Top 12 Địa chỉ ăn buffet ngon và chất lượng nhất tại Cần Thơ

Vũ Minh Hoàng 11087 1 Báo lỗi

Nhà hàng buffet luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều thực khách bởi tại đây họ có thể thỏa sức thưởng thức mọi món ăn. Bên cạnh đó, không gian tại các nhà ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn ăn buffet thịt nướng chuẩn Hàn Quốc thì có thể tìm đến GoGi House. GoGi House chi nhánh tại Cần Thơ đều nằm trong các trung tâm thương mại nên vị trí rất dễ tìm, an ninh và có chỗ đậu xe rộng rãi. Ở đây phục vụ cả hai hình thức gồm gọi món và buffet để khách hàng lựa chọn. Nhà hàng có hệ thống hút khói nên bạn sẽ không bị ám mùi khó chịu, không gian máy lạnh rất mát mẻ.


    Đối với menu buffet của GoGi House, bạn sẽ được thưởng thức không giới hạn hơn 30 loại thịt ngon, ngọt, mềm như dẻ sườn, ba chỉ, gầu bò, nạm, lõi vai, thăn vai... Ngoài ra còn có các món ăn phụ: salad, cơm trộn, miến xào,... và lẩu: lẩu kim chi, lẩu bulgogi, lẩu quân đội,... Sau khi thưởng thức bữa chính no nê, khách sẽ đến với menu tráng miệng gồm có panna cotta, bánh flan, trái cây rất nhiều loại và đều thơm ngon. Bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình và nhân viên phục vụ chu đáo nếu chưa có nhiều kinh nghiệm vứoi ẩm thực Hàn. Nhà hàng luôn rất tích cực và tâm huyết với các món ăn cũng như sự chu đáo đón tiếp mọi quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 1 Lotte Mart 84 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 029 2730 0311
    • TTTM Vincom Hùng Vương 2 Hùng Vương, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 029 2730 0309
    • TTTM Vincom Xuân Khánh 209 30 Tháng 4, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 029 2730 0323

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Top 2

    Kichi-Kichi

    Gọi điện

    Kichi-Kichi là thương hiệu buffet lẩu băng chuyền độc đáo với 3 chi nhánh tại Cần Thơ để chiều lòng các tín đồ ẩm thực. Đến đây, bạn sẽ có một nồi lẩu riêng với các lựa chọn gồm lẩu tomyum, lẩu cua đồng, lẩu nấm,... mỗi vị nước lẩu đều được chăm chút vô cùng thơm ngon. Nếu đi nhóm đông người, khách cũng sẽ được bố trí ngồi bàn riêng với nồi nước lẩu to hai ngăn khi yêu cầu.


    Đến với Kichi-Kichi, khách hàng được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, viên thả lẩu, nấm tươi theo mùa, rau sạch... Các topping nhúng lẩu sẽ di chuyển theo hệ thống băng chuyền qua tất cả các bàn ăn của khách, việc của bạn là ngồi ngắm và lấy món mình yêu thích để thưởng thức mà thôi. Đặc biệt tại buffet lẩu băng chuyền Kichi-Kichi có rất nhiều chương trình khuyến mãi, giá siêu ưu đãi cho từng đối tượng. đến đây bạn có thể thoải mái lựa chọn loại nước lẩu, ăn không giới hạn với một mức giá cố định. Bởi nhiều ưu điểm trên mà Kichi-Kichi luôn thu hút được rất nhiều khách hàng và trở thành lựa chọn hàng đầu mỗi khi ai đó muốn ăn buffet lẩu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • TTTM Vincom Hùng Vương 2 Hùng Vương, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 029 2730 0307
    • TTTM Vincom Xuân Khánh 209 30 Tháng 4, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 029 2730 0322
    • Tầng 1 Lotte Mart 84 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 029 2730 0337

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: http://kichi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Kichi-Kichi
      Kichi-Kichi
      Kichi-Kichi
      Kichi-Kichi
    • Hệ Thống Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông mang đến bữa tiệc hoành tráng với hải sản đa dạng cách chế biến theo hình thức buffet. Thực đơn các món hải sản ở đây hoàn toàn là đồ ăn tươi sống được chế biến một cách khéo léo, ngon mắt bởi các đầu bếp yêu nghề. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về hương vị của món ăn cũng như chất lượng của chúng mỗi khi thưởng thức.


      Hệ Thống Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông luôn luôn cam kết có thực đơn đa dạng, các loại hải sản chất lượng, tươi sống, được chế biến từ những đầu bếp khéo léo, giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi thực khách khó tính nhất. Vì được phục vụ với hình thức buffet ăn thả ga không lo về giá, vì vậy bạn sẽ có nhiều lựa chọn, nếu muốn đãi bạn bè cũng không lo chọn món không đúng ý. Tuy được bán với số lượng lớn nhưng món ngon ở Biển Đông luôn đảm bảo chất lượng tương xứng với giá tiền và đồng đều trên từng món ăn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 100 Cách Mạng Tháng Tám, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
      • 30 Lê Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
      • 574 30 Tháng 4, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

      Điện thoại: 029 2391 9293 & 0911 120 088 & 0939 940 333

      Fanpage: https://www.facebook.com/buffethaisanbiendong/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông
      Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông
      Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông
      Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông
    • Top 4

      King BBQ

      Gọi điện

      Nhà hàng King BBQ khoác lên một diện mạo mới vẫn tuân theo ý tưởng ấm cúng, sắc đỏ mãnh liệt nhưng lại mang trong mình một nét đẹp cuốn hút rất riêng. Những dãy lam gỗ được đưa vào thiết kế vừa làm vách ngăn thông minh cho từng khu vực vừa tạo được sự riêng tư cần thiết cho thực khách. Mặt khác với tông màu trầm ấm từ nguyên liệu gỗ kết hợp hệ thống đèn có sắc đỏ đặc trưng đã tạo được một không gian ấm cúng thích hợp với những món lẩu nóng hổi bốc khói nghi ngút mà thực đơn nhà hàng cung cấp.


      Các khách hàng có thể bắt đầu bằng các món soup, kimchi salad, món nóng, món cổ truyền, các món thịt tẩm sốt Hàn Quốc nướng trên than hồng, và kết thúc với món tráng miệng. Thực đơn Buffet của King BBQ có hơn 200 món ăn đa dạng đặc trưng hương vị Hàn Quốc, đảm bảo khiến khách hàng ấn tượng và thỏa mãn. Không chỉ có không gian và món ăn, phong cách phục vụ cũng là một điểm cộng tại nhà hàng King BBQ bởi sẽ có nhân viên nướng ngay tại bàn, thay vỉ nướng để đảm bảo đồ ăn tươi ngon. Món nướng được nướng trực tiếp trên lửa mà không hề có khói. Vé buffet cũng đã bao gồm quầy line gồm món ăn phụ và tráng miệng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Tầng 1 Lotte Mart 84 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 029 2730 0579
      • Tầng 2 Sense City 1 Đại Lộ Hòa Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 029 2730 5939

      Điện thoại: 1900 234 546

      Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

      Website: http://kingbbq.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN

        Gọi điện
        King BBQ
        King BBQ
        King BBQ
        King BBQ
      • Thực khách đến Manwah - Taiwanese Hot Pot sẽ được tự mình khám phá hành trình ẩm thực đặc sắc với nước lẩu ngọt vị tự nhiên, kết hợp hầm cùng các loại gia vị dậy mùi thơm đặc trưng của Đài Loan. Nét đặc sắc không chỉ đến từ nước lẩu, mà còn đến từ cả những món nhúng kiểu Đài – bạn sẽ tìm thấy nhiều hơn là chỉ thịt bò và các loại rau thơm. Chính sự kết hợp các nguyên liệu, món ăn hài hoà sẽ tạo nên hương vị lẩu Đài Loan tỉ mỉ và tinh tế. Nếu lần đầu đi ăn Manwah, không khó để quán khiến bạn lúng túng và hoang mang khi phải lựa chọn các phần thịt cho bàn tiệc lẩu của mình.


        Thực đơn thịt của Manwah - Taiwanese Hot Pot không quá nhiều nhưng gói gọn lại có thể ở ba chữ là tinh, tươi và ngon. Các dòng thịt chính tại Manwah gồm có bò Mỹ, Úc, heo Mỹ, Iberico và thịt cừu. Ngoài ra cũng vẫn có các loại cá, gà và một chút đồ viên. Tùy khẩu vị mà ta có thể gọi các phần cut khác nhau. Nếu không rành, hãy thử hỏi nhân viên, hoặc tự trải nghiệm bằng cách thử tất cả mỗi thứ chút một. Manwah có hẳn 1 quầy buffet về gia vị chấm, rau, đồ uống và tráng miệng – một điểm cộng tuyệt vời đối với trải nghiệm của người ăn. Nếu có điểm gì đó chưa hài lòng, có lẽ là việc khó có thể ăn trọn vẹn cuốn thực đơn tại Manwah trong một lần đi ăn. Một chiếc bụng dù đói đến mấy cũng sẽ được phù phép no ấm chỉ với một bữa lẩu tại đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • Tầng 1 Lotte Mart 84 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 029 2730 0028
        • Tầng 4 Vincom Xuân Khánh 209 30 Tháng 4, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 029 2730 0998

        Điện thoại: 1900 6622
        Website: https://manwah.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup

        Gọi điện
        Manwah - Taiwanese Hot Pot
        Manwah - Taiwanese Hot Pot
        Manwah - Taiwanese Hot Pot
        Manwah - Taiwanese Hot Pot
      • Top 6

        Spicy Box

        Gọi điện

        Spicy Box là một trong những thương hiệu buffet Hàn Quốc nhận được sự quan tâm của đông đảo thực khách. Nhà hàng bán theo hình thức buffet với các món ăn truyền thống quen thuộc của xứ kim chi. Ăn ở đây chủ yếu là khách hàng tự phục vụ, có quầy đặt sẵn đồ ăn, các loại topping buffet để mọi người thoải mái lựa chọn món ăn yêu thích. Spicy có không gian vô cùng hiện đại, mang lại cảm giác thoải mái và mát mẻ trong mỗi bữa ăn. Nơi đây sẽ thích hợp để bạn bè rủ rê đi ăn cuối tuần, các nhóm bạn nhỏ, đồng nghiệp, gia đình đi đổi gió hay các cặp đôi hẹn hò. Nhà hàng thường sẽ vắng vào buổi trưa và đông vào chiều tối nên bạn cần phải đặt bàn trước khi qua.


        Điểm cộng lớn nhất tại đây chính là lên đồ ăn rất nhanh, hầu như không có tình trạng hết đồ tại quầy buffet. Điểm nhấn tại đây chắc chắn là quầy line tự lấy đồ ăn, tất cả đều đựng trong khay inox vô cùng sạch sẽ, được bài trí đẹp mắt và chia thành từng khu khác nhau gồm quầy lẩu, quầy nước chấm, quầy đồ ăn nhanh, quầy nước… Bàn ghế tại Spicy Box cũng tiện lợi, bên cạnh sắp xếp khoa học để tạo được không gian riêng, thìa muỗng và vật dụng ăn uống sẽ được đặt trong ngăn kéo bàn để đảm bảo vệ sinh và không bị chiếm không gian.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: TTTM Sense City 1 Đại Lộ Hòa Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
        Điện thoại: 028 6650 3874
        Email: spicyboxvn@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/spicyboxvn/

        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        Spicy Box
        Spicy Box
        Spicy Box
        Spicy Box
      • Buffet Lẩu Và Nướng Cô 3 Còi là quán buffet ngon nổi tiếng tại Cần Thơ với món ăn đa dạng và giá mềm. Đến với quán, bạn chỉ cần bỏ ra mức giá bình dân không quá cao là đã có thể thỏa sức thưởng thức tiệc Buffet nướng tự chọn rồi. Với không gian thoáng mát, rộng rãi, nằm tại một vị trí khá đẹp và dễ tìm, tuy không quá cầu kỳ ở khâu trang trí nhưng quán vẫn rất thích hợp để làm điểm tổ chức liên hoan, sinh nhật cho nhóm đông người.

        Buffet Lẩu Và Nướng Cô 3 Còi thu hút thực khách bởi thực đơn hấp dẫn với hơn 40 món nướng được tẩm ướp đậm vị và nhiều món ăn phụ khác. Đặc biệt là khách hàng sẽ được ăn thả ga không giới hạn thời gian, nhân viên của quán cũng refill rất nhanh chóng khi hết món. So với giá thành thì các nguyên liệu tại quán khá tươi, các món chế biến sẵn không bị nguội lạnh, nhìn chung khá ổn để thỉnh thoảng đổi gió cùng gia đình. Dù là hình thức buffet chắc hẳn rất nhiều món ăn, khách sẽ tự chọn từ khu vực bày giữa quán nhưng tất cả các món ăn ở Cô 3 Còi 2 đều được các đầu bếp chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn từ khâu chọn nguyên liệu cho đến tẩm ướp. Khu vực bày trí nguyên liệu cũng rất vệ sinh, chia theo khu vực thịt sống - hải sản - món phụ - tráng miệng khoa học, bắt mắt để khách hàng dễ dàng chọn lựa.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 46 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

        Điện thoại: 0903 922 311

        Email: Trankimuyen391@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/BuffetCo3Coi1/

        Giờ mở cửa: 14:30 - 22:00

          Gọi điện
          Buffet Lẩu Và Nướng Cô 3 Còi
          Buffet Lẩu Và Nướng Cô 3 Còi
          Buffet Lẩu Và Nướng Cô 3 Còi
          Buffet Lẩu Và Nướng Cô 3 Còi
        • Vườn Nướng Hàn Quốc Cần Thơ là một quán ăn theo phong cách Hàn Quốc kinh doanh đã lâu và được người dân Cần Thành yêu thích. Ở đây phục vụ khách hàng với hai hình thức là gọi món và buffet, đối với dịch vụ nào, bạn cũng sẽ được thưởng thức một bữa tiệc nướng hoành tráng. Nếu ai là fan của thịt bò thì đây, Vườn Nướng Hàn Quốc Cần Thơ đúng là tình yêu đích thực luôn, thịt bò tươi ngon rồi nhìn sang hải sản cũng tươi ngon nốt , nói chung là ăn đã đời sương gió các bạn ạ. Ngoài ra menu của quán rất đa dạng món, đồ ăn rất tươi, chắc chắn có rất nhiều bạn khoái món bò cuộn kim châm, ăn buffet là đầy đủ và rất no rồi, nếu bạn lấy và ăn không hết sẽ bị tính tiền thêm nên đừng quá tham lam nhé. Cùng với không gian thoải mái, các bạn nhân viên phục vụ nhiệt tình chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy liên hệ trước để được phục vụ tốt hơn nhé!


          Thực đơn gồm nhiều món khác nhau như bò mỹ, ba chỉ, hải sản, lòng heo, rau, đậu đầy đủ. Thịt được tẩm ướp chuẩn Hàn ăn rất đậm vị nhưng không hề nhàm chán. Vì bàn nướng lớn nên thịt nhanh chín, mềm, săn và thơm không bị cháy khét nhé. Không gian quán sạch sẽ, mát mẻ, rộng rãi, được trang trí sang trọng và sáng, bãi đậu xe rất rộng rãi và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện cũng là một trong những ưu điểm nổi bật giúp Vườn Nướng Hàn Quốc Cần Thơ trụ vững trong lòng thực khách. Bạn ăn một lần là sẽ còn muốn quay lại!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 54 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

          Điện thoại: 0961 616 461

          Email: vuonnuonghanquoc@gmail.com

          Fanpage: facebook.com/vuonnuonghanquoc

          Giờ mở cửa: 14:00 - 22:30

          Gọi điện
          Vườn Nướng Hàn Quốc Cần Thơ
          Vườn Nướng Hàn Quốc Cần Thơ
          Vườn Nướng Hàn Quốc Cần Thơ
          Vườn Nướng Hàn Quốc Cần Thơ
        • Với mong muốn mang đến cho thực khách Cần Thơ những bữa tiệc nướng thú vị cùng những món ăn thơm ngon, nhà hàng KuShin BBQ - Quán Ăn Hàn Quốc đã ra đời với một hệ thống thực đơn vô cùng đồ sộ. Nhà hàng thực sự là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực khiến bất kì thực khách nào cũng phải xiêu lòng với những biến tấu đa dạng và cực kì phong phú. Các món ăn ở đây đều được chọn lựa kỹ lưỡng, chế biến cầu kì, tỉ mỉ bằng tâm huyết của mỗi người đầu bếp.


          Nhà hàng KuShin BBQ - Quán Ăn Hàn Quốc chuyên phục vụ các món nướng, chính vì thế, các món ăn của nhà hàng đều được tẩm ướp một cách kĩ càng, cẩn thận với công thức nước sốt độc quyền được pha chế tỉ mỉ. Bạn có thể bắt gặp những món ăn rất quen nhưng cũng rất lạ ở đây như: Ba chỉ cuốn nấm nướng cay, Bò cuốn nấm kim chi, Heo vàng thử lửa, Dim nướng, Sườn nướng sa tế, Bò nướng lá lốt, Nai nướng,... tất cả đều đảm bảo hương vị thơm ngon, phù hợp với khẩu vị thực khách.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 205 Võ Văn Kiệt, quận Ninh Kiều, Cần Thơ

          Điện thoại: 0931 841 990 & 0932 846 968

          Email: kushinbbq205@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/nuongkushin/

          Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30

            Gọi điện
            KuShin BBQ - Quán Ăn Hàn Quốc
            KuShin BBQ - Quán Ăn Hàn Quốc
            KuShin BBQ - Quán Ăn Hàn Quốc
            KuShin BBQ - Quán Ăn Hàn Quốc
          • Một địa chỉ buffet nướng đình đám khác có mặt tại Cần Thơ mà bạn không nên bỏ lỡ đó chính là Grill & Cheer. Grill & Cheer đã xây dựng được tên tuổi tại Sài Gòn và khi đến Cần Thành, nhà hàng lẩu – nướng này cũng trở thành địa điểm quen thuộc của dân sành ăn. Các mức giá tại đây cũng khá đa dạng, có cả gói buffet kèm với lẩu. Nhà hàng Grill & Cheer là địa chỉ thưởng thức buffet nướng tuyệt vời tại Cần Thơ với giá cả vô cùng phải chăng. Bước chân vào Sử dụng hai gam màu chủ đạo là đỏ và đen, Buffet nướng Grill & Cheer Vincom không chỉ lịch sự mà cũng rất gần gũi và thân thiện đem đến cảm giác hoàn toàn thư thái và thoải mái cho thực khách.

            Món nướng có đầy đủ từ gà, heo, bò đến hải sản như bạch tuộc, tôm, cá,… Những món nướng được tẩm ướp với nhiều loại sốt, đậm đà và an toàn vệ sinh. Nước chấm của Grill & Cheer sẽ làm món ăn trở nên cực kì hấp dẫn. Một chút thịt nướng thơm nóng hổi cùng kim chi, rau cùng sốt hòa quyện với nhau thì còn gì tuyệt vời hơn cho một đêm gió lạnh. Việc lựa chọn nguyên liệu được chú trọng từ khâu chuẩn bị những phần thịt bò và hải sản hảo hạng, qua quá trình xử lý và tẩm ướp khéo léo với những loại sốt đặc trưng như shoyu, yakiniku miso, sốt muối hành paro, sốt quả thanh yên Nhật… Công thức ướp nướng đặc biệt mới tại Buffet nướng Grill & Cheer giúp thịt không chỉ giữ trọn độ tươi mà còn thấm gia vị, cho món nướng đậm đà, có vị ngon độc đáo.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Tầng 4 TTTM Vincom Plaza Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

            Điện thoại: 029 2373 2233

            Website: grillandcheer.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/grillandcheercantho/

              Gọi điện
              Grill & Cheer
              Grill & Cheer
              Grill & Cheer
              Grill & Cheer
            • Lẩu Nấm Trần Phố - nghe tên lẩu nấm thôi đã thấy lành mạnh rồi. Thế nhưng bạn đừng lầm tưởng lẩu nấm thiên nhiên chỉ dành cho team kiêng thịt nhé. Đến với Lẩu Nấm Trần Phố, bạn sẽ sở hữu nồi lẩu nấm vừa thơm ngon, tốt cho sức khỏe lại đáp ứng nhu cầu của những bạn yêu thịt với sườn bò, bắp bò, gà ta, chim câu, gà ác, hải sản,...

              Lẩu nấm ở đây có mức giá cả vừa phải, giá vô cùng bình dân không quá mắc. Nước lẩu đậm đà, có vị ngọt tự nhiên bởi được hầm bởi xương ống, xương gà cùng nhiều loại nấm trong nhiều giờ lại thêm hương vị thuốc Bắc bổ dưỡng. Lẩu nấm chắc chắn đồ nhúng lẩu không thể thiếu nấm, nhà hàng có rất nhiều loại nấm như: nấm đùi gà, nấm bào ngư, nấm hải sản, nấm hương tươi, nấm rơm,... đem đến trải nghiệm lẩu nấm tốt nhất cho thực khách. Lẩu nấm không chỉ mang hương vị thanh ngọt dịu dàng mà còn giúp thanh nhiệt, giải độc và cân bằng vóc dáng.

              Điểm cộng cho Lẩu Nấm Trần Phố là nhà hàng có không gian đầm ấm và sang trọng, cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình bởi thế lẩu nấm Trần Phố sẽ là điểm đến thân thuộc của tất cả thực khách khi tổ chức những bữa tiệc bên cạnh người thân và bạn bè.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: C146A Trần Văn Hoài, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
              Điện thoại: 0779 801 802
              Email: hieubui131@gmail.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075595617762

              Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30 | 16:00 - 22:00

              Gọi điện
              Lẩu Nấm Trần Phố
              Lẩu Nấm Trần Phố
              Lẩu Nấm Trần Phố
              Lẩu Nấm Trần Phố
            • Top 12

              Soowon BBQ

              Gọi điện

              Muốn thưởng thức một bữa ăn thịnh soạn đậm chất Hàn Quốc thì các bạn hãy nhanh chân đến với Soowon BBQ. Địa điểm này đã và đang mê hoặc mọi tín đồ cuồng nướng - lẩu tại Cần Thơ. Đến với nơi đây, chắc chắn bạn sẽ yêu ngay không gian của quán bởi Soowon BBQ - Buffet Lẩu Nướng được trang trí chuẩn chỉ phong cách quán ăn Hàn Quốc. Màu sắc tối giản nhưng vẫn gợi lên sự sang trọng. Sở hữu hệ thống bếp nướng, bếp lẩu hiện đại, an toàn, nhà hàng đem đến trải nghiệm ăn uống tốt nhất cho thực khách.

              Soowon BBQ
              triển khai nhiều set buffet với mức giá khá bình dân. Không chỉ có đồ nướng, quán còn phục vụ nhiều loại lẩu, trong đó khách hàng rất ấn tượng với vị lẩu kim chi và lẩu Tomyum. Vị nước lẩu đậm đà, đồ nhúng tươi ngon, rau nấm tươi sạch sẽ đem đến cho bạn nồi lẩu thật đã. Ở đây có lẩu Thái, lẩu hải sản, lẩu cá hồi, lẩu tôm, lẩu bạch tuộc, lẩu cá hú,... được nêm nếm theo công thức riêng nên vị rất đặc trưng, tuy món ăn quen thuộc nhưng hương vị sẽ khiến thực khách ấn tượng. Đồ nhúng lẩu cũng phong phú, được cho khá nhiều như sườn sụn, tôm, ba chỉ bò, bạch tuộc, tôm, cá, viên thả lẩu... loại nào cũng tươi ngon, rõ vị. Ngoài ra, quán Soowon BBQ còn có một số combo lẩu - nướng với giá siêu hời để bữa ăn của khách hàng thêm hoành tráng.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 127/4B Võ Văn Kiệt, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
              Điện thoại: 0776 891 889
              Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088698257995
              Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30 | 16:00 - 22:30

              Gọi điện
              Soowon BBQ
              Soowon BBQ
              Soowon BBQ
              Soowon BBQ




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy