Top 9 Cửa hàng bán bánh ngọt ngon nhất Quận Đống Đa, Hà Nội

Anh Nguyen 1721 0 Báo lỗi

Đây sẽ thật sự là thông tin hữu ích cho những cô nàng, anh chàng yêu thích món bánh ngọt. Sẽ thật tiếc nếu bỏ lỡ những tiệm bánh ngọt ngon nhất quận Đống Đa, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Fresh Garden

    Gọi điện

    Quán nằm ở mặt đường nên rất dễ tìm, không gian bên trong rộng rãi thoáng mát. Nhân viên phục vụ nhanh và khá thân thiện. Nói đến bánh ngọt thì không thể không nhắc đến Fresh Garden rồi, chuỗi nhà hàng nổi tiếng của Mỹ với hàng chục ngàn cửa hàng trên toàn thế giới. Bánh được bảo quản trong tủ nên luôn tươi ngon. Ngoài bánh ngọt tại đây còn có bánh sinh nhật, bánh donut,...nước trái cây, nước ngọt và còn khá nhiều loại nước uống kèm khác nữa, trà ở đây cũng rất đáng thử. Bên cạnh đó, đồng hành mỗi ngày của khách hàng là các sản phẩm bánh mỳ tươi dinh dưỡng, thơm ngon.

    Bánh của Fresh Garden được bảo quản trong tủ nên luôn tươi ngon. Ngoài bánh ngọt tại đây còn có bánh sinh nhật, bánh donut, nước trái cây, nước ngọt và còn khá nhiều loại nước uống kèm khác nữa, trà ở đây cũng rất đáng thử. Những chiếc bánh ở quán đều được làm từ 100% nguyên liệu thiên nhiên, không chất bảo quản vì vậy rất tươi ngon. Tuy nhiên, chỉ nên dùng bánh trong ngày. Bánh kem tươi ở Fresh Garden không được trang trí màu mè bắt mắt như nhiều loại bánh kem tươi ở các cửa hàng khác, nhưng hương vị bánh kem ở đây thì khó có bánh kem nào có thể sánh được bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 324 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
    • 20 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    • 34 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    • Chi tiết tại: https://freshgarden.vn/pages/danh-sach-cua-hang

    Điện thoại: 1900 2075 & 024 3856 3856

    Email: cskh@freshgarden.vn
    Website
    : http://freshgarden.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/freshgardenbanhvacaphe/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Fresh Garden
    Fresh Garden
    Fresh Garden
    Fresh Garden

  2. Top 2

    Anh Hòa Bakery

    Gọi điện

    Một trong số những tiệm bánh ngọt Pháp hoàn toàn do người Việt Nam mở. Anh Lê Quang Hòa sau khi được học từ một vị đầu bếp người Pháp ở trường Hoa Sữa và làm bếp viên tại Metropole 8 năm đã đi đến quyết định mở tiệm bánh ngọt Pháp Anh Hòa vào năm 2004. Điểm đặc biệt ở Anh Hòa Bakery là tuy rằng tiệm chuyên về bánh ngọt Pháp nhưng không đi theo xu hướng trang trí hiện đại như các cửa hàng khác mà mang nét cổ kính cả của Paris lẫn Hà Nội.


    Nhân viên của Anh Hòa Bakery giản dị, thân thiện, nhiệt tình và chu đáo. Bánh mang đậm hương vị Pháp với nguồn nguyên liệu được nhập trực tiếp New Zealand, Úc, Pháp, Mỹ.Có rất nhiều loại bánh : Bánh Sinh Nhật, Bánh Cưới, Bánh Valentine, Bánh Giáng sinh… Barkery, Bánh mỳ Pháp, Pizza, Hotdog, Patechaux, Cookies, và cả Bánh Trung thu ….Không gian được bố trí trang nhã với tông màu ấm cúng, rộng rãi và thoáng mát. Bánh Ngọt Pháp Anh Hòa được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, với những nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có truyền thống làm bánh lâu đời trên thế giới. Bạn có thể đến các địa chỉ tại Đống Đa để chọn mua những chiếc bánh ngon nhất cho mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 78 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội - 024 3776 5447 & 024 3776 5467
    • 219 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - 024 3932 2767
    • 580 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội - 024 3564 3132 & 024 3564 3133
    • 47 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội - 0865 011 466

    Email: anhhoabakery1@gmail.com
    Website
    : https://anhhoabakery.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/anhhoabakery.vn/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Anh Hòa Bakery
    Anh Hòa Bakery
    Anh Hòa Bakery
    Anh Hòa Bakery
  3. Tiệm Paolo Bakery đã ghi điểm với chính sách ưa đãi thường xuyên, Cùng với đó là chất lượng bánh cực tốt, sự lựa chọn phong phú và giá thành khá rẻ. Nhân viên phục vụ và tư vấn rất nhiệt tình. Đó là sẽ là lựa chọn không tồi để có chiếc bánh sinh nhật như ý của bạn. Các loại bánh rất phong phú chủ yếu là các vị socola, trà xanh, khoai môn,... được lựa chọn nhiều nhất. Hình thức khá bắt mắt hấp dẫn được sự tò mò của khách hàng. Không gian quán nhỏ, ấm cúng.


    Nhân viên Paolo Bakery rất tận tình, nhiệt tình và chu đáo với khách. Quán trang trí kiểu cổ điển, rất thích hợp để tụ tập nhóm bạn trong những ngày Đông. Về giá cả thì khá hợp lí, với chi phí cực hạt dẻ là bạn đã ăn bánh đến no bụng, có rất nhiều loại bánh khác nhau phù hợp sở thích của từng người như bánh mè đen, bánh việt quất, bánh Velvet, bánh lưỡi mèo... Đồ uống đa dạng tha hồ cho bạn lựa chọn. Nói đến Paolo Bakery thì độ ngon và nổi tiếng ở khu vực Đống Đa không thể bàn cãi. Bánh ở đây cực ngon và chất lượng, lớp kem, mịn, lại không bị ngọt ngấy kết hợp với cốt bánh mềm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 103 Chợ Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
    • 77a Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
    • 353 Văn Chương, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
    • Chi tiết tại: https://paolobakery.com/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0936 451 085

    Email: tranmanhfx@gmail.com
    Website: https://paolobakery.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/paolobakery/

    Gọi điện
    Tiệm Paolo Bakery
    Tiệm Paolo Bakery
    Tiệm Paolo Bakery
    Tiệm Paolo Bakery
  4. Nếu nhắc tới những tiệm bánh handmade ngon và chất lượng tại Đống Đa, Hà Nội thì không thể nào bỏ qua tiệm bánh Cake & Bake được đâu nhé. Tiệm chuyên về các loại bánh tươi được làm mới hằng ngày, từ bàn tay và trái tim của người yêu bánh. Ngoài những chiếc bánh sinh nhật trang trí cầu kì, xinh xắn; Cake & Bake còn có những món bánh ngon được làm hàng ngày nữa đó, ví dụ như bánh tiệc chất lượng cao, bánh ngọt, bánh sừng,... Vì là bánh tươi nên số lượng rất hạn chế, nên các bạn đặt bánh trước để chắc chắn có bánh nhé.

    Tất cả các loại bánh ngọt tại tiệm bánh Cake & Bake được làm và trang trí theo yêu cầu của khách hàng với nhiều kiểu dáng, kích cỡ và mẫu mã đa dạng, đẹp mắt, khơi dậy sự hưng phấn cho người dùng ở cả vị giác lẫn khứu giác. Chẳng hạn bạn có thể đặt bánh vào dịp sinh nhật, lễ kỷ niệm công ty theo một phong cách riêng mà không nơi nào có. Những hình ảnh công ty hoặc của cá nhân, thậm chí các nhân vật phim hoạt hình mà bạn yêu thích cũng được Cake & Bake thực hiện… nhằm mang tới cho bạn sự hấp dẫn, vui nhộn và đầy phấn khích khi tặng hoặc được nhận quà tặng này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 ngõ 34 Hào Nam, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 151 528
    Email: hotro@banhsinhnhat.com
    Website: https://banhsinhnhat.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cakebakehanoi
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00
    Gọi điện
    Cake & Bake - Tiệm bánh handmade
    Cake & Bake - Tiệm bánh handmade
    Cake & Bake - Tiệm bánh handmade
    Cake & Bake - Tiệm bánh handmade
  5. Top 5

    Poeme Bakery

    Gọi điện

    Poeme Bakery không tới mức có quá ít người biết nhưng chỉ thường được những cư dân xung quanh các tiệm Poeme biết đến. Bánh Poeme Bakery thường được khen vì vừa ngon vừa rẻ, Tiramisu thơm ngậy, mướt mịn như nhung giá chỉ cực hợp lí, hay bánh chuối nhân kem tươi choux cream tươi ở đây cũng rất ngon mà giá lại cực mềm. Poeme thường được khen là tiệm bánh "chất lượng Nhật nhưng giá Việt Nam. Bánh Poeme Bakery là một thương hiệu nổi tiếng ở Nhật, được kết hợp giữa phong cách hiện đại Châu Âu và hương vị tinh tế của Châu Á.


    Bánh Gato Poeme lấy hương vị socola là chủ đạo, nhưng lại ngọt vừa phải nên không bị ngấy, rất vừa miệng, lớp bánh mì bên trong bánh được làm rất cẩn thận nên luôn có độ xốp và thơm. Tất cả những điều đó, bạn sẽ cảm nhận được khi thưởng thức những chiếc bánh tuyệt hảo được làm từ tấm lòng tận tâm của những nghệ nhân Poeme. Poeme phục vụ những sản phẩm sau: bánh kem, cookies, bánh mì. Tại Poeme bánh kem lên đến cả trăm loại khác nhau, với nhiều kích cỡ, giá cả. Có những chiếc bánh kem nhỏ nhỏ, xinh xinh như: baby cake, bát dâu tươi, baby syu,... có những chiếc cỡ lớn phục vụ sinh nhật, hội nghị, tiệc tùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 104 - H1 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0963 720 466 & 1800 1296

    Email: poeme.cake@gmail.com

    Website: http://poemecake.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/PoemeBakery/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Poeme Bakery
    Poeme Bakery
    Poeme Bakery
    Poeme Bakery
  6. Top 6

    Jerry Bakery

    Gọi điện

    Jerry Bakery là một địa chỉ không thể bỏ qua khi bạn muốn mua những chiếc bánh kem sinh nhật ngon và đẹp mắt tại Đống Đa, Hà Nội. Đến với Jerry Bakery, bạn sẽ bắt gặp ngay rất nhiều loại bánh như bánh mì châu Âu, bánh mì ngọt, bánh mì mặn, … nhưng bánh kem sinh nhật vẫn là loại bánh chất lượng nhất được nhiều khách hàng lựa chọn. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Jerry Bakery chắc chắc sẽ mang đến cho khách hàng phong cách phục vụ tốt nhất và những sản phẩm chất lượng độc đáo.


    Những dòng bánh của Jerry Bakery với tất cả sự chăm chút, khéo léo và cẩn trọng đến từng chi tiết nhỏ, các nghệ nhân làm bánh giàu kinh nghiệm của Jerry đã biến mỗi chiếc bánh sinh nhật thực sự là một tác phẩm nghệ thuật. Đặc biệt, với những thiết kế sang trọng, mẫu mã đa dạng, bánh cake Jerry là một món quà ấn tượng và đầy ý nghĩa mà bạn có thể gửi tặng những người mình yêu thương trong những dịp quan trọng của cuộc đời. Còn chần chờ gì nữa mà hãy mua tặng cho người mình yêu thương để thể hiện tấm lòng của mình!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Trung Tiền, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0939 293 386
    Email: Jerrybakery.cskh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/JerryBakery78TrungTien
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Jerry Bakery
    Jerry Bakery
    Jerry Bakery
    Jerry Bakery
  7. Top 7

    Bee Cake

    Gọi điện
    Tiệm bánh Bee Cake nổi tiếng vì bánh ở đây được làm với nhiều kiểu dáng khá ấn tượng và độc đáo với hình ảnh của các công chúa, siêu nhân, thậm chí là các hình ảnh phù hợp với sở thích của nhiều đối tượng khách hàng. Đến với Bee Cake, bạn sẽ không bị gò bó với bất cứ giới hạn nào, những chiếc bánh mẫu được thay thế bằng sự sáng tạo vô bờ của người làm bánh cũng như khách hàng. Đồng thời, nhân viên giao bánh đúng hẹn để bạn không bỏ lỡ những bữa liên hoan đầy ý nghĩa.


    Bánh kem ở Bee Cake được đánh giá là khá đa dạng và phong phú cùng với hương vị thơm ngon. Bánh ở đây có mùi thơm hấp dẫn vì được biết chủ quán ở đây có công thức làm bánh riêng thu hút được khách hàng. Ngoài ra, tiệm bánh còn để lại ấn tượng trong lòng của khách hàng là chất lượng bánh ngon cùng thái độ nhân viên tư vấn nhiệt tình. Nếu bạn là một người đam mê bánh ngọt thì đừng ngần ngại mà không chọn cho mình một lần tới đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 307 Văn Chương, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0911 670 909 & 0843 108 686
    Email: beecake.dongda@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BeeCakeOfficial
    Gọi điện
    Bee Cake
    Bee Cake
    Bee Cake
    Bee Cake
  8. Top 8

    C'est Si Bon

    Gọi điện

    C'est Si Bon là một tiệm bánh khá nổi tiếng tại Hà Nội, đến đây bạn sẽ cảm nhận được hương thơm của bánh ngập tràn, không gian thoáng đãng với ánh sáng và cây xanh, cùng những tone màu trung tính tươi sáng. Đó là “happy place” mà bạn sẽ thấy thật “chill”, thoải mái và háo hức cho điều tươi mới. Những chiếc bánh tại C'est Si Bon luôn mang một phong cách đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế. Hương vị của những chiếc bánh cũng thanh nhẹ, mịn màng đủ ngọt ngào cũng đủ sự béo ngậy để cuốn hút thực khách.


    Những chiếc bánh tại C'est Si Bon luôn mang một phong cách đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế. Hương vị của những chiếc bánh cũng thanh nhẹ, mịn màng đủ ngọt ngào cũng đủ sự béo ngậy để cuốn hút thực khách. Với phương trâm luôn mong muốn làm hài lòng tất cả những thực khách, C'est Si Bon đã không ngừng đổi mới, sáng tạo mang đến những hương vị đặc trưng nhưng không mất đi phong cách đơn giản, tinh tế quen thuộc. Đội ngũ nhân viên của C'est Si Bon trẻ trung, nhiệt tình luôn mang đến cho khách hàng sự ân cần, chu đáo nhất, tất cả đã tạo nên một C'est Si Bon đầy ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 276 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 596 393

    Email: info@cestsibondessertcafe.com

    Fanpage: www.facebook.com/cestsibonvn/

    Gọi điện
    C'est Si Bon
    C'est Si Bon
    C'est Si Bon
    C'est Si Bon
  9. Top 9

    Dibo Cake

    Gọi điện

    Trong suốt nhiều năm từ khi được thành lập và phát triển, Dibo Cake đã nhanh chóng thu hút giới trẻ cũng như luôn giành được sự đánh giá cao của thực khách. Đây cũng là một trong số ít những tiệm bánh ở Hà Nội chuyên về mousse và macaron. Bánh mousse với lớp mousse bóng bẩy như thạch, mềm mịn, ăn vào man mát và dễ chịu. Vị của bánh cũng không quá ngọt, đặc biệt là mousse trà xanh với vị thanh mát của trà, kèm với trái cây tươi chua chua mát mát vừa dễ ăn lại không bị ngán.


    Dibo Cake cũng có nhiều vị macaron khác nhau cho bạn thưởng thức như chanh leo, dừa, chocolate... Để làm được một chiếc bánh macaron, thợ làm bánh chắc đã phải tính toán sao cho thật khéo về cả thời gian và chất lượng. Bánh phải vừa xốp. mỏng, ăn vào lại phải mềm mịn, ngọt ngào. Được sử dụng bằng tất cả những nguyên liệu từ thiên nhiên, Dibo Cake cho ra lò dòng sản phẩm "bánh sạch" với tâm huyết và mục tiêu mang đến thực phẩm an toàn và đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng. Chocolate, matcha, cơm dừa, và hoa quả tươi,... tất cả đều tự nhiên và lành tính, đã được bếp tận dụng tối đa trong quá trình deco và hoàn thiện bánh


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 109 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0336 741 492

    Fanpage: www.facebook.com/Dibo.Cake/

    Gọi điện
    Dibo Cake
    Dibo Cake
    Dibo Cake
    Dibo Cake



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy