Top 8 Quán xôi ngon, nổi tiếng nhất tại Quận Đống Đa, Hà Nội

Quỳnh Chi 1302 0 Báo lỗi

Xôi được xem là một nét ẩm thực đặc trưng của người Việt Nam nói chung và người dân Hà thành nói riêng. Xôi có thể thưởng thức mọi lúc mọi nơi và không hề kén ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xôi Bự

    Gọi điện

    Quán Xôi Bự khá có tiếng ở khu vực Quận Đống Đa, Hà Nội. Quán bán cả ngày nhưng vào giờ cao điểm thường rất đông khách. Quán có không gian cũng hơi hạn chế, bé, ít bàn nhưng cũng sạch sẽ ngăn nắp. Xôi tại đây đủ các thể loại xôi trắng kết hợp với thịt kho tàu, chim bồ câu, trứng ruốc, chả mực, chả cá, chả cua và đặc biệt là cá rô đồng rất lạ mắt nhưng lại vô cùng ngon. Một phần xôi tương đối đầy đặn, xôi dẻo thơm và có cả dưa ăn kèm cho đỡ ngấy. Ra đời từ rất lâu rồi nhưng không chỉ vì xôi ngon mới khiến khách hàng yêu thích mà chủ quán cũng rất thân thiện nên luôn được ủng hộ.


    Xôi Bự là "cách tân" của xôi truyền thống chỉ ăn với muối vừng hoặc nấu với các loại đỗ thành những phần xôi kết hợp cùng nhiều món ăn kèm phong phú, cầu kỳ khiến xôi không phải là món ăn sáng như trước kia, mà trở thành món ăn chính, đủ chất và ngon miệng. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chuyên nghiệp. Nếu bạn vội hoặc gần cửa hàng bạn có thể mua mang về, chất lượng xôi vẫn rất được đảm bảo nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 114 A11 Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 885 544

    Website: https://www.xoibu.com/

    Fanpage: www.facebook.com/xoicarodong
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    Xôi Bự
    Xôi Bự
    Xôi Bự
    Xôi Bự

  2. Top 2

    Dr.Xôi

    Gọi điện

    Xôi ở Hà Nội lúc nào cũng nhiều sự lựa chọn, vào bất cứ hàng xôi nào cũng có đa dạng các loại "topping" ăn kèm được nhắc đến như xôi trứng thịt kho, xôi pate giò chả, xôi lạp sườn, xôi xá xíu,... để bạn thoả sức lựa chọn. Dạo gần đây thì bắt đầu có sự đi lên của "xôi gà xé" và "xôi sườn cay". Xôi gà xé thì không phải quá mới lạ so với thời điểm hiện tại nhưng nếu là xôi sườn cay thì rõ ràng còn khá mới mẻ ở Hà Nội.


    Quán xôi đông khách với cái biển đỏ nên nhận ra dễ lắm cái tên cũng lạ lạ Dr.Xôi, quán bé thôi, có chỗ ngồi ở vỉa hè. Quán bán các loại xôi: xéo, đỗ, lạc, thịt, giò, chả, sườn cay, pate, gà. Hàng này nổi tiếng là có món xôi sườn cay nhất ở Hà Nội, cay từ miếng sườn đến phần nước thịt rưới lên. Kể cả bạn có là một người ăn cay giỏi thì cũng sẽ khá bất ngờ với độ cay ở hàng xôi này vì chỉ cần nếm thử vào nước thịt hay sườn cũng khiến bạn "nóng rực người". Theo như những thực khách đã từng ăn ở đây nhận xét đầu thấy xôi khá mềm, hạt dẻo, không nát, các loại nhân như thịt, trứng, chả được kho rất ngon, vừa vị, xôi xéo hành tự phi nên thơm và thêm chút mỡ ăn tuyệt luôn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số B11 Lương Định Của, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0941 828 555
    Email: drxoivn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Drxoivn

    Gọi điện
    Dr.Xôi
    Dr.Xôi
    Dr.Xôi
    Dr.Xôi
  3. Top 3

    Xôi sườn cay - Trường Chinh

    Gọi điện

    Xôi sườn cay - Trường Chinh là địa chỉ quán xôi "hot rần rần" tại Quận Đống Đa. Không gian quán nhỏ nhắn, chỉ bán xôi, bánh mì và vài loại nước uống mà anh chị chủ quán cứ luôn chân, luôn tay chuẩn bị đồ cho khách. Một phần xôi ở đây giá cao hơn hẳn những quán xôi khác nhưng vì ngon và chất lượng mà khách vẫn cứ lui tới quán nườm nượp. Xôi ở đây mềm dẻo, nấu theo kiểu xôi xéo, ăn kèm với sườn cay. Một bát xôi gồm 4 - 5 miếng sườn nhừ tơi, thấm đượm gia vị. Trước đây, sườn của quán cay xè, người ăn cay giỏi cũng "nóng rực người" nhưng theo góp ý của khách hàng, chủ quán điều chỉnh gia vị một chút, sườn dễ ăn hơn. Ngoài xôi và sườn, quán còn rắc thêm một chút rau mùi, hành phi, ăn kèm dưa chuột.


    Đây là 1 quán xôi sườn cay nổi tiếng khá nổi tiếng vì nó đươc review trên mạng khá nhiều. Quán Xôi sườn cay - Trường Chinh lúc nào cũng đông khách, không gian không quá sang trọng nhưng rất sạch sẽ, thoáng mát và đầy đủ dịch vụ cần thiết. Điểm cộng là đặt ship đồ thì cũng có đồ ăn nhanh lắm, không phải chờ lâu như nhiều nơi nên khá là ổn cho những bạn lười hoặc quá bận rộn mà vẫn muốn thưởng thức xôi nóng hổi ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 628 Trường Chinh, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0915 555 992

    Fanpage: www.facebook.com/Xoi628truongchinh

    Gọi điện
    Xôi sườn cay - Trường Chinh
    Xôi sườn cay - Trường Chinh
    Xôi sườn cay - Trường Chinh
    Xôi sườn cay - Trường Chinh
  4. Top 4

    Xôi Cô Thanh

    Gọi điện

    Trong giới sành ăn ở Hà Nội, đặc biệt là các bạn trẻ, không xa lạ gì với cái tên xôi Cô Thanh. Quán có rất món xôi như: xôi rán, xôi thập cẩm, xôi gà xào nấm, xôi pate lạp xưởng, xôi chả giò, xôi trứng thịt kho, xôi trứng ốp la,... Đến với xôi Cô Thanh thực khách sẽ cảm thấy như đang được trở về với một Hà Nội rất mộc mạc, từ những hạt gạo, đỗ, hành để làm xôi, hoặc những nguyên liệu để làm thức ăn đều được chọn lọc kỹ lưỡng, mang đến cho thực khách một cảm giác ngon miệng.


    Xôi Cô Thanh mềm dẻo, nóng hổi luôn, ăn vừa miệng, không bị mặn. Hành phi thơm, giòn, không bị ngấm mỡ. Có dưa góp ăn kèm chống ngấy, dưa cũng rất ngon nhé. Đối với những khách lần đầu thử đến đây đều rất thích. Xôi ngon, mềm, dẻo thơm, được nấu với đậu xanh tán nhuyễn bùi bùi, thức ăn kèm là những món như: thịt kho đậm đà, miếng gà xào nấm mềm mại, miếng trứng kho ngầy ngậy, chả kho thơm ngọt, lạp xưởng dai ngon, hòa quyện cùng pate khiến thực khách mê tít. Một phần xôi tại đây cũng rất đáng đồng tiền, đầy ấp topping luôn. Cửa hàng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Nếu có cơ hội bạn hãy đến quán để thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 281 Văn Chương, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 627 266
    Email: monica1tb08@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/xoicothanh/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 13:30 | 17:00 - 19:00

    Gọi điện
    Xôi Cô Thanh
    Xôi Cô Thanh
    Xôi Cô Thanh
    Xôi Cô Thanh
  5. Top 5

    Xôi Hiệp Hòa

    Gọi điện

    Một trong những quán xôi được yêu thích ở Quận Đống Đa chính là xôi Hiệp Hòa. Quán xôi này từ lâu đã có tên tuổi và chỗ đứng trong lòng nhiều thực khách. Quán dễ tìm, ngay gần ngã tư Đê La Thành, Láng Hạ, Giảng Võ. Đồ ăn vẫn chất lượng, đa dạng lựa chọn. Giá có vẻ khá nhỉnh so với những hàng xôi khác, nhưng khi bạn có dịp kiểm nghiệm những bát xôi ở Hiệp Hòa bạn sẽ hiểu được lí do vì sao nó có thể tồn tại lâu như vậy, được yêu thích như vậy.


    Xôi được nấu khéo léo, mềm và dẻo, không bị nát, và có mùi thơm đặc trưng. Một bát xôi kết hợp giữa xôi và đồ ăn kèm nhiều loại mang đến sự hài lòng cho thực khách, khi dùng bạn còn có thể ăn kèm với dưa chua, để tránh bị ngấy, vì thât sự bát xôi rất nhiều. Đồ ăn kèm thường sẽ có chà bông, pate, gà, thịt xá xíu, ruốc, nấm,... được nêm nếm khá đậm đà, khi dùng chung nước sốt càng được tôn vị, cảm giác khó cưỡng. Bát xôi Hiệp Hòa không chỉ ngon mà còn đẹp mắt, có lẽ vì thế mà lượt khách tới quán rất đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 415 Đê La Thành, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0338 203 204

    Fanpage: https://www.facebook.com/xoihiephoa/

    Gọi điện
    Xôi Hiệp Hòa
    Xôi Hiệp Hòa
    Xôi Hiệp Hòa
    Xôi Hiệp Hòa
  6. Top 6

    Xôi sắn Ngô Sĩ Liên

    Xôi sắn Ngô Sĩ Liên tọa lạc tại số 40 Ngô Sỹ Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội, là một quán xôi truyền thống nổi tiếng trong lòng người dân thủ đô. Với hương vị đặc biệt và hấp dẫn, quán đã thu hút đông đảo thực khách, đặc biệt là vào các buổi sáng và chiều. Xôi sắn Ngô Sĩ Liên nổi tiếng với sự đa dạng trong loại xôi, đặc biệt là có cả tóp mỡ giòn và béo cực kỳ ngon Đội ngũ đầu bếp tại đây luôn tận dụng nguyên liệu tươi ngon để tạo nên những hương vị độc đáo và hấp dẫn.

    Không gian của quán Xôi sắn Ngô Sĩ Liên mang nét truyền thống, thoải mái và gần gũi, thích hợp cho những buổi điểm tâm hay chơi trò chuyện nhẹ nhàng cùng bạn bè và gia đình. Giá cả ở đây cũng rất hợp lý, phù hợp với tất cả các đối tượng khách hàng, đặc biệt là sinh viên. Nếu bạn đang ở Hà Nội và muốn thử đặc sản xôi và sắn ngon, Xôi sắn Ngô Sĩ Liên chắc chắn là một điểm đến không thể bỏ lỡ. Hãy ghé thăm để thưởng thức những bát xôi thơm ngon và hấp dẫn tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 40 Ngô Sỹ Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 15:00 - 18:00
    Xôi sắn Ngô Sĩ Liên
    Xôi sắn Ngô Sĩ Liên
    Xôi sắn Ngô Sĩ Liên
    Xôi sắn Ngô Sĩ Liên
  7. Quán Xôi Cá Rô Đồng Thảo Linh tọa lạc tại số 1 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội, là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích xôi và đặc biệt là cá rô đồng thơm ngon. Quán này đã nhanh chóng trở thành một địa điểm ẩm thực nổi tiếng trong khu vực với hàng loạt món ăn hấp dẫn.

    Điểm đặc biệt của Quán Xôi Cá Rô Đồng Thảo Linh chính là xôi nóng hổi được làm từ gạo ngon, được nấu chín đều và thấm đẫm vị, tạo nên hương vị đặc trưng mà bạn sẽ không thể quên. Món xôi tại đây được kết hợp với cá rô đồng thơm ngon, từng miếng cá ngon mắt, không tanh, giòn ngon và thơm lừng.

    Không gian của quán thoải mái và gần gũi, phù hợp cho các buổi điểm tâm hay thậm chí là một bữa trưa nhanh gọn. Nhân viên phục vụ tại quán thân thiện và nhiệt tình, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Giá cả tại Quán Xôi Cá Rô Đồng Thảo Linh cũng rất hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Đây là địa điểm lý tưởng để thưởng thức xôi và cá rô đồng thơm ngon tại Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0366 975 555
    Gọi điện
    Quán Xôi Cá Rô Đồng Thảo Linh
    Quán Xôi Cá Rô Đồng Thảo Linh
    Quán Xôi Cá Rô Đồng Thảo Linh
    Quán Xôi Cá Rô Đồng Thảo Linh
  8. Xôi Xéo tại số 116 Hoàng Tích Trí, Quận Đống Đa, Hà Nội, là một trong những quán xôi vỉa hè nổi tiếng với hương vị đặc trưng và ngon khó cưỡng. Mặc dù chỉ là một quán vỉa hè, nhưng Xôi Xéo đã thu hút đông đảo thực khách đến thưởng thức vị ngon độc đáo mà họ mang lại. Điểm đặc biệt của quán chính là loại xôi xéo ngon mê ly. Xôi ở đây được làm từ gạo ngon, nếp cẩm thơm béo và được nấu chín đều, tạo nên độ ngon và thơm lừng đặc trưng. Bên trên, xôi được ướp thêm những lớp nhân đa dạng như gà luộc, mực nướng, chả lụa, xôi ngô... Tất cả những nguyên liệu này kết hợp lại tạo nên một món xôi hấp dẫn, vừa béo ngon vừa ngọt thanh.

    Ngoài xôi xéo, Xôi Xéo còn phục vụ nhiều loại xôi khác như xôi ngô, bánh cuốn... Tất cả đều được làm tại quán với chất lượng đảm bảo. Không chỉ ngon, món ăn ở đây còn có giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng. Mặc dù quán chỉ có không gian vỉa hè, nhưng không gian luôn sạch sẽ và thoải mái. Nhân viên phục vụ tận tình, thân thiện và nhanh nhẹn, tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái và vui vẻ khi đến đây. Điểm mạnh của quán là sự nhanh nhẹn trong việc phục vụ, bạn sẽ không phải chờ lâu để thưởng thức những món ngon tại Xôi Xéo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 116 Hoàng Tích Trí, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0394 158 437
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Xôi xéo ngon nhất Hà Nội
    Xôi xéo ngon nhất Hà Nội
    Xôi xéo ngon nhất Hà Nội
    Xôi xéo ngon nhất Hà Nội




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy