TrueSmart

top 9
Phương Kem

Với mặt hàng iPhone xách tay, rất nhiều người sẽ không biết được chất lượng sản phẩm. Nên việc tìm đến một địa chỉ uy tín, có chế độ bảo hành lâu dài là rất quan trọng. Truesmart được biết đến là một trung tâm chỉ bán iPhone xách tay từ Nhật Bản và Mỹ với chất lượng tốt, cam kết chỉ bán hàng chính hãng Apple. Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn đáp ứng mọi nhu cầu cho khách hàng.


Truesmart tự hào là một trong những Công ty bán lẻ điện thoại secondhand với những sản phẩm smartphone cao cấp tốt nhất. Ngoài ra, Truesmart cung cấp dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp, uy tín nhất tại thị trường miền Bắc nói chung và thị trường Hà Nội nói riêng. Sự tín nhiệm của khách hàng chính là sự khẳng định uy tín thành công nhất của Truesmart.


Trong suốt nhiều năm nỗ lực cố gắng hình thành và phát triển thương hiệu, Truesmart muốn gửi gắm tới khách hàng slogan "Keep people in touch with technology". Truesmart mong muốn người sử dụng có những trải nghiệm thoải mái nhất, chuyên nghiệp nhất và uy tín nhất. Lấy lòng tin, trải nghiệm của khách hàng là ưu tiên phục vụ hàng đầu.


Với đội ngũ nhân viên năng động nhiệt tình tận tâm, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, đưa đến người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Truesmart luôn sẵn sàng trở thành người bạn, người đồng hành đáng tin cậy, làm hài lòng khách hàng. Xây dựng một hình ảnh thương hiệu gần gũi trong lòng khách hàng là những gì mà Truesmart hướng đến. Ngoài ra, Truesmart đang tiếp tục cố gắng xây dựng một hệ thống kinh doanh mua bán trực tuyến uy tín, hiện đại nhất. Giúp việc tìm kiếm, mua bán, giải đáp thắc mắc của khách hàng gần xa một cách nhanh nhất và dễ dàng nhất.


Cam kết của Truesmart khi khách hàng mua iPhone tại đây:

  • iPhone của trung tâm đều là hàng chính hãng 100%, có nguồn gốc rõ ràng.
  • Chế độ bảo hành 12 tháng như máy mới.
  • Truesmart tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm với chất lượng tuyệt vời và giá thành tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 33 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội - 0948 122 666
  • 204 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội - 0963 573 333
  • ...
  • https://truesmart.com.vn/
Điện thoại: 0948 122 666
Email: truesmartphone@gmail.com
Website:
https://truesmart.com.vn/
Fanpage:
www.facebook.com/truesmartphone/
Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00
TrueSmart
TrueSmart
TrueSmart
TrueSmart
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy