Top 4 Quán bún bò ngon và đông khách nhất tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  1. Top 1 Bún Bò Huế Đông Ba
  2. Top 2 Quán Bún Bò 86
  3. Top 3 Bún Bò Ngõ
  4. Top 4 Bún Bắp Bò Kỳ Sơn

Top 4 Quán bún bò ngon và đông khách nhất tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Trần V. Phú 2158 0 Báo lỗi

Đối với các tín đồ ẩm thực, bún bò là một món ăn quen thuộc và có hương vị hấp dẫn. Chính vì thế mà ngày càng có nhiều quán bún bò xuất hiện và phủ sóng rộng ... xem thêm...

  1. Bún bò Huế là một trong những đặc sản của xứ Huế, mặc dù món bún ở đâu cũng có nhưng ở mỗi vùng miền sẽ mang đến một màu sắc hoàn toàn khác lạ cho nguời thưởng thức. Tại Huế, món này được gọi đơn giản là "bún bò". Các địa phương khác gọi là "bún bò Huế" để chỉ xuất xứ của món ăn này. Bạn đắn đo suy nghĩ phải tìm bún bò huế ngon ở đâu? Đến với Bún Bò Huế Đông Ba bạn sẽ được thưởng thức tô bún bò với đậm chất Huế. Nước dùng được chính tay chị chủ nêm nếm, hương vị hơn 20 năm nay chưa hề thay đổi. Ngoài ra, hệ thống Bún Bò Đông Ba đã và đang được setup mở rộng hệ thống quy mô lớn, mục đích đưa ẩm thực xứ Huế đến mọi niềm đất nước và xa hơn.


    Một tô bún bò chuẩn vị Huế tại Bún Bò Huế Đông Ba sẽ gồm sợi bún, thịt bò, tiết heo, chả cua và nước dùng. Nguyên liệu làm bún là bột gạo pha với bột lọc theo tỷ lệ chuẩn để sợi bún có độ dai vừa phải. Thịt bò được chọn là phần bắp chân trước, nạm bò hoặc bắp hoa màu đỏ tươi, mỡ bò màu vàng nhạt. Chả cua màu vàng cam bắt mắt được làm từ gạch và thịt cua xay nhuyễn với vị béo, bùi tự nhiên. Một tô bún bò Huế ngon, chuẩn vị đất cố đô phải có hương thơm hấp dẫn. Tô bún có sắc cam của dầu điều, sắc nâu của thịt bò, tiết lợn và sắc xanh của hành, mùi, thêm chút giá đỗ thanh mát. Món bún với đủ vị cay, ngọt, bùi đã thực sự làm “xiêu lòng” thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 96/174 Ngô Gia Tự, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
    Điện thoại: 0962 514 539
    Email: info@bunbodongba.vn
    Website: https://bunbodongba.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunbodongbavn

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Đông Ba
    Bún Bò Huế Đông Ba
    Bún Bò Huế Đông Ba
    Bún Bò Huế Đông Ba

  2. Nếu đang ở Thủ Dầu Một mà chưa biết ăn bún bò Huế ở đâu thì ghé ngay Quán Bún Bò 86 nhé. Sở hữu một không gian rất thoáng mát và rộng rãi, Quán Bún Bò 86 nổi bật giữa con phố bởi màu vàng rực rỡ cùng lối kiến trúc cổ xưa làm bật lên nét truyền thống của quán. Đây là một trong những quán bún bò Huế rất ngon tại Thủ Dầu Một được rất nhiều người yêu thích. Điều đầu tiên cần nhắc tới khi nói về Quán Bún Bò 86 chính là nước dùng thơm ngon và vị thanh mát tự nhiên.


    Mặc dù quán rộng lớn, nhưng quán rất sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh nên thực khách có thể yên tâm khi ăn uống tại đây. Bún bò Huế tại đây cũng có đủ topping như các nơi khác. Bên cạnh đó là nước dùng đậm vị đặc trưng, không ngấy, sợi bún dai giòn, ngon ăn kèm rau sống vô cùng hợp lý. Tại đây không chỉ nổi tiếng vì tô bún bò thơm ngon chuẩn vị, mà còn bởi phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp của nhân viên. Nhờ nét đặc trưng của mình, Quán Bún Bò 86 rất được lòng khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Lê Hồng Phong, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0937 270 058
    Gọi điện
    Quán Bún Bò 86
    Quán Bún Bò 86
    Quán Bún Bò 86
    Quán Bún Bò 86
  3. Top 3

    Bún Bò Ngõ

    Gọi điện

    Bún Bò Ngõ là một địa chỉ nổi tiếng để thưởng thức món bún bò Huế chuẩn vị mà bạn không thể bỏ lỡ. Để nấu món đặc sản đất Huế này, người đứng bếp cần thực sự tỉ mỉ từ khâu chọn nguyên liệu tới các bước chế biến. Các nguyên liệu từ thịt, bún, nước dùng, cho đến các topping và rau ăn kèm đều vô cùng sạch sẽ và tươi ngon vì nơi đây sẽ không bao giờ dùng thực phẩm đông lạnh hay đã tồn kho lâu. Món bún bò Huế của Bún Bò Ngõ được nấu rất công phu, rau sống ngon sạch vì có rau muống chẻ sợi và lá bạc hà, giá đỗ. Vị đậm với ớt sa tế.


    Tô bát, muỗng đũa và các hủ đựng ớt.... đều rất sạch sẽ, nhìn là biết chăm chút. Ngoài ra, tô bún có sắc cam của dầu điều, sắc nâu của thịt bò, tiết lợn và sắc xanh của hành, mùi, thêm chút giá đỗ thanh mát. Chỉ với mức giá cực kỳ bình dân, thực khách đã có dịp thưởng thực cho mình một tô bún bò chất lượng, dinh dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100/2 30 Tháng 4, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0972 554 806
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00
    Gọi điện
    Bún Bò Ngõ
    Bún Bò Ngõ
    Bún Bò Ngõ
    Bún Bò Ngõ
  4. Bún Bắp Bò Kỳ Sơn là quán bún bò rất được lòng các tín đồ ẩm thực. Không gian quán thoáng đãng, chị chủ quán nhiệt tình. Ấn tượng thị giác đầu tiên khi nhân viên dọn tô bún ra chính là sự đầy đặn, đa dạng các loại topping giò heo, thịt bò nạm, gân, chả. Bún Bắp Bò Kỳ Sơn ghi điểm với thực khách bởi phần nước dùng ngọt, thơm mùi mắm ruốc, đậm đà rất chuẩn vị Huế và không có quá nhiều dầu mỡ.


    Đi kèm với tô bún là một đĩa rau tươi được nhặt sạch sẽ khiến cho tô bún càng ngon hơn đến độ không thể chối từ. Nước dùng bún được chủ quán ninh từ xương, ít váng mỡ nên giữ được vị ngọt tự nhiên. Một tô bún bò thập cẩm sẽ đi kèm các loại topping như: bắp bò, giò heo, chả cua, chả quế, gân bò... Mỗi loại topping không cần quá nhiều nhưng cũng đủ làm tô bún đầy ú ụ. Thịt bò chín tới, giữ được độ ngọt tự nhiên của thịt. Thích ăn thêm loại topping nào, bạn có thể gọi thêm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 167 Ngô Gia Tự, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0909 231 423
    Giờ mở cửa: 05:30 - 22:00
    Gọi điện
    Bún Bắp Bò Kỳ Sơn
    Bún Bắp Bò Kỳ Sơn
    Bún Bắp Bò Kỳ Sơn
    Bún Bắp Bò Kỳ Sơn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy