Top 3 Cửa hàng bán bánh gai ngon nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 Bánh Gai Bà Minh
  2. Top 2 Nếp Hương
  3. Top 3 Bánh Gai Phú Vân

Top 3 Cửa hàng bán bánh gai ngon nhất tại Hà Nội

Yến Nhi 2697 3 Báo lỗi

Những món quà vặt đường phố dường đã trở thành một phần không thể thiếu đối với các tín đồ ẩm thực Hà Nội. Vào những ngày thời tiết mát mẻ, rủ bạn bè cùng ... xem thêm...

  1. Bánh Gai Bà Minh là một trong những thương hiệu đặc sản uy tín và chất lượng, giá thành rẻ phù hợp với mọi người. Đây không những là đặc sản của Hà Nội nữa mà là đặc sản của Việt Nam. Khi đặt chân đến Hà Nội không biết bao nhiêu vị khách đã phải mê mẩn với hương thơm cuốn hút kèm vị dẻo dai của bánh gai bà Minh. Khách hàng dường như không thể cưỡng lại được trước những hương vị mà từng chiếc bánh đem lại. Ai ai mỗi lần đến Hà Nội cũng phải mua loại bánh này về làm quà cho người thân và bạn bè.


    Bánh Gai Bà Minh được kết hợp từ nhiều chất nguyên liệu đặc biệt giữa đậu xanh, dừa, lạc, bí đao, hạt sen,… để tạo thành nhân bánh. Bánh gai gia truyền Bà Minh, Phù Lưu Tế, Mỹ Đức. Bánh gai nhà mình thơm dẻo, không chất bảo quản. Nếu bạn ở khu vực nội thành Hà Nội thì Bánh gai bà Minh sẽ cho người ship đến tận nơi. Bạn có thể ăn thử, nếu cảm thấy hài lòng thì mới mua nhé! Đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng để mua bánh làm quà.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 210 Quang Trung, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0987 290 785 & 096 769 1176
    Fanpage: www.facebook.com/banhgaibaminh

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Bánh Gai Bà Minh
    Bánh Gai Bà Minh
    Bánh Gai Bà Minh
    Bánh Gai Bà Minh
    Đỗ Hằng 2023-07-26 14:12:49
    ăn là nhớ
    Hương Lan 2020-08-08 22:55:16
    Bánh Gai Bà Minh dẻo thơm đúng vị cổ truyền!

  2. Top 2

    Nếp Hương

    Gọi điện

    Nếp Hương là một địa điểm bán bánh gai nổi tiếng ở Hà Nội. Ở đây còn bán bánh chả, chả nướng,…nhưng món được mọi người ưa chuộng nhất vẫn là bánh gai. Nhờ vào những công thức chế biến đặc trưng mang tính gia truyền. Nếp hương tạo nên những hương vị đặc biệt khác lạ đem lại nhiều sự tò mò với khánh hàng. Với đa dạng mẫu mã, đặc sản của nhiều địa phương thì bạn có thể thoải mái lựa chọn để làm quà.


    Chiếc bánh được kết hợp hài hòa với các nguyên liệu chính như: gạo nếp hoa cái vàng, lá gai, đỗ xanh. Kết hợp với dừa bánh tẻ, mỡ lợn, vừng, bí đao,… kèm những hương liệu như đường mật mía, đường kính trắng,…Nhờ vào sự kết hợp nhiều loại nguyên liệu và đa dạng đã làm hương vị của bánh thơm ngon đậm đà vì vậy bánh được mọi người quan tâm và ưa chuộng. Bánh ở Nếp Hương luôn được đánh giá cao về chất lượng. Bánh có hình vuông, màu đen của lá gai, có mùi thơm đặc trưng của đậu xanh và gạo nếp. Bánh không chín hoặc quá mềm hoặc quá cứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Nguyễn Đình Chiểu, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 6328 2720 & 024 3822 6943

    Email: contact@nephuong.com.vn

    Website: https://nephuong.com.vn/
    Fanpage: vi-vn.facebook.com/dacsandantoc3mien
    Giờ mở cửa: 7:45 - 19:30

    Gọi điện
    Nếp Hương
    Nếp Hương
    Nếp Hương
    Nếp Hương
  3. Bánh Gai Phú Vân là nơi có đặc sản bánh gai nổi tiếng mà nói đến thì ai cũng muốn thưởng thức hương vị của bánh gai. Vào các ngày Lễ Tết Những cửa hàng uy tín như Phú Vân được rất đông khách hàng tin tưởng lựa chọn đặt bánh làm quà biếu. Trung bình cơ sở làm ra hơn 3.000 chiếc mỗi ngày. Mỗi vùng miền sẽ có cách gói bánh và nguyên liệu làm bánh khác nhau nhưng vẫn có thành phần chính là lá gái, đỗ xanh, gạo nếp và cách làm bánh rất tỉ mỉ.


    Bánh lá gai ở Bánh Gai Phú Vân có dạng hình vuông, có màu đen của lá gái và vị ngọt, bùi, thơm ngậy, dẻo của nhân bánh, là món quà đặc sản bánh Việt Nam mang về tặng người than mộc mạc, dân dã. Món ngon của Việt Nam này có thể được ăn như đồ tráng miệng sau mỗi bữa ăn chính hay các bữa ăn vặt. Nếu bạn đang muốn mua bánh gai ngon, giá cả hợp lý thì Bánh Gai Phú Vân là địa điểm tuyệt vời mà Toplist gợi ý cho bạn. Những chiếc bánh có độ thơm của lá gai, độ dẻo của gạo nếp quê, vị ngọt vừa đủ của đường mía cùng béo ngậy của mỡ heo, bùi của hạt vừng trong nhân độ xanh và dừa nạo sẽ khiến bạn mê đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Dương Khuê, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0355 238 883
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Bánh Gai Phú Vân
    Bánh Gai Phú Vân
    Bánh Gai Phú Vân
    Bánh Gai Phú Vân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy