Top 8 Địa chỉ ăn buffet ngon và chất lượng nhất Thanh Hóa

Hoài Anh 13677 0 Báo lỗi

Buffet thời gian gần đây rất được ưa chuộng bởi các Công ty, nhóm bạn muốn tụ tập ăn uống bởi sự phong phú trong trải nghiệm ẩm thực. Tuy nhiên khi đi ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    King BBQ Thanh Hóa - 44 Minh Khai

    Gọi điện

    Nhà hàng King BBQ có hơn 200 món ăn được chắt lọc từ tinh hoa ẩm thực của Hàn Quốc với mức giá siêu tốt chỉ từ 69 nghìn đồng một món cùng nhiều combo hấp dẫn khác đều có trong menu của King BBQ. Bạn sẽ được thưởng thức những món ăn rất đặc trưng và nổi tiếng của Hàn Quốc do chính tay người Hàn Quốc chế biến.


    Đến với King BBQ, thực khách có thể khám phá thực đơn phong phú qua hai loại hình là buffet và gọi món. Nếu như mô hình gọi món chia ra thành nhiều set combo độc đáo với mức giá hợp lý thì mô hình Buffet tự chọn lại cho thực khách cơ hội thưởng thức không giới hạn trong một mức giá cố định, có quầy line để quý khách lựa chọn món ăn. Và dù lựa chọn hình thức nào thì thực đơn hơn 200 món ăn đa dạng mang đặc trưng hương vị Hàn Quốc ở đây cũng sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm hài lòng nhất!


    Bên cạnh các nguyên liệu nổi bật từ bò như: Sườn King, dẻ sườn bò, nạm bò, lưỡi bò, cổ bò, bắp bò, gầu bò, ba chỉ bò,… thì các nguyên liệu khác như thịt heo, thịt gà, hải sản, rau củ tươi cũng được King BBQ tuyển chọn cẩn thận mỗi ngày từ các nhà cung cấp uy tín. Với triết lý lấy chất lượng món ăn làm nền tảng phát triển, không quá khó hiểu khi King BBQ luôn là điểm hẹn lý tưởng cho những ai đam mê món nướng Hàn Quốc đúng nghĩa và chuẩn vị nhất.


    Đồ nướng tại đây có nước sốt tẩm ướp thịt từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên đặc biệt thơm ngon do Bếp Trưởng Park Sung Min, người có hơn 40 năm kinh nghiệm nghiên cứu và chế biến. Hệ thống nhà hàng King BBQ hiện có đến 17 nhà hàng trong đó 7 nhà hàng chuyên về Buffet tự chọn và 10 nhà hàng chuyên về gọi món.Hãy truy cập vào website để tìm nhà hàng king BBQ gần với mình nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Minh Khai, Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 023 7246 8888 & 0985 583 358
    Fanpage: www.facebook.com/VUANUONG.TH
    Gọi điện
    King BBQ Thanh Hóa
    King BBQ Thanh Hóa
    King BBQ Thanh Hóa
    King BBQ Thanh Hóa

  2. Sun Buffet - Hải sản & Dimsum là một địa điểm ăn buffet dimsum và hải sản mà bạn không thể bỏ qua. Nhà hàng sở hữu không gian không những đẹp mà chất lượng dịch vụ lại cực kỳ chu đáo. Khi đến đây thực khách sẽ được thưởng thức đa dạng các món dimsum, hải ản. Đồ ăn mỗi khi mang lên đều giữ được độ thơm ngon, nóng hổi vốn có của nó. Thực khách nào đến đây cũng đánh giá cao về món dimsum bởi vỏ ngoài dai, phần nhân bên trong thì vô cùng vừa miệng.


    Không chỉ có dimsum thơm ngon chất lượng, mà hải sản ở đây cũng rất ngon và chất lượng. Tụ tập bạn bè đi ăn chơi, cơ mà người thì muốn đi ăn nướng, người thì thèm ăn lẩu, nhưng người lại thích hải sản ngon thì hãy đến với Sun Buffet - Hải sản & Dimsum. Tại đây mọi nhu cầu của khách hàng đều được đáp ứng hoàn hảo nhất. Đội ngũ nhân viên cũng rất thân thiện, niềm nở tạo ấn tượng tốt đối với nhiều thực khách. Còn chần chờ gì mà không đến với nhà hàng để cùng bạn bè, người thân thưởng thức những món ăn ngon ại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà Thành Trung Plaza, 490 Đại lộ Lê Lợi, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0826 635 555 & 023 7389 3333
    Fanpage: www.facebook.com/SunBuffetThanhHoa/
    Gọi điện
    Sun Buffet - Hải sản & Dimsum
    Sun Buffet - Hải sản & Dimsum
    Sun Buffet - Hải sản & Dimsum
    Sun Buffet - Hải sản & Dimsum
  3. Top 3

    GoGi House - Thanh Hóa

    Gọi điện

    GoGi House (Quán thịt nướng Hàn Quốc) sẽ đưa bạn đến Seoul, nơi những con phố bình dị, những quán ăn dân dã đã trở nên quen thuộc và gắn bó với người dân xứ Hàn. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị "ngất ngây" của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi... khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở Kimchi đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc.


    Các món ăn tại Gogi House được đánh giá cao bởi chất lượng đảm bảo, các nguyên liệu luôn tươi ngon. Thực đơn tại nhà hàng buffet này vô cùng đa dạng, có đủ các loại nướng từ thịt heo đến thịt bò, các món đặc trưng của Hàn Quốc như miến xào, mì lạnh, tokbokki, canh kim chi, lẩu bulgogi... Những món ăn ngon và nổi bật nhất tại nhà hàng này phải kể đến bao gồm bò ướp sốt Tare cay, cơm trộn Hàn Quốc, dẻ sườn bò Mỹ sốt dầu mè, sườn non bò Mỹ sốt golgi, salad gà... Đến với nhà hàng Gogi House, bạn sẽ được tận hưởng những hương vị ẩm thực tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 32B Cao Thắng, Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 023 7730 3678
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/GogiHouseThanhHoa.QuanthitnuongHanQuoc/
    Gọi điện
    GoGi House - Thanh Hóa
    GoGi House - Thanh Hóa
    GoGi House - Thanh Hóa
    GoGi House - Thanh Hóa
  4. Top 4

    Buffet Lẩu Nướng Lucky

    Gọi điện

    Một điểm ăn lẩu nướng buffet ngon, hấp dẫn tại Thanh Hóa thì không thể nào bỏ qua Buffet Lẩu Nướng Lucky. Đây là một nơi tụ họp, gặp mặt bạn bè, người thân lý tưởng. Đây là nơi thích hợp để gặp mặt bạn bè vào dịp cuối tuần để có thể vừa thưởng thức buffet các món nướng vừa thong thả trò chuyện. Thực đơn buffet của quán có đa dạng các loại hải sản, lẫn các loại topping nhúng lẩu và các món tráng miệng. Đặc biệt, Buffet Lẩu Nướng Lucky thường có nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn vào những dịp lễ tết.


    Quán này được nhiều khách hàng trải nghiệm và đánh giá tích cực về thái độ phục vụ cũng như chất lượng đồ ăn. Các món ăn tại Buffet Lẩu Nướng Lucky, được tẩm ướp đậm vị, lên món liên tục nên bạn có thể tha hồ lựa chọn. Các thực phẩm tại Lucky luôn tươi mới mỗi ngày và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Do đó, khách hàng có thể thoải mái thưởng thức hương vụ thơm ngon của các món ăn mà không phải bận tâm đến với đề an toàn vệ sinh thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Lý Nam Đế, Đông Hương, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0852 636 586
    Fanpage: www.facebook.com/BuffetLucky
    Gọi điện
    Buffet Lẩu Nướng Lucky
    Buffet Lẩu Nướng Lucky
    Buffet Lẩu Nướng Lucky
    Buffet Lẩu Nướng Lucky
  5. Sato Young BBQ là nhà hàng chuyên phục vụ các món thịt nướng, cơm canh đặc trưng mang hương vị Hàn Quốc. Nhà hàng có thiết kế sang trạng, rộng rãi sạch sẽ tạo ấn tượng cho khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nội thất được trang trí thanh lịch cùng bàn ghế được làm từ gỗ cao cấp. Nếu bạn thích chụp ảnh thì Sato Young BBQ chính là điểm đến lý tưởng để bạn có thể vừa thưởng thức ấm thực vừa sống ảo đấy.


    Menu tại Sato Young BBQ khá đa dạng từ thịt bò, heo cho đến đồ ăn kèm được tẩm ướp đậm đà cực cuốn. Buffet có 2 loại nướng và lẩu nha nên tha hồ lựa chọn. Nhà hàng có không gian rộng rãi Điều Hoà mát lim, phù hợp liên hoan, hội họp, thưởng thức menu với bạt ngàn đồ ăn. Nhưng không phải vì thế mà giá cả tại Sato Young BBQ đắt đỏ, chỉ với 159K/người vào buổi trưa, buổi tối áp dụng mức giá 179K/người là các bạn đã có thể tha hồ thưởng thức bữa tiệc buffet nướng tại đây rồi đấy. Hãy nhấc máy và liên hệ đặt bàn ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 Lê Quý Đôn, Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0353 728 888 & 0585 436 789
    Email: Satobbq@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/SatoYoungTH/
    Gọi điện
    Sato Young BBQ
    Sato Young BBQ
    Sato Young BBQ
    Sato Young BBQ
  6. Cái tên tiếp theo trong danh sách những quán Buffet ngon nhất tại Thanh Hóa là Làu buffet - Buffet lẩu nướng. Với Làu Buffet, ăn buffet lẩu - nướng chưa bao giờ rẻ đến thế. Bạn có thể tha hồ ăn uống thỏa thích với bạn bè, gia đình mà chỉ mất có 99k/người thôi đấy. Với chất lượng đã được kiểm chứng, Làu buffet - Buffet lẩu nướng luôn là sự lựa chọn yêu thích của khách hàng ở mọi lứa tuổi tại Thanh Hóa, bởi những món ăn thơm ngon và chất lượng.


    Với tiêu chí làm hài lòng khách hàng và mang đến cho khách hàng một thế giới ẩm thực vô cùng đa dạng và phong phú, Làu buffet - Buffet lẩu nướng rất hào phóng cung cấp những món ăn giàu về cả chất lượng và số lượng. Các bạn có thể thoải mái lựa chọn bất kì món ăn nào bạn muốn trong menu đồ sộ của quán: các loại lẩu nhúng đầy đủ topping như Ba chỉ bò Mỹ, Gàu bò Mỹ, Tim heo, Gà đùi, Sườn sụn, Bắp bò, Tôm, Mực ống, Bạch tuộc, Viên thả lẩu, Sủi cảo nhân thịt, Chân gà rút xương, Bao tử cá basa, Xúc xích, Đậu hũ, Váng đậu, Mỳ tôm,... Hay các món ăn mới lạ như Bánh bao kẹp lườn ngỗng hun khói, Ngao xào bơ dừa,... Đến các món nướng chính: Ba chỉ bò Mỹ sốt mật ong, Bắp bò Mỹ sốt Galbi, Lườn ngỗng xông khói, Bạch tuộc sốt Làu,... Và còn rất nhiều các món ngon khác cho các bạn lựa chọn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Phan Bội Châu, Tân Sơn, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0966 051 993
    Fanpage: www.facebook.com/Làu-buffet-Buffet-lẩu-nướng-115942860323927
    Gọi điện
    Làu buffet - Buffet lẩu nướng
    Làu buffet - Buffet lẩu nướng
    Làu buffet - Buffet lẩu nướng
    Làu buffet - Buffet lẩu nướng
  7. Top 7

    Lẩu & Nướng KiKo

    Gọi điện

    Với những ai yêu thích phong cách Nhật Bản thi Lẩu & Nướng KiKo là một lựa chọn hàng đầu. Những set buffet với nhiều mức giá khác nhau là ưu tiên hàng đầu của khách hàng đến với KiKo. Hầu như mọi người đến đây đều hài lòng với trải nghiệm ăn uống của mình. Nước lẩu sôi ùng ục, mùi thịt nướng thơm phức tỏa hương khắp bàn đồ ăn ngập thịt là điều khiến ai nhìn vào cũng thích.


    Khách hàng đến với Kiko, sẽ có những món đồ hảo hạng như: ba chỉ bò Mỹ, bắp hoa bò Mỹ, đùi gà, hải sản tươi sống,… Điều khiến khách hàng thích thú không chỉ bởi lẩu nướng ngon mà Kiko còn được lòng thực khách bởi những món khai vị như: phở cuốn, salad, sushi, bánh bao. Không gian trang nhã, sức chứa lớn là một lợi thế lớn của quán. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhanh nhẹn sẽ luôn hết mình giúp bạn có bữa ăn tuyệt hảo. Ngoài ra đơn vị còn có nhiều đợt khuyến mãi để tri ấn đến khách hàng của mình. Thế nên bạn hãy theo dõi page của đơn vị để không bỏ qua những đọt ưu đãi hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: PG2-18 Vincom, Đường Nguyễn Du, Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0917 161 565 & 0912 525 181
    Email: letuanvu1991neu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Lẩu-Nướng-KiKo-1814192015523591/
    Gọi điện
    Lẩu & Nướng KiKo
    Lẩu & Nướng KiKo
    Lẩu & Nướng KiKo
    Lẩu & Nướng KiKo
  8. Top 8

    Lẩu Time - Buffet bò 99k

    Gọi điện

    Lẩu Time nổi bật với buffet lẩu bò siêu rẻ chỉ 99k bạn đã có được bữa ăn hảo hạng rồi. Cảm giác đầu tiên khi ngồi vào bàn ăn đó chính là bất ngờ bởi sự “đồ sộ” của tất cả các nguyên liệu đều được bày hết ra trên một chiếc đá lớn, được cố định vào bàn và hơi nghiêng. Bàn ăn siêu siêu lớn luôn, nước lẩu bốc khói nghi ngút với nhiều loại topping bò mỹ, hải sản ngập trời chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    Nguyên liệu của quán được bày biện phải nói là trông vô cùng sặc sỡ và bắt mắt: màu đỏ tươi của miếng thịt lợn, thịt bò to oành, màu xanh của các loại rau, màu vàng ruộm ngon mắt của ngô, màu cam của kim chi, màu trắng của các loại nấm… cùng vô số các loại món ăn kèm được đặt bên ngoài. Đến Lẩu Time, đừng quên thưởng thức màn múa lửa ngay trên bàn đá được trình diễn bởi nhân viên nhà hàng: lửa nhảy nhót trên từng miếng thịt, tiếng xèo xèo vui tai… chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng hào hứng khi thưởng thức buffet lẩu nướng tại đây.


    Chắt lọc tinh hoa ẩm thực Hàn, nhà hàng Lẩu Time trân trọng dành tặng thực khách hơn 100 món nướng, lẩu và các món truyền thống thơm ngon. Đến đây, thực khách sẽ được thưởng thức một bữa tiệc buffet trọn vẹn mang đúng phong vị Hàn Quốc với hàng loạt món nướng phong phú như: Nầm heo sốt chao, tôm sốt Samyang, ba chỉ bò sốt Tengcho...khiến bao thực khách gây thương nhớ nhờ hương vị lẩu nướng chuẩn Hàn thơm ngon và vô cùng hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô PG3-03 KĐT Vincom, Triệu Quốc Đạt, Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0989 023 725
    Fanpage: www.facebook.com/LauTimeBuffet99k/
      Gọi điện
      Lẩu Time - Buffet bò 99k
      Lẩu Time - Buffet bò 99k
      Lẩu Time - Buffet bò 99k
      Lẩu Time - Buffet bò 99k




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy