Top 8 Cửa hàng rau sạch tại Hà Nội uy tín nhất cho ngày Tết thêm an toàn

Nana Xinh 2283 1 Báo lỗi

Tất cả chúng ta đều biết rằng trong ngày Tết thì vấn đề thực phẩm sạch nhất là rau sạch vốn được tiêu thụ rất nhiều vì vậy chúng rất quan trọng và cần được đảm ... xem thêm...

  1. Cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến bạn trong danh sách những cửa hàng rau sạch uy tín ở Hà Nội đó chính là CleverFood. CleverFood với sứ mệnh là binh đoàn tiên phong trong cuộc chiến đẩy lùi thực phẩm bẩn, làm cho dân ta khỏe, giúp cho dân ta sướng và được tận hưởng của ngon vật lạ theo phong cách lính. Tự tin là nhà phân phối rau củ quả sạch có chứng nhận xuất xứ, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng, được trồng ở những vùng đất an toàn. CleverFood trong tương lai có thể sẽ trở thành Binh đoàn sản xuất và cung ứng thực phẩm sạch dẫn đầu thị trường, chăm sóc bữa ăn của hơn 1 triệu gia đình vào năm 2025.


    Đặc biệt, các sản phẩm rau tại đây đều có nguồn gốc xuất xứ được công khai rõ ràng, chính xác. CleverFood hiểu được những kỳ vọng cũng như mong đợi của khách hàng, vì thế CleverFood đang không ngừng nỗ lực hơn nữa để đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí theo yêu cầu ngày càng cao và khắt khe hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 36 Lưu Hữu Phước, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0966 835 686
    • 38 ngõ 26 Đỗ Quang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 0981 992 658
    • ...
    • cleverfood.com.vn

    Điện thoại: 0962 243 863
    Email: thucphamcleverfood@gmail.com
    Website: http://cleverfood.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thucphamcleverfood/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

      Gọi điện
      Rau sạch CleverFood
      Rau sạch CleverFood
      Rau sạch CleverFood
      Rau sạch CleverFood

    • Ý tưởng Bác Tôm mở đầu ngay từ năm 2009 là đưa sản phẩm rau sạch từ các dự án đến cho người tiêu dùng Hà Nội. Sang năm 2010 cửa hàng bắt đầu phục vụ nhiều khách hơn và từng bước kết hợp với nhiều dự án khác của các tổ chức phi chính phủ để phục vụ thêm thực phẩm sạch đặc biệt là rau củ và trái cây đặc sản.


      Tất cả sản phẩm tại cửa hàng đều có xuất xứ rõ ràng. Sự trung thực với sản phẩm rõ xuất xứ và khách hàng là nguyên tắc sống còn của cửa hàng. Là một trong những cửa hàng rau sạch được nhiều người lựa chọn ở Hà Nội, rau Bác Tôm cung cấp từ các vùng rau hữu cơ ở Lương Sơn (Hòa Bình), Sóc Sơn (Hà Nội)…


      Tại cửa hàng rau Bác Tôm luôn có sẵn sàng lượng hàng hóa đa dạng, tươi ngon để đáp ứng đầy đủ nhu cầu thực phẩm của các gia đình tại Hà Nội. Bác Tôm luôn đảm bảo tiêu chuẩn của chuổi cung ứng rau củ sạch, bộ phận kỹ sư thực địa tại Bác Tôm luôn giám sác nghiêm ngặt đối với các hợp tác xã, đối tác tham gia trong chuỗi cung ứng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 6 Nguyễn Công Trứ, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 2246 8444 & 0913 227 755
      • 16 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội - 024 6662 5051 & 0948 252 282
      • ...
      • bactom.com/he-thong-cua-hang/

      Điện thoại: 0911 008 006
      Email: cskh@bactom.com
      Website: bactom.com
      Fanpage: www.facebook.com/raubactom/
      Giờ mở cửa: 06:00 - 19:30

        Gọi điện
        Bác Tôm
        Bác Tôm
        Bác Tôm
        Bác Tôm
      • Lựa chọn lối sống thực dưỡng để bảo vệ thiên nhiên, bảo vệ môi trường cũng chính là bảo vệ bản thân, có trách nhiệm với xã hội nghĩa là có trách nhiệm với chính mình, chăm lo cho sức khỏe của cộng đồng cũng không ngoài việc chăm lo cho sức khỏe của chúng ta và gia đình thân yêu. Bởi vậy cửa hàng Homefood chuyên cung cấp các thực phẩm sạch, rau sạch đến tay người tiêu dùng. Không chỉ là không gian mua sắm với những mặt hàng thuần việt, thuần tự nhiên chất lượng, khách hàng khi đến với Homefood còn được trải nghiệm dịch vụ mới, đa dạng hơn, sang trọng hơn và chắc chắn là nhiều tiện ích thú vị hơn.


        Một trong những cửa hàng rau sạch ở Hà Nội đáp ứng đủ các tiêu chuẩn hữu cơ và nuôi trồng tự nhiên. Đồng thời Homefood cũng không ngừng cố gắng để hoàn thiện chất lượng dịch vụ và đảm bảo quy trình giám sát chất lượng chặt chẽ các loại thực phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng. Với tiêu chí sản xuất không chứa dư lượng chất hóa học có hại cho sức khỏe. Đảm bảo đúng nguồn gốc, xuất xứ. Đây là một địa chỉ mua rau sạch đáng tin cậy trên địa bàn Hà Nội.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 19 Trúc Khê, Đống Đa, Hà Nội
        • 26 Trần Bình Trọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        • 95 Trần Thái Tông, Cầu Giấy

        Điện thoại: 0937 960 088
        Email: dathang@homefood.com.vn
        Website: homefood.com.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/thucduonghomefood.hn/
        Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30

        Gọi điện
        Cửa hàng Homefood
        Cửa hàng Homefood
        Cửa hàng Homefood
        Cửa hàng Homefood
      • Cuộc sống hiện đại đưa chúng ta lên những tầm cao mới, những chinh phục mới, nhưng nó cũng đẩy chúng ta xa rời với tự nhiên, xa rời những sản phẩm nông nghiệp thuần khiết. Vì bận rộn, chúng ta đành chấp nhận những thực phẩm không rõ nguồn gốc có thể mang trong mình đầy hóa chất độc hại.


        Có lẽ vì vậy mà bữa cơm đầy đủ ngày nay chẳng còn ngon như bữa cơm đạm bạc trong kí ức tuổi thơ? Từ những trăn trở đó, V - Organic ra đời với mong muốn đem những thực phẩm hữu cơ, thuận tự nhiên, chất lượng tốt nhất đến cho người tiêu dùng.


        Cùng với đó là khát khao đồng hành với mọi người trên con đường quay trở về, sống hòa mình với thiên nhiên, và sử dụng những sản phẩm từ tự nhiên. Đó không chỉ là cách chúng ta bảo vệ chính mình và người thân, đó cũng là cách chúng ta cùng chung tay bảo vệ mẹ trái đất và gìn giữ môi trường xanh cho thế hệ tương lai. Các sản phẩm rau củ tại V - Organic cũng rất đa dạng và đầy đủ, giá cả hợp lí cho khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 299 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 1900 6981 & 0941 832 255
        Email: voinfo@orgencorp.vn
        Website: http://www.v-organic.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/vorganic.vn
        Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

        Gọi điện
        V - Organic Về Với Tự Nhiên
        V - Organic Về Với Tự Nhiên
        V - Organic Về Với Tự Nhiên
        V - Organic Về Với Tự Nhiên
      • Trung tâm nghiên cứu và phát triển hệ thống Nông nghiệp (CASRAD) là đơn vị trực thuộc viện cây lương thực, hiện tại CASRAD đang là đơn vị thực hiện nhiều dự án phát triển nông nghiệp và nông thôn Việt Nam. Công ty thực phẩm sạch Biggreen Việt Nam được lựa chọn là đơn vị cùng tham gia trong chuỗi giá trị sản xuất rau sạch và an toàn tại Tiền Lệ - Hoài Đức - Hà Nội, theo đó Biggreen cùng tham gia trong việc giám sát chất lượng trong tất cả các quy trình sản xuất, từ lúc trồng, chăm sóc, thu hoạch và tiêu thụ sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng. Trưng bày và bán các loại rau sạch, an toàn theo mùa vụ, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, có dịch vụ bán hàng online.


        Đến với Biggreen, chất lượng sản phẩm là trên hết nhưng cái tâm của người trồng rau, người bán rau còn quý hơn. Chính vì thế, Biggreen cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm thực sự chất lượng và đảm bảo sức khỏe, đó cũng chính là mục tiêu mà công ty hướng đến.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 111 - 115 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội - 0829 295 998 & 0936 233 998
        • 79 Trần Nguyên Đán, Định Công, Hà Nội - 0834 295 998
        • ...
        • www.facebook.com/Biggreen.com.vn/

        Email: nguyenphuong2912@gmail.com
        Website: http://biggreen.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/Biggreen.com.vn/
        Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

        Gọi điện
        Biggreen Việt Nam
        Biggreen Việt Nam
        Biggreen Việt Nam
        Biggreen Việt Nam
      • Hệ thống siêu thị Orfarm chính là cái tên tiếp theo trong danh sách này mà Toplist muốn chia sẻ tới bạn. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp sản phẩm rau hữu cơ an toàn, được trồng theo công nghệ vi sinh (EM) của Nhật Bản với cách thức chăm sóc đúng tiêu chuẩn. Rau sạch Orfarm được nuôi trồng trên môi trường sinh thái, không chất thải của trang trại. Môi trường ở đây không gây ô nhiễm, không dịch bệnh, cây trồng sử dụng phân hữu cơ và hoàn toàn không sử dụng thuốc trừ sâu, phân hóa học, chất kích thích tăng trưởng, biến đổi gen nên sản phẩm thực sự sạch, thực sự an toàn.

        Rau hữu cơ Orfarm được tưới nước theo định kỳ, tùy thuộc thời tiết và chỉ tưới vào gốc chứ không tưới vào lá để tránh nhiễm khuẩn cho lá. Đất và nước trước khi đưa các loại rau vào trồng đã được xử lý sạch bằng công nghệ EM. Việc này giữ được cho rau không bị nhiễm các chất hóa học và tồn dư kim loại, chính vì thế các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tầng 1, Tòa B3, Làng Quốc Tế Thăng Long, Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3793 9966 & 091 883 6911
        Email: cskh.orfarm@gmail.com
        Website: http://orfarm.com.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/orfarm.com.vn
        Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30

        Gọi điện
        Hệ thống siêu thị Orfarm
        Hệ thống siêu thị Orfarm
        Hệ thống siêu thị Orfarm
        Hệ thống siêu thị Orfarm
      • Đây là một trong những địa chỉ bán rau thịt sạch hữu cơ tại Hà nội, là nơi cung cấp thực phẩm sạch, an toàn, bổ dưỡng cũng như đảm bảo đúng các tiêu chuẩn chất lượng Emro của Nhật Bản. Ở Eco, việc nhặt 1 mớ rau, bổ vài quả ổi, ship từng đơn hàng nhỏ, sơ chế tối đa và luôn luôn nói thật,… từ lâu đã trở thành bản sắc, đặc trưng.


        Bởi Ecofoods hiểu khách của mình có thừa sự thông minh, có thừa các trải nghiệm để hiểu được những khôn khéo, những kỹ năng, hay sự màu mè trong mua bán... Do đó, điều mà các chị cần khi bước vào cửa hàng sự chân thành, mộc mạc, sự tử tế có thể là chút vụng về,… thì các chị vẫn có thể bỏ qua cho và vẫn rất hài lòng khi đến đây.

        Ecofoods lúc nào cũng sẵn sàng với rất nhiều chủng loại rau sạch phong phú và tươi roi rói: Rau hữu cơ Đại Ngàn, rau hữu cơ Khang Chi, rau hữu cơ Genki,... Tại cửa hàng Ecofoods bạn có thể dễ dàng lựa chọn những mặt hàng thực phẩm cần thiết cho gia đình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 22 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội - 0936 099 655
        • 1N7A Nguyễn Thị Thập, Thanh Xuân, Hà Nội - 0965 795 873
        • D16 - 107 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội - 0896 420 481

        Điện thoại: 0979 526 655
        Email: ecofoods.nnkt@gmail.com
        Website: http://www.ecofoods.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/ECOFOODS.VN/
        Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

        Gọi điện
        Thực phẩm an toàn Ecofoods
        Thực phẩm an toàn Ecofoods
        Thực phẩm an toàn Ecofoods
        Thực phẩm an toàn Ecofoods
      • Organica là hệ thống phát triển và phân phối thực phẩm hữu cơ được thành lập vào đầu năm 2013 với mục tiêu giúp người tiêu dùng Việt Nam có một cuộc sống khỏe mạnh hơn thông qua những loại thực phẩm hữu cơ có chứng nhận, thực phẩm tự nhiên và không có nguồn gốc biến đổi gene (GMO).


        Vào năm 2015, sau nhiều nỗ lực tự phát triển và sản xuất, trang trại Organica tại Long Thành, Đồng Nai đã được cấp chứng nhận hữu cơ của Mỹ (USDA) và Liên minh châu Âu (EU), trở thành trang trại rau nhiệt đới hữu cơ đầu tiên ở Việt Nam. Tiếp nối sau đó, năm 2017 vườn Organica Ba Vì cũng đã được tổ chức Control Union đánh giá đạt tiêu chuẩn hữu cơ của Mỹ và châu Âu. Organica còn sử dụng Traceverified, dịch vụ truy xuất nguồn gốc điện tử duy nhất của Việt Nam, với mong muốn minh bạch thông tin và cam kết quá trình canh tác hữu cơ của mình với người tiêu dùng.


        Organica đã có gần 1.000 mặt hàng có chứng nhận hữu cơ các loại bao gồm các loại thực phẩm tươi, thực phẩm khô, các loại gia vị hữu cơ, mỹ phẩm hữu cơ, sản phẩm chăm sóc gia đình đến các sản phẩm chăm sóc cá nhân làm từ bông (cotton) có chứng nhận hữu cơ quốc tế. Hiện Organica đang làm việc với các đối tác tại Mỹ và EU để đưa về Việt Nam các sản phẩm hữu cơ còn thiếu tại Việt Nam để hoàn thiện các chủng loại sản phẩm hữu cơ đáp ứng yêu cầu của khách hàng.


        Các cửa hàng Organica dành 80% diện tích trưng bày và chủng loại sản phẩm để bán các loại thực phẩm hữu cơ có chứng nhận trong và ngoài nước. 20% còn lại dành cho các sản phẩm đang trong quá trình chuyển đổi sang canh tác hữu cơ, sản phẩm tự nhiên có chứng nhận thân thiện với môi trường (như MSC- Khai thác thủy sản bền vững; hay UTZ - chứng nhận phát triển bền vững cho ca cao, cà phê và trà), và một phần nhỏ trong đó là sản phẩm đặc sản địa phương. Tất cả các sản phẩm này đều có các chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm và truy xuất được nguồn gốc.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 454 Bạch Đằng, Chương Dương, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3687 8899
        • 6A Lý Đạo Thành, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0898 991 535

        Điện thoại: 0818 823 636
        Email: organica@organica.vn
        Website: http://www.organica.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/organicahanoi

        Gọi điện
        Organica Hà Nội
        Organica Hà Nội
        Organica Hà Nội
        Organica Hà Nội




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy