Top 12 Nhà hàng tổ chức tiệc tất niên ngon, giá hợp lý tại Quận Đống Đa, Hà Nội

Lương Chi 2630 0 Báo lỗi

Quận Đống Đa là một trong những quận nội thành Hà Nội tập trung nhiều khu dân cư, cơ quan đoàn thể và văn phòng công ty. Mời tham khảo danh sách các nhà dưới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Buffet Chef Dzung

    Gọi điện

    Buffet Chef Dzung là thương hiệu lớn trong ngành F&B tại Hà Nội, trong nhiều năm qua, nơi đây chắc chắn đã trở thành địa chỉ không mấy xa lạ với thực khách sành ăn tại Hà thành. Chef Dzung phục vụ các bữa tiệc buffet một cách chuyên nghiệp nên sẽ là địa chỉ đáng để tin tưởng và gửi gắm khi bạn muốn tổ chức tiệc tất niên công ty.


    Buffet Chef Dzung không chỉ là thiên đường của các loại hải sản như hàu nướng, ốc gai, Sushi, Sashimi, bề bề, cua, tôm... nơi đây còn mang đến cảm giác thoải mái và sang trọng với cách bài trí ấm cúng và trang nhã. Điểm cộng lớn cho thực đơn của nhà hàng này là nước sốt đặc chế độc quyền, có hương vị hết sức độc đáo và mới mẻ. Được biết, Chef Dzung có đến gần 20 loại nước sốt khác nhau để sử dụng cho các món ăn, từ sốt ớt Hàn Quốc vị cay ngọt đến sốt Samba Oelek cay xè độc đáo chuyên dùng cho lẩu hải sản. Với thương hiệu lâu năm, chắc chắn không cần phải dùng quá nhiều lời lẽ để miêu tả thêm về sự chuyên nghiệp của Chef Dzung. Có sức chứa gần 200 khách, nhà hàng này có thể giúp bạn tổ chức những buổi tiệc tất niên với những nhóm đông từ 20 người trở lên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3, 71 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0932 689 966 & 0912 689 966

    Email: chefdzung.71nct@gmail.com

    Website: https://chefdzung.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/chefdzung.com.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Buffet Chef Dzung
    Buffet Chef Dzung
    Buffet Chef Dzung
    Buffet Chef Dzung

  2. Top 2

    Bò Tơ Quán Mộc

    Gọi điện

    Bò Tơ Quán Mộc là một trong những nhà hàng ăn uống hiếm hoi tại Hà Nội quyết định xây dựng hình tượng theo phong cách phố thập niên 80. Mặc dù mang đến nhiều cảm giác xưa cũ nhưng cách bài trí của nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc lại không hề gây nên sự nhàm chán, thậm chí còn mang đến sự gần gũi, ấm áp và thân quen với tất cả thực khách. Món ăn được yêu thích nhất tại Bò Tơ Quán Mộc là món lẩu bò tiêu xanh, bò tơ cuốn rau củ, bò tơ nướng tảng,... Nguyên liệu được nhà hàng sử dụng đều là bò tơ còn tươi non, được giết mổ và chế biến ngay trong ngày nên đảm bảo an toàn thực phẩm.


    Nhà hàng cũng có bãi để ô tô rộng rãi và miễn phí, sức chứa lên đến 400 người nên các công ty có thể thoải mái tổ chức tiệc cuối năm, tiệc tất niên, họp mặt đầu Xuân hay thậm chí là sinh nhật, gặp mặt gia đình tại đây. Nhà hàng còn có dịch vụ cung cấp máy chiếu và dàn âm thanh sống động, rất tiện lợi nếu các công ty có ý định phát các video tổng kết hoặc phát biểu cuối năm. Nếu muốn bữa tiệc thân tình hơn, Bò Tơ Quán Mộc cũng có các phòng riêng, phòng Vip hết sức ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 102 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 47 Nguyên Hồng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 636 882

    Website: http://botoquanmoc.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BoToQuanMoc.Aladdin

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Bò Tơ Quán Mộc
      Bò Tơ Quán Mộc
      Bò Tơ Quán Mộc
      Bò Tơ Quán Mộc
    • Nhà hàng Yukssam BBQ - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc với mặt tiền được thiết kế với những ô cửa kính lớn, mái ngói cong đậm kiến trúc Hàn Quốc gây ấn tượng cho bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng đâu chỉ có mặt tiền, khi mà bên trong cũng dẫn dắt bạn bước vào một không gian đặc trưng rất Hàn. Ngoài không gian mang đậm nét văn hóa Hàn Quốc thì những món ăn ở Yukssam BBQ cũng chinh phục thực khách nhờ hương vị ẩm thực truyền thống xứ Kim Chi. Tuy có hai hình thức buffet và gọi món với thực đơn phong phú và đa dạng, nhưng hấp dẫn và mời gọi thực khách nhất vẫn là hương vị thơm nức của các món nướng ở đây.

      Đến với nhà hàng Yukssam BBQ - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc, bạn sẽ được khám phá thực đơn nướng đầy hấp dẫn lên đến 40 món. Nổi tiếng nhất vẫn là các món nướng được biến tấu từ thịt như: ba chỉ bò Mỹ nướng, ba chỉ heo, nạc vai heo xốt muối, gà xiên nướng, ba chỉ bò cuốn nấm kim châm… Không chỉ mời gọi thực khách nhờ nguồn nguyên liệu phong phú mà những món nướng này còn hấp dẫn thực khách nhờ phần nước xốt đi kèm vừa đậm đà, vừa hợp vị với từng món khác nhau khiến bạn thích mê. Bên cạnh đó, Yukssam BBQ còn mang đến đĩa salad, kimchi… giúp tăng thêm hương vị và làm thực khách không bị ngấy khi thưởng thức.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 43 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3232 3222

      Email: contactfoodinglobal@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/YukssamBBQ/
      Giờ mở cửa: 11:30 - 22:30 Gọi điện
      Yukssam BBQ - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc
      Yukssam BBQ - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc
      Yukssam BBQ - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc
      Yukssam BBQ - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc
    • Top 4

      Góc Quê - Ẩm Thực Đồng Quê

      Gọi điện

      Nhà hàng Góc Quê - Ẩm Thực Đồng Quê nằm tại ngõ 183 Đặng Tiến Đông là một trong địa điểm ăn uống được nhiều người yêu thích trong thời gian gần đây, khi mà nơi này mang đến một không gian có phần mộc mạc, gần gũi, dân dã nhưng vẫn rất sang trọng và thanh thoát.


      Đặc biệt là khi nhà hàng sử dụng cách thiết kế mang màu sắc dân tộc, khiến thực khách vô cùng thích thú. Tại đây có thể tổ chức các sự kiện lớn nhỏ, sinh nhật, đầy tháng, hội họp với sức chứa phòng riêng từ 20 - 40 - 60 - 80 thực khách, hệ thống karaoke hiện đại và "Hoàn Toàn Miễn Phí" cùng nhiều không gian khác nhau để quý khách hàng thoải mái lựa chọn. Đặc biệt, menu với hơn 100 món phong phú từ dân dã đến độc đáo mới lạ được chế biến bởi các đầu bếp có tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm luôn làm hài lòng kể cả những vị khách khó tính nhất. Sự kết hợp hài hòa giữa không gian hiện đại đầy tinh tế cùng với không gian cổ điển yên tĩnh, lãng mạn và nhẹ nhàng, chắc chắn Góc Quê - Ẩm Thực Đồng Quê sẽ đem lại cảm giác vô cùng thoải mái mỗi khi bạn đặt chân đến.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 19 Ngõ 183 Đặng Tiến Đông, Quận Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0908 686 286

      Email: nhahanggocque@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/gocque19/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Gọi điện
      Góc Quê - Ẩm thực đồng quê
      Góc Quê - Ẩm thực đồng quê
      Góc Quê - Ẩm thực đồng quê
      Góc Quê - Ẩm thực đồng quê
    • Top 5

      GoGi House

      Gọi điện

      Nhắc đến GoGi House, người ta thường nghĩ ngay đến một không gian thưởng thức tiệc nướng thật sang trọng, trang nhã với những món nướng Hàn Quốc được chế biến, trang trí tỉ mỉ đẹp mắt mà không kém phần ngon miệng. Các món ăn tại GoGi House được đánh giá cao bởi chất lượng đảm bảo, các nguyên liệu luôn tươi ngon. Thực đơn tại nhà hàng buffet này vô cùng đa dạng, có đủ các loại nướng từ thịt heo đến thịt bò, các món đặc trưng của Hàn Quốc. Những món ăn ngon và nổi bật nhất tại nhà hàng này phải kể đến bao gồm bò ướp sốt Tare cay, cơm trộn Hàn Quốc, dẻ sườn bò Mỹ sốt dầu mè, sườn non bò Mỹ sốt GoGi, salad gà...


      Tất cả những món nướng tại đây đều được tẩm ướp gia vị tự nhiên giúp giữ trọn vị tươi ngon, mềm ngọt của thịt. Một không gian ẩm thực tinh tế ngay giữa trái tim của thành phố, cùng nhiều món ngon khác biệt, độc đáo, đi kèm cả chất lượng phục vụ vô cùng chu đáo. Vậy thì, bạn còn chần chờ gì mà chưa tới thưởng thức bữa trưa, để nếm thử những món ngon mang đậm màu sắc Hàn Quốc tại GoGi House?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 15 Huỳnh Thúc Kháng, Quận Đống Đa, Hà Nội - 024 7301 8898
      • Tầng 5, TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh, 54 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội - 024 7300 7365
      • Tầng 5, TTTM Vincom Phạm Ngọc Thạch, Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội - 024 7300 7372
      • Tầng 1, B4 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội - 024 7308 8588

      Điện thoại: 1900 6622

      Email: hn.support@ggg.com.vn

      Website: https://gogi.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      GoGi House
      GoGi House
      GoGi House
      GoGi House
    • Top 6

      Món Ngon Sài Thành

      Gọi điện

      Xuất hiện chưa lâu trong giới ẩm thực tại Hà Nội nhưng nhà hàng Món Ngon Sài Thành đã mang đến một cơn gió lạ cho người dân Thủ đô khi phục vụ hàng chục món ngon đặc sản miền Nam. Cách bài trí của Món ngon Sài Thành cũng đặc biệt hướng đến cảm nhận của khách hàng khi cố gắng tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho thực khách, với những chi tiết trang trí đậm chất Nam bộ như bình nước, cây tre, khung cảnh màu xanh mướt đẹp mắt.


      Thực đơn Món Ngon Sài Thành cũng rất phong phú với nhiều biến tấu khác nhau như bánh hỏi chạo tôm, bánh khọt, hoành thánh chiên, bún thịt nướng chả giò, hủ tiếu tim... Nguyên liệu của Món ngon Sài Thành đều được vận chuyển từ miền Nam ra miền Bắc bằng đường hàng không nên đảm bảo tươi ngon và chuẩn hương vị miền Nam. Được thực hiện bởi đôi bàn tay đầu bếp lâu năm và nổi tiếng ở giới Nam bộ, nhà hàng đem đến trọn vẹn hương vị dân dã, tinh tế trong từng món ăn khi phục vụ đến khách hàng. Món Ngon Sài Thành có mức giá phục vụ không quá đắt đỏ nhưng không hề rẻ nếu đi hai người, vậy nên nơi đây rất phù hợp nếu tổ chức các buổi tất niên đông đúc hoặc các buổi tiệc gặp mặt gia đình. Một nồi lẩu bông thơm thơm ăn kèm với các loại rau củ tươi ngon là sự lựa chọn khá hoàn hảo khi đến Món Ngon Sài Thành vào dịp cuối đông này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 59A Huỳnh Thúc Kháng, Quận Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0902 223 626

      Email: sales@phuchungthinh.vn

      Website: http://monngonsaithanh.vn/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Món ngon Sài Thành
      Món ngon Sài Thành
      Món ngon Sài Thành
      Món ngon Sài Thành
    • Top 7

      Zamba Extra BBQ

      Gọi điện

      Zamba Extra BBQ là một địa điểm tin cậy cho nhiều gia đình, nhóm bạn bè mà ngày càng thu hút nhiều khách hàng tìm đến không chỉ bởi không gian đẹp mà còn bởi độ ngon, ngay trong từng miếng ăn. Hương vị món ăn ngon và vấn đề vệ sinh thực phẩm là những tiêu chí mà nhà hàng đặt lên hàng đầu. Nhất Nướng kiểm định quy trình chế biến món ăn nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm cao.

      Bạn có thể tham khảo dịch vụ đặt tiệc tất niên: liên hoan cơ quan, sinh nhật, họp lớp,... Ghé ngay Zamba Extra BBQ để thưởng thức sườn nướng tảng, cá nướng muối ớt, gà lên mâm,... Thịt được tẩm ướp gia vị độc đáo và nướng trên than hồng tạo cảm giác ngon miệng khó cưỡng lại cũng như cảm giác ấm cúng ngày đông về. Ngoài các món nướng hấp dẫn quên lối về, Zamba Extra BBQ còn phục vụ cả lẩu vô thơm ngon và những món ăn Âu như mì ý, lườn ngỗng xông khói,... Nhà hàng này hứa hẹn là một địa điểm lý tưởng để tổ chức những buổi tiệc đầy chất lượng với không gian ấn tượng và những món ăn đặc sắc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 33 Đông Các, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0962 203 232
      Fanpage: https://www.facebook.com/zambabbq/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Gọi điện
      Zamba Extra BBQ
      Zamba Extra BBQ
      Zamba Extra BBQ
      Zamba Extra BBQ
    • Top 8

      Chai Talay

      Gọi điện

      Mùa đông lạnh thế này mà được thưởng thức món ăn Thái cay nồng thì còn gì bằng, vậy nên bạn đừng bỏ qua nhà hàng Chai Talay tại phố Xã Đàn nhé. Đây là một nhà hàng chuyên phục vụ các món Thái, có hương vị được đánh giá là khá giống với đồ ăn nguyên bản của xứ sở chùa vàng. Không gian quán khá rộng rãi với tòa nhà 3 tầng, có thể tổ chức những buổi tụ họp, liên hoan cùng bạn bè, người thân, hoặc tổ chức các bữa tiệc cuối năm, tất niên với những nhóm 15 - 20 người.


      Thực đơn của Chai Talay đa dạng với những món ăn đậm đà hương vị truyền thống Thái Lan như gỏi miến tôm thịt chua cay, gỏi cá trê, salad 4 mùa, Tomyum chuẩn vị, Pad Thái đầy độc đáo... Đặc biệt, lẩu Thái tại đây được đánh giá cao và được gọi rất nhiều. Nước dùng được đánh chuẩn, vừa chua chua, cay cay, thơm thơm, có màu vàng bắt mắt và có độ đậm đặc rõ rệt. Đồ nhúng lẩu cũng rất nhiều và đa dạng, với các loại hải sản như cua, ngao, mực, thịt bò cùng các loại rau củ. Nhà hàng sử dụng những gam màu sáng trẻ trung, khung cửa kính bao xung quanh tạo nên không gian mở thoáng đãng, cho phép thực khách vừa thưởng thức món ăn vừa ngắm nhìn dòng người qua lại. Tất cả sẽ giúp bữa tiệc tất niên trở nên ấm cúng và gần gũi hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 474 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0962 490 602

      Fanpage: https://www.facebook.com/chaitalayrestaurant

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

      Gọi điện
      Chai Talay
      Chai Talay
      Chai Talay
      Chai Talay
    • Top 9

      Ba Ba Sơn Đông

      Gọi điện

      Ba Ba Sơn Đông sẽ là một nơi tổ chức tiệc tất niên sang trọng và ấn tượng cho công ty bạn với đủ thứ đồ ăn hấp dẫn, bổ dưỡng. Nhà hàng có 8 tầng, bài trí khá hiện đại, đẹp mắt nhưng không kém phần cổ điển, lịch sự và tao nhã, mang đến cảm giác thoải mái cũng như hào nhoáng cho thực khách.


      Như tên gọi, nhà hàng sử dụng ba ba là nguyên liệu chủ đạo để tạo nên tên tuổi của nhà hàng, món ăn được gọi nhiều phải kể đến ba ba rang muối, ba ba om giềng mẻ, ba ba om chuối đậu. Đặc biệt là món ba ba hấp rượu vang và lẩu ba ba rượu vang đỏ. Hương vị tuyệt vời của những món ăn này có sức quyết rũ tuyệt đối trong mỗi bữa tiệc, giúp không khí của bữa tiệc tất niên thêm vui và hứng khởi. Bên cạnh ba ba, nhà hàng Ba Ba Sơn Đông còn phục vụ thêm các món ăn khác như cá, tôm, thủy sản tươi ngon. Với không gian rộng, sức chứa khoảng 200 người, ba ba Sơn Đông sẽ mang đến bữa tiệc tất niên hay gặp mặt gia đình cuối năm hết sức tuyệt vời!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 440 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0904 403 656 & 0908 223 656 & 0981 379 586

      Email: quanly0981379586@gmail.com

      Website: http://babasondong.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/hotline.0904403656.0981379586/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Ba ba Sơn Đông
      Ba ba Sơn Đông
      Ba ba Sơn Đông
      Ba ba Sơn Đông
    • Top 10

      King BBQ

      Gọi điện

      King BBQ là địa điểm tổ chức tiệc tất niên hoặc gặp mặt gia đình khá phù hợp. Lý do là bởi nơi đây phục vụ cả hai hình thức ăn uống là buffet và gọi món, vậy nên tùy theo ngân sách của công ty, bạn có thể lựa chọn hình thức phù hợp để có được một bữa tiệc ngon, giá hợp lý. Đồ ăn của King BBQ đều chú trọng đến độ tươi ngon và đa dạng về thể loại để mang đến cho thực khách những trải nghiệm tốt nhất có thể.


      Những món ngon tại đây đều thể hiện rất rõ nét văn hóa ẩm thực Hàn Quốc nên sẽ mang đến trải nghiệm mới mẻ cho bữa tiệc của bạn. Phong cách nhà hàng King BBQ hướng đến tạo cảm giác mới mẻ, tiện nghi, hiện đại và thư giãn cho khách hàng nên được thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại tối giản, màu sắc trang nhã, các vách ngăn mỏng được tạo ra nhằm vừa tạo tính riêng tư, vừa mang đến vẻ đẹp hài hòa cho không gian. Nhà hàng King BBQ không chỉ có không gian chung mà còn có các phòng vip riêng, phù hợp để tổ chức tiệc tất niên cho các đoàn 15 - 20 người tại quận Đống Đa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • TTTM Vincom Phạm Ngọc Thạch, 2 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội - 024 3637 4586
      • TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh, 54A Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội - 024 3826 0088

      Điện thoại: 1900 234 546

      Email: cskh@redsun-iti.vn

      Website: http://kingbbq.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        King BBQ
        King BBQ
        King BBQ
        King BBQ
      • Top 11

        Lẩu Hơi Cosmos

        Gọi điện

        Lẩu Hơi Cosmos là nhà hàng luôn nhận được đánh giá tốt về chất lượng đồ ăn và dịch vụ. Chọn lựa loại hình lẩu hơi để phục vụ thực khách, Cosmos đã và đang ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình trong lòng người sành ăn. Thực đơn ở Lẩu Hơi Cosmos khá đa dạng, với đủ các loại thịt như:gà, bò Mỹ, chim câu,… các loại hải sản, đặc sản như cá chép giòn, trắm giòn, cá tầm, cá lăng, cá mú, tôm, ngao, mực trứng, ốc hương, ghẹ đỏ,tôm sú, mực trứng, bề bề, cua, ghẹ,… cùng đa dạng các loại rau củ tươi ngon khác. Đáng chú ý là các nguyên liệu này sẽ được Lẩu Hơi Cosmos chia ra các set ăn và combo phù hợp để đáp ứng nhu cầu và sở thích đa dạng của thực khác đấy.

        Nói về lẩu hơi, món ăn này đặc biệt ở chỗ là không có nước dùng, và đồ ăn được làm chín bằng hệ thống hơi nước công suất lớn chứ không phải nhúng nước dùng như thông thường. Và vì là món hấp, không tẩm ướp nên yếu tố tiên quyết để làm nên độ ngon cho lẩu hơi là nguyên liệu đầu vào tươi ngon, khi ăn cảm nhận rõ được chất lượng nguyên thủy của thực phẩm. Với cách chế biến đơn giản chỉ là hấp nên các món ăn giữ được dinh dưỡng, khá thân thiện với sức khỏe cũng như khi thưởng thức thì ít béo, ít ngán, không bị ám mùi. Đến Lẩu Hơi Cosmos thưởng thức những món ăn vừa ngon, chất lượng vừa tốt cho sức khỏe bạn nhé!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 135 Lương Định Của, Quận Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 0862 235 535

        Fanpage: www.facebook.com/lauhoicosmo

        Gọi điện
        Lẩu Hơi Cosmos
        Lẩu Hơi Cosmos
        Lẩu Hơi Cosmos
        Lẩu Hơi Cosmos
      • Top 12

        Nhà Hàng Vị Quán

        Gọi điện

        Sắp kết thúc năm rồi, các bạn đã chọn được địa điểm tổ chức tiệc tất niên chưa? Đây là dịp để mọi người cùng ngồi lại, tổng kết một năm đã qua và lên kế hoạch cho một năm mới khởi sắc hơn. Hay chỉ đơn giản là một bữa tiệc cùng những người thân thương, gia đình, hoặc hội bạn bè để chia sẻ và tận hưởng những phút giây nhẹ nhàng cuối năm. Và nếu bạn đang lên kế hoạch tổ chức những buổi tiệc tất niên ấm cúng và thân mật thì Nhà Hàng Vị Quán sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn "Chọn mặt gửi Vàng" và lưu giữ nhiều khoảnh khắc đẹp cùng bạn bè và người thân.

        Lựa chọn một nhà hàng tổ chức tiệc đáp ứng được các yêu cầu về không gian, thực đơn, chất lượng dịch vụ là mong muốn của tất cả thực khách. Nhà Hàng Vị Quán là nhà hàng tổ chức tiệc tại quận Đống Đa, với không gian rộng rãi, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu tổ chức tiệc, nhà hàng là địa điểm được rất nhiều khách hàng đặt trọn niềm tin. Nhà Hàng Vị Quán từ lâu đã nổi tiếng với menu đặt tiệc đa dạng món ngon, đặc biệt phải kể đến những món chế biến từ hải sản hay các món lẩu với hương vị đậm đà cùng topping ngập tràn. Các nguyên liệu được lựa chọn tươi mới cùng với tay nghề cao của các đầu bếp nhất định sẽ mang đến cho bạn những món ăn vô cùng ngon và chất lượng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 46 Lê Duẩn, Quận Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0968 046 046
        Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 23:59

        Gọi điện
        Nhà Hàng Vị Quán
        Nhà Hàng Vị Quán
        Nhà Hàng Vị Quán
        Nhà Hàng Vị Quán




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy