy, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0975 917 653
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094723944007
    Gọi điện
    Quỳnh Chi BBQ
    Quỳnh Chi BBQ
    Quỳnh Chi BBQ
    Quỳnh Chi BBQ
  12. Buffet Lẩu Nướng Đại Phú Quý là một trong những quán buffet nướng Thủ Dầu Một nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng nhờ không gian sạch sẽ, thoáng đãng cùng menu phong phú, thơm ngon. Điểm cộng ở cơ sở buffet nướng Thủ Dầu Một này là tuy khá đông khách nhưng nhân viên lên món khá nhanh nên thực khách sẽ không phải chờ đợi. Không gian của quán được thiết kế hiện đại, không quá cầu kỳ nhưng sang trọng có hơi hướng mang phong cách Trung Hoa.

    Ngoài khâu tẩm ướp thì Buffet Lẩu Nướng Đại Phú Quý cũng rất chú trọng trong khâu bảo quản và sơ chế vì muốn đảm bảo tất cả các món ăn đều giữ được vị ngọt vốn có. Dù các loại thịt, hải sản được phục vụ tại Buffet Lẩu Nướng Đại Phú Quý được tẩm ướp khá nhạt nhưng dùng kèm nước sốt độc quyền của quán thì lại rất vừa miệng. Ngoại trừ buffet nướng thì Buffet Lẩu Nướng Đại Phú Quý còn phục vụ cả buffet lẩu với các vị lẩu đậm đà, đặc trưng theo phong cách Trung Hoa. Đồ ăn kèm lẩu rất đa dạng, gồm rau củ, các loại nấm, thịt và mì, topping các loại viên dai giòn khá ngon,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 399 Đồng Khởi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0325 496 625
    Email: phuquydai668@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61550811374892
    Gọi điện
    Buffet Lẩu Nướng Đại Phú Quý
    Buffet Lẩu Nướng Đại Phú Quý
    Buffet Lẩu Nướng Đại Phú Quý
    Buffet Lẩu Nướng Đại Phú Quý




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy