Top 7 Địa chỉ mua iPhone 11/ iPhone 11 pro/iPhone 11 pro max chính hãng, uy tín tại Hà Nội

  1. Top 1 ShopDunk
  2. Top 2 CellphoneS
  3. Top 3 FPT Shop
  4. Top 4 Thế giới di động
  5. Top 5 Truesmart
  6. Top 6 Clickbuy
  7. Top 7 MediaMart

Top 7 Địa chỉ mua iPhone 11/ iPhone 11 pro/iPhone 11 pro max chính hãng, uy tín tại Hà Nội

Phuong Anh 1174 0 Báo lỗi

Trong tháng 9 năm 2019, Apple tung ra thị trường những mẫu iPhone mới nhất thu hút được đông đảo các tín đồ iPhone. Chắc hẳn đến giờ mọi người vẫn đang băn ... xem thêm...

  1. Chuỗi cửa hàng ShopDunk hiện đang thuộc sở hữu của công ty TNHH Hesman Việt Nam. ShopDunk được biết đến là chuỗi siêu thị chuyên phân phối các sản phẩm của Apple với một loạt các siêu thị trải dọc trong nước và vươn ra cả quốc tế, ShopDunk trở thành cửa hàng “thân thiện” cho mọi đối tượng khi muốn tìm một sản phẩm an tâm cả về chất hay giá.

    Cửa hàng bán iPad tại Hà Nội này không chỉ cung cấp hàng nguyên zin mà còn có cả Like New 99%, 98%,… giúp khách hàng có thêm cơ hội trải nghiệm các siêu phẩm đến từ Apple mặc dù kinh tế không quá dồi dào.


    Điểm đặc biệt, với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao ShopDunk gần như khắc phục được hầu hết những nhược điểm về giá cả và chính sách dành cho iPad cũ mà FPT Shop đang gặp phải.


    Cùng với đó là chính sách bảo hành uy tín như 1 đổi 1 tới 15 tháng cho hàng chính hãng và 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng cho hàng Like New giúp khách hàng dù mua online hay trực tiếp đều có thể an tâm trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 12 Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
    • 281 Hồ Tùng Mậu, Cầu Diễn, Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • https://shopdunk.com/dia-chi

    Điện thoại: 1900 6626
    Email: lienhe@shopdunk.com
    Website: https://shopdunk.com/
    Fanpage: www.facebook.com/shopdunk.store/

    Gọi điện
    ShopDunk
    ShopDunk
    ShopDunk
    ShopDunk

  2. Đã có 8 năm phát triển trong lĩnh vực bán lẻ di động, CellphoneS là cái tên mà bạn không nên bỏ lỡ nếu muốn tìm đến với những mẫu iPhone mới nhất. Với chuỗi cửa hàng bán lẻ và trung tâm dịch vụ sửa chữa điện thoại, CellphoneS là một trong những hệ thống bán lẻ điện thoại uy tín nhất tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Bao gồm các sản phẩm như iPhone, iPad, Samsung, Oppo, Xiaomi, Huawei...


    Với cam kết phân phối điện thoại chính hãng, nhập khẩu từ nhà sản xuất với mức giá cạnh tranh so với thị trường chắc chắn CellphoneS sẽ khiến bạn hài lòng. CellphoneS cũng có các chính sách bảo hành khác nhau dành cho các sản phẩm khác nhau và cũng hỗ trợ người dùng đổi mới miễn phí sản phẩm từ 15 - 30 ngày.


    CellphoneS làm hài lòng khách hàng bởi những chính sách rất ưu đãi như: Chế độ bảo hành và đổi trả chu đáo, nhiều tiện ích mở rộng đi kèm như: gia hạn bảo hành, bảo hành rơi vỡ, vào nước, bảo hành máy cũ như máy mới; Hỗ trợ ship và thu tiền tại nhà trên toàn quốc; Hỗ trợ trả góp với hình thức thanh toán linh hoạt, thủ tục vay đơn giản và lãi suất hấp dẫn; Đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng và hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp,...


    Những mẫu iPhone mới nhất: iPhone 11/ iPhone 11 Pro/ iPhone 11 Pro Max đang có các chương trình khuyến mãi khi đặt trước ngay từ bây giờ nên còn ngại gì mà không đến với CellphoneS bạn nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 117 Thái Hà, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội - 024 7100 3133
    • 124 - 126 - 128 Lạc Long Quân, P. Bưởi, Q. Tây Hồ, Hà Nội 024 7101 0128
    • ...
    • https://cellphones.com.vn/dia-chi-cua-hang

    Điện thoại: 1800 2097

    Email: cskh@cellphones.com.vn

    Website: https://cellphones.com.vn/

    Fanpage: facebook.com/CellphoneSVietnam/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cửa hàng CellphoneS
    Cửa hàng CellphoneS
    Iphone 11 tại CellphoneS
    Iphone 11 tại CellphoneS
  3. FPT Shop là hệ thống trung tâm bán lẻ thiết bị di động của Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT được thành lập từ tháng 8/2007. FPT Shop Hà Nội chính là những chi nhánh nhỏ lẻ của công ty cổ phần bán lẻ kĩ thuật FPT. Với 72 cửa hàng trải khắp các quận huyện của Hà Nội nên dù ở đâu tại Hà Nội bạn cũng có thể ghé trự tiếp đến FPT.


    Nhắc tới FPT Shop mọi người ai cũng nghĩ ngay đến những chiếc điện thoại chính hãng với chất lượng hàng đầu và nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng. Đây là nhà phân phối iPhone cùng các thiết bị, phụ kiện Apple chính hãng ở Việt Nam. Thêm nữa, các cửa hàng FPT Shop có không gian rộng rãi, những chiếc iPhone được trưng bày với phong cách hiện đại, trực quan có hàng test trước để người mua trải nghiệm các tính năng của máy và chọn ra chiếc máy phù hợp về màu sắc, giá cả cũng như nhu cầu của mình. FPT Shop luôn cập nhật những mẫu iPhone mới nhất, chất lượng phục vụ đi đầu, hạ tầng hiện đại, mọi thông tin và dữ liệu khách hàng được bảo mật cùng với thủ tục mua điện thoại đơn giản, nhanh chóng giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian.

    Ngoài ra, nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện giúp khách hàng có thể lựa chọn được chiếc iPhone ưng ý và phù hợp nhất. Tại đây còn có các hình thức thanh toán đa dạng: qua thẻ ATM nội địa, Visa hoặc Master. Cùng nơi để xe tiện lợi rộng rãi, đội ngũ nhân viên bảo vệ phục vụ nhiệt tình và chu đáo nên khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng về khâu an ninh và thoải mái mua sắm tại FPT Shop.


    Quả thật, đây chính là một địa điểm phù hợp đề đặt trước những chiếc điện thoại mới nhất: iPhone 11/ iPhone 11 Pro/ iPhone 11 Pro Max.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 45 Thái Hà, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội
    • Số 92 Hai Bà Trưng, P. Cửa Nam. Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • ...
    • https://fptshop.com.vn/cua-hang/ha-noi

    Điện thoại: 1800 6601
    Email: fptshop@fpt.com.vn
    Website: https://fptshop.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline/


    Gọi điện
    Iphone 11 tại FPT Shop
    Iphone 11 tại FPT Shop
    Iphone 11 tại FPT Shop
    Iphone 11 tại FPT Shop
  4. Thế giới di động là một chuỗi cửa hàng điện thoại di động, thiết bị công nghệ trực thuộc Công ty Cổ phần đầu tư Thế Giới Di Động. Chuỗi cửa hàng Thế giới di động ra đời từ năm 2004 chuyên bán lẻ các sản phẩm kỹ thuật số di động như điện thoại di động, laptop, máy tính bảng và các loại phụ kiện đi kèm.


    Hiện nay, Thế giới di động đã có hơn 1.000 siêu thị tại 63 tỉnh thành trên cả nước trong đó Hà Nội có đến 186 cửa hàng. Thế giới di dộng cũng là nhà phân phối chính hãng điện thoại iPhone nên khách hàng có thể gửi trọn niềm tin khi mua điện thoại ở đây. Khi mua hàng tại Thế giới di động, bạn sẽ được chăm sóc tận tình bởi đội ngũ nhân viên am hiểu về điện thoại iPhone và các dòng phụ kiện Nhà Táo đáng để dùng.


    Không chỉ vậy, Thế giới di động còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để bạn mua được iPhone chính hãng với mức giá ưu đãi. Nếu chưa có đủ tiền mua iPhone ngay tức thì thì bạn cũng không phải lo lắng vì Thế giới di động triển khai dịch vụ mua iPhone trả góp với lãi suất thấp giúp mọi người dễ dàng hơn trong việc sở hữu chiếc điện thoại mong muốn của mình. Ngoài ra, bạn có thể ngồi nhà và đặt online qua mạng internet để được nhân viên giao hàng tận nơi mà chẳng cần phải đến cửa hàng.


    Vây còn chần chờ gì mà không đến ngay đây để tậu cho mình siêu phẩm iPhone 11/ iPhone 11 Pro/ iPhone 11 Pro Max.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Điện máy Xanh Thôn Vang, Cổ Loa, H. Đông Anh, Hà Nội
    • Điện máy Xanh Số 1174 Đường Láng, P. Láng thượng, Q. Đống Đa, Hà Nội
    • ...
    • www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/ha-noi

    Điện thoại: 1800 1060

    Email: cskh@thegioididong.com

    Website: https://www.thegioididong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom/

    Gọi điện
    Thế giới di dộng
    Thế giới di dộng
    Điện thoại iPhone 11 64GB
    Điện thoại iPhone 11 64GB
  5. Chắc chắn những tín đồ iPhone ở Hà Nội chẳng còn xa lạ gì với cái tên Truesmart. Truesmart không chỉ được người dùng biết đến như một chuỗi cửa hàng bán lẻ điện thoại, đặc biệt là iPhone, đây còn là nơi hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện điện thoại được nhiều người đánh giá cao. Ngoài kinh doanh những mẫu điện thoại mới thì Truesmart còn kinh doanh các mẫu smartphone cũ từ iPhone, Samsung, Oppo, XiaoMi và đặc biệt là cả Vertu nữa.


    Với một đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp và nhiệt tình. Truesmart luôn đem đến sự hài lòng, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt trong thời buổi kinh tế thị trường như hiện nay thì việc giá cả cạnh tranh luôn là điều mà khách hàng thực sự rất quan tâm. Và Truesmart chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Với những chính sách ưu đãi tốt cùng các chương trình khuyến mãi thì đây chắc chắn là địa chỉ tuyệt để bạn gửi gắm chọn mua những mẫu iPhone đời mới nhất: iPhone 11/ iPhone 11 Pro/ iPhone 11 Pro Max.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 31-33 Xã Đàn, Q. Đống Đa, Hà Nội - 0948 122 666
    • 204 Thái Hà, Q. Đống Đa, Hà Nội - 0963 573 333
    • ...
    • www.truesmart.com.vn/info/gioithieu/

    Email: truesmartphone@gmail.com
    Website: http://www.truesmart.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/truesmartphone/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Iphone 11 tại Truesmart
    Iphone 11 tại Truesmart
    Iphone 11 tại Truesmart
    Iphone 11 tại Truesmart
  6. Giống như CellphoneS, Clickbuy cũng có một chuỗi các cửa hàng kinh doanh smartphone tại Hà Nội. Đây là một hệ thống bán lẻ di động smartphone toàn quốc trải qua hơn 6 năm phát triển với 17 showroom trải dài Bắc - Trung - Nam đã phục vụ hàng chục nghìn khách hàng. Với chính sách đổi trả hàng linh hoạt, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái khi mua các sản phẩm smartphone tại Clickbuy. Clickbuy cũng có chính sách mua hàng cho những ai ở xa với hình thức ship COD hoặc chuyển khoản.


    Ngoài iPhone thì Clickbuy cũng có các sản phẩm Android dành cho người dùng như Samsung, Sony, XiaoMi, Oppo, VSmart... Với chính sách trả góp 0%, tỉ lệ duyệt hồ sơ cao và lãi suất thấp... đó là những điều hấp dẫn người dùng smartphone hiện nay.


    Clickbuy luôn cập nhập những mẫu iPhone mới nhất một cách nhanh chóng, hiện nay đây thực sự là nơi có những mẫu iPhone mới nhanh nhất trên thị trường bán lẻ di động nói chúng và iPhone nói riêng. Các mẫu iPhone 11/ iPhone 11 Pro/ iPhone 11 Pro Max đã có mặt trên kệ của Clickbuy. Hãy nhanh chân đến Clickbuy để tậu cho mình mẫu iPhone mới nhất bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 111 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội - 0976 732 468
    • 446 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội - 0961 112 468
    • ...
    • http://clickbuy.com.vn/

    Điện thoại: 1900 633 471 & 0966 062 468
    Email: manager.clickbuy@gmail.com
    Website: http://clickbuy.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/clickbuychonlamua/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

      Gọi điện
      Iphone 11 tại Clickbuy
      Iphone 11 tại Clickbuy
      Iphone 11 tại Clickbuy
      Iphone 11 tại Clickbuy
    • Thêm một địa chỉ uy tín mà bạn có thể đến để tìm mua những mẫu iPhone mới nhất chính là Mediamart. Đây là địa chỉ bán điện thoại iPhone chính hãng uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Mediamart cũng là chuỗi cửa hàng điện máy có tên tuổi và phát triển rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước. Phương châm của Mediamart là lựa chọn phát triển và kinh doanh các sản phẩm điện máy, nói chung và điện thoại iPhone nói riêng uy tín, chất lượng. Đội ngũ nhân viên của Mediamart luôn luôn làm khách hàng hài lòng về các dịch vụ của họ.


      Khi mua điện thoại iPhone tại Mediamart bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời: Giá cả điện thoại iPhone các loại luôn luôn được cập nhật chính xác và hợp lý để các khách hàng nắm rõ; điện thoại iPhone cam kết hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh; chế độ bảo hành và sửa chữa chuyên nghiệp; hình thức thanh toán và mua hàng tiện lợi, bên cạnh thanh toán trực tiếp còn có thanh toán qua thẻ; ngoài mua hàng trực tiếp còn có mua online.


      iPhone 11/ iPhone 11 Pro/ iPhone 11 Pro Max đã có mặt trên kệ hàng, nhanh chân nào bạn ơi!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 29F Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0983 513 399
      • Số 131 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội - 0973 726 969
      • ...
      • https://mediamart.vn/he-thong-sieu-thi

      Điện thoại: 1900 6788
      Email: hotro@mediamart.com.vn
      Website: http://mediamart.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/DienmayMediaMart/

          Gọi điện
          MediaMart
          MediaMart
          MediaMart
          MediaMart



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy