Top 8 Địa chỉ ẩm thực Nhật Bản được giới trẻ Cần Thơ yêu thích

  1. Top 1 Owa Sushi
  2. Top 2 Kin - Japan Food
  3. Top 3 Sushi SaChi
  4. Top 4 Sushi Tokyo
  5. Top 5 Nhà Hàng Thỏ Tuyết
  6. Top 6 Sushi Sakura
  7. Top 7 Obi House
  8. Top 8 Sushi Takana

Top 8 Địa chỉ ẩm thực Nhật Bản được giới trẻ Cần Thơ yêu thích

Thúy Vy 8420 1 Báo lỗi

Hiện nay ở Cần Thơ đã xuất hiện nhiều địa chỉ kinh doanh món ăn Nhật chiếm được tình cảm của thực khách. Lần này, Toplist sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ ẩm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Owa Sushi

    Gọi điện
    Owa Sushi là nhà hàng món Nhật được nhiều thực khách tại Cần Thơ yêu thích. Owa Sushi với không gian được trang trí với không gian ấm cúng với gam màu trầm làm chủ đạo, nội thất bên trong nhà hàng được trang trí một cách tinh tế. Owa Sushi có một thực đơn vô cùng phong phú, chỉ riêng sushi thôi, cũng đã có biết bao loại để thực khách lựa chọn: sushi cá hồi, cá ngừ, mực, tôm, lươn, sò đỏ, sò điệp, thanh cua, trứng cá chuồn,... giúp thực khách có thể thoải mái lựa chọn cho mình món ăn yêu thích.

    Đến với Owa Sushi, bạn không chỉ được ăn ngon trong một không gian tuyệt vời mà còn cảm thấy an tâm tuyệt đối khi nhà hàng luôn cam đoan dảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, luôn dùng hải sản tươi sống được chế biến bằng chính tay những người đầu bếp giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, nhân viên tại đây cũng cực kì chuyên nghiệp, tận tâm và hết mình phục vụ khách. Vì thế, Owa Sushi là nơi đáng để trải nghiệm đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 87 Trần Việt Châu, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 17 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0889 407 078 & 0888 868 978
    Email: sushi.owa.vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sushi.owa.vn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:30 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 5/5 (26 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Owa Sushi
    Owa Sushi
    Owa Sushi
    Owa Sushi

  2. Top 2

    Kin - Japan Food

    Gọi điện
    Kin - Japan Food là nhà hàng Nhật có tiếng và hương vị món ăn gần như chuẩn vị Nhật nhất bởi đầu bếp của Kin - Japan Food đều là đầu bếp người Nhật, họ hiểu rất rõ hương vị món ăn cũng như bản chất món ăn mình làm vì vậy sự hài lòng của khách hàng đối với nhà hàng là một điều dễ hiểu. Tại Kin - Japan Food, các đầu bếp không chỉ chú trọng hoàn toàn vào ẩm thực xứ hoa anh đào mà còn tinh vi áp dụng những tinh hoa ẩm thực từ các quốc gia khác vào món ăn Nhật để tăng thêm sự đa dạng về màu sắc mà mùi vị

    Kin - Japan Food
    có không gian ấm cúng, thoáng đãng chúng ta hoàn toàn thoải mái để thưởng thức ẩm thực ở đây. Kin - Japan Food có những món ăn vừa bắt mắt lại rất tươi và ngon, tất cả những tinh hoa của thực phẩm tươi sống được Kin - Japan Food phát huy một cách triệt để. Một số món ăn nổi bật tại đây như lươn nướng Nhật Bản - Unagi Kabayaki, sashimi, các loại sushi,.... Bên cạnh đó Kin - Japan Food có phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp và thực khách luôn trong trạng thái vui vẻ nhất khi ăn ở nhà hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 19A Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0907 772 933
    Email: peonylove93@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MBB2706/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (30 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Kin - Japan Food
    Kin - Japan Food
    Kin - Japan Food
    Kin - Japan Food
  3. Top 3

    Sushi SaChi

    Gọi điện

    Cùng với địa điểm trên, Sushi SaChi cũng là một địa chỉ chuyên ẩm thực Nhật Bản rất được lòng các tín đồ ẩm thực tại Cần Thành. Sushi Takana có khu vực bếp mở nên khách hàng có thể quan sát những món ăn được đôi tay khéo léo của đầu bếp làm nên. Quán có bàn ghế gỗ đơn giản phù hợp để đi cùng người yêu, bạn bè. Một số món ăn nổi bật ở địa điểm này là: Sashimi cá hồi, sashimi sò đỏ, sashimi còi sò điệp, sashimi bạch tuộc, sashimi mực, sashimi thanh cua, sashimi cá chẽm sốt ponzu, sashimi lườn cá kiếm, sashimi nhum biển.


    Không chỉ có sashimi quen thuộc của Nhật Bản, quán Sushi SaChi còn có cơm, Gunkan, T-maki, Maki, Maki chiên, Roll, món nướng, mì Udon cũng thơm ngon và có giá cả cực kỳ hợp lý. Ngoài ra nếu bạn không tiện đến quán thưởng thức thì cũng có thể đặt hàng online qua fanpage, menu luôn được cập nhật đầy đủ hình ảnh và giá để bạn dễ dàng cân nhắc. Hơn nữa, dù ăn tại quán hay mua qua ứng dụng giao hàng thì món ăn đều đảm bảo chỉn chu và đẹp mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: P23 Đường B23 Lý Thái Tổ, KDC Hưng Phú 1, Quận Cái Răng, Cần Thơ
    Điện thoại: 0928 466 789
    Fanpage: https://www.facebook.com/Sushi-SaChi-102950809009750/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (59 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Sushi SaChi
    Sushi SaChi
    Sushi SaChi
    Sushi SaChi
  4. Top 4

    Sushi Tokyo

    Gọi điện

    Một địa điểm team mê ẩm thực Nhật Bản không nên bỏ qua chính là Sushi Tokyo. SuShi Tokyo nằm trên đường Trần Văn Khéo, vị trí khá thuận lợi cho việc di chuyển, có chỗ đỗ xe rộng rãi an toàn. Ấn tượng đầu tiên cho thực khách khi đến với quán là không gian vô cùng đẹp, trang trí bắt mắt, đem lại cảm giác gần gũi. Từ bộ bàn ghế, đến cái chén, đĩa hay lọ đựng gia vị đều toát lên vẻ trang nhã mà ấm áp. Khách hàng rất tâm đắc với cách chế biến ở đây, bởi món ăn luôn được giữ nguyên bản sắc từ hương vị cho đến cách chế biến.


    Menu cũng rất đa dạng: cá hồi, sò điệp, sushi cuộn thanh cua, sushi cuộn bơ, sushi cuộn trứng, sushi bạch tuộc,... Không những trang trí đẹp mắt thôi đâu, hương vị của nó mang lại thơm ngon không kém. Nhân viên ở đây rất chu đáo và luôn có thái độ nhẹ nhàng với khách hàng, mọi lượt khách qua đều hài lòng về bữa ăn tại Sushi Tokyo. Thêm một ưu điểm nữa của quán Sushi Tokyo đó chính là bạn có thể gọi ship để mang đến tận nhà. Các món ăn khi mang về vẫn đảm bảo được độ tươi ngon và được đóng gói một cách cẩn thận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 125 Trần Văn Khéo, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0938 988 477

    Website: sushitokyocantho.vn

    Fanpage: facebook.com/SuShi-tokyo -cần-thơ-2046433262273438/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 16:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (58 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Sushi Tokyo
    Sushi Tokyo
    Sushi Tokyo
    Sushi Tokyo
  5. Top 5

    Nhà Hàng Thỏ Tuyết

    Gọi điện
    Mì Ramen là một trong những món ăn ngon nức tiếng mà người Nhật rất ưa chuộng và tự hào. Thậm chí, người Nhật đã mở hẳn một bảo tàng mì Ramen với rất nhiều những hiện vật trưng bày về lịch sử ra đời, phát triển của món ăn này. Phần mì của Ramen thường được làm từ lúa mì, muối và kansui, có màu vàng sẫm rất hấp dẫn. Linh hồn của món mì Ramen chắc hẳn là phần nước dùng chủ yếu được hầm từ xương heo hoặc xương gà trong ít nhất 10 tiếng tạo nên vị ngon ngọt, đậm đà. Và khi thưởng thức, bạn sẽ ăn kèm với thịt heo thái lát mỏng, rong biển, trứng, chả cá Nhật, ngô và bắp cải để hương vị trở nên hoàn hảo nhất. Vậy còn chần chừ gì mà không ghé ngay Nhà Hàng Thỏ Tuyết để có ngay món mì ngon khó cưỡng này nào!


    Nhà Hàng Thỏ Tuyết đã trở thành mối ruột của nhiều thực khách bởi giá rất phải chăng, menu không có quá nhiều món như mấy chỗ khác nhưng hầu như thử món nào cũng ngon. Món Ramen Thỏ Tuyết Special ngon tuyệt vời chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ. Trong đó, ấn tượng nhất có lẽ chính là phần nước dùng hết sức đậm đà, thơm ngon khiến cho bạn có thể húp cạn nguyên cả tô mì Eamen đấy. Nhanh chân ghé Nhà Hàng Thỏ Tuyết để thưởng thức mì Ramen thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112/7 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0373 999 677
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThoTuyetHuongViNhatBan/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 20:30

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (85 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà Hàng Thỏ Tuyết
    Nhà Hàng Thỏ Tuyết
    Nhà Hàng Thỏ Tuyết
    Nhà Hàng Thỏ Tuyết
  6. Top 6

    Sushi Sakura

    Gọi điện

    Sushi Sakura là một cái tên không thể không kể đến khi nhắc về địa chỉ ẩm thực Nhật tại Cần Thơ, đây là địa điểm quen thuộc của những tín đồ ẩm thực đam mê ẩm thực Nhật, đặc biệt là cuồng các loại sushi. Từ không gian của Sushi Sakura cho đến trang phục của nhân viên đều mang hơi thở của Nhật Bản. Đây là một địa chỉ ẩm thực Nhật cao cấp mà bạn có thể chọn lựa để đi cùng bạn bè hay gia đình của mình. Sushi của Sushi Sakura gây ấn tượng vì được bày trí trên một chiếc thuyền gỗ đẹp mắt và tinh tế thay vì trên đĩa như thông thường.


    Thuyền sushi ở Sushi Sakura là món được đánh giá rất ưu tú vừa đẹp mắt vô cùng lại còn ngon hết sảy nữa. Thuyền bằng gỗ được trang trí bằng nhiều loại sushi, cơm cuộn khác nhau với cả các loại hoa, rau củ và tí sashimi. Món cơm trộn của quán cũng rất ngon. Thuyền sashimi có các loại như: ốc đỏ, sò điệp, bạch tuộc, cá hồi, cá ngừ, cá bóp, cá kiếm, cá trích ép trứng,... món nào cũng tươi ngon giòn. Mọi thứ ở quán đều rất Nhật Bản từ trang trí không gian đến đồng phục và cách bày trí bàn ghế, phục vụ thân thiện, vui vẻ. Với mức giá có vẻ khá nhỉnh so với mặt bằng chung, nhưng khi thưởng thức món ăn cùng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp lịch sự của nhân viên, bạn sẽ thấy xứng đáng đồng tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 103 Trần Hưng Đạo, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 0934 872 177
    • GP2-08A Vincom Shophouse, 209 Ba Mươi Tháng Tư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 0907 878 765

    Email: Sushi.sakuracantho.2015@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/sushisakura.cantho/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (54 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Sushi Sakura
    Sushi Sakura
    Sushi Sakura
    Sushi Sakura
  7. Top 7

    Obi House

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ ẩm thực Nhật Bản được yêu thích tại Cần Thơ chính là Obi House. Trước hết Obi House ghi điểm với không gian được thiết kế theo phong cách sang trọng, lãng mạn và ấm cúng. Thực đơn được xây dựng khéo léo với món ăn kiểu Nhật, bạn có thể chọn các combo, món ăn theo set với mức giá dễ chịu. Về món ăn, Obi House nổi bật với món lẩu giấy ăn cùng nhiều các loại thịt đến hải sản như bạch tuộc, tôm, đa dạng các loại viên thả lẩu, topping nhiều kết hợp với vị nước lẩu thanh nhẹ không kén người ăn.


    Một số loại lẩu Nhật được nhiều thực khách yêu thích tại Obi House là: Lẩu giấy Miso kim chi, lẩu Shabu Shabu thập cẩm, lẩu Shabu Shabu hải sản, lẩu Shabu Shabu bò. Đặc biệt quán cũng nhận trang trí bàn tiệc theo yêu cầu để bạn có được một cuộc hẹn đáng nhớ, thích hợp cho tiệc sinh nhật, kỉ niệm. Không dừng lại ở đó, quán còn có đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh gọn và chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43H Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0973 752 772

    Fanpage: https://www.facebook.com/Obicantho/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (76 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Obi House
    Obi House
    Obi House
    Obi House
  8. Top 8

    Sushi Takana

    Gọi điện

    Để thưởng thức món ăn Nhật Bản chất lượng mà giá thành dễ chịu tại Cần Thơ, bạn có thể cân nhắc đến với Sushi Takana. Tại Sushi Takana, bạn có thể tìm thấy nhiều loại cơm cuộn với các thành phần khác nhau, từ những công thức cơ bản như cơm cuộn cá hồi, cơm cuộn lươn đến những công thức sáng tạo thú vị như cơm cuộn tôm chiên cá hồi phô mai, cơm cuộn lươn bơ.


    Không những thế, ở đây còn có biết bao loại sashimi để thực khách lựa chọn: sushi cá hồi, cá ngừ, mực, tôm, lươn, sò đỏ, sò điệp, thanh cua, trứng cá chuồn. Thay vì order theo từng loại sushi thì tại Sushi Takana còn có những combo giúp bạn vừa tiết kiệm vừa thưởng thức được nhiều hương vị khác nhau. Đội ngũ đầu bếp được đào tạo chuyên nghiệp, nhân viên nhiệt tình cùng không gian rộng rãi cũng là điểm níu kéo khách hàng, đặc biệt là những ai say mê ẩm thực Nhật Bản tại Cần Thơ. Hãy thử ghé qua Sushi Takana để thưởng thức các món ăn vô cùng hấp dẫn bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102/14 Trần Hoàng Na, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0368 996 858
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069780373850
    Giờ mở cửa: 11:00 - 00:00

    Địa điểm chất lượng: 5/5 (2 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Sushi Takana
    Sushi Takana
    Sushi Takana
    Sushi Takana



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy