Top 11 Nhà hàng tổ chức tiệc tất niên công ty ấn tượng tại nội thành Hà Nội

Lương Chi 3396 1 Báo lỗi

Tết âm lịch 2023 - Qúy Mão đang đến gần, bạn đang tìm kiếm một địa chỉ phù hợp để tổ chức tiệc tất niên cuối năm một cách thành công, ấm cúng, mới mẻ và khác ... xem thêm...

  1. Nếu muốn tìm kiếm một địa điểm tổ chức tiệc tất niên cho công ty, tập thể vừa thân tình ấm áp, vừa rộng rãi tại khu vực nội thành Hà Nội thì Bò tơ quán mộc là sự lựa chọn số 1. Hiện tại Bò tơ quán mộc đã mở 12 cơ sở ở nội thành Hà Nội, tất cả các cơ sở đều được thiết kế không gian rộng rãi, có phòng VIP, sức chứa khoảng 400 người, hỗ trợ màn chiếu lớn và bãi đỗ xe cho khách. Chuỗi nhà hàng này được thiết kế độc đáo theo phong cách Thập niên 80s nên mang đến cảm giác vừa lạ vừa quen, khá gần gũi và thoải mái.


    Đúng như tên gọi, Bò tơ quán mộc đặc sắc nhất ở các món làm từ bò. Thịt bò được sử dụng là bò tơ tươi non tại các nông trại Mộc Châu, được sơ chế và sử dụng trong ngày, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và độ tươi ngon. Những món như bò tơ nướng, bò tơ xông khói, bò cuốn rau củ, bò chần, lẩu bò tại quán đều có hương vị đặc trưng riêng biệt, phù hợp cho những buổi tiệc tùng đông người rôm rả. Bên cạnh các món bò, nhà hàng này cũng phục vụ thêm các món ăn hải sản tươi sống như cá song, tôm sú, cua biển, mực trứng... Thực đơn phong phú trên 40 món hoàn toàn có thể làm vừa lòng mọi thành viên của công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 102 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0941 958 899
    • D17 Làng Quốc tế Thăng Long, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0941 653 399
    • Xem chi tiết tại: www.facebook.com/BoToQuanMoc.Aladdin

    Điện thoại: 1900 636 882
    Website:
    https://botoquanmoc.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/BoToQuanMoc.Aladdin/
    Giờ mở cửa:
    09:30 - 23:30

    Gọi điện
    Nhà hàng Bò tơ quán mộc
    Nhà hàng Bò tơ quán mộc
    Nhà hàng Bò tơ quán mộc
    Nhà hàng Bò tơ quán mộc
  2. Top 2

    Nhà hàng Quán Cũ

    Toạ lạc tại số 106 Yết Kiêu, Hai Bà Trưng, Hà Nội với không gian rộng lớn, sang trọng cùng hệ thống phòng VIP kín đáo và tiện nghi, Nhà hàng Quán Cũ luôn được xem là nơi lý tưởng cho các sự kiện liên hoan, tất niên hay tụ tập đông người. Tại Nhà hàng Quán Cũ, phòng tổ chức tiệc riêng tư có sức chứa lên đến 40 khách kết hợp cùng lối kiến trúc tinh tế, lãng mạn của nội thất gỗ sang trọng, ấm áp tạo nên không gian hoàn hảo cho bữa tiệc quây quần. Nhà hàng phục vụ đa dạng ẩm thực muôn phương, là nơi giao thoa giữa các phong cách ẩm thực trên thế giới với hàng trăm món ngon, được chế biến từ bò, hải sản, thị gà, chim rừng, cá sông,…phù hợp với mọi lứa tuổi từ người già đến trẻ nhỏ.


    Trong đó, nổi bật có thể kể đến những món như: gà hấp mướp hương, chim câu nướng mật ong, bò Fuji áp chảo sốt tiêu đen, lẩu bạch tuộc chua cay kiểu Thái, ba ba om chuối đậu, lẩu riêu Quán Cũ,… Dưới bàn tay khéo léo và đầy nhiệt huyết của người đầu bếp, các món ăn tại đây đều khiến thực khách ăn rồi nhớ mãi hương vị khó quên ấy. Mọi nguyên liệu đều được lựa chọn cầu kỳ, khâu chế biến đảm bảo an toàn vệ sinh, phong cách trình bày món ăn đẹp mắt. Tất cả những điều đó khiến cho Quán Cũ được nhiều thực khách lựa chọn làm địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc tất niên, tiệc sinh nhật, họp lớp,... Với không gian đẳng cấp, đa dạng, cùng những món ăn tuyệt đỉnh, Nhà hàng Quán Cũ hứa hẹn sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu cho bữa tiệc của bạn thêm trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 106 Yết Kiêu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0898 286 699

    Website: https://quancuhanoi.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/quancuhn/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Nhà hàng Quán Cũ
    Nhà hàng Quán Cũ
    Nhà hàng Quán Cũ
    Nhà hàng Quán Cũ
  3. Top 3

    Đại Lâm Mộc

    Gọi điện

    Sở hữu một phong cách riêng biệt và độc đáo, nhà hàng Đại Lâm Mộc tại quận Thanh Xuân mang phong cách đồng bằng Bắc Bộ ngày xưa, với thiết kế hoàn toàn bằng gỗ nên gây ấn tượng rất mạnh với thực khách. Nhà hàng Đại Lâm Mộc có diện tích rộng rãi, sức chứa khoảng 300 người, phong cách bài trí truyền thống nên mang đến vẻ sang trọng, rất phù hợp để tổ chức các buổi họp mặt gia đình, sinh nhật hay tiệc tất niên cuối năm của công ty.


    Thực đơn của nhà hàng Đại Lâm Mộc hầu như đều là các món ăn đặc sản Việt Nam như dê, lợn rừng, cá lăng, ba ba... mang đậm hương vị quê hương, không quá dân dã nhưng rất thân quen. Những món ăn được nhiều người yêu thích khi đến đây phải kể tên như chả cá, tôm đồng nướng, thịt dê xông hơi, ba ba rang muối.. Bên cạnh menu món ăn Việt, Đại Lâm Mộc còn phục vụ thêm các món ăn Âu rất hấp dẫn như thịt bò Úc, sườn cừu... hết sức phong phú. Phong cách phục vụ tại nhà hàng Đại Lâm Mộc cũng hết sức chu đáo và tận tình, nhanh chóng, dễ dàng làm vừa lòng nhiều thực khách khó tính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2&3, Hanoi Centerpoint, 27 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 894 499 & 0904 894 446
    Email: nhahangdailammoc@gmail.com
    Website: https://www.nhahangdailammoc.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangdailammoc
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Đại Lâm Mộc
    Đại Lâm Mộc
    Đại Lâm Mộc
    Đại Lâm Mộc
  4. Một không gian mới mẻ, đậm chất miệt vườn tại Nhà hàng Phương Nam hẳn sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho bữa tiệc tất niên của công ty! Với 4 cơ sở tại nội thành Hà Nội, nhà hàng Phương Nam đã thực sự trở thành điểm đến cho những ai yêu thích món ăn Nam Bộ. Sẽ không ngoa khi nhà hàng Phương Nam là một trong những nhà hàng đầu tiên tại Hà Nội chuyên về món ăn miền Nam với những đặc sản nổi tiếng như lẩu cá kèo lá giang, lẩu mắm, lẩu cháo chim, xôi chim, hủ tiếu nam vang, bánh xèo, bánh tráng, cơm cháy kho quẹt... Những món ăn này được chế biến theo công thức đặc biệt và được giữ nguyên hương vị miền Nam vốn có.


    Món ăn đã ngon, không gian quán cũng khiến các thực khách phải khen ngợi nức nở khi mang đến một không gian xanh mướt, yên bình của vùng quê Nam Bộ đến với Hà Nội. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoáng đãng với gam màu trầm cùng xanh lá cây, mang đậm nét kiến trúc của vùng sông nước truyền thống. Từ bộ bàn ghế, sàn gỗ cho đến khung đèn, dàn tranh treo tường... đều mang đến hơi thở miền Nam thuần chất. Nhà hàng Phương Nam có sức chứa trên 200 khách, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và nhiệt tình, không khí thân tình và lịch sự nên rất phù hợp cho các buổi hội họp đông người, sinh nhật, liên hoan tất niên...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 2 ngõ 69 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 13 Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: www.facebook.com/NhaHangPhuongNamMonNgonMienNam

    Điện thoại: 1800 2028 & 0969 916 156
    Email: phuongnam.thuyta@gmail.com
    Website: https://nhahangphuongnam.vn
    Fanpage: www.facebook.com/NhaHangPhuongNamMonNgonMienNam
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Phương Nam
    Nhà hàng Phương Nam
    Nhà hàng Phương Nam
    Nhà hàng Phương Nam
  5. Top 5

    Mường Hoa Quán - Hoàng Mai

    Mường Hoa Quán - Hoàng Mai chắc chắn sẽ đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho thực khách bằng cách tái hiện lại vẻ đẹp hoang dã, mộc mạc, bình của núi rừng Tây Bắc. Thực khách sẽ ấn tượng với không gian tươi mới, khung cảnh thiên nhiên hữu tình, bàn ghế được làm bằng tre nứa mộc mạc, khiến thực khách có cảm giác đang thưởng thức món ngon tại ngôi nhà của người dân tộc miền núi vô cùng đặc sắc, vừa mới mẻ vừa gần gũi, thân thương. Đặc biệt, với sức chứa gần 200 khách, có không gian riêng, Mường Hoa Quán khá phù hợp với những buổi tiệc cuối năm hay sinh nhật, hội họp gia đình… Hiện nay, Mường Hoa Quán phục vụ rất nhiều món ăn đặc sản Tây Bắc như thịt lợn Mán, thịt gác bếp, lẩu bò, xôi nếp nương, măng và rau rừng theo mùa...


    Nhà hàng cũng đưa ra các set combo hấp dẫn dành cho các nhóm khách đi đông với giá cả hợp lý. Được nhiều thực khách lựa chọn nhất là set ăn 7 món mặn từ lợn mán: lợn mán hấp, nướng, nem thính/nộm bì, lợn mán xào lăn, giả cầy, lòng dồi, lạp xưởng lợn mán... Đi kèm với đó là canh măng lợn mán ăn kèm bún và xôi nếp nương... Cùng với lợn mán lên mâm là lẩu lợn mán, cá nướng gập, gà quay cũng rất hấp dẫn và thơm ngon. Những trải nghiệm đặc sản Tây Bắc "thuần" tại Mường Hoa Quán - Hoàng Mai sẽ khiến bữa tiệc cuối năm của công ty thêm thân tình, gần gũi và rôm rả hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 9, Lô TT3C, KĐT Tây Nam Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0975 329 395
    Fanpage: www.facebook.com/muonghoaquan

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Mường Hoa Quán - Hoàng Mai
    Mường Hoa Quán - Hoàng Mai
    Mường Hoa Quán - Hoàng Mai
    Mường Hoa Quán - Hoàng Mai
  6. Bạn yêu thích phong cách sân vườn? Mong muốn được tổ chức một bữa tiệc cuối năm cho toàn công ty thật hoành tráng, sôi động, náo nhiệt? Vậy thì hãy đến nhà hàng Soft Water – Tây Hồ. Đây là một nhà hàng thiết kế ấn tượng với hình ảnh thiên nhiên đầy thân thiện và yên bình, cây cầu nhỏ bắc qua hồ nước trong như mặt gương uốn lượn, bóng đa xuề xòa thảnh thơi buông mình bên những mái ngói mũi hài lô xô cổ kính bắt đầu lên rêu xanh. Xa xa thấp thoáng hòn non bộ, những cánh sen chào hè thanh nhã vươn mình đón nắng mai, tất cả đều thanh khiết và trong lành như sương, dâng tặng cho khách ghé thăm những phút giây bâng khuâng, thư thái.


    Với thiết kế sân vườn độc đáo, nhà hàng Soft Water mang đến một không gian trong lành, thoải mái và thú vị, rất dễ dàng để các thành viên trong công ty tổ chức các hoạt động, trò chơi, thậm chí là hát karaoke, biểu diễn ảo thuật, team building… Với không gian rộng gồm 3 khu vực sân vườn và nhà hàng, Soft Water – Tây Hồ có sức chứa lên đến 1.000 khách. Menu món ăn được phục vụ hết sức phong phú và đầy đủ mọi loại hình theo khách yêu cầu, từ món Âu đến món Á, từ buffet cho đến finger food... Những món ăn như lườn vịt hun khói, bò Úc, lẩu hải sản, lẩu riêu cua bắp bò, Tôm hùm, ngỗng 7 món, vịt trời hấp hành gừng... là những món được khách hàng yêu thích khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42, đường 9, Khu F361, An Dương, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 024 2260 8968 & 0972 105 775 & 0981 465 775
    Email: lienhe.softwater@gmail.com
    Website: https://www.softwatergroup.com/
    Fanpage: www.facebook.com/SW.Restaurant
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Soft Water – Tây Hồ
    Soft Water – Tây Hồ
    Soft Water – Tây Hồ
    Soft Water – Tây Hồ
  7. Aquaria là trung tâm hội nghị - tiệc cưới hàng đầu Hà Nội với không gian sang trọng, dịch vụ chuyên nghiệp, sản phẩm tinh tế. Hệ thống Aquaria - Nam Từ Liêm cung cấp cho khác hàng những dịch vụ tiện ích bao gồm: Dịch vụ Tiệc Cưới, Hội Nghị - Hội Thảo, Sự kiện và Tiệc lưu động. Đây chắc chắn là địa điểm nên cân nhắc để các đơn vị, doanh nghiệp tổ chức tiệc tất niên năm nay.


    Aquaria - Nam Từ Liêm có không gian mở với diện tích đất rộng 6500m2 gồm các nhà hàng: The Atlantic và The Pacific kết hợp giữa phong cách ẩm thực Á- Âu, tiệc buffet có thể chứa được đến 800 chỗ nên rất phù hợp chọn làm địa điểm tổ chức tất niên. Bên cạnh đó ở đây còn có 2 phòng tiệc lớn có thể chứa được trên 1000 khách, 8 phòng tiêu chuẩn VIP và quán cà phê vườn với phong cách trang trí giống Ai Cập. Nét tổng hòa đầy tinh tế của gỗ, nứa, cây cỏ, đá, nước,… đem đến sự thư giãn ngập tràn bên bàn tiệc. Nơi đây còn quy tụ tinh hoa ẩm thực của hàng trăm món Á, Âu đặc sắc như salad Nga, ẩm thực Nhật, nướng Brazil, ẩm thực Trung Hoa,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cung Thể thao dưới nước, đường Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 043 339 & 024 2263 3399
    Website: https://aquaria.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Aquaria.centre
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Aquaria - Nam Từ Liêm
    Aquaria - Nam Từ Liêm
    Aquaria - Nam Từ Liêm
    Aquaria - Nam Từ Liêm
  8. Khi nói đến nhà hàng chức tiệc cuối năm tại Hà Nội thì không thể không nhắc đến hệ thống nhà hàng Sen. Tại Sen Tây Hồ có không gian được mọi người yêu thích vì sự rộng rãi, thoáng đãng, đặc biệt ở đây còn có phòng tiệc riêng có thể chứa được tới hơn 250 người. Bạn được lựa chọn 2 loại buffet đó là buffet Hà Nội và buffet quốc tế. Các thực khách sẽ chấp nhận ngay với bảng giá buffet Nhà hàng Sen - Tây Hồ nhờ vào sự hài lòng, đã mắt khi chiêm ngưỡng kiến trúc khoáng đạt, yên bình đến kỳ lạ của nơi đây.


    Với khuôn viên mới rộng 12 nghìn m2, cùng phong cách thiết kế độc đáo, Nhà hàng Sen - Tây Hồ vẫn luôn gắn mình với thiên nhiên và con người. Với sức chứa tới 1.500 khách, cùng 200 món ngon, Buffet Quốc tế giống như một “Thế giới ẩm thực” thu nhỏ trong lòng Hà Nội. Vẫn là những món ngon dân dã từ những gánh hàng rong chốn chợ quê như: bún cá rô, bún riêu cua, ốc nấu chuối đậu... song tại đây còn có các món đặc sản đến từ nhiều nước trên thế giới như susi cá ngừ, susi mực tươi, vịt quay lu Trung Quốc, thịt nướng kiểu Nga... Nét đặc sắc của Sen Tây Hồ còn được thể hiện qua sự nhộn nhịp, rộn rã của khu Chợ mở hải sản. Nơi đây du khách sẽ được thỏa sức lựa chọn các loại hải sản tươi sống...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 614 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6607
    Email: hethongsentayho@gmail.com
    Website: https://nhahangsen.vn
    Fanpage: www.facebook.com/KhuAmThucSenTayHo
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Sen Tây Hồ
    Nhà hàng Sen Tây Hồ
    Nhà hàng Sen Tây Hồ
    Nhà hàng Sen Tây Hồ
  9. Thế Giới Hải Sản được thiết kế thống nhất theo chủ đề “Đưa đại dương xanh vào nhà” nên mang đậm hơi thở của biển. Mỗi món ăn tại đây đều được các đầu bếp chăm chút kỹ lưỡng từ khâu chọn nguyên liệu, chế biến, trình bày, cách thưởng thức, thậm chí là câu chuyện văn hóa xung quanh món ăn để đem tới cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tinh tế và hoàn hảo nhất.


    Thế Giới Hải Sản cung cấp hơn 100 loại hải sản tươi sống, chất lượng loại 1, được đưa về từ những vùng biển khắp đất nước và được thả sống trong các bể kính, dưới sự giám sát nghiêm túc của đội ngũ kỹ sư thủy sản. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, họ cho rằng hiểu đời, hiểu người, và hiểu nguyên liệu mình chế biến sẽ mang lại những món ăn chất lượng và cao cấp. Tọa lạc tại con đường Mễ Trì, thực khách đến đây được trải nghiệm không gian hiện đại, được thiết kế theo những cảm hứng biển khơi tinh tế vốn đã là đặc trưng của những nhà hàng Thế Giới Hải Sản. Thế Giới Hải Sản Golden Palace đã, đang và sẽ luôn nỗ lực để trở thành điểm đến hàng đầu cho những thực khách sành ăn thủ đô trong những buổi tiếp khách, gặp gỡ đối tác, tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan bạn bè hay đơn giản là buổi sum họp gia đình ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 99 Mễ Trì, Tầng 1-2, Tháp C, Tòa nhà Golden Palace, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 482 626 & 1900 636 061

    Website: https://thegioihaisan.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioihaisan.vn

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Thế Giới Hải Sản
    Thế Giới Hải Sản
    Thế Giới Hải Sản
    Thế Giới Hải Sản
  10. Top 10

    Poseidon

    Gọi điện

    Nhà hàng Poseidon Lê Văn Lương tọa lạc tại tầng 4 và 5 tòa nhà Hà Nội Center Point khiến thực khách không khỏi trầm trồ bởi thiết kế nội thất và bày trí trong không gian tinh tế. Chất liệu da của những bộ bàn ghế, chất liệu gỗ của trần nhà kết hợp với chất liệu kính trong suốt bao quanh các phần còn lại mang đến cho không gian một tổng hòa vừa trang nhã vừa sang trọng. Ngoài tông màu nâu chủ đạo và trắng làm chủ đạo, thực khách sẽ bắt gặp sắc xanh dịu của cây cối vô tình đâu đó không gian nơi đây, tạo cảm giác thoải mái khi thiên nhiên luôn hiện hữu xung quanh.


    Nhà hàng Poseidon được chia thành từng quầy đồ ăn riêng biệt mang đến sự thuận tiện cho thực khách khi lựa chọn và thưởng thức: khai vị, salad, sushi và sashimi, súp, cháo, cơm, món nướng tại quầy, quầy thịt - hải sản nướng (ướp sẵn), quầy đồ hấp, quầy lẩu - đồ nhúng, quầy sốt chấm, quầy tráng miệng,.. Bước vào bữa đại tiệc buffet hấp dẫn ấy, chẳng ai lại muốn rời chân khỏi quầy món ăn khai vị mang đậm hương vị Việt như: bánh cuốn Thanh trì, bánh đúc tương bần, bánh giò mật mía, gỏi cuốn tôm thịt, gỏi cuốn tai heo, gỏi cuốn vịt nướng, phở cuốn Hà Nội,... để khơi dậy vị giác của mình. Thực khách tìm thấy ở nơi đây những hương vị đậm chất quê hương, những hương vị mà ngỡ tưởng như đã bị cuốn theo vòng xoáy của cuộc sống hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4 & 5, Tòa nhà Hà Nội Center Point, số 27 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0976 635 533 & 0906 553 368

    Email: info@buffetposeidon.com

    Website: buffetposeidon.com

    Fanpage: www.facebook.com/buffetposeidon

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Poseidon
    Poseidon
    Poseidon
    Poseidon
  11. Là nhà hàng sân vườn nổi tiếng trong khu đô thị Mỹ Đình, Hoa An Viên khiến cho bất cứ ai đặt chân đến cũng không khỏi choáng ngợp và thích thú bởi không gian thiên nhiên tuyệt đẹp của mình. Tham dự những bữa tiệc khai xuân tại đây, thực khách sẽ trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc: từ bất ngờ, hào hứng rồi lại sâu lắng, bình an bởi tổng thể vô cùng hài hòa và lãng mạn của Hoa An Viên. Tọa lạc ở ngoại ô Hà Nội, Nhà hàng Hoa An Viên mở ra một khu vườn địa đàng với những thảm cỏ xanh mướt, thơ mộng, mang lại cảm giác bình yên tự tại… Trong không gian sang trọng đó, Nhà hàng giữ riêng cho mình một vẻ đẹp thật nhẹ nhàng, thật lãng mạn làm đắm lòng thực khách.


    Nếu không gian ghi dấu với sự sang trọng, tinh tế và lãng mạn thì thực đơn của Nhà hàng lại mang đến sự trải nghiệm đầy lý thú cho thực khách. Với sự linh hoạt trong dịch vụ từ buffet cho đến gọi món mang hương vị Á Âu… Hoa An Viên Mỹ Đình sẽ giúp thực khách thỏa mãn vị giác với đủ món ăn ngon chắt lọc từ nhiều nền ẩm thực trên thế giới. Với những người mê hải sản thì Hoa An Viên Mỹ Đình là điểm hẹn đầy lý tưởng. Từ cao cấp như tôm hùm, bào ngư… cho đến bình dân như ngao, ốc… đều góp mặt trong thực đơn ở đây và đều đáng để bạn khám phá. Bên cạnh đó, Nhà hàng Hoa An Viên Mỹ Đình còn gửi đến thực khách nhiều loại cá đặc sản như: cá chình, cá tầm, cá mặt quỷ, cá song xanh… vừa tươi ngon vừa thanh ngọt lại đậm đà hương vị khiến bạn phải thòm thèm cho dù đã thưởng thức xong.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 95 Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0962 883 833 & 0968 282 339

    Email: hoaanvien@gmail.com

    Website: https://hoaanvien.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghoaanvien/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà hàng Hoa An Viên
    Nhà hàng Hoa An Viên
    Nhà hàng Hoa An Viên
    Nhà hàng Hoa An Viên



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy