Top 9 Địa chỉ bán bánh chả ngon nhất tại Hà Nội

Hoài Anh 21417 0 Báo lỗi

Bánh chả là một loại bánh nướng đặc trưng của Hà Nội, những chiếc Bánh Chả giòn tan, ngậy bùi dậy mùi lá chanh thật đặc trưng. Nếu yêu thích ẩm thực bánh mứt ... xem thêm...

  1. Ô Mai Hồng Lam là một trong những thương hiệu làm bánh có thâm niên lâu đời tại Hà Nội nổ tiếng với nhiều món ăn khác nhau trong đó bánh chả là điểm nổi bật khá lớn của cửa hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi uy tín có chất lượng thì đây là một lựa chọn đáng suy nghĩ cho những người yêu món bánh chả này. Nhà máy chế biến công nghiệp của Ô Mai Hồng Lam áp dụng theo tiêu chuẩn ISO 22000 và ISO 14000 và các công cụ quản lý hiện đại. Các sản phẩm của Hồng Lam đều có chất lượng cao theo tiêu chí "Ngon – sạch – đẹp" nên các bạn có thể yên tâm khi đến đây mua những sản phẩm mình yêu thích.


    Những chiếc bánh chả của Ô Mai Hồng Lam nhỏ nhắn, vàng ươm như gợi lên hình ảnh viên chả thịt băm nướng trên lò than củi. Bánh chả hoàn toàn được chế biến từ những nguyên liệu truyền thống và không sử dụng chất bảo quản như: mỡ phần, lá chanh, đường kính, muối tinh, bột mì, bột nếp… Vào những dịp gặp gỡ đầu năm, cùng người thân, bạn bè nhâm nhi một miếng bánh chả, bên cạnh tách trà thơm để hàn huyên đôi ba câu chuyện. Miếng bánh ngon ấy có thể khiến bạn thấy ấm lòng hơn và lưu giữ hương vị tuổi thơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 11 Hàng Đường, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3928 1838
    • 127 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội - 024 6273 0923
    • ...
    • https://honglam.vn/he-thong-phan-phoi

    Điện thoại: 024 3205 6257 & 0988 616 086 & 0947 299 159

    Email: tmdt@honglam.vn

    Website: honglam.vn

    Fanpage: www.facebook.com/tinhhoaquaviet.vn

    Gọi điện
    Ô Mai Hồng Lam
    Ô Mai Hồng Lam
    Ô Mai Hồng Lam
    Ô Mai Hồng Lam

  2. Top 2

    Bánh chả Bảo Minh

    Gọi điện

    Hà Nội ngày nay vẫn còn nhiều cơ sở sản xuất bánh chả nổi tiếng, tuy nhiên luôn phải nhắc đến đó là Bánh chả Bảo Minh, loại bánh được nhiều người yêu thích không chỉ vì hương vị thơm ngon mà còn vô cùng đảm bảo chất lượng.


    Bánh chả Bảo Minh đẹp và đồng đều về mẫu mã cũng như chất lượng bởi được sản xuất dựa trên dây chuyền khép kín. Khác với những cơ sở truyền thống khác, Bảo Minh luôn có thể cung cấp số lượng lớn bánh chả trên thị trường với cam đoan chất lượng đảm bảo và đi đầu.


    Bánh chả Bảo Minh là sự kết hợp gia truyền độc đáo giữa bí quyết gia truyền và công nghệ sản xuất hiện đại. Chính vì vậy, bánh chả do Bảo Minh sản xuất luôn giữ được nguyên vẹn hương vị của bánh chả Hà Nội truyền thống khiến khách hàng ấn tượng khó quên. Từ những nguyên liệu tươi, hảo hạng với quy trình sản xuất nghiêm ngặt phù hợp với tiêu chuẩn vệ sinh ATTP, Bảo Minh đã cho ra những chiếc Bánh Chả giòn tan, ngậy bùi dậy mùi lá chanh.


    Những chiếc bánh chả vàng rộm thơm lừng vị lá chanh cùng cái béo ngậy của thịt mỡ lạp xưởng, ngọt của mứt bí, ăn một miếng giòn vỡ trong miệng rồi đến cái dai dai của mỡ đã trở thành một hương vị không chỉ thân thuộc mà còn là món quà ăn vặt thơm ngon đặc sắc của con người Hà Nội.


    Là món quà dân dã nhưng đi sâu vào lòng người, Bánh chả Bảo Minh vẫn cứ len lỏi trong tiềm thức, trong nhớ nhung của mỗi thực khách từng thưởng thức qua hương vị của nó... Ngồi nhâm nhi chén trà mạn bên cạnh là món bánh chả Bảo Minh, quả là một thú vui tao nhã. Chính vì thế, hãy đến với Bảo Minh để lựa chọn cho mình những chiếc bánh chả mang đậm hương vị truyền thống Hà Nội xưa bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Hàng Than, Nguyễn Trung Trực, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 445 616
    Email: banhkeobaominh@gmail.com
    Website: https://banhbaominh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/banhkeoBaoMinh/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 19:0

      Gọi điện
      Bánh chả Bảo Minh
      Bánh chả Bảo Minh
      Bánh chả Bảo Minh
      Bánh chả Bảo Minh
    • Bảo Phương vốn là một thương hiệu nổi tiếng về bánh trung thu gia truyền ở Hà Nội. Thương hiệu lâu đời này từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong mâm bánh truyền thống của mỗi gia đình trong các dịp lễ, tết quan trọng như tết trung thu, tết nguyên tiêu, tết nguyên đán,… Mỗi dịp, quán lại phục vụ một món bánh riêng. Và bánh chả là một trong số đó, bánh chả Bảo Phương nức tiếng Hà Nội đã trở thành một thức quá không thể thiếu của người Hà Nội cũng như du khách thập phương khi nhắc về bánh chả.


      Bánh chả Bảo Phương mang đậm hương vị truyền thống của nét ẩm thực cổ truyền Việt Nam ta. Miếng bánh chả không quá cầu kì về hình thức, cũng không quá chú trọng đến cách trình bày quá cao cấp thế nhưng hương vị đọng lại vô cùng tuyệt vời. Nhân bánh đủ mỡ đường, mứt bí, hạt điều, lạp xưởng,… trộn lại với nhau cho một lớp nhân bùi bùi đúng vị, vỏ bánh là bột nướng lên cứng giòn cắn một miếng làm nhân vỡ ra tan vào trong miệng nhai nhai cực thơm, ăn đến đâu ngọt đến đó.


      Mọi nguyên liệu làm bánh đều được chọn lựa và kiểm định nghiêm ngặt đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Giá thành lại rất phải chăng nên Bảo Phương cứ níu chân mọi khách hàng suốt thời gian qua. Thưởng thức miếng bánh chả kèm với ly trà xanh, trà nhài thì còn gì thư thái bằng đúng không nào? Bảo Phương đã và đang nỗ lực hết sức mình để nâng cao chất lượng phục vụ, trở thành người bạn đáng tin cậy của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 183 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3823 0797
      Email: pbv0402@gmail.com
      Website: http://baophuong.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/baophuong183TK/
      Giờ mở cửa: 7:00 - 20:00

        Gọi điện
        Bánh chả Bảo Phương
        Bánh chả Bảo Phương
        Bánh chả Bảo Phương
        Bánh chả Bảo Phương
      • Bánh chả Ninh Hương là thương hiệu lâu đời ở Hà Nội, Trải qua nhiều thế hệ, số nhà 22 Hàng Điếu – quận Hoàn Kiếm đã trở thành một địa chỉ rất quen thuộc mỗi khi ai muốn mua các sản phẩm truyền thống “home-made” chính hiệu, do chính tay người Hà Nội làm ra. Sản phẩm nổi bật của Ninh Hương bao gồm các loại Trà ướp Hoa Sen; Mứt Sen Trần; Bánh Trung Thu; Bánh Cốm Xào; Bột sắn dây ướp hoa bưởi; Ô Mai và các loại bánh mứt truyền thống cao cấp khác. Với phương châm “Ninh Hương – đượm vị Hà Nội xưa” đã giúp cửa hàng đứng vững trên thị trường.


        Qua bao năm tháng, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu mới. Thị hiếu cũng như thói quen tiêu dùng của khách hàng cũng có nhiều thay đổi. Tuy vậy các sản phẩm của Ninh Hương vẫn giữ được đúng hương vị truyền thống của người Hà Nội Xưa: Trà ướp Hoa Sen, Hoa Nhài vẫn lưu giữ được hương hoa tự nhiên tinh khiết nhất; Mứt Sen Trần bở tơi, thơm mát mùi nước hoa bưởi; Bánh Cốm Xào dẻo thơm mùi cốm non làng Vòng; Bánh Chả giòn mềm vị đặc trưng; Bánh Chè lam ngọt thanh vị mạch nha xen lẫn hương gừng ta nồng nàn; Bánh chả thơm bùi vị lạp xưởng lạc vừng,..cứ cuốn hút thực khách gần xa.


        Tuy hầu hết các sản phẩm của Ninh Hương đều được làm từ phương pháp thủ công truyền thống nhưng luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm do tất cả nguyên liệu đầu vào đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, quy trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt, phương pháp bảo quản được áp dụng chuẩn mực…


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 22 Hàng Điếu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 0936 373 422 & 0397 629 422 & 024 3825 1148
        Email: ninhhuonghanoi@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/ninhhuongHN/
        Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

          Gọi điện
          Bánh chả Ninh Hương
          Bánh chả Ninh Hương
          Một số loại bánh khác tại Ninh Hương
          Một số loại bánh khác tại Ninh Hương
        • Bánh mứt gia truyền của Đỗ Gia không thể bỏ qua món bánh chả đặc trưng đất Kinh Kỳ tại đây được rồi. Nguồn gốc thương hiệu Gia tộc họ Đỗ đến nay có nghề làm bánh mứt trải qua 4 thế hệ. Năm 1902, thương hiệu Đỗ Thế Gia có tên hiệu Xuân Lan, qua nhiều thăng trầm, năm 1982 đổi tên thành Hoàng Long. Năm 2009 Hoàng Long một lần nữa được đổi thành Đỗ Thế Gia. Thương hiệu đã được đăng ký tại Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam. Thương hiệu Hoàng Long đặc biệt có tiếng tăm trong giới sản xuất bánh mứt kẹo cổ truyền, được khách hàng gần xa tìm đến.


          Còn nhớ những ngày rằm Trung Thu, ngày Tết cổ truyền, khách hàng xếp hàng mua buôn, mua lẻ đông như mắc cửu, chật cả một con đường. Hàng sản xuất ra không đủ bán, cho nên có khách mua buôn ở lại nơi sản xuất suốt đêm để chờ cho được mẻ bánh mới ra lò kẻo người khác mua mất. Có khách mua lẻ chấp nhận mang về cái bánh nướng nóng hổi chưa kịp gói, cái bánh dẻo chưa kịp đứng bánh.


          100% nguyên liệu làm nên chiếc bánh cổ truyền Đỗ Thế Gia do các nghệ nhân họ Đỗ tự sản xuất, có thể chắc chắn được về nguồn gốc nguyên liệu, chất lượng, vệ sinh, hương vị của mỗi thành phần làm nên chiếc bánh. Vậy chiếc bánh giữ được hương vị đặc trưng lâu hơn các sản phẩm cùng loại khác. 100% sử dụng nguyên liệu và hương vị tự nhiên.


          Đã có thời kỳ, nghề sản xuất bánh Trung Thu vô cùng phát triển, nhiều đơn vị sản xuất kinh doanh bung ra sản xuất hàng loạt, chạy theo lợi nhuận, không để tâm đến vấn đền an toàn vệ sinh thực phẩm. Bánh Trung Thu Đỗ Thế Gia vẫn cứ thế trung thành bảo vệ lợi ích khách hàng với nguồn nguyên liệu sạch, thơm và tươi ngon giữ vững niềm tin với khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 220 Đ. Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
          Điện thoại: 0972 716 868
          Email: Banhgiatruyen1902@gmail.com

            Gọi điện
            Bánh chả Đỗ Thế Gia
            Bánh chả Đỗ Thế Gia
            Nhân bánh chả tại Đỗ Thế Gia
            Nhân bánh chả tại Đỗ Thế Gia
          • Có thể nói những món bánh ở Bảo Phương là đặc sản Hà Nội được lòng rất nhiều người bởi hương vị truyền thống khó có thể tìm thấy ở những hộp bánh được sản xuất công nghiệp. Chính vì thế mà mỗi khi đến dịp trung thu hay cúng lễ, người ta lại chẳng hề thấy lạ lùng cảnh mọi người xếp hàng thật dài trước cửa hàng Bảo Phương để cố gắng mua cho mình một vài hộp bánh mang về.


            Mang hương vị cổ truyền, thế nên những chiếc bánh ở cửa hàng Bảo Phương vẫn giữ nguyên những loại nhân truyền thống như thập cẩm, đậu xanh, sen… thay vì những loại nhân lạ lẫm socola, trà xanh hay bào ngư… của những loại bánh hiện đại. Bánh ở đây không sử dụng chất bảo quản nên có thời hạn sử dụng khá ngắn, 7 ngày đối với bánh dẻo và 15 ngày với bánh nướng. Giá mỗi chiếc bánh trung thu Bảo Phương không qua mắc so với những cửa hàng khác từ 40.000đ – 65.000đ tùy từng loại.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 201A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

            ĐIện thoại: 0931 336 996 & 0931 999 982 & 024 3847 0899

            Fanpage: www.facebook.com/baophuong201Athuykhue/

            Website: http://banhtrungthubaophuong.com/

            Email: vuthuthuy9982@gmail.com

            Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

            Gọi điện
            Bánh Bảo Phương
            Bánh Bảo Phương
            Bánh Bảo Phương
            Bánh Bảo Phương
          • Bánh Chả Nếp Hương một cửa hàng bánh nổi tiếng khi tất cả những người đến du lịch tại Hà Nội đều phải đến đây một lần vì đồ đa dạng về mặt sản phẩm của cửa hàng. Hầu như rất nhiều đặc sản của các vùng miền khác đều có tại cửa hàng với một chất lượng không khác gì những món ăn tại vùng miền đó. Cửa hàng vẫn giữ được cho mình một nét đẹp truyền thống bởi định hướng rõ ràng là giữ gìn, phát triển và đưa ra các mặt hàng đặc sản dân tộc.


            Sau nhiều năm hoạt động, Bánh Chả Nếp Hương đã đạt được thành tựu to lớn là sự tin tưởng, yêu thích của khách hàng đối với những sản phẩm của Nếp Hương. Bên cạnh đó còn là niềm tự hào của cửa hàng khi là nơi hội tụ nhiều sản phẩm chất lượng tốt đến từ khắp mọi miền Tổ quốc. Giá của những chiếc bánh ở Bánh Chả Nếp Hương hơi cao so với những cửa hàng khác nhưng tiền nào của nấy Toplist nghĩ cũng là một cái giá xứng đáng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 42 Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

            Điện thoại: 024 6328 2720

            Fanpage: www.facebook.com/dacsandantoc3mien
            Website: https://nephuong.com.vn/

            E-mail: contact@nephuong.com.vn

            Gọi điện
            Bánh Chả Nếp Hương
            Bánh Chả Nếp Hương
            Bánh Chả Nếp Hương
            Bánh Chả Nếp Hương
          • Tuấn Anh là thương hiệu bánh trung thu gia truyền có kinh nghiệm trên 20 năm sản xuất các loại bánh trung thu, bánh cổ truyền dân tộc. Bánh tại cửa hàng luôn được làm thủ công theo công thức gia truyền đem đến cho bánh hương vị đặc trưng, thơm ngon. Nguyên liệu được chúng tôi lựa chọn đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm thưởng thức cùng người thân bạn bè của mình.


            Bánh chả Tuấn Anh nổi tiếng là thức quà vặt của bao thế hệ người con Hà Nội từ già đến trẻ, đậm nét truyền thống đặc trưng trong từng miếng bánh. Bánh chả nhân thơm mềm, vừa dẻo lại dai thơm bùi ngọt ngọt ăn vào là nhớ mãi không quên. Vỏ bánh mềm vàng ươm, cắn giòn tan trong miệng quả đúng là thức quà mà người ta đi xa thường nhớ mãi. Mỗi năm, Tuấn Anh phân phối ra thị trường hàng nghìn gói bánh chả phục vụ khách hàng đặc biệt là các dịp lễ tết, giá chỉ 40.000 đồng/gói nên ai cũng lựa chọn thức quà đúng tiêu chuẩn “ngon, bổ, rẻ” này.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 199A Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội

            Điện thoại: 0916 055 191

            Website: http://www.banhtrungthuthuykhue.com/

            Email: vietchien1401@gmail.com

            Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

              Gọi điện
              Bánh chả Tuấn Anh
              Bánh chả Tuấn Anh
              Bánh chả Tuấn Anh
              Bánh chả Tuấn Anh
            • “Ai ơi mua bánh Trăng rằm
              Đừng quên ghé đến ĐỨC HIỀN - THUỴ KHUÊ!
              Ai đi mua bánh mang về
              Đừng quên ghé đến THUỴ KHUÊ - TÂY HỒ!”


              Dăm ba câu thơ truyền miệng như thế cứ ăn sâu vào trí nhớ người dân Hà thành suốt bao đời nay, chẳng có thứ bánh mứt truyền thống nào bằng được Đức Hiền. Chẳng vậy mà người ta cứ mê mẩn mãi thứ hương vị thơm ngon, tròn vị của bánh Đức Hiền. Và bánh chả cũng không phải là ngoại lệ. Nếu ai đã từng ăn bánh chả Đức Hiền hẳn không thể nào quên được hương vị thấm đậm trong từng miếng bánh.


              Thương hiệu bánh cổ truyền nổi tiếng này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực thú vị nhất về những chiếc bánh của quá khứ nhưng mang tinh thần hiện đại, tương lai. Bánh Đức Hiền tồn tại bao đời nay với tiếng thơm về nguyên liệu tươi ngon và công thức chế biến gia truyền mang hương vị độc nhất không thể thay thế được. Không bị ảnh hưởng bởi nền kinh tế thị trường Đức Hiền luôn làm tốt nhiệm vụ bảo vệ những giá trị bánh mứt thủ công nhất là với chiếc bánh chả. Hãy một lần thử nhân bánh chả đầy lạp xưởng, béo ngậy mùi lạc vừng ở đây nhé!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 199 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
              Điện thoại: 0369 644 823
              Fanpage: www.facebook.com/banhtrungthucotruyenduchien/

                Bánh trung thu cổ truyền Đức Hiền
                Bánh trung thu cổ truyền Đức Hiền
                Bánh trung thu cổ truyền tại Đức Hiền
                Bánh trung thu cổ truyền tại Đức Hiền



              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy