Top 8 Địa chỉ bọc răng sứ uy tín nhất TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

Chu Bích Ngọc 654 0 Báo lỗi

Để khắc phục tình trạng răng nhiều khuyết điểm, đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao, phương pháp bọc răng sứ đã ra đời và trở thành lựa chọn của nhiều người. Vậy bọc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha Khoa Bình Dương

    Gọi điện

    Nha Khoa Bình Dương tự hào với đội ngũ Bác sĩ Răng Hàm Mặt ĐẠI HỌC Y DƯỢC TP HCM giàu kinh nghiệm, tận tâm , nhẹ nhàng đã từng tu nghiệp tại Mỹ về nha khoa kỹ thuật cao như Implant & Chỉnh hình răng.


    Tại sao nên chọn dịch vụ bọc răng sứ tại Nha Khoa Bình Dương: Vệ sinh vô khuẩn: thiết kế theo tiêu chuẩn hiệp hội nha khoa Hoa Kỳ ADA. Dụng cụ được ngâm dung dịch Ampholysine để loại trừ HIV, HBV, BK… => rửa sạch => đóng gói bằng bao vô khuẩn => hấp => tiệt khuẩn bằng Autoclave => sấy khô => lưu trữ trong tủ tia cực tím để chống tái nhiễm. Tay khoan thế hệ mới được thay và vô trùng sau mỗi lượt điều trị. Máy rửa tay khoan Assistina nhập từ châu Âu giúp loại trừ hoàn toàn vết bẩn bên trong tay khoan trước khi hấp và tiệt trùng bằng Autoclave. Phòng khám khang trang hiện đại, được thiết kế chuyên nghiệp với các trang thiết bị được nhập từ Mỹ, Châu Âu. X Quang kỹ thuật số Digora của Phần Lan giúp giảm 90% lượng tia X và hình ảnh hiện lên trên màn hình vi tính giúp bạn dễ dàng ghi nhận được tình trạng răng miệng của mình trước khi quyết định chấp nhận các phương án điều trị của bác sĩ. Khám tư vấn miễn phí bằng phần mềm chuyên dụng CAESY(Clinically Advanced Education System) của Mỹ, với những hình ảnh và phim minh hoạ giúp bạn hình dung công việc nha sĩ sắp làm và dễ dàng quyết định loại hình điều trị thích hợp nhất cho mình. Máy nội soi răng miệng sẽ giúp bạn quan sát tình trạng răng miệng của mình trên màn hình Vi tính từ đó bạn dễ dàng hơn trong việc kiểm chứng tình trạng răng miệng của mình để quyết định nhu cầu điều trị & dễ dàng so sánh kết quả trước và sau điều trị.


    Nha Khoa Bình Dương là trung tâm nha khoa thẩm mỹ uy tín, ra đời với mong muốn mang lại nụ cười rạng rỡ cho mọi người nhờ hàm răng khỏe đẹp và bền vững.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 494 - 496 Đại lộ Bình Dương, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0917 220 517
    Email: nhasilinh@yahoo.com
    Website: https://www.nhakhoabinhduong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoabinhduong/
      Gọi điện
      Nha Khoa Bình Dương
      Nha Khoa Bình Dương
      Nha Khoa Bình Dương
      Nha Khoa Bình Dương

    • Top 2

      Nha khoa Sài Gòn Bình Dương

      Gọi điện

      Sở hữu hàm răng trắng sáng chính là niềm mong ước của tất cả chúng ta. Nhưng để có được điều đó, chúng ta cần phải chăm sóc răng thường xuyên và toàn diện. Trồng răng sứ hay làm răng sứ thẩm mỹ bằng công nghệ hàng đầu Pháp giúp phục hình răng toàn diện, có độ bền cao, an toàn, không đau, răng chắc chắn như răng thật, đảm bảo cảm giác ăn nhai tốt.

      Hãy đến với Nha khoa Sài Gòn bạn sẽ được các bác sĩ trực tiếp kiểm tra sức khỏe răng miệng và được đội ngũ nhân viên tư vấn miễn phí làm cách nào để bảo vệ hàm răng chắc khỏe. Nha khoa Sài Gòn là địa chỉ quen thuộc của phần đông khách hàng tại Bình Dương, bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả và dịch vụ, đặc biệt tại nha khoa có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.


      Nha khoa Sài Gòn với đội ngũ bác sĩ nha khoa nhiều kinh nghiệm, tận tâm và chuyên nghiệp, phần lớn các bác sĩ đều đã hoàn thành các khóa đào tạo chuyên sâu về răng hàm mặt và đã từng tu nghiệp ở nuớc ngoài với chuyên ngành răng hàm mặt. Khách hàng sẽ hài lòng với sự phục vụ của đội ngũ nhân viên chúng tôi, nụ cười sẽ theo gót quý vị từ những bước chân đầu tiên khi bước vào Nha Khoa Sài Gòn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Số 442 đường Cách mạng tháng 8, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      • Số 351 đường Cách mạng tháng 8, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      • Số 162 đường Cách mạng tháng 8, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      • Số 251C/1 P. An Phú, TX. Thuận An, Bình Dương
      Điện thoại: 027 4384 3077 & 027 4361 6267 & 027 4388 2188 & 027 4377 7434
      Email: phongkhamnhakhoasaigonbd@gmail.com
      Website: https://ranghammatsaigon.com/
      Fanpage: www.facebook.com/nhakhoasaigon1/
      Gọi điện
      Nha khoa Sài Gòn
      Nha khoa Sài Gòn
      Nha khoa Sài Gòn
      Nha khoa Sài Gòn
    • Nha khoa Quốc tế Pháp Việt được xây dựng chuẩn hóa theo tiêu chuẩn của các phòng khám Quốc tế, đảm bảo những yêu cầu khắt khe nhất để mang đến cho khách hàng sự thoải mái.


      Đội ngũ y bác sĩ còn thường xuyên được tham gia các lớp đào tạo và tu nghiệp nâng cao tay nghề chuyên môn ở cả trong và ngoài nước. Được nhận chuyển giao công nghệ trực tiếp từ các chuyên gia đầu ngành Châu Âu. Ứng dụng thành thạo các công nghệ tân tiến vào trong quá trình thực hiện, giúp nâng cao hiệu quả và tăng thêm nhiều lợi ích cho khách hàng.


      Đến với Nha khoa Quốc tế Pháp Việt , khách hàng sẽ luôn nhận được sự đón tiếp nhiệt tình của bộ phận lễ tân, chăm sóc khách hàng; thái độ chuyên nghiệp, tận tình của các bác sỹ, y tá. Hãy đến đây để trải nghiệm những dịch vụ nha khoa điều trị kỹ thuật cao hiện đại, tân tiến nhất tại Nha Khoa Pháp Việt Bình Dương.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Số 993 đường Cách mạng tháng 8, P. Chánh nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      • Số 73 đường Phú Lợi , P. Phú Lợi , TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Điện thoại: 027 4381 6885 & 027 4385 6373
      Email: info@phapvietdental.com
      Website: https://phapvietdental.com/
      Fanpage: www.facebook.com/PhapVietDental/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

        Gọi điện
        Nha khoa Quốc tế Pháp Việt
        Nha khoa Quốc tế Pháp Việt
        Nha khoa Quốc tế Pháp Việt
        Nha khoa Quốc tế Pháp Việt
      • Top 4

        Nha Khoa Kim

        Gọi điện

        Nha Khoa KIM sở hữu hơn 30 cơ sở, phủ rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước từ Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Tiền Giang, Vũng Tàu… và liên tục phát triển, mở rộng thêm để giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận những dịch vụ chăm sóc răng miệng tiêu chuẩn quốc tế ngay trong nước.Nha Khoa KIM là sự lựa chọn của nhiều người khi bọc răng sứ bởi chất lượng dịch vụ mang lại. Tại đây, trực tiếp các bác sĩ giỏi, được cấp phép hành nghề sẽ tiến hành thăm khám, cho tư vấn và lên phác đồ bọc sứ cho khách hàng.

        Ngoài ra, Nha Khoa KIM còn ứng dụng hệ thống máy móc hiện đại hỗ trợ cho bác sĩ, khách hàng có thể xem cận cảnh quy trình bọc sứ được thực hiện.

        Tại Nha khoa Kim, khách hàng sẽ được chụp phim X quang tại chỗ để kiểm tra răng hàm, ứng dụng công nghệ CAD/CAM trong thiết kế, chế tạo mão răng sứ, đảm bảo tính chính xác ở mức cao.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • Số 376 Đại Lộ Bình Dương, P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
        • Số 01 đường Nguyễn Văn Tiết, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
        • Số 191 đường Phú Lợi, P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
        Điện thoại: 1900 6899
        Email: cskh@kimdental.vn
        Website: https://nhakhoakim.com/
        Fanpage: www.facebook.com/NHAKHOAKIM
          Gọi điện
          Nha Khoa KIM
          Nha Khoa KIM
          Nha Khoa KIM
          Nha Khoa KIM
        • Lựa chọn phương pháp phục hình đối với trường hợp mất răng. Hãy để các Bác sĩ tại Nha Khoa Cường Nhân đem lại nụ cười xinh cho quý khách. Nha Khoa Cường Nhân "Cùng bạn tỏa sáng nụ cười xinh".


          Trước khi tiến hành bọc răng sứ, bệnh nhân luôn được thăm khám và tư vấn kỹ càng. Với mỗi trường hợp cụ thể, bác sỹ sẽ đưa ra liệu trình thực hiện phù hợp từ khâu thăm khám, chiếu chụp, đưa ra phương án điều chỉnh, mài răng cho đến khâu làm việc với vật liệu và ghép hoàn thiện.


          Được thiết kế theo không gian mở, hệ thống thiết bị được xây dựng hiện đại kết hợp với khu điều trị công nghệ cao 3D về răng hàm mặt, Nha Khoa Cường Nhân tự hào là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín nhất hiện nay. Vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu bọc răng sứ thì đừng ngần ngại mà liên hệ Nha Khoa Cường Nhân nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 526 Đại lộ Bình Dương, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
          Điện thoại: 027 4653 6640 & 0911 388 008
          Email: nhakhoacuongnhan@gmail.com
          Website: https://nhakhoacuongnhan.com/
          Fanpage: www.facebook.com/nhakhoacuongnhan/
          Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00
            Gọi điện
            Nha Khoa Cường Nhân
            Nha Khoa Cường Nhân
            Nha Khoa Cường Nhân
            Nha Khoa Cường Nhân
          • Với 32 chi nhánh trên khắp cả nước, Nha khoa Đại Nam tự hào là trung tâm Nha khoa số 1 Việt Nam, cùng tiêu chí Hiện đại - Chất lượng - An toàn, chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai cần gửi gắm nụ cười chưa mấy hoàn hảo.
            Hệ thống dịch vụ đa dạng, không ngừng nâng cao và cập nhật các kĩ thuật tiên tiến trên thế giới, đội ngũ Bác sĩ được đào tạo chuyên môn cao và thường xuyên tu nghiệp ở nước ngoài. Khách hàng đến với Đại Nam được đảm bảo một quy trình thăm khám và điều trị an toàn theo chuẩn quốc tế.

            Hàng năm, Nha khoa Đại Nam đón tiếp rất nhiều lượt khách cả trong và ngoài nước. Vì vậy, để hướng đến sự Thoải mái - Tiện nghi - Thuận tiện - An tâm cho khách hàng, chúng tôi có hỗ trợ dịch vụ đưa đón tại sân bay và phòng nghỉ miễn phí cho khách hàng ở xa.


            Tại Bình Dương, hệ thống Nha khoa Đại Nam được bình chọn là nơi làm răng sứ đẹp nhất, đặc biệt là làm răng sứ Nano chất lượng nhất trong khu vực. Với kinh nghiệm hơn 20 năm làm nghề. Nha khoa Đại Nam đã làm hài lòng hàng chục nghìn khách hàng trong và ngoài nước.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 180 Yersin, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
            Điện thoại: 0964 444 999
            Email: marketing.nhakhoadainam@gmail.com
            Website: https://nhakhoadainam.vn/
            Fanpage: www.facebook.com/nhakhoadainambinhduong/
              Gọi điện
              Nha khoa Đại Nam
              Nha khoa Đại Nam
              Nha khoa Đại Nam
              Nha khoa Đại Nam
            • Top 7

              Lucent Phương Đông Nha Khoa

              Gọi điện

              Bọc răng sứ thẩm mỹ là giải pháp phục hình răng công nghệ mới giúp khắc phục các khuyết điểm về ngoại hình răng như răng bị gãy mẻ, răng thưa, lệch lạc ở mức độ nhẹ, răng không đều màu, … Là phương pháp sử dụng vật liệu sứ có độ mỏng khoảng 0.3 – 0.5 mm phủ lên mặt ngoài của chiếc răng khuyết điểm.


              Để việc phục hình răng sứ đạt hiệu quả thì việc lựa chọn phòng khám nha khoa uy tín là điều rất quan trọng. Một phòng khám nha khoa tốt và uy tín phải đảm bảo các yếu tố về kỹ thuật, công nghệ phục hình răng sứ tiên tiến, hiện đại; trình độ chuyên môn của bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm; có quy trình chăm sóc và bảo hành cho bệnh nhân sau khi phục hình răng sứ.


              Hãy lựa chọn dịch vụ bọc răng sứ tại Lucent Phương Đông Nha Khoa để có thể sở hữu phiên bản nụ cười đẹp nhất với tiêu chí:


              • Hàm răng trắng sáng, đều đẹp, chắc khỏe
              • Thẩm mỹ răng an toàn, nhanh chóng
              • Không đẹp không lấy tiền.
              • Hệ thống máy móc, trang thiết bị kĩ thuật hiện đại

              Lucent Phương Đông Nha Khoa luôn nỗ lực để đem đến cho khách hàng đường cười ưng ý nhất. Hàng nghìn nụ cười được tự tin rạng rỡ, còn chần chừ gì mà không liên lạc với Lucent Phương Đông Nha Khoa để được điều trị tốt nhất nhỉ?

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 90 đường Lê Hồng Phong, P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
              Điện thoại: 0973 430 722
              Email: nhakhoaphuongdong3010@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/Lucent-Phương-Đông-Nha-Khoa-105706861435894/
              Gọi điện
              Lucent Phương Đông Nha Khoa
              Lucent Phương Đông Nha Khoa
              Lucent Phương Đông Nha Khoa
              Lucent Phương Đông Nha Khoa
            • Top 8

              Nha Khoa Bảo Việt

              Gọi điện

              Bọc răng sứ là phương pháp phục hình răng giúp mang đến cho răng một dáng vẻ mới, đều đặn và trắng sáng tự nhiên như răng thật. Trong đó, răng sứ đóng vai trò là một chiếc răng giả, bao phủ toàn bộ và thực hiện chức năng của thân răng. Đồng thời, răng sứ có độ bền cao, đảm bảo chức năng ăn nhai mà không hề gây kích ứng cho cơ thể.


              Các trường hợp nên bọc răng sứ:

              • Răng bị nứt gãy, vỡ, sứt mẻ, hở kẽ gây khó cho việc ăn nhai và làm mất thẩm mỹ
              • Răng có bề mặt men bong tróc, nhiễm màu nặng không thể tẩy trắng được
              • Răng có hình dạng không đẹp
              • Răng bị suy yếu do sâu răng quá nặng
              • Kết hợp khi thực hiện phục hình răng bằng cấy ghép implant (dùng trong trường hợp bị mất răng vĩnh viễn, bị tiêu xương ổ chân răng)

              Tại Nha Khoa Bảo Việt, với cơ sở vật chất, máy móc hiện đại và đội ngũ bác sĩ hơn 10 năm kinh nghiệm giúp bạn sở hữu một hàm răng đều đẹp, trắng sáng. Mỗi ca bọc răng sứ tại đây đều được các bác sĩ lên kế hoạch điều trị một cách chính xác và lựa chọn loại răng sứ phù hợp nhất. Qua đó, giúp khắc phục những khuyết điểm của hàm răng như: Sứt mẻ, ố vàng, răng mọc lệch, răng ngắn, xỉn màu… một cách hiệu quả.


              Ngoài ra, hiện nay tại Nha Khoa Bảo Việt còn áp dụng chương trình bọc răng sứ trả góp với lãi suất 0%. Qua đó, giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu cho mình hàm răng sứ đều đẹp mà không cần phải lo về vấn đề chi phí.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 553 Đại Lộ Bình Dương, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
              Điện thoại: 0975 686 969 & 027 4651 8333
              Website: https://nhakhoabaoviet.com.vn/
              Fanpage: www.facebook.com/nhakhoabaoviet.com.vn/
              Gọi điện
              Nha Khoa Bảo Việt
              Nha Khoa Bảo Việt
              Nha Khoa Bảo Việt
              Nha Khoa Bảo Việt




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy