Top 9 Quán bánh mì ngon nhất Quận Đống Đa, Hà Nội

Dũng Béo 3150 0 Báo lỗi

Những ngày đông lạnh, hay những bữa ăn ngày hè nóng bức ngồi nhâm nhi chảo bánh mì nóng giòn, kèm nhưng ly nước uống đủ loại tại các quán bánh mì nổi tiếng này ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh mì Phố

    Gọi điện

    Tọa ngay trên khung đường chính của thủ đô, bắt mắt, dễ gây được sự chú ý cũng như thuận tiện cho thực khách ghé thăm. Không giống một số tiệm bánh mì thương hiệu khác nhỏ hẹp, Bánh mì Phố có không gian rộng rãi, phục vụ thực khách mang đi hay thưởng thức ngay tại quán. Nếu ghé quán và buổi tối để thưởng thức bữa ăn cũng là một cách để thực khách trải nghiệm không gian ăn uống vừa hiện đại vừa đường phố. Thiết kế không gian và hình ảnh của Bánh mì Phố là điểm nhấn nhá bắt mắt của Bánh mì Phố với thực khách.


    Bánh mì Phố có đủ sự đa dạng để thỏa mãn bất cứ thực khách nào khi ghé tiệm. Mỗi chiếc bánh mì là sự kết hợp đầy đủ giữa chất đạm, sắt từ các loại thịt và chất xơ từ rau củ quả. Không mất đi thực vị của thực phẩm mà hòa quyện với nhau tạo nên Phố đặc sắc thơm ngon. Bánh mì phố thường xuyên có các chương trình ưu đãi cực hấp dẫn dành cho khách hàng yêu quý như mua 2 tặng 1, combo bánh nước giá ưu đãi, tặng voucher,....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 21 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội - 024 3200 5445
    • 183 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội - 0559 528 528
    • 100 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội - 024 3206 2688

    Điện thoại: 0963 930 055

    Email: marketing@haidangjsc.info

    Website: https://banhmipho.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bamipho/

    Gọi điện
    Bánh mì Phố
    Bánh mì Phố
    Bánh mì Phố
    Bánh mì Phố

  2. Bánh mì Vợ Ong Vàng là một trong những cái tên khá hot khi xuất hiện trên thị trường bánh mì Hà Nội bởi chất lượng cũng như giá thành hợp lý. Những chiếc bánh mang hương vị phong phú gồm các loại như: Bánh mì Thập cẩm, Bánh mì Gà ngô, Bánh mì Pate, Bánh mì Sốt bơ rất được mọi người yêu thích. Ngoài ra còn có trà quất và trà đào đậm vị phục vụ quý khách để ăn cùng với bánh mì.

    Trong suốt thời gian hoạt động, Bánh mì Vợ Ong Vàng đã mở rộng hệ thống cửa hàng của mình với nhiều chi nhánh chủ yếu tại Đống Đa và Hai Bà Trưng. Tất cả những chi nhánh đều thống nhất với một decor chung của hệ thống nên bạn có thể dễ dàng tìm kiếm hoặc nhận ra thương hiệu bánh mì này. Giá thành một chiếc mì Vợ Ong Vàng chỉ từ 16.000 đồng và các loại trà đồng giá 6.000 đồng, đây là chi phí rất hợp lý đối với một bữa ăn tiện lợi dành cho mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 257 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
    • 178C Tây Sơn, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    • Chi tiết tại: https://www.facebook.com/BanhmiVoOngVang

    Điện thoại: 0978 879 211

    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhmiVoOngVang

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Vợ Ong Vàng
    Bánh Mì Vợ Ong Vàng
    Bánh Mì Vợ Ong Vàng
    Bánh Mì Vợ Ong Vàng
  3. Bami King là một trong những thương hiệu bánh mỳ nổi tiếng tại Hà Nội ra đời vào năm 2015. Sau hơn 5 năm hoạt động, hệ thống cửa hàng của Bami King ngày càng được mở rộng và có phạm vi hoạt động ở hầu hết trong các quận trung tâm của Hà Nội. Điều này chứng tỏ rằng thương hiệu bánh mì Bami King rất được khách hàng tín nhiệm và ưa chuộng sử dụng trên thị trường hiện nay.

    Trong suốt thời gian hoạt động của mình thương hiệu này luôn nhiệt tình sáng tạo và đưa ra thị trường nhiều hương vị bánh mỳ đặc biệt thơm ngon để làm hài lòng quý khách. Chính bởi vậy những chiếc bánh mỳ có giá hơi đắt so với giá thành mặt bằng của thị trường vẫn được mọi người đón nhận và sử dụng thường xuyên trong mỗi bữa ăn mà họ muốn. Bằng những dịch vụ và chất lượng tuyệt vời của mình, Bami King luôn tự hào là thương hiệu bánh mỳ được yêu thích hàng đầu trong thị trường bánh mỳ Hà Nội hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 116 An Trạch, Đống Đa, Hà Nội
    • 03 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    • 152 Lê Duẩn, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 636 912

    Email: bamiking.vn@gmail.com

    Website: http://bamiking.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bamiking.vn/

    Bami King
    Bami King
    Bami King
    Bami King
  4. Top 4

    Bánh mì Vui

    Gọi điện

    Bánh mì Vui là địa chỉ tự làm bánh mì phục vụ cho khách hàng của mình. Bánh mì Vui thu hút lượng khách địa phương và du lịch khá lớn đến và thưởng thức những ổ bánh mì nóng, giòn. Bánh mì Vui là địa chỉ bán bánh mì không còn xa lạ đối với người dân ở Đống Đa, Hà Nội, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Một chiếc bánh mì nóng hổi, giòn tan, đầy ắp thịt chả tại đây chỉ có giá 10k sẽ thoả mãn cơn đói bụng của bạn một cách nhanh chóng. Bánh mì Vui rất đa dạng chúng ta có thể thỏa sức lựa chọn các loại vị pate heo quay, pate trứng, pate xúc xích, pate thịt nguội, dăm bông, chả, gà khô, bơ,..


    Bánh mì Vui lúc nào cũng đông khách đặc biệt vào giờ tan tầm xế chiều khách hàng đứng xếp hàng để gọi được ổ Bánh mì Vui. Bánh mì ở đây nhân đầy cả ruột cắn miếng Bánh mì Vui là ngon hết sức tưởng tượng. Bánh mì Vui là địa chỉ ăn bánh mì đầy chất lượng lấp được chiếc bụng đói của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 112 Ngõ 35, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội - 0817 714 277
    • 38A Nguyễn Thái Học, Đống Đa, Hà Nội - 0888 889 815
    Điện thoại: 0832 237 887
    Email: banhmivui@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhmiVui
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Bánh mì Vui
    Bánh mì Vui
    Bánh mì Vui
    Bánh mì Vui
  5. Top 5

    Bánh Mỳ Chảo - Cột Điện Quán

    Gọi điện

    Bánh mì chảo Cột điện quán là một cái tên gắn liền với rất nhiều thế hệ học sinh sinh viên. Đây có lẽ là một trong những thương hiệu lâu đời nhất về bánh mì chảo. Tại Cột điện quán, thực khách thường chọn nhiều nhất là 3 món chính: Bánh mì chảo đầy đủ; Bánh mì chảo thường; Bánh mì chảo sốt vang...


    Bánh mì sốt vang ở Cột điện quán cũng hấp dẫn không kém món bánh mì chảo. Thời tiết se lạnh, bát sốt vang nóng hổi được bê lên nghi ngút với hương thơm ngào ngạt và vị sốt đậm đà thì quá tuyệt. Bên cạnh phục vụ bánh mì chảo quán còn phục vụ đầy đủ các loại nước uống như: sữa ngô, sấu đá, cacao, trà đá, sữa đậu, bia, coca,.. Bánh mì chảo Cột điện quán là địa điểm hợp lý để bạn đến trải nghiệm các món ăn nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 71 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội - 024 6254 1821
    • 78 Chùa Láng, Đống Đa - 0986 998 239

    Điện thoại: 0917 130 986

    Email: Bmccotdienquan2012@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cot.dien.quan

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Mỳ Chảo - Cột Điện Quán
    Bánh Mỳ Chảo - Cột Điện Quán
    Bánh Mỳ Chảo - Cột Điện Quán
    Bánh Mỳ Chảo - Cột Điện Quán
  6. Top 6

    Banh mi Minh Nhat

    Gọi điện

    Nghe cái tên thôi hẳn nhiều người đã đoán ra được Minh Nhật ở đây chính là cô nhân viên ngân hàng trẻ tuổi Hoàng Minh Nhật – Quán quân Vua đầu bếp Master Chef 2014. Minh Nhật đã từ bỏ công việc ngân hàng để theo đuổi niềm đam mê với ẩm thực và quyết tâm xây dựng một chuỗi cửa hàng bánh mì mang thương hiệu của riêng mình.

    Ban đầu khi đưa ra mức giá 32.000 đồng cho một ổ bánh mì, không ít thực khách cho rằng đây là mức giá khá đắt, cao hơn hẳn so với mặt bằng chung. Nhưng Minh Nhật giải thích rằng cô lấy chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm đặt lên hàng đầu. Mọi công đoạn làm bánh cũng như chế biến được đảm bảo vệ sinh cẩn thận, kĩ lưỡng. Nhân bánh cũng luôn đầy đặn, nguyên liệu phong phú và an toàn. Kể ra, so với Bami King, thì cái giá mà Minh Nhật đặt cho một ổ bánh mì của cô cũng đâu phải đắt. Sau khi hoạt động được vài tháng, doanh số bán hàng của Master Chef đã tăng lên mức 2000 chiếc mỗi ngày cùng với việc mở thêm nhiều chuỗi cửa hàng ở khắp các quận thành Hà Nội với hy vọng đáp ứng được nhu cầu lớn từ những "con nghiện bánh mì".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 12H1 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội - 024 6294 8131
    • 109 A11 Tôn Thất Tùng - 0375 791 860

    Điện thoại: 1900 636 146 - 0968 361 838

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmiminhnhat.vn/

    Gọi điện
    Banh mi Minh Nhat
    Banh mi Minh Nhat
    Banh mi Minh Nhat
    Banh mi Minh Nhat
  7. Bánh Mì Nga - Bamina là thương hiệu bánh mì có tiếng của Đống Đa, Hà Nội. Bánh mì của Bánh Mì Nga - Bamina được đánh giá là ngon và vừa vị. Nhân bánh mì của Thảo Bakery luôn được làm nóng nên ăn rất ngon cảm giác không bị tanh khi để nguội đó là điểm khác biệt giữa Bánh Mì Nga - Bamina và những quán bánh mì khác.


    Dù trời mưa hay trời nắng chúng ta cứ việc đến các quán bánh mì Bánh Mì Nga - Bamina sẽ được phục vụ ổ mì nóng giòn thơm phưng phức. Bánh Mì Nga - Bamina có được sự yêu thích của khách hàng ngoài chất lượng bánh mì còn bởi vì sự phục vụ của nhân viên luôn nhanh chóng và vui vẻ, nhiệt tình. Khách không ăn gì và thích ăn gì cứ nói với nhân viên Bánh Mì Nga - Bamina sẽ luôn được đáp ứng trong sự vui vẻ và nhiệt tình. Ngoài ra, Bánh Mì Nga - Bamina còn phục vụ những chiếc bánh sandwich thơm phức, ngon miệng và có dịch vụ ship tận nơi cho khách hàng. Còn chần chờ gì nữa mà không đến thử bánh mì của Bánh Mì Nga - Bamina ngay và luôn nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Hoàng Cầu, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0946 906 855
    Email: dinhpham106@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmiBamina
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Bánh Mì Nga - Bamina
    Bánh Mì Nga - Bamina
    Bánh Mì Nga - Bamina
    Bánh Mì Nga - Bamina
  8. Top 8

    Bánh Mỳ Xôi Ngon

    Gọi điện

    Bánh Mỳ Xôi Ngon ở Đống Đa, Hà Nội ngon nổi tiếng với bánh mì ốp la rất đông khách. Giá những chiếc Bánh Mỳ Xôi Ngon không quá đắt đỏ và chất lượng luôn giữ được ổn định. Qua năm tháng Bánh Mỳ Xôi Ngon có xu hướng cải tiến ngày càng ngon hơn, đa dạng hơn. Ổ bánh mì nóng giòn của Bánh Mỳ Xôi Ngon khiến nhiều thực khách mê mẩn. Với chả, thịt nướng, trứng ốp la, rau thơm, dưa leo, dưa góp cùng nước sốt, bánh mì ở đây ăn khá vừa miệng. Chiều chiều, đi ngang qua Bánh Mỳ Xôi Ngon, ghé vào làm ổ bánh mì là bụng đã lưng lửng.


    Bánh Mỳ Xôi Ngon phục vụ khách hàng với không gian thoáng mát, sạch sẽ và món ăn được chế biến với những nguyên liệu tươi ngon nên được khách hàng tin tưởng. Đến với Bánh Mỳ Xôi Ngon chúng ta sẽ thấy nhân viên quán nhiệt tình, vui vẻ đặc biệt phục vụ món ăn rất nhanh, khách hàng đến quán không phải chờ lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 326 Đường Láng, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0911 091 386
    Website: https://banh-mi-hoang-14k-friends.business.site/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 12:15
    Gọi điện
    Bánh Mỳ Xôi Ngon
    Bánh Mỳ Xôi Ngon
    Bánh Mỳ Xôi Ngon
    Bánh Mỳ Xôi Ngon
  9. Top 9

    Bánh Mỳ Ô Long

    Cái tên đầu tiên mà Toplist đề cập đến là bánh mì chảo Ô Long. Quán nằm ngay trên con đường Hồ Đắc Di tấp nập. Đến đây bạn có thể chọn cho mình một suất bánh mì chảo nóng hổi, thơm ngon để thưởng thức. Mỗi suất đầy đủ có xúc xích rán, pate, trứng ốp, một chút khoai chiên. Thêm chút hành lá và vài lát cà chua đỏ tươi, ngoài ra còn có dưa chuột ăn kèm.


    Điều đặc biệt ở đây, mặc dù khách khá đông nhưng đồ ăn lại lên rất nhanh. Bạn chỉ mất một khoảng thời gian ngắn để chờ đợi thưởng thức chảo mì nóng sốt. Được thành lập và cộng tác bởi những chuyên gia ẩm thực nổi tiếng, bánh mỳ Ô Long liên tục cải thiện chất lượng món ăn và đã trở thành một trong những địa chỉ ẩm thực nổi tiếng và uy tín dành cho giới trẻ tại Hà Nội.Không chỉ có vậy, đội ngũ quản lý trẻ trung, năng động, luôn tạo niềm vui cho khách hàng cũng là một điểm cộng rất lớn của Ô Long.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 67 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0942 696 622

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmybittet/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Bánh Mỳ Ô Long
    Bánh Mỳ Ô Long
    Bánh Mỳ Ô Long
    Bánh Mỳ Ô Long




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy