Top 10 Nhà phân phối nội thất phòng tắm uy tín tại Hà Nội

Green Apple 1148 0 Báo lỗi

Bạn đang ở Hà Nội và có nhu cầu lắp đặt hay cải tiến nội thất phòng tắm cho ngôi nhà của mình. Trong bài viết này Toplist sẽ giới thiệu cho bạn những nhà phân ... xem thêm...

  1. Top 1

    INAX Việt Nam

    Gọi điện

    INAX là thương hiệu thiết bị vệ sinh và gạch kiến trúc hàng đầu Nhật Bản. Lịch sử INAX bắt nguồn hơn 100 năm trước. Thương hiệu INAX đã liên tục theo đuổi mục tiêu tạo ra những sản phẩm giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn. Inax đã tiến hành các sáng kiến đầy thử thách như bồn cầu có chức năng xịt rửa đầu tiên của Nhật Bản, vòi nước tự động, tự tái tạo năng lượng, hay gạch nội thất có khả năng điều hòa không khí trong phòng.


    Đồng thời Inax cũng rèn giũa kĩ năng của mình để chế tạo ra những dòng gạch tinh tế với kết cấu và màu sắc trang nhã mang âm hưởng bốn mùa và văn hóa, truyền thống Nhật Bản. INAX luôn không ngừng tạo ra những phòng tắm đẹp và hiện đại, khiến cuộc sống mỗi ngày trở nên tiện lợi, khỏe mạnh, thú vị và tốt đẹp hơn.


    INAX Việt Nam là nhà phân phối nội thất uy tín và chuyên nghiệp với nhiều cơ sở có mặt ở nhiều tỉnh thành trên cả nước trong đó có Hà Nội. Nơi đây là sự lựa chọn hàng đầu của người dân ở Hà Nội khi muốn lắp đặt hệ thống nội thất trong phòng tắm của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 311 đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội - 0983 710 390
    • Số 192 đường Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội - 0913 234 765
    • ...
    • https://www.inax.com.vn/vi/where-to-buy

    Điện thoại: 1800 6633

    Email: inaxvietnam@lixil.com

    Website: https://www.inax.com.vn/vi/

    Fanpage: www.facebook.com/LIXILINAXVietnam

    Gọi điện
    Bàn cầu thương hiệu Inax
    Bàn cầu thương hiệu Inax
    Bồn tắm thương hiệu Inax
    Bồn tắm thương hiệu Inax

  2. Top 2

    Showroom Hùng Túy

    Gọi điện

    Với 30 năm kinh nghiệm, Showroom Hùng Túy đã khẳng định được đẳng cấp và vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, đồ gỗ nội thất, tủ bếp, tủ lạnh, khóa cửa, đèn trang trí… từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Tọa lạc tại địa chỉ số 20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội - Showroom Hùng Túy với hơn 10.000 m2 sàn trưng bày và bán các sản phẩm đa dạng đáp ứng nhu cầu về nội thất hoàn thiện cho tất cả các phòng chức năng của ngôi nhà cũng như trang trí văn phòng, công sở.


    Showroom Hùng Túy là đại lý phân phối chính hãng của thương hiệu thiết bị vệ sinh, nội thất phòng tắm Picenza. Với các sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng, Hùng Túy từng bước đến gần với khách hàng hơn. Đến với showroom Hùng Túy, khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng của sản phẩm, giá cả cũng như phong cách phục vụ. Ngoài ra, tại showroom Hùng Túy còn phân phối thiết bị vệ sinh, nội thất phòng tắm của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.


    Lý do bạn nên chọn showroom Hùng Túy:

    • Showroom Hùng Túy với hơn 10.000m2 sàn trưng bày và bán các sản phẩm đa dạng đáp ứng nhu cầu về nội thất hoàn thiện cho tất cả các phòng chức năng của ngôi nhà cũng như trang trí văn phòng, công sở.
    • Đến với Hùng Túy khách hàng có quyền lựa chọn và hài lòng với danh mục thiết bị phòng tắm cao cấp đến từ các thương hiệu như: Duravit (CHLB Đức), Glass (Italy), Kohler (Mỹ), Hansgrohe (CHLB Đức), Daelim (Hàn Quốc), CRW (Anh Quốc)… Kết hợp với việc sử dụng những mẫu gạch lát nền sang trọng và quý phái được nhập khẩu từ Tây Ban Nha, Italy sẽ tạo ra những không gian linh hoạt - không gian duy nhất mà quý khách có thể cảm nhận được sự thư giãn - sức sống căn tràn với nguồn năng lượng thiên nhiên từ nước.
    • Showroom Hùng Túy chỉ nhập khẩu và phân phối sản phẩm chính hãng. Luôn đi đầu xu hướng và liên tục cập nhật những thiết kế mới, hiện đại nhất trên thế giới để phục vụ nhu cầu của khách hàng và thị trường.
    • Quý khách hàng đến với Showroom Hùng Túy luôn cảm nhận được một dịch vụ tư vấn với thái độ tận tình bởi đội ngũ nhân viên kinh doanh cùng những chuyên gia thiết kế nội ngoại thất nhiều kinh nghiệm. Các khâu giao dịch từ giới thiệu sản phẩm, tư vấn thiết kế, thanh toán, vận chuyển lắp đặt, bảo hành, chăm sóc khách hàng đều được thực hiện theo quy trình chuyên nghiệp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Cát Linh, phường Cát Linh, quận Đống Đa, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 1900 636 669 & 024 3734 9529

    Email: info@hungtuy.com.vn

    Website: https://hungtuy.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ShowroomHungTuy
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

      Gọi điện
      Bồn tắm massage của showroom Hùng túy
      Bồn tắm massage của showroom Hùng túy
      Showroom Hùng Túy
      Showroom Hùng Túy
    • KIDOASA - tiền thân là QUANG MINH DUNG CORP - một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp Thiết bị phòng tắm & Bếp tại Việt Nam, hoạt động theo phong cách Nhật Bản với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, cam kết về sự uy tín và tin cậy. KIDOASA ra đời với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp số 1 trên thị trường Việt Nam và trong khu vực, chuyên gia cung cấp các gói giải pháp tối ưu về Thiết bị phòng tắm & Bếp.


      Kidoasa.com là website thương mại điện tử của Công ty nhằm cung cấp cho khách hàng phương thức mua hàng mới với phong cách chuyên nghiệp, nhanh chóng, dịch vụ tiện ích tối ưu. KIDOASA hiện là đại ủy quyền chính thức của tập đoàn TOTO tại Việt Nam, nằm trong hệ thống phân phối SILVERLIXIL lớn nhất của tập đoàn LIXIL Nhật Bản với các thương hiệu INAX, AMERICAN STANDARS, GROHE là đơn vị đối tác chiến lược của các nhà sản xuất hàng đầu thế giới: ARISTON, BOSCH, AMICA, FAGOR, TEKA, LORCA, HAFELE, COTTO, MOEN, FERROLI, PAFFONI… cung cấp các thiết bị phòng tắm và thiết bị bếp: Bồn cầu, chậu rửa, sen vòi, bồn tắm, bình nóng lạnh, bếp điện từ, bếp gas, máy hút mùi, lò nướng, máy rửa bát...


      KIDOASA cung cấp đến khách hàng những dịch vụ tốt nhất:

      • Vận chuyển toàn quốc
      • Miễn phí lắp đặt sản phẩm
      • Tư vấn chuyên sâu
      • Bảo hành bảo dưỡng chuyên nghiệp
      • Chính sách giá và quà tặng hấp dẫn

      Kidoasa mong muốn mang đến sự thoải mái và hài lòng cao nhất, đáp ứng từng nhu cầu của mỗi khách hàng. Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực để trở thành đại lý phân phối sản phẩm thiết bị vệ sinh và thiết bị nhà bếp cao cấp chính hãng hàng đầu tại thị trường Hà Nội cũng như cả nước.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 107 Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0902 178 595

      Email: info@kidoasa.com

      Website: https://kidoasa.com/

      Fanpage: www.facebook.com/kidoasa

      Youtube: https://www.youtube.com/c/Kidoasa/videos

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      KIDOASA - Chuyên Gia Thiết Bị Phòng Tắm & Bếp
      KIDOASA - Chuyên Gia Thiết Bị Phòng Tắm & Bếp
      KIDOASA - Chuyên Gia Thiết Bị Phòng Tắm & Bếp
    • Top 4

      Công ty TNHH Hải Linh

      Gọi điện

      Công ty TNHH Hải Linh được thành lập từ năm 2007 - nhà phân phối thiết bị vệ sinh VIGLACERA, CAESAR. TOTO,... chính hãng, là đơn vị khẳng định được thương hiệu của mình khi xây dựng một hệ thống bán hàng trong ngành vật liệu xây dựng. Với định hướng trở thành một trong những công ty hàng đầu về kinh doanh các sản phẩm nội thất hoàn thiện, các sản phẩm Hải Linh phân phối đã có mặt ở khắp các tỉnh thành miền Bắc thông qua hệ thống đại lý. Trải qua nhiều năm, Hải Linh luôn đổi mới hướng tới các sản phẩm chất lượng, phong cách độc đáo từ các quốc gia châu Âu với giá cả cạnh tranh.


      Lý do bạn nên chọn Công ty TNHH Hải Linh:

      • Đội ngũ nhân viên: 60 người nhiệt tình, năng động.
      • Lấy giá trị cốt lõi hàng thật chất lượng chính hãng của sản phẩm làm chiến lược phát triển lâu dài, bảo vệ lợi ích người tiêu dùng, sự thỏa mãn của khách hàng làm thước đo cho sự thành công.
      • Bên cạnh việc tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, năm 2020, Hải Linh cho ra mắt dòng sản phẩm Belli bao gồm: sen vòi Belli, bồn tắm Belli, chậu inox Belli. Và đặt biệt cuối năm 2020 chúng tôi liên kết với một số nhà máy sản xuất gạch mang thương hiệu BELLI Thuộc dòng sản phẩm trung, cao cấp hứa hẹn mang đến trải nghiệm chất lượng, tối ưu cho người tiêu dùng.
      • Cũng trong năm 2020, Hải Linh cho ra mắt sàn thương mại điện tử HAILINH.VN phục vụ khách hàng mọi miền Tổ quốc có nhu cầu mua gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, nội thất phòng tắm, thiết bị nhà bếp. Hướng mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực phân phối bán lẻ vật liệu xây dựng, nội thất phòng tắm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • VP giao dịch: Tầng 3 tòa CT2 & 3, Coma 6, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
      • 72 đường Chu Huy Mân, phường Phúc Đồng, quận Long Biên, TP. Hà Nội
      • Ô số 5 và 6 Shophouse đường Tố Hữu, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, TP. Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu - Vạn Phúc)
      • 532 Đường Láng, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 1900 599 828

      Email: info@hailinh.com.vn

      Website: https://hailinh.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/hailinhgroup.com.vn

      Youtube: https://www.youtube.com/hailinhgroup

      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

        Gọi điện
        Công ty TNHH Hải Linh
        Công ty TNHH Hải Linh
        Công ty TNHH Hải Linh
      • Top 5

        Công ty TNHH Seabig Việt Nam

        Gọi điện

        Công ty TNHH Seabig Việt Nam là trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh COTTO - thương hiệu đến từ Thái Lan. Luôn chú trọng đến chất lượng của sản phẩm, bởi vậy mà sản phẩm COTTO luôn được đánh giá cao và tin dùng. Các sản phẩm do Công ty TNHH Seabig Việt Nam phân phối không chỉ chinh phục được người tiêu dùng Việt Nam bởi hình thức, mẫu mã đẹp, độ bền cao mà còn bởi giá thành hợp lý. Ngoài ra, Công ty TNHH Seabig cũng là đại lý phân phối các thiết bị vệ sinh, phòng tắm chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như: TOTO, CAESAR, INAX...


        Lý do bạn nên chọn Công ty TNHH Seabig Việt Nam:

        • Chính sách bảo hành và lắp đặt có nhiều lợi ích cho khách hàng. Bảo hành và lắp đạt tại nhà, nhanh gọn.
        • Giao hàng miễn phí tất cả các mặt hàng không nằng trong chương trình giờ vàng giá sốc, hoặc trong lô hàng thanh lý.
        • Nhân viên của công ty nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, lắp đặt nhanh, đẹp.
        • Nhận thanh toán qua thẻ, visa... giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian hơn.
        • Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng Công ty TNHH Seabig Việt Nam sẽ hỗ trợ đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay.

        Công ty TNHH Seabig Việt Nam cam kết với khách hàng:

        • SEABIG luôn coi trọng mọi mối quan hệ với khách hàng để hợp tác lâu dài, không chỉ là người bán hàng thông thường, chúng tôi là nhà tư vấn sản phẩm, giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm, quan tâm và chăm sóc trọn đời sản phẩm để cùng vui với khách hàng và chia sẻ, xử lý mọi vấn đề cho khách hàng với phương châm niềm vui khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi.
        • SEABIG luôn Đổi Mới là cội nguồn của mọi sự phát triển và sáng tạo, sự thay đổi giúp chúng tôi luôn bắt kịp thị trường, thích ứng với biến thiên của đất nước, của ngành và tôi luyện bản lĩnh, sẵn sàng chuyển mình và đứng vững trước bất cứ biến cố nào.
        • SEABIG luôn tôn trọng nhân viên: Nhân viên là tài sản quý giá nhất của mỗi doanh nghiệp, chúng tôi tôn trọng ý kiến của từng thành viên, tạo môi trường phân quyền rộng mở để mỗi thành viên trong công ty được tự do đưa ra sáng kiến và chịu trách nhiệm về những việc làm của mình để cùng vun đắp ngôi nhà chung thêm vững chắc để phát triển lâu dài.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 391 đường Nguyễn Xiển, phường Kim Giang, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
        • 170A đường Phạm Văn Đồng, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

        Điện thoại: 0888 388 838 & 0968 294 166

        Email: seabig.vn@gmail.com

        Website: https://seabig.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/SieuthithietbivesinhSEABIG

          Gọi điện
          Công ty TNHH Seabig Việt Nam
          Công ty TNHH Seabig Việt Nam
          Công ty TNHH Seabig Việt Nam
          Công ty TNHH Seabig Việt Nam
        • Công ty TNHH thương mại và nội thất Kim Tín - Eumark là nhà phân phối chính hãng thiết bị vệ sinh của các thương hiệu nổi tiếng INAX, CAESAR. TOTO,... Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, Kim Tín tự hào mang đến ngôi nhà bạn những sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý. Công ty liên tục có các chương trình khuyến mại giảm giá từ 10-30% giá trị của các sản phẩm. Đặc biệt, không chỉ tiết kiệm được chi phí và thời gian đi lại, khách hàng mua trực tuyến sẽ nhận được mức giá cạnh tranh nhất.

          Lý do bạn nên mua hàng tại Công ty TNHH thương mại và nội thất Kim Tín:

          • Có đội ngũ KTS giàu kinh nghiệm, tư vấn viên nhiệt tình thân thiện và cởi mở, luôn đặt lợi ích khách hàng trên nhất, tư vấn phù hợp có chuyên môn.
          • Có các chính sách hậu mãi hấp dẫn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, vd chính sách đổi trả hàng, chính sách bảo dưỡng trọn đời.
          • Đồng thời, Công ty TNHH thương mại và nội thất Kim Tín - Eumark tập trung cung cấp những dịch vụ hậu mãi chu đáo, hấp dẫn với tiêu chí “Khách hàng là thượng đế” góp phần nâng tầm cuộc sống người Việt sánh ngang với thế giới.
          • Khẳng định uy tín cũng như đẳng cấp hàng đầu, Công ty TNHH thương mại và nội thất Kim Tín - EUmark chỉ nhập khẩu và phân phối sản phẩm chính hãng. Luôn đi đầu xu hướng và liên tục cập nhật những thiết kế mới, hiện đại nhất trên thế giới để phục vụ nhu cầu của khách hàng và thị trường.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 200 đường Hoàng Văn Thái, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

          Điện thoại: 0978 414 468 & 0983 380 066

          Email: eugroup.vn@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/eumart.vn

            Gọi điện
            Công ty TNHH thương mại và nội thất Kim Tín
            Công ty TNHH thương mại và nội thất Kim Tín
            Công ty TNHH thương mại và nội thất Kim Tín
            Công ty TNHH thương mại và nội thất Kim Tín
          • Công ty TNHH thương mại xây dựng số 1 An Phát trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, với tinh thần kiên định mục tiêu đã chọn (Tăng sức mạnh cho những ý tưởng lớn) xây dựng công ty không ngừng vững mạnh; tổ chức, sản xuất và thi công hiệu quả các công trình lớn và nhỏ. Hiện Công ty TNHH thương mại xây dựng số 1 An Phát đang tập trung mở rộng quy mô cơ cấu tổ chức nhằm đưa Công ty trở thành một một đơn vị hàng đầu về lĩnh vực phát triển công nghệ xây dựng và trang trí nội thất trong nước.


            Công ty TNHH thương mại xây dựng số 1 An Phát chuyên phân phối thiết bị vệ sinh, phụ kiện phòng tắm, phòng xông hơi, massage của các hãng hàng đầu ở Việt Nam cũng như thế giới như:

            • Thiết bị vệ sinh Inax.
            • Thiết bị vệ sinh Caesar.
            • Thiết bị vệ sinh American.
            • Thiết bị vệ sinh Toto.
            • Thiết bị vệ sinh Viglacera...

            Các sản phẩm trang trí nội thất của Công ty TNHH thương mại xây dựng số 1 An Phát rất phong phú, đa dạng cả về chức năng, mẫu mã, chủng loại và kiểu dáng...sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Nếu Quý khách không có thời gian để lựa chọn sản phẩm tại công ty, Công ty TNHH thương mại xây dựng số 1 An Phát sẽ cung cấp calalogue giới thiệu sản phẩm, đơn giá cũng như các thông số cần thiết một cách đầy đủ, rõ ràng để Quý khách có thể có được lựa chọn tối ưu.


            Với Phương châm: Dịch Vụ Tốt Nhất – Giá Cả Tốt Nhất – Chữ Tín Làm Đầu, Công ty TNHH thương mại xây dựng số 1 An Phát luôn mong muốn được hợp tác với quý khách trong việc cung cấp các mặt hàng thiết bị vệ sinh và gạch ngói cho các dự án và công trình của Quý công ty.


            Công ty TNHH thương mại xây dựng số 1 An Phát cam kết:

            • Chiết khấu cao cho các đối tác, khách hàng, nhà thầu, cửa hàng.
            • Đổi trả sản phẩm nếu bị lỗi do nhà sản xuất
            • Chỉ thanh toán khi nhận hàng
            • Hàng được bảo đảm nguyên đai, nguyên kiện
            • Hỗ trợ lắp đặt sản phẩm
            • Phục vụ mọi nhu cầu của Quý khách hàng
            • Vận chuyển: Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội
            • Giao hàng nhanh nhất trong vòng 24

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 131 Thanh Nhàn, phường Quỳnh Lôi, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

            Điện thoại: 0978 414 468 & 0906 561 976

            Email: so1anphat@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/xaydungso1anphat

            Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

            Gọi điện
            Công ty TNHH thương mại xây dựng số 1 An Phát
            Công ty TNHH thương mại xây dựng số 1 An Phát
            Công ty TNHH thương mại xây dựng số 1 An Phát
            Công ty TNHH thương mại xây dựng số 1 An Phát
          • Top 8

            E Home Luxury

            Gọi điện

            Không quá lời khi khẳng định rằng ở E Home Luxury mỗi sản phẩm đều là một kiệt tác. Bởi lẽ ở E Home từng sản phẩm nội thất đều được thiết kế một cách rất tỉ mỉ và tinh tế. Các sản phẩm nội thất phòng tắm ở đây đều rất hiện đại, có nhiều tính năng và chất lượng rất tốt. Giá thành vô cùng hợp lý cũng là một điểm mạnh thu hút khách hàng đến với nơi đây.


            Đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng của E Home Luxury rất am hiểu về sản phẩm, luôn nắm bắt được nhu cầu của khách hàng để tư vấn một cách rất chính xác. Không chỉ trong khi bán hàng mà dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng cũng vô cùng chu đáo nhằm mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người tiêu dùng.


            Đến với E Home Luxury mọi nhu cầu của bạn đều được đáp ứng, bất kể phong cách thiết kế nào thì cửa hàng cũng có thể đáp ứng cho bạn. Bạn có thể chọn mua những sản phẩm có sẵn hoặc đặt thiết kế theo sở thích của mình.


            Ở E Home Luxury có chương trình hậu mãi trọn đời và hỗ trợ lắp đặt toàn quốc nên bạn hãy cứ yên tâm tin tưởng lựa chọn các sản phẩm ở đây nhé.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 38A TT 17 KĐT mới Văn Quán, đường Nguyễn Khuyến, quận Hà Đông, TP. Hà Nội
            Điện thoại: 0878 788 181
            Email: ehomeluxury@gmail.com
            Website: https://ehomeluxury.vn/
            Fanpage: www.facebook.com/eHomeLuxuryHaDong
            Gọi điện
            Nội thất E Home Luxury
            Nội thất E Home Luxury
            Nội thất E Home Luxury
            Nội thất E Home Luxury
          • Top 9

            Công ty TNHH Vanoka Việt Nam

            Gọi điện

            Để phục vụ cho nhu cầu đa dạng, phong phú của khách hàng, Vonaka cung cấp trên 2.000 các thiết bị cho phòng tắm với nhiều loại và mức giá khác nhau từ rẻ đến cao cấp. Tại Vonaka tất cả các thiết bị cho phòng tắm đều có đầy đủ và có sẵn như bồn tắm, vòi hoa sen, vòi chậu rửa mặt, phụ kiện thiết bị vệ sinh...Bạn có thể đến trực tiếp showroom để xem sản phẩm hoặc gửi mẫu mã để Công ty sản xuất theo nhu cầu của bạn.


            Các sản phẩm được bán ở đây đều được đặt từ các quốc gia cung cấp hàng đầu như Đức, Thái Lam, Hàn Quốc, Đài Loan Nhật Bản...nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Các sản phẩm được thiết kế rất tinh tế, bắt mắt, có nhiều phong cách khác nhau để phù hợp với không gian phòng tắm của từng ngôi nhà.


            Với những khách hàng ở nội thành Hà Nội Vonaka sẽ miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại nhà cho quý khách, đồng thời Vonaka cũng phân phối các sản phẩm này trên toàn quốc. Chính sách hậu mãi rất tốt nên những khách hàng đã từng trải nghiệm đều để lại những cảm nhận tốt và hài lòng.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            • Trụ sở chính: Số 147A ngách 267/2 đường Hoàng Hoa Thám, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, TP.Hà Nội
            • Showroom Hà Nội: J01-07 Shop Villa An Phú, đường An Phú, KĐTM Dương Nội, quận Hà Đông, TP. Hà Nội

            Điện thoại: 024 6680 1198 & 0989 891 118 & 0981 040 536

            Email: ceovanoka@gmail.com
            Website: https://vanoka.vn/
            Fanpage: www.facebook.com/Vanoka.vn


            Gọi điện
            Công ty TNHH Vanoka Việt Nam
            Công ty TNHH Vanoka Việt Nam
            Công ty TNHH Vanoka Việt Nam
            Công ty TNHH Vanoka Việt Nam
          • Top 10

            Caesar Việt Nam

            Gọi điện

            Phải khẳng định một điều rằng Caesar Việt Nam cung cấp đến khách hàng các sản phẩm nội thất cho phòng tắm vô cùng chất lượng với mức giá hợp lý. Các sản phẩm được thiết kế bắt mắt, hiện đại với nhiều tính năng, đặc biệt có ưu việt nổi bật là tiết kiệm nước một cách tối ưu nhất.


            Khi bạn chọn mua một sản phẩm nào đó bạn thường quan tâm đến chất lượng, giá thành và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Để thỏa mãn cả ba yếu tố này bạn hãy tìm đến Caesar Việt Nam vì ở đây sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm rất chất lượng, giá thành ở nhiều mức khác nhau phù hợp với nhu cầu đa dạng. Đội ngũ nhân viên ở đây thì khỏi bàn, rất am hiểu về sản phẩm và vô cùng tận tình tư vấn cho khách đến khi bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.


            Hãy để Caesar Việt Nam trở thành người bạn đồng hành với ngôi nhà của bạn và mang cho bạn những sự tiện nghi, giúp bạn tận hưởng và trải nghiệm thêm nhiều điều thú vị trong cuộc sống.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Cụm công nghiệp Thanh Oai, phường Phú Lãm, quận Hà Đông, TP. Hà Nội
            Điện thoại: 024 3783 2783 & 024 3783 2966
            Email: info@caesar.com.vn
            Website: www.caesar.com.vn
            Fanpage: https://www.facebook.com/caesar.com.vn/
            Gọi điện
            Nội thất Caesar Việt Nam
            Nội thất Caesar Việt Nam
            Nội thất Caesar Việt Nam
            Nội thất Caesar Việt Nam




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy