Top 4 Quán đồ uống có món Bingsu ngon nhất được giới trẻ Cần Thơ yêu thích

  1. Top 1 Kem Tuyết Snowice Cần Thơ
  2. Top 2 MrP Bingsu & Tea
  3. Top 3 Lily Cafe
  4. Top 4 Tiệm Đá Bào

Top 4 Quán đồ uống có món Bingsu ngon nhất được giới trẻ Cần Thơ yêu thích

Thúy Vy 3505 0 Báo lỗi

Bingsu là món tráng miệng được du nhập từ xứ Hàn, nhưng nó đã quen mặt trong từ điển ăn uống của teen Việt từ lâu. Nếu xét cho kĩ thì Bingsu chỉ là một phiên ... xem thêm...

  1. Giữa tiết trời mùa hè nóng nực, được giải tỏa bằng một đĩa kem tuyết mát lạnh thì không gì sánh bằng. Kem Tuyết Snowice Cần Thơ là 1 cửa hàng kem nên tới đối với khách du lịch tới Cần Thơ để tìm kiếm sự khác lạ. Quán có 2 tầng, không gian khá to và rộng, decor tinh tế sang trọng (rất hợp với các thánh sống ảo), view quán đẹp lung linh vì nằm trên khu vực bờ hồ. Cả chủ quán và nhân viên phục vụ đều thân thiện, dễ thương và rất nhiệt tình. Menu khá đa dạng, ngoài món chính là kem tuyết còn có nhiều loại nước uống và ăn vặt hấp dẫn.


    Menu Bingsu của Kem Tuyết Snowice Cần Thơ siêu phong phú với đủ loại kem tuyết hấp dẫn. Đặc biệt không gian đẹp, thoải mái, và rộng rãi – quán không khó để thu hút một lượng lớn giới trẻ Cần Thơ. Với hai loại bingsu đặc trưng là bingsu dưa lưới và bingsu dưa hấu, tuy không quá nhiều nhưng với cách chế biến đặc sắc cùng sự phục vụ chuyên nghiệp mà Snow Ice cũng như bingsu ở quán chiếm được tình cảm của khách hàng. Lớp đá bào mịn, mát lạnh, ở trên là trái cây tươi ngọt, phủ lên trên làm lớp kem ngọt ngào, còn gì tuyệt vời bằng. Hot nhất vẫn là những suất kem tuyết mát lạnh thơm ngon hấp dẫn thị giác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Huỳnh Cương, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0907 281 118
    Fanpage: https://www.facebook.com/kemtuyetcantho
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kem Tuyết Snowice Cần Thơ
    Kem Tuyết Snowice Cần Thơ
    Kem Tuyết Snowice Cần Thơ
    Kem Tuyết Snowice Cần Thơ

  2. Top 2

    MrP Bingsu & Tea

    Gọi điện

    MrP Bingsu & Tea là quán kem rất ngon và được giới trẻ tại đây yêu thích. Hơn nữa vị trí quán rất thuận lợi vì gần nhiều trường trung học và đại học nên rất đông khách. Tại đây thường xuyên có những chương trình giảm giá các hóa đơn thanh toán cho học sinh và sinh viên nữa nên lại càng được các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn là nơi trò chuyện cùng bạn bè nhiều hơn. Quán có những món bingsu chất lượng, hương vị tươi ngon, bắt mắt. Bingsu là món đá bào tuyết của Hàn Quốc và đã du nhập về Việt Nam đã rất lâu và được nhiều bạn trẻ yêu thích.


    MrP Bingsu & Tea có không gian thoáng mát, sạch sẽ và decor trang nhã nên trời có nóng thế nào chăng nữa khi bước chân vào quán là bạn đã hạ nhiệt rồi. Khi thưởng thức những bát bingsu thơm mát, và đẹp mắt nữa thì quả thật không còn cảm giác nóng bức nữa. Menu bingsu tại tiệm rất đa dạng với nhiều hương vị khác nhau và được trang trí tỉ mỉ đẹp mắt khiến bạn nhìn mà không nỡ ăn. Còn bingsu thì vô cùng chuẩn vị luôn. Bạn hãy ghé qua đây và thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9B Trần Ngọc Quế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0907 663 919
    Fanpage: https://www.facebook.com/mrpcantho
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    MrP Bingsu & Tea
    MrP Bingsu & Tea
    MrP Bingsu & Tea
    MrP Bingsu & Tea
  3. Lily Cafe là một quán cà phê có món bingsu hấp dẫn mà bạn có thể lựa chọn. Tiền thân của bingsu chính là kem sữa tuyết đá bào, dựa trên hương vị cơ bản đó người ta có thể tha hồ thêm nếm, chế biến sao cho Bingsu trở nên ngon lành và bắt mắt nhất. Phổ biến có thể kể đến bingsu chocolate, bingsu trái cây, bingsu trà xanh,…hoặc là bingsu mix tất cả mọi thứ lại. Món bingsu ban đầu thật đơn giản, được chế biến bằng cách phủ hỗn hợp đậu đỏ phủ lên trên lớp đá bào mịn. Lớp đậu phủ lên lớp đá bào còn có sữa, kem tươi hay sữa đặc có đường.

    Món ăn sau đó được hoàn tất bằng việc trang trí các loại quả hay hạt tùy chọn, làm cho món ăn vừa bổ dưỡng mà trông lại đẹp mắt, các lớp toppings (phủ trên cùng). Ở Lily, thực khách sẽ thỏa thích lựa chọn vì menu cực kì phong phú, với các loại trái cây như dưa lứa, dâu tây, dưa gang, nho, đào, xoài,.. hay các loại: Bingsu trà xanh, socola, phô mai,... Có lẽ vì thế mà Lily Cafe được giới trẻ nơi đây ưa chuộng. Đặc biệt, hot nhất tại Lily Cafe vẫn là bingsu dưa lưới với nguồn nguyên liệu tự trồng đảm bảo sạch, ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng cho các bạn thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 171 Huỳnh Cương, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0909 575 999
    Email: ndtrangdai@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lilycafecantho/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
    Gọi điện
    Lily Cafe
    Lily Cafe
    Lily Cafe
    Lily Cafe
  4. Tại Cần Thơ để tìm một tiệm bingsu đá tuyết mịn ngon thì Tiệm Đá Bào là địa diểm lý tưởng cho bạn măm măm món ăn mới lạ này. Đặc biệt tại Tiệm Đá Bào, lớp đá bào vô cùng xốp mịn và được trang trí bắt mắt với các loại topping độc đáo thú vị như: bánh quy, bánh quế, kẹo dẻo,... Tại Tiệm Đá Bào, ngoài món kem tuyết chủ đạo, chúng ta còn có thể thưởng thức những thức uống như: trà sữa, cafe, trà trái cây,... với đa dạng các loại topping cho bạn tha hồ lựa chọn.

    Một tô bingsu đá bào của Tiệm Đá Bào đa dạng với: kem, kẹo dẻo, đá bào, siro, sữa,… khá là lạ nhưng bảo đảm thích mê. Đầu tiên là viên kem trên cùng, kế đến là tầng thạch trái cây, kẹo dẻo, tầng dưới cùng là phần đá bào. Một ít si rô, sữa được rưới lên trên khiến món giải khát càng hấp dẫn. Không gian của quán không được rộng, nhưng sắp xếp khá gọn gàng và sạch sẽ, bài trí đúng kiểu bình dân cho sinh viên học sinh, rất phù hợp để bạn tụ tập bạn bè. Quán thì lúc nào cũng đông khách mà chỗ ngồi thì hơi ít nên nhiều người phải mua mang về, mà quán cũng không có cửa hàng mà phải ngồi ở vỉ hè nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Ba Tháng Hai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2220 6789
    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Tiệm-Đá-Bào/100065188501725/
    Gọi điện
    Tiệm Đá Bào
    Tiệm Đá Bào
    Tiệm Đá Bào
    Tiệm Đá Bào



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy