Top 4 Cửa hàng rượu vang uy tín nhất tại Cần Thơ

Thai Ha 3249 0 Báo lỗi

Là loại rượu phổ biến tại trời Âu, rượu vàng du nhập vào Việt Nam như một thức uống của giới thượng lưu. Việc biếu tặng, tiếp khách bằng một chay rượu vang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Beer & Wine Can Tho

    Gọi điện

    Beer & Wine Cần Thơ là nơi quy tụ của nhiều dòng rượu vang ngon và nổi tiếng nhất thế giới. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và cung cấp các dòng rượu vang cao cấp cho các đối tác, khách hàng lớn trong và ngoài thành phố Cần Thơ, từ lâu Beer & Wine Cần Thư đã trở thành điểm đến yêu thích của nhiều khách hàng có nhu cầu sử dụng rượu vang. Mang trong mình tư duy đổi mới, Beer & Wine Cần Thơ không ngừng cập nhật và cung cấp ra thị trường các sản phẩm rượu vang với đa dạng phân khúc, cùng với chất lượng vượt trội nhằm đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.


    Là đơn vị dẫn đầu ngàng hàng rượu vang, được nhiều khách hàng và đối tác tin tưởng lựa chọn từ lâu Beer & Wine Cần Thơ đã khẳng định được vị thế của mình là một đối tác đáng tin cậy, một nhà cung cấp uy tín cả về chất lượng lẫn giá thành. Bên cạnh chất lượng, Beer & Wine còn được biết đến là một đơn vị cung cấp đa dạng các loại vang trăng, vang đỏ, whisky,... mang đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn. Có nguồn gốc từ nhiều nước chuyện sản xuất rượu vang uy tín như Ý, Đức,... các dòng rượu vang mà đơn vị này cung cấp được nhiều khách hàng và đối tác tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng vược trội cung với giá cả phải chăng.


    Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ cũng là một điểm giúp cho Beer & Wine Cần Thơ ghi dấu ấn trong lòng khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín cho nhu cầu thưởng thức, hay tìm mua các sản phẩm rượu vang chất lượng thì Beer & Wine Cần Thơ là một một gợi ý phù hợp với bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 55A, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Tân An, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 678 222 & 0903 008 588

    Website: familywine.vn

    Email: beerandwinect@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/biavavang/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Beer & Wine Can Tho
    Beer & Wine Can Tho
    Beer & Wine Can Tho
    Beer & Wine Can Tho

  2. Vin Wine là địa chỉ chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm rượu vang, các loại đồ uống có cồn cao cấp, bên cạnh đó Vin Wine còn kinh doanh dịch vụ nhà hàng. Với mong muốn trở thành nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm Rượu Vang và đồ uống có cồn khác Vin Wine tập trung vào phát triển đa dạng các nguồn hàng có nguồn gốc xuất xử rõ ràng với chất vượt trội. Song song với đó là phát triển dịch vụ nhà hàng nhằm hướng đến việc chăm sóc nhu cầu của khách hàng, phát triển không gian thưởng thức và trải nghiệm văn hoá rượu vang tại Việt Nam.


    Với mục tiêu phát triển chuỗi bán lẻ hàng đầu mang thương hiệu Vin Wine rộng khắp cả nước, trở thành đơn vị phân phối uy tín, đáng tin cậy của nhiều đối tác và các đơn vị bán lẻ. Vin Wine cam kết đảm bảo giá cả phù hợp với chất lượng, mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đáng tin cậy. Để làm được điều đó Vin Wine ưu tiên nhập khẩu và phân phối sản phẩm chất lượng cao cấp, có nguồn gốc rõ ràng và mang đến dịch vụ chăm sóc tốt nhất, để xứng đáng với niềm tin, sự kỳ vọng của đối tác và Quý khách hàng.

    Chưa hết, Vin Wine đã chính thức ra mắt “Website Bán Hàng Online” giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm tiện lợi và nhanh chóng hơn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ uy tín cung cấp rượu vang và các dịch vụ liên quan, thì Vin Wine sẽ là một địa chỉ phù hợp cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 09 Ngô Quyền, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0918 555 200 & 0868 638 888

    Email: vinwine.contact@gmail.com

    Website: https://vinwine.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063546461774

    Gọi điện
    Vin Wine
    Vin Wine
    Vin Wine
    Vin Wine
  3. Là một địa chỉ uy tín được nhiều người tin tưởng lượng chọn, 9999 Mart chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm nhập khẩu chất lương như trái cây, thịt sữa, hải sản,... đặc biệt là rượu bia các loại, trong đó rượu vang là một trong những mặt hàng chủ đạo của đơn vị này. Là siêu thị rượu vang nhập khẩu lớn nhất của thủ phủ Tây Đô, 9999 Mart từ lâu đã trở thành điểm đến yêu thích bà con miền Tây, đặc biệt là cư dân vựa gạo. Đến với 9999 Mart - Siêu Thị Hàng Nhập Khẩu, bạn sẽ được thưởng thức những mặc hàng rượu vang ngon hảo hạng với chất lượng ưu việt đã qua kiểm định.


    Với đa dạng của các loại rượu vang từ các nhà cung cấp có tiếng trên thế giới có thể kể đến như Singleton, Johnnie Walker, Glenfiddich, Choya, No Brand, Ballon Đỏ, Ballantine's, Remy Martn,... Tại đây bạn có thể tìm và thưởng thức hầu hết các loại vang trên thị trường, từ vang Nam Phi, vang Chi Lê, vang Argentina, vang Pháp đến vang Ý. 9999 Mart tự tin có thể cung cấp cho khách hàng đa dạng các mặt hàng rượu vang cao cấp với đủ chủng loại, chất lượng và giá cả đảm bảo phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tuyển chọn và nhập khẩu các dòng vang cao cấp, khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng của các sản phẩm rượu vang mà đơn vị này cung cấp. Với mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu khách hàng, đáp ứng thị hiếu tiêu dùng trong nước đặc biệt là khu vực Tây Nam Bộ, việc phát triển đa dạng chủng loại, mẫu mã và hương vị là một trong những định hướng phát triển của 9999 Mart.


    Với các sản phẩm có chất lượng đạt tiêu chuẩn Organic - VietGAP và đầy đủ thông tin xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng, 9999 Mart sẽ là một địa chỉ uy tín cho nhu cầu mua và thưởng thức rượu vang của bạn.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ:

    • ĐC1: Số 55 Trần Việt Châu, P. Tân Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • ĐC2: Số 430A, 30/4, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0933 935 168

    Email: info@9999mart.vn

    Website: 9999mart.vn

    Fanpage: www.facebook.com/9999martct

    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

    Gọi điện
    9999 Mart - Siêu Thị Hàng Nhập Khẩu
    9999 Mart - Siêu Thị Hàng Nhập Khẩu
    9999 Mart - Siêu Thị Hàng Nhập Khẩu
    9999 Mart - Siêu Thị Hàng Nhập Khẩu
  4. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ chuyên cung cấp rượu vang nhập khẩu chất lượng, thì Shop Rượu Ngân Lê là một trong những gợi ý phù hợp với nhu cầu đó của bạn. Là một địa chỉ uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn, Shop Rượu Ngân Lê được nhiều người biết đến là một đơn vị chuyên cung cấp các loại rượu vang trắng, vang đỏ,... với đa dạng chủng loại, mẫu mã và hương vị cũng như giá thành khác nhau. Ngoài nhu cầu thưởng thức hay tiếp đãi thì Shop Rượu Ngân Lê cũng đủ năng lực cung cấp sản phẩm cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng cho mục đích kinh doanh các quán bar pha chế, cafe, Pub,...


    Ngoài ra, tại đây còn có dòng John Walker & Sons XR 19 Y.O được bậc thầy pha chế Jim Beveridge chế tác dựa trên những hương vị được ưa chuộng của các nước khí hậu nhiệt đới, và Việt Nam tự hào là quốc gia đầu tiên trên thế giới ra mắt dòng rượu đặc trưng này. Là nơi quy tựu của nhiều hãng rượu vang uy tín trên thị trường, Shop Rượu Ngân Lê đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, sang trọng, quy trình bảo quản và niêm phong rượu khoa học giúp duy trì được vị đặc trưng của rượu vang. Cùng với đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có kiến thức và kinh nghiệm, Shop Rượu Ngân Lê sẽ là điểm đến uy tín cho những khách nào có nhu cầu.


    Với phướng châm "Đảm bảo chất lượng - Hàng chính hãng - Đa dạng mẫu mã", Shop Rượu Ngân Lê luôn hướng đến việc nâng cao năng lực cung ứng, phát triển dịch vụ chú ý đến trải nghiệm khách hàng, điều này đã giúp cho đơn vị từng bước được khách hàng công nhận và tin tưởng sử dụng các sản phẩm do đơn vị này cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 05 Đinh Tiên Hoàng, P. Thới Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0932 729 049

    Email: shopruounganle@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/shopruounganle.ruoungoaicantho.shopruoucantho/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Shop Rượu Ngân Lê
    Shop Rượu Ngân Lê
    Shop Rượu Ngân Lê
    Shop Rượu Ngân Lê



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy