Top 10 Shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Trần Minh Phương 11659 0 Báo lỗi

Thời trang trẻ em càng ngày càng là vấn đề được các bố mẹ quan tâm đặc biệt. Trẻ em đáng yêu như những thiên thần nhí, chính vì thế việc chọn cho những thiên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Rabity

    Gọi điện

    Đối với các bậc phụ huynh việc lựa chọn quần áo cho con hẳn không phải là dễ dàng, phải chọn làm sao vừa đẹp, chất lượng, phù hợp với sở thích của bé, giá tiền hợp lý…Không những vậy, quần áo còn phải thoải mái, bảo vệ an toàn cho bé khi nô đùa, vui chơi bởi đa số các bé thường rất hiếu động và tinh nghịch. Nên cho con mặc gì để con thỏa sức vui chơi là nỗi niềm chung của các ông bố bà mẹ. Để giúp các bậc phụ huynh giải quyết nổi niềm này, thì Rabity sẽ là một lựa chọn hoàn hảo, tối ưu nhất mà toplist muốn đề xuất với mọi người.


    Rabity là thương hiệu thời trang dành cho trẻ em uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Thương hiệu này sở hữu gần 80 cửa hàng, showroom tại các trung tâm thương mại lớn Aeon, Vincom , Lotte khắp Việt Nam và phát triển mạnh cả kênh thương mại điện tử Website, Shopee, Lazada, Tiki. Ngoài ra thì đây còn là đơn vị thời trang duy nhất tại VN đồng sở hữu bản quyền từ tập đoàn giải trí Disney và biểu tượng thời trang Pháp - ELLE.


      Rabity luôn biết cách ghi điểm với người mua bằng những trang phục đẹp, lạ cho bé. Sản phẩm tại rất đa dạng, phong phú phù hợp cho nhiều đối tượng, từ bé trai cho đến bé gái, với nhiều mẫu mã, màu sắc bắt mắt và chất liệu cực tốt. Mua sắm tại đây, bạn còn sẽ được tư vấn tận tình, còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay nào!



      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ:

      • Gian L3-K3, Tầng 3, Vincom Plaza Dĩ An, ĐT 743B, P. Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương
      • Gian F21, TTTM Aeon Mall Bình Dương, Số 1 Đại Lộ Bình Dương, KP Bình Giao, TX. Thuận An, Bình Dương
      • Khu siêu thị, TTTM Aeon Mall Bình Dương, Số 1 Đại Lộ Bình Dương, KP Bình Giao, TX. Thuận An, Bình Dương

      Điện thoại: 1900 633 520

      Fanpage:https://www.facebook.com/Rabityfashion/

      Website: https://rabity.vn/pages/gioi-thieu-cong-ty


      Gọi điện
      Rabity
      Rabity
      Rabity
      Rabity

    • Tâm lý ai cũng mong muốn cho con mình những bộ đồ đẹp, nhiều kiểu dáng, an toàn vậy nên cửa hàng quần áo trẻ em chất lượng uy tín thì luôn được khách hàng hướng đến.Tại thành phố Thủ Dầu Một của Bình Dương, Shop Em Bé Bình Dương được mệnh danh là thiên đường số một cho các thiên thần nhí về quần áo, giày dép cũng như phụ kiện hàng ngày.


      Shop Em Bé Bình Dương rất hiểu khách hàng của mình từ đối tượng sử dụng đến đối tượng quyết định mua, vậy nên Shop Em Bé Bình Dương mang đến rất nhiều chính sách và yếu tốt chất lượng để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Cùng với thiên đường mua sắm và phục vụ khách hàng từ quần áo trẻ em, giày dép trẻ em, phụ kiện,...cho khách hàng tha hồ chọn lựa.


      Shop Em Bé Bình Dương là nhà phân phối các mặt hàng quần áo trẻ em từ thương hiệu UALA ROGO và NOUS. Những thương hiệu này thường có ưu điểm là:

      • Chất liệu cotton 100% thấm hút siêu tốt cho bé tha hồ vui chơi
      • Chất vải mềm mại, ấm áp
      • Đa dạng về màu sắc
      • Ít thấm nước, khô nhanh
      • Dễ dàng trong việc tẩy rửa
      • Vải nhẹ, mát.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 222 Phú Lợi, P. Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Điện thoại: 0937 475 529

      Fanpage: https://www.facebook.com/shopembebinhduong

      Gọi điện
      Shop Em Bé Bình Dương
      Shop Em Bé Bình Dương
      Shop Em Bé Bình Dương
      Shop Em Bé Bình Dương
    • Top 3

      Kidsshop

      Gọi điện

      Kidsshop đang là cái tên uy tín được nhiều cha mẹ ở Thủ Dầu Một yêu thích và đánh giá cao bởi chất lượng mẫu mã đúng mốt cùng giá tiền hợp lý. Ngoài những set đồ cho bé mặc nhà phù hợp với đặc trưng thời tiết thì shop còn gây chú ý bởi những thiết kế quần áo trẻ trung khá ấn tượng. Điểm ấn tượng đầu tiên khi quý khách mua sắm tại Kidsshop đó chính là nhân viên tư vấn cực kì nhiệt tình, chu đáo bất kể bạn sử dụng dịch vụ mua sắm online hay mua hàng trực tiếp tại shop. Kidsshop luôn luôn mong muốn mang đến dịch vụ tốt nhất cho các bố mẹ và sản phẩm tốt nhất cho các con.

      Kidsshop chuyên cung cấp đồ cho bé khoảng từ 1 đến 8 tuổi, Từ khi mở cửa đến nay shop đã tạo được rất nhiều uy tín trong lòng khách hàng. Mẫu mã ở shop rất đa dạng, cả đồ cho bé gái và bé trai, có đủ size có các độ tuổi khác nhau nhé. Kidsshop là một shop thời trang trẻ em với những sản phẩm mang phong cách đơn giản, thoải mái, rất phù hợp với mặc ở nhà hoặc đi chơi. Mẫu mã ở đây cũng rất đa dạng, từ các loại áo, quần rời, đến các set đồ, từ đồ dài tay đến đồ cộc, vậy nên đây là địa điểm thu hút được nhiều cha mẹ đến mua đồ cho con của mình

      Ngoài quần áo thì các phụ kiện thời trang trẻ em tại shop cũng rất đa dạng cho các bạn lựa chọn. Các sản phẩm như mũ, tất cũng được rất nhiều bà mẹ yêu thích bởi giá cả phải chăng, tiện dụng và mẫu mã đẹp. Đến với Kidsshop bạn sẽ không cần lo bị ép giá, vì giá sản phẩm đều được chủ shop niêm yết và đăng trên fanpage của shop rồi. Vậy còn lo lắng gì nữa mà không tới Kidsshop sắm đồ cho bé yêu nhà bạn ngay thôi nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 218 Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      Điện thoại: 0914 408 099
      Fanpage: https://www.facebook.com/kidsshop999/

      Gọi điện
      Kidsshop
      Kidsshop
      Kidsshop
      Kidsshop
    • Top 4

      Sumi Kids

      Gọi điện

      Được hình thành từ tình yêu thương dành cho những thiên thần bé bỏng, Sumi Kids luôn đặt chất lượng là tiêu chí hàng đầu để tồn tại và phát triển. Từng ngày một, shop luôn cố gắng hoàn thiện hơn về sản phẩm cũng như sự phục vụ tận tình để mọi người sẽ ủng hộ. Do đó đây hoàn toàn là một trong những cái tên mà Toplist phải giới thiệu trong danh sách này, nếu không thì sẽ là một thứ thiếu sót cực kì lớn.


      Các sản phẩm ở Sumi Kids vô cùng đa dạng, bao gồm áo khoác, áo sơ mi, quần jean, áo thun, đầm... để có thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Với những thiết kế tươi tắn, năng động, chất liệu mềm mại thoải mái và mang tính ứng dụng cao, những trang phục của Sumi Kids luôn đảm bảo an toàn, thân thiện, thoải mái giúp các em tự do khám phá thế giới rực rỡ với bao điều kỳ diệu.


      Mang đến các sản phẩm dành cho trẻ em chất lượng cao, giá cả cạnh tranh và phong cách phục vụ thân thiện, đây chính là những yếu tố quan trọng giúp cho Sumi Kids luôn giữ được chỗ đứng nhất định trong suốt nhiều năm vừa qua. Đến với nơi đây, các mẹ sẽ không mất quá nhiều thời gian để có thể chọn lựa được những sản phẩm phù hợp và chất lượng nhất. Quần áo trẻ em ở Sumi Kids đều là những mẫu thiết kế chính hãng, có chất lượng cao, giá hợp lý và đa dạng về chủng loại.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Hẻm 276/76 Nguyễn Tri Phương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

        Điện thoại: 0382 487 868

        Fanpage: https://www.facebook.com/sumikids/

        Gọi điện
        Sumi Kids Shop
        Sumi Kids Shop
        Sumi Kids Shop
        Sumi Kids Shop
      • Nếu đang băn khoăn tìm địa chỉ mua quần áo trẻ em chất lượng, uy tín và đẹp nhất tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương thì bạn hãy ghé ngay SHOP BÍ BO - Dành Trọn Cho Bé, đây là một trong những cái tên không thể thiếu trong danh sách ngày hôm nay.


        SHOP BÍ BO - Dành Trọn Cho Bé là cái tên uy tín được nhiều cha mẹ ở Thủ Dầu Một, Bình Dương yêu thích và đánh giá cao bởi chất lượng mẫu mã đúng mốt cùng giá tiền hợp lý. Ngoài những set đồ cho bé mặc nhà phù hợp với đặc trưng thời tiết thì shop còn gây chú ý bởi những thiết kế quần áo trẻ trung khá ấn tượng. Đến đây cha mẹ có thể thoải mái lựa chọn cho bé những trang phục khác nhau để đi học, đi chơi, hay mặc ở nhà.


            Chất lượng sản phẩm thì đẹp khỏi bàn, hình ảnh có cả ảnh thật shop tự chụp và mẫu ảnh vô cùng đẹp mắt, từ quần jeans, quần short, váy công chúa, áo vest, áo len, sơ mi, áo nỉ,… đều rất mềm mại, rất thoải mái cho bé khi mặc, lại vô cùng thời trang, sành điệu cho bé. Đặc biệt tại SHOP BÍ BO - Dành Trọn Cho Bé có mix các sản phẩm với nhau thành một set đồ hoàn chỉnh cho các cha mẹ tham khảo, vì vậy nếu bạn có lo lắng vì không biết mua chiếc áo hay chiếc quần mặc với đồ gì thì hoàn toàn có thể mua cả set mẫu hoặc nhờ shop tư vấn nhé. Phải nói SHOP BÍ BO - Dành Trọn Cho Bé chính là địa chỉ mà các cha mẹ không nên bỏ qua, nơi sắm đồ giá rẻ cho các con của mình.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 21 Văn Công Khai, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

              Điện thoại: 0971 683 500 & 0914 810 830

              Fanpage: https://www.facebook.com/BIBOBINHDUONG/

              Gọi điện
              SHOP BÍ BO - Dành Trọn Cho Bé
              SHOP BÍ BO - Dành Trọn Cho Bé
              SHOP BÍ BO - Dành Trọn Cho Bé
              SHOP BÍ BO - Dành Trọn Cho Bé
            • Shop quần áo trẻ Lavie's Kid Store chuyên cung cấp đa dạng các quần áo nhiều phong cách khác nhau và phụ kiện cho trẻ em đủ mọi lứa tuổi. Bạn có thể tìm được rất nhiều loại trang phục trẻ em ở đây, từ những bộ quần áo mặc ở nhà, bộ đồ cho bé đi chơi, đi tiệc đều có, với các chất liệu khác nhau nhưng vẫn đảm bảo an toàn và thoải mái cho bé.


                Lavie's Kid Store, bạn còn có thể tìm thấy những sản phẩm thời trang trẻ em xuất xứ tại Việt Nam với giá cả vô cùng hợp lý.Các nhân viên của shop sẽ tư vấn tận tình, chọn size thích hợp với con của bạn, nếu không vừa bạn cũng có thể đổi lại. Giá các sản phẩm tại đây cũng rất phù hợp với chất lượng sản phẩm, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.


                Nếu bạn muốn trông con yêu của mình thật sành điệu như những mẫu nhí thì không thể bỏ qua shop thời trang trẻ em Lavie's Kid Store được nhé. Những bộ trang phục cho bé ở tại shop này đều rất đẹp và tự tin có thể chinh phục những vị khách khó tính nhất. Cả đồ cho bé trai lẫn bé gái đều độc lạ và cực kỳ phong cách. Bạn muốn con em mình diện lên những bộ đồ như công chúa hoàng tử hay những cô nàng, anh chàng thời thượng nhí đây? Tất tần tật phong cách ấy đều có ở tại đây, hãy đến khám phá và "tậu" ngay cho các "bé yêu" thôi nào.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 408 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

                Điện thoại: 0937 719 733

                Fanpage: https://www.facebook.com/LaveiKid/

                Gọi điện
                Lavie's Kid Store
                Lavie's Kid Store
                Lavie's Kid Store
                Lavie's Kid Store
              • Thay vì sắm những bộ cánh thời trang trẻ em giá rẻ với mục đích tiết kiệm, mẹ sẽ vô cùng tốn kém nếu phải thường xuyên mua mới chúng bởi sự hư hỏng qua nhiều lần giặt và mặc. Hãy là bà mẹ thông thái khi tìm đến những nhãn hiệu quần áo trẻ em cao cấp để tiết kiệm hơn trong việc sắm đồ cho trẻ. Cùng Nous Bình Dương - Bipbip Store thoả sức chọn lựa đồ cho nhóc tì nhà mình nhé các mẹ.


                Một khi nhắc đến những shop bán quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất tại TP. Thủ Dầu Một thì chúng ta cũng không thể nào bỏ qua cái tên Nous Bình Dương - Bipbip Store được. Nơi đây được biết đến là một địa chỉ chuyên cung cấp các mặt hàng Authentic made in Vietnam chất lượng cao cho bé chẳng hạn như: quần áo, phụ kiện, giầy dép... shop luôn cam kết đặt uy tín và sự tin tưởng của các bậc phụ huynh lên hàng đầu, vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua sắm cho các con tại đây.


                Một số mặt hàng tiêu biểu tại Nous Bình Dương - Bipbip Store phải kể đến như:

                • Quần áo
                • Khăn
                • Bao tay, chân
                • Yếm, mũ
                • Gối, chăn


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 29 Đường 30/4, P. Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

                  Điện thoại: 0901 699 707

                  Fanpage: https://www.facebook.com/NOUS.BinhDuong.BipbipStore/

                  Website: nousbinhduong.com

                  Gọi điện
                  Sony Store _ Chuyên Thời Trang Trẻ Em Bình Dương
                  Sony Store _ Chuyên Thời Trang Trẻ Em Bình Dương
                  Sony Store _ Chuyên Thời Trang Trẻ Em Bình Dương
                  Sony Store _ Chuyên Thời Trang Trẻ Em Bình Dương
                • Khi đến với The BABY K.I.S tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương, các phụ huynh sẽ hoàn toàn hài lòng mua sắm từ kiểu dáng đến chất lượng vì những sản phẩm tại đây là hàng được shop tuyển chọn ký lưỡng cả về chất liệu lẫn kiểu dáng.


                  Với tâm thế của một người làm mẹ, The BABY K.I.S cũng luôn luôn hiểu rằng việc mang đến cho các bé những bộ trang phục đẹp, thoải mái cho trẻ thỏa thích vận động phải đi kèm với chất vải an toàn phù hợp với da của trẻ là điều quan trọng nhất. Vì thế The BABY K.I.S luôn chọn những thương hiệu thời trang uy tín, cao cấp, chất lượng đầu vào được tuyển chọn kỹ để luôn mang lại cho các bé những sản phẩm tốt nhất. Ngoài ra shop còn thường xuyên mở các chương trình ưu đãi siêu giảm giá để các mẹ có thể mua được những bộ quần áo đẹp cho bé mà giá lại cực kỳ thấp, tiết kiệm được một khoản tiền lớn mua sắm quần áo cho bé.


                  The BABY K.I.S hoàn toàn nhận được sự tin tưởng của các mẹ bởi các lý do:

                  • Mẫu mã đa dạng, nhiều phong cách cho các con.
                  • Sản phẩm cao cấp với những chất liệu phải cao cấp an toàn cho làn da bé.
                  • Giá cả phải chăng, cạnh tranh trên thị trường.
                  • Có nhiều size cho các bé.
                  • Dịch vụ chăm sóc và bán hàng online tốt.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: bán online

                    Điện thoại: 0817 779 699

                    Fanpage: https://www.facebook.com/thebabykis/

                    Gọi điện
                    The BABY K.I.S
                    The BABY K.I.S
                    The BABY K.I.S
                    The BABY K.I.S
                  • Top 9

                    Sony Store

                    Gọi điện

                    Sony Store là cửa hàng thời trang trẻ em cao cấp tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương. Shop chủ yếu kinh doanh mặt hàng thời trang cao cấp như quần áo, giày dép và phụ kiện được nhập khẩu từ các quốc gia trên thế giới, dành cho tất các các bé từ trẻ sơ sinh đến 15 tuổi. Từng sản phẩm tại đây đều được chăm chút một cách kĩ lưỡng đến từng đường kim mũi chỉ, từ chất liệu, kiểu dáng đến màu sắc, giá thành. Không chỉ thế, chủ shop và nhân viên tại đây cũng tư vấn nhiệt tình cho các bố mẹ để lựa chọn được cho bé những bộ trang phục chất lượng nhất.

                    Mỗi sản phẩm quần áo ở Sony Store đều có nhiều kiểu dáng, nhiều màu sắc, kích cỡ với những hình trang trí ngộ nghĩnh, phù hợp với sở thích của trẻ. Đặc biệt, nơi đây thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất trên thị trường để có thể đưa đến tay khách hàng những mẫu thiết kế mới và hiện đại, giúp các bé luôn tự tin và nổi bật hơn mỗi khi xuất hiện. Với tất cả những điều này thì cũng không mấy khó hiểu khi nói rằng Sony Store là thiên đường mua sắm quần áo cho các thiên thần nhỏ. Vậy nên bạn đừng ngần ngại gì nữa, hãy đặt mua ngay những bộ quần áo cực xinh cực đáng yêu cho bé con nhà mình tại shop ngay thôi nào!


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: 300 Phạm Ngọc Thạch, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

                    Điện thoại: 0335 544 994

                    Fanpage: facebook.com/Sony-Store-_-Chuyên-Thời-Trang-Trẻ-Em-Bình-Dương-114414319990242

                    Gọi điện
                    Sony Store
                    Sony Store
                    Sony Store
                    Sony Store
                  • Sơ Ri Em Bé Shop là một trong những shop quần áo trẻ em không thể bỏ qua tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương mà Toplist muốn gợi ý cho các mẹ. Sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý, nhân viên shop vui vẻ nhiệt tình, thường xuyên cập nhật mẫu mới là những gì được nghĩ tới khi nói về Sơ Ri Em Bé Shop.


                    Sơ Ri Em Bé Shop chuyên cung cấp các sản phẩm quần áo trẻ em VNXK và Cambodia XK. Vì là hàng xuất dư nên các mẹ khỏi lo về chất lượng và giá cả. Sản phẩm của Sơ Ri Em Bé Shop rất đa dạng và có nhiều phong cách khác nhau cho khách hàng lựa chọn, chủ yếu là những mẫu đang được trẻ em nước ngoài ưa chuộng. Chất lượng vải của quần áo tại đây cực "xịn sò", màu sắc bắt mắt, mặc vào mát, co dãn dễ dàng nên các bé thoải mái vận động suốt ngày dài mà không lo bị bí bách.


                    Ngoài việc đem lại cho các bé gái những mẫu đầm, váy, set đồ xinh xắn, đáng yêu, Sơ Ri Em Bé Shop còn có những bộ thời trang cực cá tính và nổi bật dành cho các bé trai. Đảm bảo các bé khi diện đồ của Sơ Ri Em Bé Shop thì mọi người đều phải trầm trồ vì hàng chuẩn như mua tại store nước ngoài. Vì thế mà trong thời gian qua Sơ Ri Em Bé Shop đã nhận được những phản hồi tốt đẹp của khách hàng, cũng như nhận được sự ủng hộ nhiệt tình bà mẹ thông minh muốn chọn lựa những sản phẩm thời trang tốt nhất cho bé yêu của mình.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: 202 Yersin, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
                    Điện thoại: 0901 650 389
                    Fanpage: facebook.com/Sơ-Ri-Em-Bé-Shop-Bình-Dương-103378201849321

                    Gọi điện
                    Sơ Ri Em Bé Shop
                    Sơ Ri Em Bé Shop
                    Sơ Ri Em Bé Shop
                    Sơ Ri Em Bé Shop




                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy