Top 12 Cửa hàng bánh gối ngon nhất tại Hà Nội

Yến Nhi 14870 0 Báo lỗi

Những món quà vặt đường phố dường đã trở thành một phần không thể thiếu đối với các tín đồ ẩm thực Hà Nội. Vào những ngày thời tiết mát mẻ, rủ bạn bè cùng ... xem thêm...

  1. Là một món ăn ngon cho ngày trở lạnh ở Hà Nội, bánh gối ở Tiệm Bánh Gối Xá Xíu - Đồ Ăn Vặt gây tò mò cho du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên với hình dáng chiếc gối nhỏ xinh và chén nước chấm đầy màu sắc. Giống như hầu hết các loại bánh ở Việt Nam, bánh gối là một loại bánh chiên để tạo ra một lớp vỏ bánh vàng quyến rũ, giòn và thơm. Đầu tiên, nước và bột gạo được trộn với tỷ lệ hoàn hảo, tạo ra loại bột mềm và ẩm. Tiếp theo, miến, mộc nhĩ, su hào và nấm, tất cả thái mỏng và băm nhỏ, trộn với thịt lợn băm và gia vị; đây là một công thức dễ dàng cho một món ăn đầy hương vị.


    Địa điểm bán bánh gối ngon nức tiếng Hà Nội không thể bỏ qua Tiệm Bánh Gối Xá Xíu - Đồ Ăn Vặt. Bánh ở đây giòn ngon, ráo dầu, ăn không gọi quá ngấy như các nơi khác. Không kém phần quan trọng là làm nước chấm với tỷ lệ vừa phải tỏi, ớt, đường, nước cốt chanh, nước mắm, và nước. Loại bánh có vị mặn ngọt này cũng được phục vụ với một số loại rau tươi như rau diếp, rau thơm để làm giảm hương vị của béo của dầu và tăng sự thèm ăn của du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 101D3 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội - 0948 673 838
    • 20 ngõ 92 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội - 0854 883 294
    • 16 ngõ 43 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội - 0946 243 984
    • 48 ngõ 66A Triều Khúc, Tân Triều, Hà Nội - 0879 683 632

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhgoixaxiu2019

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Gọi điện
          Tiệm Bánh Gối Xá Xíu - Đồ Ăn Vặt
          Tiệm Bánh Gối Xá Xíu - Đồ Ăn Vặt
          Tiệm Bánh Gối Xá Xíu - Đồ Ăn Vặt
          Tiệm Bánh Gối Xá Xíu - Đồ Ăn Vặt

        • Top 2

          Bánh gối Hiền Hảo

          Gọi điện

          Đi qua con ngõ nhỏ tại Hòe Nhai, bạn sẽ bị thu hút bởi mùi hương và những khay bánh vàng ươm vô cùng bắt mắt của bánh gối, bánh tôm tại Bánh gối Hiền Hảo. Đến với cửa hàng, bạn sẽ được thưởng thức món bánh gối đặc sản Hà Nội vô cùng thơm ngon mà giá lại vô cùng rẻ. Quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ. Rất thích hợp để các bạn có thể tụ họp bạn bè. Chỉ với khoảng 20 nghìn trong tay, bạn đã có ngay một dĩa bánh gối đầy đặn. Phần nhân bánh ở đây cũng giống như những quán bánh khác, không có gì đặc biệt.


          Điều đặc biệt mà bánh ở Bánh gối Hiền Hảo vẫn thu hút được nhiều thực khách là bánh thơm mùi nước cốt dừa. Các bạn có thể ăn kèm thêm với dĩa rau sống tươi sạch cùng ít nước chấm đậm đà. Menu quán vô cùng đa dạng các loại chè, tào phớ, sữa chua,... ăn kèm. Đặc biệt, vào ngày Thất Tịch, quán có món chè đậu đỏ "hot trend" cho bạn nào muốn ăn vào ngày này nhé. Ăn xong phần bánh gối, bạn có thể ăn thêm một cốc chè thập cẩm hay cốc tào phớ thơm vị nước dừa kèm những viên trân châu dai giòn sật sật là đủ no căng bụng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Ngõ 9 Hòe Nhai, Ba Đình, Hà Nội
          Điện thoại: 0902 287 521

          Website: https://hienhaobanhgoi.business.site/

          Fanpage: www.facebook.com/banhgoi.hienhao
          Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

          Gọi điện
          Bánh gối Hiền Hảo
          Bánh gối Hiền Hảo
          Bánh gối Hiền Hảo
          Bánh gối Hiền Hảo
        • Top 3

          Bánh gối gốc đa Lý Quốc Sư

          Gọi điện

          Cũng từ rất lâu, Bánh Gối Lý Quốc Sư đã trở thành địa chỉ số một để thưởng thức những món ăn này đối với người dân xứ Hà Thành. Bởi quán được gọi là “Gốc đa” là vì quán nằm ngay bên cạnh cây đa cổ thụ lớn với tán lá rộng bao trùm cả không gian quán. Mặc dù quán khá nhỏ, đơn sơ nhưng điểm cộng là khá sạch sẽ. Mọi người có thể quan sát quy trình làm bánh, chiên bánh. Đồ ăn ở đây cũng ngon đúng như “tiếng lành đồn xa” và kinh nghiệm lâu đời hơn 30 năm tồn tại của quán.


          Quán Bánh gối Lý Quốc Sư nằm gần Nhà thờ lớn Hà Nội nên không khó có thể tìm được. Những chiếc bánh gối được chiên giòn cẩn thận, vàng ươm, vỏ bánh không quá dày, đủ để khi ăn bạn cảm thấy được lớp vỏ và lớp nhân hòa tan trong miệng. Nhân bánh rất đa dạng có cả thịt băm với sợi nấm mộc nhĩ, sợi miến, nấm hương và cả chút lạp xưởng. Nước chấm là một phần không thể thiếu đối với loại bánh này, ngoài ra còn được ăn kèm với đu đủ. Bên cạnh đó, quán còn có nhiều loại bánh khác như bánh rán, tôm chiên,…

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 52 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
          Điện thoại: 0946 656 056
          Fanpage: www.facebook.com/Banhgoigocda

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

            Gọi điện
            Bánh gối gốc đa Lý Quốc Sư
            Bánh gối gốc đa Lý Quốc Sư
            Bánh gối gốc đa Lý Quốc Sư
            Bánh gối gốc đa Lý Quốc Sư
          • Top 4

            Bánh gối Cô Nga

            Gọi điện

            Con phố Đội Cấn dường như là thiên đường của các món nem lụi, bánh gối và các quán ăn vặt. Nếu thèm một chiếc bánh giòn rụm, ấm nóng như bánh gối thì bạn ghé qua bánh gối Cô Nga - Đội Cấn nhé. Quán bánh này nằm ngay đầu ngõ 285 Đội Cấn, cứ chiều chiều là đông nghịt khách. Quán chỉ bán bánh gối, bánh rán mặn và bánh rán ngọt với mức giá bình dân.


            Bánh gối Cô Nga hiện tại là 12.000 đồng/ cái với nhân ú ụ gồm: 2 trứng cút, miến, mộc nhĩ, thịt xay và lạp xưởng. Bánh dọn ra còn nóng hổi, vỏ vàng ruộm, đẹp mắt. Bánh gối ở đây đúng kiểu truyền thống, được chiên giòn nóng hổi với phần nhân nhiều thịt, beo béo với một quả trứng cút bên trong. Vị bánh sẽ nhạt đối với bạn nào ưa ăn mặn, nhưng nhờ nước chấm pha vừa miệng nên tổng thể vẫn hài hòa. Cắn một miếng bánh nóng hổi, giòn rụm kèm theo rau sống và chút dưa góp. Bánh ăn kèm nộm đu đủ, rau xà lách và chấm nước mắm chua ngọt. Bánh rán ngọt ở đây cũng khiến nhiều người mê mẩn: bánh không quá ngọt, nhân đậu xanh được đánh mềm nhuyễn, bánh nặn nhỏ xinh, giá chỉ 1.500 đồng/ cái.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Ngõ 285 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

            Điện thoại: 0988 880 599

            Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

            Gọi điện
            Bánh gối Cô Nga
            Bánh gối Cô Nga
            Bánh gối Cô Nga
            Bánh gối Cô Nga
          • Hà Nội vào mùa đông có đủ món ăn ngon mà bất cứ ai dù có đi đâu xa cũng phải nhớ đến. Mỗi khi cái lạnh mùa đông Hà Nội ùa về là lại thèm lắm một chút gì đó ấm nóng để làm xua tan cơn đói cồn cào cũng như khoả lấp chiếc bụng đang réo liên hồi. Trong những ngày này, có thể ai đó sẽ muốn ngồi bên nồi lẩu quây quần cùng người thân, hoặc xèo xèo bếp thịt nướng nghi ngút khói với đám bạn. Thế nhưng, nếu có tình cờ đi qua con phố nào mà nhìn thấy một hàng rong bày bán những chiếc bánh màu vàng nóng hổi bên chảo dầu sôi là lại phải sà ngay vào gọi lấy một chiếc bánh gối ở quán Bánh gối Phượng để cảm nhận hương vị mùa đông.


            Đó cũng là lẽ đương nhiên vì đây không phải món ăn có thể bán quanh năm được mà chỉ "hot" vào đúng dịp mùa đông tới. Bánh gối Phượng là nơi bán bánh ổn định mà mọi người có thể tìm đến nếu đang thèm một chiếc bánh gối nóng hổi đấy! Đảm bảo ghé quán mua 2,3 chiếc bánh gối bạn sẽ chẳng thấy phí tiền đâu. Bánh ở đây vừa to vừa giòn lại không bị nhiều mỡ nên bớt ngấy hơn những hàng khác một chút. Ngoài ra, bạn có thể mua thêm bánh khoai, bánh ngô nữa.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 88/45 Kim Hoa, Đống Đa, Hà Nội
            Điện thoại: 0988 650 085
            Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
            Gọi điện
            Bánh gối Phượng
            Bánh gối Phượng
            Bánh gối Phượng
            Bánh gối Phượng
          • Ở Hà Nội bây giờ không thiếu các quán bánh tôm, bánh gối, nhưng để ăn được cái bánh ngon, nước chấm vừa miệng, đúng vị, lại sạch sẽ, thì bạn không thể bỏ qua số 15 Hàng Tre, Hoàn Kiếm. Quán Bánh Gối & Bánh Tôm Bà Lan có không gian khá đơn giản nhưng mọi thứ lại rất sạch sẽ và gọn gàng. Nên khi đến đây bạn sẽ cảm thấy thoải mái và gần gũi. Đặc sản của quán là các món bánh tôm, bánh gối, ngoài ra các món ăn vặt khác như bánh gà, phô mai que, nem chua rán cũng rất được yêu thích.


            Bánh gối ở Bánh Gối & Bánh Tôm Bà Lan được nhiều người khen ngợi bởi lớp vỏ bánh giòn và thơm nức mũi. Nên khi ăn vào ngoài tiếng giòn rụm bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt và bùi. Nhân bên trong tươi rói và ngọt thịt. Khi ăn, cho bánh gối dìm ngập trong chén nước chấm chua ngọt, cuốn thêm rau và cho thêm tí ớt vào nữa là bắt miệng vô cùng. Chiếc bánh gối nhỏ nhắn, lớp vỏ giòn tan cùng phần nhân thịt, nấm hương, trứng đậm đà và đầy đủ hương vị chắc chắn sẽ cực hợp để bạn "sưởi ấm" những ngày đông lạnh như thế này.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 15 Hàng Tre, Hoàn Kiếm, Hà Nội
            Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
            Bánh Gối & Bánh Tôm Bà Lan
            Bánh Gối & Bánh Tôm Bà Lan
            Bánh Gối & Bánh Tôm Bà Lan
            Bánh Gối & Bánh Tôm Bà Lan
          • Bánh gối Thanh Linh là một trong những quán bánh gối ngon và rẻ ở Hà Nội được nhiều người biết đến. Trải qua nhiều năm tháng hoạt động, giờ đây, Thanh Linh đã là một phần không thể thiếu đối với những tín đồ mê bánh gối. Quán nằm ở quận Đống Đa, Hà Nội. Quán có không gian tuy hơi nhỏ nhưng rất sạch sẽ, thoải mái .


            Lớp vỏ bánh gối được quán Bánh gối Thanh Linh làm không quá dày, chiên vàng, ăn giòn tan. Lớp nhân bánh được làm từ thịt nấu mềm với sợi mộc nhĩ, ăn kèm với nước chấm chua cay và một ít nộm đu đủ, cà rốt nữa. Mỗi chiếc bánh được quán làm khá to, phần nhân rất nhiều. Bánh được rán vừa chín tới nên ăn sẽ không bị ngấy. Cũng như những quán khác, bánh gối ở đây được ăn kèm cùng rau sống và nước chấm chua ngọt. Món này phải ăn kèm với nước chấm và rau sống nữa thì mới đúng vị của người Hà Nội. Quán thường mở cửa đến khuya nên mọi người có thể ghé thăm bất cứ lúc nào. Ngoài ra quán còn có các món khác như bánh lọc, nem cuốn, nộm bò khô. Bạn có thể gọi thêm món nộm bò khô ăn cùng để không cảm thấy ngán.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 112K, Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
            Điện thoại: 0912 580 981

            Gọi điện
            Bánh gối Thanh Linh
            Bánh gối Thanh Linh
            Bánh gối Thanh Linh
            Bánh gối Thanh Linh
          • Top 8

            Bánh gối Oanh Oanh

            Sẽ là một thiếu sót nếu bỏ qua bánh gối Oanh Oanh trong danh sách những quán bánh gối ngon nhất tại Hà Nội. Đây là một địa điểm quen thuộc của người dân nơi đây. Quán tuy hơi nhỏ và nằm ở trong ngõ, nhưng luôn được thực khách tìm đến bởi món bánh gối cuốn hút và chất lượng, giá cũng rất rẻ. Con ngõ nhỏ dường như tấp nập hơn hẳn, đặc biệt là mỗi khi chiều về, đến giờ tan tầm khách lại tranh thủ ghé qua để ăn một suất bánh gối đầy ú ụ và no nê.


            Phần vỏ bánh dày, ở ngoài giòn, trong thì mềm mượt. Phần nhân được nêm nếm đậm vị, ăn sẽ không bị ngấy. Đặc biệt, phần nước chấm ở đây được pha chế rất khác lạ, chua ngọt rất bắt miệng, ăn kèm với rau sống nữa thì ngon phải biết. Bánh gối ở đây ăn không hề bị ngấy vì đã được chủ quán chiên trước rồi để ráo. Khách đến là cắt bánh và ăn ngay nên cũng không mất thời gian chờ đợi. Còn không nhanh chân mà cùng bạn bè đến với bánh gối Oanh Oanh để thưởng thức ngay những chiếc bánh gối nóng hổi, ăn no bụng mà vẫn không lo về giá nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 5 Ngách 50 Ngõ 612 Đê La Thành, Ba Đình, Hà Nội
            Giờ mở cửa: 13:30 - 19:00

            Bánh gối Oanh Oanh
            Bánh gối Oanh Oanh
            Bánh gối Oanh Oanh
            Bánh gối Oanh Oanh
          • Một địa điểm nữa mà bạn có thể thưởng thức món bánh gối ngon là Quán bánh gối Nguyễn Lương Bằng. Quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ và giá cả hợp lý. Mỗi chiếc bánh gối nho nhỏ gồm nhân đầy đủ được rán thơm giòn để ráo dầu sẽ không khiến các bạn bị ngấy khi ăn. Phần nhân thịt được nêm nếm gia vị đậm đà. Phần vỏ bánh được chiên vàng giòn.


            Nước chấm ăn kèm có vị chua ngọt vừa miệng, chấm một miếng bánh gối đẫm rồi thưởng thức hương vị hòa quyện với nhau khiến bạn nhớ mãi không quên. Quán có kèm thêm rau sống ăn kèm với bánh gối. Đặc biệt, quán còn có món quẩy nóng Hà Nội hay món há cảo thơm ngon cuốn hút. Quán bánh gối Nguyễn Lương Bằng nổi tiếng lâu năm và vẫn giữ mãi được hương vị và chất lượng cho đến bây giờ. Mọi người đều khen quản lý ở đây rất tốt và siêu nhiệt tình, rất chiều lòng khách. Nhân viên phục vụ khá nhanh, món ăn không phải chờ lâu mà giá cả lại hợp lý. Đột nhiên hôm nay thèm ăn bánh gối Hà Nội thì đừng quên ghé cửa hàng bánh gối Nguyễn Lương Bằng, đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 147 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
            Giờ mở cửa: 14:00 - 20:00

            Bánh gối Nguyễn Lương Bằng
            Bánh gối Nguyễn Lương Bằng
            Bánh gối Nguyễn Lương Bằng
            Bánh gối Nguyễn Lương Bằng
          • Top 10

            Bánh Gối Hàng Chiếu

            Nhắc đến cửa hàng bánh gối ngon ở Hà Nội thì không thể bỏ qua bánh gối Hàng Chiếu. Quán nằm ngay vỉa hè và cũng rất dễ tìm bởi mùi thơm của bánh gối thơm nức lan ra khắp phố. Địa điểm thích hợp với những bạn thích ăn vặt vỉa hè khi đi dạo trên các phố phường tại Hà Nội. Ở đây lúc nào cũng đông khách và món ăn không chê vào đâu được.Ngoài bánh gối quán còn có thêm há cảo và bánh rán cũng đáng để thử.


            Mỗi chiếc bánh được quán làm khá to, phần nhân rất nhiều. Điều làm nên sự đặc biệt của Bánh gối Hàng Chiếu là phần nhân bánh có thêm lạp xưởng vô cùng lạ miệng và hấp dẫn. Bánh được rán vừa chín tới nên ăn sẽ không bị ngấy. Cũng như những quán khách, bánh gối ở đây được ăn kèm cùng rau sống và nước chấm chua ngọt. Có lẽ cô chủ rán không đều tay nên đôi lúc bạn sẽ phải gặp phải những chiếc bánh có phần vỏ bị khô và ngấy mỡ. Cô chủ rất vui tính và dễ thương nên bạn có thể nhắc khéo cô rán phần bánh cho chín vừa để ăn không bị quá khô. Quán thích hợp cho các bạn học sinh sinh viên. Và nếu và thực khách phương xa thì đây cũng là một địa chỉ mà bạn nên thưởng thức khi đến với Hà Nội.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Vỉa hè 49 Hàng Chiếu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
            Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

            Bánh gối Hàng Chiếu
            Bánh gối Hàng Chiếu
            Bánh gối Hàng Chiếu
            Bánh gối Hàng Chiếu
          • Top 11

            Bánh gối Duy Râu

            Thật may mắn cho team Cầu Giấy khi nơi đây hội tụ vô vàn những quán ăn vặt hấp dẫn. Nếu yêu mến bánh gối và những món ăn vặt như: nộm bò khô, bánh bột lọc, nem chua rán, nem cuốn,... thì quán Duy Râu là một lựa chọn sáng suốt. Quán nằm sâu trong ngõ, tránh được bụi bặm và ồn ào. Điểm cộng cho quán là: chủ quán thân thiện, nhiệt tình; không gian sạch sẽ, thoáng mát. Khách hàng đến lần đầu nếm thử đều muốn quay lại lần tới vì quán bán hàng rất có tâm.


            Bánh gối ở đây cũng giống như bao quán ăn khác: gói hình bán nguyệt, nhân ngập thịt và lạp xưởng, chiên vàng ruộm, ăn không bị ngấm dầu. Nhân bánh ở đây không có trứng cút như các quán khác nhưng đặc biệt, chủ quán pha nước chấm rất khéo vì thế mà bánh gối cũng ngon hơn. Ngoài ra, bánh gối Duy Râu còn gây ấn tượng với khách hàng bởi món bánh bột lọc. Bánh bột lọc chuẩn hương vị miền Trung, nhân tôm nóng hổi. Team Cầu Giấy nhanh chân ghé Bánh gối Duy Râu để thưởng thức món bánh gối gây thương nhớ này ngay nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 341 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
            Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30

            Bánh gối Duy Râu
            Bánh gối Duy Râu
            Bánh gối Duy Râu
            Bánh gối Duy Râu
          • Top 12

            Bánh gối Thiệu Huê

            Tại thiên đường của các món ăn vặt của học sinh, sinh viên không thể không nhắc đến Bánh gối Thiệu Huê là một quán ăn vỉa hè, nằm đối diện cổng trường Tiểu học Đặng Trần Côn, bên đường Nguyễn Quý Đức. Quán bán những món ăn vặt bình dân như: xúc xích, bánh gối, bánh rán mặn, bánh tôm Hồ Tây, tào phớ,... cùng một vài loại đồ uống. Chủ quán dễ mến được lòng các bạn học sinh nên thường mỗi buổi chiều tan học, rất đông khách ghé qua và thưởng thức những chiếc bánh gối thơm ngon vàng giòn.


            Bánh gối Thiệu Huê được bánh với giá 12.000 đồng, bánh to, nhân gồm: miến, mộc nhĩ, trứng cút, rau củ. Nhân nêm đậm đà gói trong vỏ bánh cán mỏng. Bánh dọn ra ráo dầu, vàng ươm, vẫn còn nóng hổi cùng một bát nước chấm và một đĩa rau sống. Nước chấm vị hài hòa, có kèm nộm su hào - cà rốt, thích hợp dùng chấm bánh gối, bánh rán mặn, bánh tôm Hồ Tây. Những lúc rảnh rỗi, ghé quán nhâm nhi 1 - 2 chiếc bánh gối cùng cốc tào phớ hay cốc chè đỗ đen, bạn sẽ thấy cuộc sống này thú vị biết bao.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Đối Diện 15 Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân, Hà Nội
            Giờ mở cửa: 13:00 - 19:00

            Bánh gối Thiệu Huê
            Bánh gối Thiệu Huê
            Bánh gối Thiệu Huê
            Bánh gối Thiệu Huê



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy