Vườn Nướng Hàn Quốc Cần Thơ

top 8
Phạm Kim Ngân

Vườn Nướng Hàn Quốc Cần Thơ là một quán ăn theo phong cách Hàn Quốc kinh doanh đã lâu và được người dân Cần Thành yêu thích. Ở đây phục vụ khách hàng với hai hình thức là gọi món và buffet, đối với dịch vụ nào, bạn cũng sẽ được thưởng thức một bữa tiệc nướng hoành tráng.


Nếu ai là fan của thịt bò thì đây, Vườn Nướng Hàn Quốc Cần Thơ đúng là tình yêu đích thực luôn, thịt bò tươi ngon rồi nhìn sang hải sản cũng tươi ngon nốt , nói chung là ăn đã đời sương gió các bạn ạ. Ngoài ra menu của quán rất đa dạng món, đồ ăn rất tươi, chắc chắn có rất nhiều bạn khoái món bò cuộn kim châm.


Ăn buffet là đầy đủ và rất no rồi, nếu bạn lấy và ăn không hết sẽ bị tính tiền thêm nên đừng quá tham lam nhé. Cùng với không gian thoải mái, các bạn nhân viên phục vụ nhiệt tình chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy liên hệ trước để được phục vụ tốt hơn nhé!


Thực đơn gồm nhiều món khác nhau như bò mỹ, ba chỉ, hải sản, lòng heo, rau, đậu đầy đủ. Thịt được tẩm ướp chuẩn Hàn ăn rất đậm vị nhưng không hề nhàm chán. Vì bàn nướng lớn nên thịt nhanh chín, mềm, săn và thơm không bị cháy khét nhé.


Không gian quán sạch sẽ, mát mẻ, rộng rãi, được trang trí sang trọng và sáng, bãi đậu xe rất rộng rãi và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện cũng là một trong những ưu điểm nổi bật giúp Vườn Nướng Hàn Quốc Cần Thơ trụ vững trong lòng thực khách. Bạn ăn một lần là sẽ còn muốn quay lại!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 54 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0961 616 461

Email: vuonnuonghanquoc@gmail.com

Fanpage: facebook.com/vuonnuonghanquoc

Giờ mở cửa: 14:00 - 22:30

Vườn Nướng Hàn Quốc Cần Thơ
Vườn Nướng Hàn Quốc Cần Thơ
Vườn Nướng Hàn Quốc Cần Thơ
Vườn Nướng Hàn Quốc Cần Thơ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy