Top 10 Cửa hàng bán iPhone uy tín nhất tại Hà Nội

Phương Kem 63204 0 Báo lỗi

Điện thoại iPhone là thương hiệu sản phẩm được rất nhiều người dùng yêu thích bởi vẻ ngoài thời trang cùng cấu hình mạnh mẽ. Bạn đang ở Hà Nội và bạn cũng đang ... xem thêm...

  1. Sau hơn 10 năm hoạt động Mua bán Điện thoại 24H dần trở thành một trong những cửa hàng bán iPhone uy tín và chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Mua bán Mua bán Điện thoại 24H luôn mang đến các sản phẩm iPhone chính hãng cũ/mới của các dòng từ bình dân như iPhone 7+, iPhone 8+ đến các dòng hiện đại cao cấp như: iPhone 13, iPhone 12, iPhone 11, iPhone X,…. Với giá bán iPhone hợp lý cùng nhiều hỗ trợ và ưu đãi thường xuyên đã giúp 24H trở thành một thương hiệu lớn trong lòng người tiêu dùng.


    Đến với Mua bán Điện thoại 24H khách hàng sẽ được tư vấn những mẫu điện thoại phù hợp nhất bởi đội ngũ nhân viên có chuyên môn và tận tình. Sản phẩm tại đây đều nguyên bản, chính hãng với phụ kiện đầy đủ. Tại đây cam kết chỉ bán hàng chính hãng với giá tốt. Nếu có bất kì lăn tăn gì, khách hàng hoàn toàn có thể kiểm tra sản phẩm thật tại bất cứ trung tâm thẩm định điện thoại nào. Mua bán Điện thoại 24H mang sứ mệnh đem đến cho khách hàng sự đảm bảo, chất lượng trong từng dịch vụ.


    Với kinh nghiệm nhiều năm, Mua bán Điện thoại 24H luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng dành cho mình với cam kết về chất lượng sản phẩm đảm bảo, cam kết chính hãng, giá thành phù hợp nhất cho mọi đối tượng. Mua bán Điện thoại 24H luôn đưa ra cho khách hàng nhiều ưu đãi lớn. Đặc biệt là khi mua hàng tại đây bạn sẽ được bảo hành ngay tại nhà, giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức mà vẫn nhận được dịch vụ bảo hành tốt nhất.


    Mua bán Điện thoại 24H luôn chiếm được sự tin yêu của khách hàng. Chính vì thế, một sự khẳng định rằng kể cả khi mua iPhone cũ tại đây đảm bảo không ai nhận ra là bạn đang mua máy cũ, vì đẹp tương tự máy mới, chất lượng tuyệt đối từ trong ra ngoài tương xứng với số tiền mà bạn bỏ ra. Bên cạnh đó, Mua bán Điện thoại 24H còn cam kết mở máy kiểm tra và bồi thường khi phát hiện máy dựng. Vì thế nên dù lần đầu tiên đến với shop khách hàng cũng sẽ không ngần ngại quay lại shop mua hàng thêm nhiều lần nữa.


    Mua bán Điện thoại 24H luôn nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ để đem đến cho khách hàng sự hài lòng trong từng dịch vụ. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực mua bán iphone, Mua bán Điện thoại 24H luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng dành cho mình với cam kết về sản phẩm chính hãng, chất lượng đảm bảo, giá thành phù hợp nhất cho mọi đối tượng.


    Ngoài ra, đơn vị còn giúp xử lý các lỗi về nguồn sóng chập chờn, wifi kém, máy nóng, hỏng cam trước, cam sau, mất touch id,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số nhà 2 & 3 ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

    Hotline: 0703 359 999 & 0798 896 666

    Fanpage: https://www.facebook.com/muabandienthoai24hvn/

    Website: https://muabandienthoai24h.vn/

    Gọi điện
    Mua bán Điện thoại 24H
    Mua bán Điện thoại 24H
    Mua bán Điện thoại 24H
    Mua bán Điện thoại 24H
  2. Top 2

    Tinh Tế Mobile

    Gọi điện

    Tinh Tế Mobile - Hệ thống bán lẻ chuyên cung cấp iPhone chính hãng mới nguyên seal và cũ nguyên bản với đủ xuất xứ Việt Nam, Mỹ, Hongkong, Singapore. Tinh Tế Mobile luôn cập nhật phiên bản iPhone mới nhất, luôn có hàng sớm nhất. Tinh Tế Mobile đảm bảo chế độ bảo hành lên tới 24 tháng, đổi mới tới 12 tháng - đây là địa điểm tin cậy hàng đầu cho tín đồ Apple tại Hà Nội.


    Tại Tinh Tế Mobile, các dòng sản phẩm iPhone chính hãng với mẫu mã đa dạng, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn theo sở thích và khả năng tài chính. Đặc biệt, một trong những yếu tố giúp Tinh Tế Mobile dành trọn niềm tin yêu của khách hàng chính là mức giá của các loại hàng iPhone chính hãng tại đây “khá mềm” so với mặt bằng chung ngoài thị trường.


    Mua iphone tại Tinh Tế Mobile, bạn sẽ được:

    • Được tư vấn kĩ lưỡng trước khi mua máy và trải nghiệm máy miễn phí
    • Tặng bảo hành VIP lỗi đổi máy mới new seal miễn phí trong 12 tháng
    • Hỗ trợ trả góp 0 đồng: Không cần trả trước - nhận ngay máy về sau 5 phút với thủ tục đơn giản, tiện lợi và nhanh chóng
    • Hỗ trợ thu cũ đổi mới
    • Trả lãi thấp qua CCCD
    • Tặng kèm sạc nhanh 20w
    • Tặng ốp lưng chống sốc và dán màn hình miễn phí trọn đời máy

    Ngoài là địa chỉ bán các sản phẩm iPhone chính hãng giá tốt thì Tinh Tế Mobile còn có những chế độ hậu mãi và bảo hành toàn diện cho khách hàng. Với kinh nghiệm và uy tín nhiều năm bán các sản phẩm của Apple như: iPhone, iPad, Airpods, AppleWatch, Tinh Tế Mobile luôn mang lại sự an tâm và uy tín cho người dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 188 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0943 962 222 & 0916 655 993

    Email: mobiletinhte2016@gmail.com

    Website: https://www.tinhtemobile88.com

    Fanpage: www.facebook.com/tinhtemobile

    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7) & 9:00 - 22:00 (Chủ nhật)

    Gọi điện
    Tinh Tế Mobile
    Tinh Tế Mobile
    Tinh Tế Mobile
    Tinh Tế Mobile
  3. Top 3

    Cellphone S

    Gọi điện

    CellphoneS là một trong những cửa hàng được cấp chứng nhận chính thức trở thành đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối. Theo đó, Viettelimex (gọi tắt là Viettel) đang là nhà phân phối ủy quyền duy nhất của Apple tại Việt Nam. Viettel đã cấp chứng nhận cho CellphoneS để phân phối các sản phẩm iPhone chính hãng VN/A.


    Hệ thống bán lẻ điện thoại di động CellphoneS đã có gần 10 năm trong lĩnh vực bán lẻ các sản phẩm công nghệ với rất nhiều cửa hàng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh và là 1 trong các hệ thống lớn nhất tại Việt Nam.

    Dưới đây là những ưu điểm khi mua iPhone tại hệ thống CellphoneS:

    • CellphoneS hiện là đại lý bán lẻ ủy quyền iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
    • Nhân viên nhiệt tình, thân thiện, gửi xe và Wifi miễn phí
    • Trải nghiệm trực tiếp, và dùng thử sản phẩm miễn phí
    • Giá bán, khuyến mãi luôn tốt nhất thị trường
    • Dịch vụ bán hàng doanh nghiệp: giá tốt nhất, có hoa hồng
    • Bảo hành chính hãng, đổi mới miễn phí 1 tháng
    • Thu cũ đổi mới sản phẩm trợ giá tốt nhất
    • Tiếp nhận bảo hành chính hãng và sửa chữa điện thoại, laptop tại hệ thống Điện Thoại Vui
    • Miễn phí cà thẻ (ngoại trừ AMEX, UnionPay & JCB)
    • Trả góp từ 0% qua thẻ tín dụng quốc tế với trên 20 ngân hàng & công ty tài chính: Home Credit, Fe Credit, HD Saison, Mirae Asset
    • Nhiều ưu đãi thanh toán từ VnpayQR, Momo, Mpos... và các ngân hàng BIDV, Shinhan, Vietcombank...

    Đặc biệt, nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc iPhone thì đây sẽ là cơ hội hấp dẫn. Hiện tại, hệ thống bán lẻ CellphoneS đang bán các dòng iPhone mới nhất hiện nay: iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max với nhiều khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn. Còn chần chừ gì mà không đến CellphoneS ngay hôm nay để rinh ngay cho bản thân chiếc iPhone đầy tiện ích này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 300 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội - 024 7100 0300
    • 51 Đại Cồ Việt, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 7100 0051
    • ...
    • https://cellphones.com.vn/dia-chi-cua-hang

    Điện thoại: 1800 2097

    Email: cskh@cellphones.com.vn

    Website: cellphones.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/CellphoneSVietnam

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Tiktok: www.tiktok.com/@cellphones.official

    Gọi điện
    Cellphone S
    Cellphone S
    Cellphone S
    Cellphone S
  4. Top 4

    ShopDunk

    Gọi điện

    ShopDunk là chuỗi siêu thị Apple được thành lập từ 2012 tại Hà Nội, ban đầu thuộc sở hữu của công ty S&D. Từ tháng 07/2016, ShopDunk đã thay đổi chủ sở hữu và thuộc về công ty cổ phần Hesman Việt Nam, mở rộng ra nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Tính tới thời điểm hiện tại, ShopDunk đã có mặt tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Ðà Nẵng, Hải Dương, Nam Ðịnh, Thái Bình, Hà Nam… với hơn 15 cửa hàng.


    Từ tháng 09/2020, ShopDunk – chính thức là đại lý ủy quyền Apple (Apple Authorized Reseller) tại Việt Nam. Trở thành đối tác với Apple giúp ShopDunk giữ vững cam kết luôn đem lại giá trị tốt nhất cho người dùng sản phẩm Apple tại Việt Nam. Toàn bộ sản phẩm bao gồm iPhone, iPad, MacBook, Apple Watch, cho tới AirPods và nhiều sản phẩm phụ kiện… đều là hàng chính hãng được phân phối thông qua công ty Apple Việt Nam.


    Lý do nên mua iPhone tại ShopDunk:

    • Cam kết iPhone là hàng chính hãng
    • Ðội ngũ chuyên viên tư vấn của ShopDunk được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia Apple, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng về sản phẩm, kỹ thuật, ứng dụng hay các công nghệ mới nhất từ Apple
    • Hoàn tiền 100% và tặng 10 triệu nếu bạn phát hiện hàng giả, hàng nhái
    • Được phép tháo máy tại Shop để kiểm tra máy có zin hay không
    • 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng khi lỗi phần cứng và bảo hành trọn đời phần mềm

    ShopDunk mong muốn mọi người dân Việt Nam có một cuộc sống tốt hơn thông qua việc sử dụng các thiết bị công nghệ hiện đại và phù hợp. Tại đây luôn lấy chất lượng sản phẩm chứng minh sự uy tín và tiền đề cho sự phát triển bền vững. Giá trị cốt lõi của ShopDunk là đội ngũ nhân sự giỏi và tốt bụng, phù hợp nhất để mang lại hạnh phúc cho nhiều khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 174 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội - 0981 294 004
    • 265 Cầu Giấy, Hà Nội - 0967 123 795
    • ...
    • https://shopdunk.com/dia-chi

    Điện thoại: 1900 6626

    Email: lienhe@shopdunk.com

    Website: shopdunk.com/
    Fanpage: www.facebook.com/shopdunk.store

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Shopee Mall: shopee.vn/shopdunk_official_store

    Gọi điện
    ShopDunk
    ShopDunk
    ShopDunk
    ShopDunk
  5. Top 5

    Hoàng Hà Mobile

    Gọi điện

    Sau hơn 20 năm phát triển, Hoàng Hà Mobile đã trở thành cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng trong nước. Hiện nay đang sở hữu mạng lưới hơn 60 chi nhánh phủ tại gần 40 tỉnh thành trên cả nước, trong đó bao gồm hai trung tâm bảo hành tại Hà Nội và một trung tâm bảo hành tại thành phố Hồ Chí Minh. Đến với chuỗi cửa hàng của Hoàng Hà Mobile mua sắm iPhone hay tất cả các dòng sản phẩm khác khách có thể hoàn toàn yên tâm về uy tín, chất lượng sản phẩm với mức giá rẻ hơn khoảng 15 - 20% so với giá bán trên thị trường. Song song với đó, chúng tôi cũng luôn nỗ lực phục vụ đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


    Do nhu cầu của người tiêu dùng Việt nam càng ngày càng tăng cao nên số lượng điện thoại iPhone đổ về thị trường Việt rất nhiều. Điều này khiến rất nhiều người tiêu dùng không biết nên chọn cơ sở nào để mua hàng chất lượng tốt giá cả hợp lý. Trong đó, Hoàng Hà Mobile là một trong những công ty kinh doanh và phân phối điện thoại iPhone chất lượng từ rất sớm. Và điện thoại iPhone cũng phân chia ra thành rất nhiều loại mặt hàng khác nhau. Một loại iPhone 5 nhưng có tới hơn 10 loại điện thoại iPhone 5 khác nhau: chia ra thành các loại như bộ nhớ 16 gb, 32gb, 64gb,...


    Hay là hàng nhập khẩu, hàng công ty FPT Trading phân phối,… thậm chí, các phiên bản iPhone 6 còn khác nhau ở kích thước màn hình. Người tiêu dùng có thể có cho mình nhiều sự lựa chọn. Việc xuất xứ của những chiếc điện thoại iPhone cũng là một trong những vấn đề được quan tâm nhất. Những chiếc điện thoại iPhone được bán ra tại Hoàng Hà đề là hàng chính hãng nhập khẩu từ Apple của các thị trường uy tín như Mỹ hay Singapore, HongKong và Nhật.

    Bên cạnh có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại Hoàng Hà Mobile cũng có những chế độ hậu mãi cực kỳ chu đáo và luôn đề cao quyền lợi cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 109 Trần Duy Hưng, Láng Thượng, Cầu Giấy, Hà Nội - 0985 568 109
    • 101 Kim Mã, Kim Mã, Ba ĐÌnh, Hà Nội - 0886 868 101
    • ...
    • https://hoanghamobile.com/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1900 2091
    Email: cskh@hoanghamobile.com
    Website: hoanghamobile.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hoanghamobilecom
    Giờ mở cửa: 08:30 – 21:30

    Gọi điện
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
  6. Top 6

    FPT Shop

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (gọi tắt là FPT Retail) được thành lập từ năm 2012 tại Việt Nam, là một thành viên của Tập đoàn FPT, sở hữu 2 chuỗi bán lẻ là FPT Shop và F.Studio By FPT với tổng số cửa hàng là 500 trên khắp 63 tỉnh thành (tính đến tháng 4/2018). Hệ thống bán lẻ FPT Shop là chuỗi chuyên bán lẻ các sản phẩm kỹ thuật số di động bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, phụ kiện và dịch vụ công nghệ… Và điện thoại iPhone cũng là một dòng sản phẩm được khách hàng vô cùng yêu thích tại FPT Shop.

    Ưu điểm nổi bật khi mua iPhone tại FPT:

    • FPT là đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam
    • Luôn đi đầu trong việc gây dựng uy tín, trách nhiệm để đảm bảo chất lượng sản phẩm, FPT đem đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối khi mua sắm các sản phẩm iPhone tại đây
    • Với mục tiêu phục vụ khách hàng là ưu tiên số một, FPT đang ngày càng hoàn thiện hơn chất lượng dịch vụ, đào tạo đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trung thực, chân thành, làm hài lòng bất cứ khách hàng nào đến mua sắm
    • iPhone mua tại đây được bảo hành theo đơn vị phân phối
    • Thường xuyên có các chương trình khuyến mãi giúp khách hàng mua được sản phẩm iPhone chất lượng, giá hợp lý

    Cùng với sự phát triển của xã hội và thị trường công nghệ, Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT đã, đang và sẽ nỗ lực không ngừng để trở thành đối tác uy tín đối với các nhà sản xuất Kỹ thuật số hàng đầu thế giới, đồng thời là điểm đến tin cậy của khách hàng Việt Nam.

    Với mục tiêu mở rộng độ phủ cửa hàng trên toàn quốc, Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT hướng tới trở thành Hệ thống bán lẻ các sản phẩm Viễn thông Kỹ thuật số hàng đầu Việt Nam. Cùng với quy mô ngày càng lớn, FPT Shop sẽ cung cấp tới mọi tầng lớp khách hàng những trải nghiệm mua sắm tích cực, thông qua các sản phẩm Kỹ thuật số chính hãng chất lượng cao, giá cả cạnh tranh đi kèm dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện, được đảm bảo bởi uy tín của doanh nghiệp. Vì vậy khi có nhu cầu mua iPhone thì FPT Shop là địa chỉ đầu tiên mà bạn không nên bỏ qua tại Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 160 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 92 Hai Bà Trưng (Ngã tư Hai Bà Trưng - Phan Bội Châu), Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • ...
    • https://fptshop.com.vn/cua-hang/ha-noi

    Điện thoại: 1800 6601

    Email: fptshop@fpt.com.vn

    Website: fptshop.com.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/FPTShopOnline

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
  7. Top 7

    TrueSmart

    Gọi điện

    Với mặt hàng iPhone xách tay, rất nhiều người sẽ không biết được chất lượng sản phẩm. Nên việc tìm đến một địa chỉ uy tín, có chế độ bảo hành lâu dài là rất quan trọng. Truesmart được biết đến là một trung tâm chỉ bán iPhone xách tay từ Nhật Bản và Mỹ với chất lượng tốt, cam kết chỉ bán hàng chính hãng Apple. Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn đáp ứng mọi nhu cầu cho khách hàng.


    Truesmart tự hào là một trong những công ty bán lẻ điện thoại secondhand với những sản phẩm smartphone cao cấp tốt nhất. Ngoài ra, Truesmart cung cấp dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp, uy tín nhất tại thị trường miền Bắc nói chung và thị trường Hà Nội nói riêng. Sự tín nhiệm của khách hàng chính là sự khẳng định uy tín thành công nhất của Truesmart.


    Trong suốt nhiều năm nỗ lực cố gắng hình thành và phát triển thương hiệu, Truesmart muốn gửi gắm tới khách hàng slogan "Keep people in touch with technology". Truesmart mong muốn người sử dụng có những trải nghiệm thoải mái nhất, chuyên nghiệp nhất và uy tín nhất. Lấy lòng tin, trải nghiệm của khách hàng là ưu tiên phục vụ hàng đầu.


    Với đội ngũ nhân viên năng động nhiệt tình tận tâm, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, đưa đến người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Truesmart luôn sẵn sàng trở thành người bạn, người đồng hành đáng tin cậy, làm hài lòng khách hàng. Xây dựng một hình ảnh thương hiệu gần gũi trong lòng khách hàng là những gì mà Truesmart hướng đến. Ngoài ra, Truesmart đang tiếp tục cố gắng xây dựng một hệ thống kinh doanh mua bán trực tuyến uy tín, hiện đại nhất. Giúp việc tìm kiếm, mua bán, giải đáp thắc mắc của khách hàng gần xa một cách nhanh nhất và dễ dàng nhất.


    Cam kết của Truesmart khi khách hàng mua iPhone tại đây:

    • iPhone của trung tâm đều là hàng chính hãng 100%, có nguồn gốc rõ ràng.
    • Chế độ bảo hành 12 tháng như máy mới.
    • Truesmart tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm với chất lượng tuyệt vời và giá thành tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ Sở: 31 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội - 0948 122 666
    • 204 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội - 0963 573 333
    • ...
    • https://www.facebook.com/truesmartphone/

    Điện thoại: 0948 122 666

    Email: truesmartphone@gmail.com

    Website: truesmart.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/truesmartphone/

    Gọi điện
    TrueSmart
    TrueSmart
    TrueSmart
    TrueSmart
  8. Top 8

    Thế Giới Di Động

    Gọi điện

    Thế giới di động được thành lập từ năm 2004, là chuỗi bán lẻ thiết bị di động (điện thoại di động, máy tính bảng, laptop và phụ kiện) có thị phần số 1 Việt Nam với khoảng 1.000 cửa hàng hiện diện tại 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam. Cũng giống như FPT Shop, Thế giới di động gồm chuỗi hệ thống bán lẻ điện thoại, máy tính bảng,... trải dài trên cả nước. Tại đây, bạn có thể lựa chọn cho mình các sản phẩm từ chính hãng, Like New, đến sản phẩm đã qua sử dụng.


    Tại Việt Nam, Thế Giới Di Động với hàng nghìn cửa hàng khắp cả nước là đối tác phân phối iPhone được Apple công nhận. Mọi iPhone mang mã VN/A được bán ra từ Thế Giới Di Động đều hưởng chính sách bảo hành chính hãng quy chuẩn toàn cầu của Apple. Đồng thời, từng máy đều nguyên seal, nguyên kiện với chất lượng đảm bảo.


    Lý do bạn nên mua iPhone tại Thế Giới Di Động:

    • Nhân viên lịch sự, phục vụ tận tình, chu đáo, tư vấn cho bạn những chiếc máy iPhone tốt nhất, hiện đại nhất hiện nay.
    • Sản phẩm iPhone tại đây chất lượng kể cả phụ kiện, đảm bảo hàng chính hãng.
    • Khi máy bạn có vấn đề Thế Giới Di Động sẽ cung cấp cho bạn một điện thoại đã qua sử dụng để khách hàng sử dụng tạm thời trong thời gian bảo hành.
    • Sẵn sàng đổi 1 lấy 1 cho các trường hợp máy lỗi do nhà sản xuất.
    • Giá cả luôn đảm bảo, đặc biệt ở Thế Giới Di Động luôn có các chương trình khuyến mãi ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng.
    • Trang Web của Thế Giới Di Động hoạt động rất thường xuyên và hiệu quả vì vậy nếu không có thời gian đến cửa hàng bạn có thể đặt mua iPhone qua trang Web mà không lo mua phải hàng giả, hàng nhái, tiết kiệm thời gian, công sức cho các bạn.


    Không chỉ vậy, Thế Giới Di Động còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để bạn mua được iPhone chính hãng với mức giá ưu đãi. Nếu chưa có đủ tiền mua iPhone ngay tức thì thì bạn cũng không phải lo lắng vì Thế Giới Di Động triển khai dịch vụ mua iPhone trả góp với lãi suất thấp giúp mọi người dễ dàng hơn trong việc sở hữu chiếc iPhone mong muốn của mình. Ngoài ra, bạn có thể ngồi nhà và đặt online qua mạng internet để được nhân viên giao hàng tận nơi mà chẳng cần phải đến cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 284 Đội Cấn, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
    • 61 Lê Văn Lương, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/ha-noi

    Điện thoại: 1800 1060
    Email:
    cskh@thegioididong.com
    Website:
    www.thegioididong.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/thegioididongcom/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:30

    Gọi điện
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
  9. Top 9

    Viettel Store

    Gọi điện

    Viettel Store là hệ thống bán lẻ thiết bị di động chính thức của Công ty Thương mại và Xuất Nhập khẩu Viettel thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội. Viettel Store được thành lập từ năm 2006, cho đến nay đã có hơn 300 siêu thị trên toàn quốc nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm iPhone chính hãng và các thiết bị di động khác của người dân.


    Với mục đích nâng cao chất lượng và đáp ứng nhu cầu của người dùng Việt, Viettel Store đã trở thành một trong những nhà bán lẻ tiên phong nhập khẩu iPhone chính hãng, phát hành những model thế hệ mới nhất, kèm theo nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.


    Là đơn vị bán lẻ iPhone cũng như các sản phẩm Apple chính hãng tại Việt Nam, ViettelStore đã được cấp phép nhập khẩu trực tiếp từ Apple, thông qua đơn vị nhập khẩu là Công ty TNHH Apple Việt Nam, mã VN/A và mỗi một thiết bị đều sẽ được kiểm định chặt chẽ trước khi lên kệ tại các cửa hàng.


    Vì sao nên mua iPhone tại Viettel Store?

    • Bảo hành chính hãng 12 tháng và 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu máy xuất hiện lỗi do nhà sản xuất.
    • Khách hàng sẽ được đổi máy mới 100% cùng chủng loại (model, màu sắc, dung lượng,..) trong 30 ngày đầu tiên kể từ ngày mua máy nếu có lỗi phần cứng do nhà sản xuất. Nếu hết máy Viettel Store sẽ cung cấp lựa chọn cho khách hàng là: đổi máy cùng chủng loại bằng tiền hoặc hơn tiền (khách hàng sẽ phải bù tiền phần chênh lệch giá). Hoặc đợi đến khi máy mới được chuyển về (trong khoảng 7 ngày).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 130 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6295 5559
    • 145 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội - 024 6276 8559
    • ...
    • https://viettelstore.vn/sieu-thi-gan-nhat.html

    Điện thoại: 1800 8123

    Email: hotro@viettelstore.vn

    Website: viettelstore.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ViettelstoreOnline/?ref=page_internal

    Shopee Mall: shopee.vn/viettel_store_aar
    Lazada Mall:
    www.lazada.vn/shop/viettel-store-aar
    Tiktok:
    www.tiktok.com/@viettelstore

    Gọi điện
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
  10. Top 10

    UTC Shop

    Gọi điện

    UTC Shop chuyên kinh doanh các sản phẩm Apple và đồ công nghệ, nhận đổi bảo hành, đổi mới sản phẩm Apple. UTC tạo nên môi trường mua hàng đặc biệt thân thiện, giá hấp dẫn nhất thị trường và yên tâm về mọi mặt cho tất cả các khách hàng của mình''.


    UTC luôn có sẵn những mẫu Iphone mới nhất hiện tại như: iPhone 13 Pro Max mã máy ZA/A, LL/A, VN/A, mỗi mẫu Iphone mới tại UTC cung cấp đều có chế độ bảo hành khi khách mua tại UTC Shop giống hệt với mua máy UTC Shop đều gửi TTBH Apple tại Việt Nam để bảo hành - bạn không mất chi phí gì cả. Giá bán Iphone tại UTC Shop có thể thay đổi theo giờ, vì vậy trước khi bạn mua hàng, nhắn lại cho shop, để bên cửa hàng có thể báo giá tốt nhất thời điểm bạn cần mua.


    Tại UTC Shop cũng có những khuyến mãi độc quyền tùy từng thời điểm như: Tặng ốp lưng trong suốt và kính cường lực, Khi đi dán ppf đem theo móc khóa sẽ được giảm 50.000đ / 1 lần dán (ko giới hạn số lần dán) ( áp dụng tại rất nhiều điểm dán ppf uy tín như azskin, ngọc long, kphukien, huyshop,...), giảm ngay 50.000đ khi viết review lên Page Facebook UTC Shop, giảm ngay 50.000đ khi viết review lên Google Map UTC Shop và có quà tặng riêng cho khách hàng giới thiệu người quen qua UTC Shop mua máy.


    Chế độ bảo hành cực hay, chỉ có tại UTC Shop:

    • Bao test 7 ngày, gặp sự cố về phần cứng: hoàn tiền đủ 100% - không ép khách phải đổi sang máy khác
    • Bảo hành 12 tháng chính hãng miễn phí (gửi Apple Việt Nam bảo hành miễn phí 100% kể cả mã máy xách tay ZA/A hay LL/A, máy mua tại utcshop chỉ việc gửi qua utcshop. bên đây sẽ có trách nhiệm gửi đi bảo hành tại Apple Việt Nam, bạn không mất chi phí nào cả, tất cả đều miễn phí 100%)
    • Hỗ trợ phần mềm trọn đời máy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 82 Trần Quốc Vượng, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội - 0961 632 222
    • 12 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội - 0924 858 888

    Điện thoại: 0961 632 222
    Email: utcshop0961632222@gmail.com
    Website: utcshop.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/utcshop0961632222
    Giờ mở cửa: 09:30 – 21:30

    Gọi điện
    UTC Shop
    UTC Shop
    UTC Shop
    UTC Shop



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy