Top 4 Địa chỉ bán Sứa đỏ ngon nhất tại Hà Nội

Hồng Ngọc 30766 0 Báo lỗi

Sứa đỏ là món ăn không chỉ hấp dẫn về hương vị mà còn gây ấn tượng bởi cách thưởng thức. Món ăn này có nguồn gốc Hải Phòng nhưng lại "làm mưa làm gió" ở Hà Nội ... xem thêm...

  1. Giữa lòng phố cổ có một địa chỉ sứa đỏ nổi tiếng lâu đời, được lòng thực khách vì chất lượng thơm ngon sau bao năm không đổi, đó chính là quán sứa đỏ mắm tôm Hải Phòng số 70 Hàng Chiếu. Sứa đỏ là một món ăn quen thuộc của người dân Hà Nội, một món hải sản khá lạ miệng ăn với đậu nướng và dừa bùi bùi, thêm mùi thơm của rau tía tô, kinh giới, lại chấm với mắm tôm rất hấp dẫn. Đặc biệt đối với những người lần đầu thưởng thức khi dùng thử món sứa đỏ tại 70 Hàng Chiếu, họ đã chọn đồng hành cùng món ăn này lâu dài.


    Mỗi suất ăn của quán đều rất được chăm chút, là những con sứa tươi ngon đã được chọn kĩ, khi đã chế biến thành công sẽ được phục vụ khách hàng. Sứa dai giòn được dùng với mắm tôm. Mắm tôm kết hợp cùng món ăn này rất phù hợp, sự hòa quyện của phần chấm và sứa tạo nên một hương vị khó quên. Hương vị món sứa đỏ của địa chỉ 70 Hàng Chiếu rất hợp khẩu vị người dân Hà Nội, nhiều du khách cũng rất yêu thích món ăn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Vỉa Hè 70 Hàng Chiếu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 09:30 - 18:00

    Sứa dai giòn, ở quán này, sứa đỏ sẽ được chấm cùng mắm tôm
    Sứa dai giòn, ở quán này, sứa đỏ sẽ được chấm cùng mắm tôm
    Sứa đỏ 70 Hàng Chiếu
    Sứa đỏ 70 Hàng Chiếu

  2. Những ai đã dành tình cảm khá nhiều cho món ngon Hải Phòng này, nếu sinh sống tại Hà Thành thì có lẽ đã từng nghe đến sức hấp dẫn của món ngon sứa đỏ tại số 16B Trường Thành đúng không nào? Nghe danh đã lâu, bạn có muốn đặt ngay một cuộc hẹn đến nơi này thưởng thức món ngon từ loại sứa đặc biệt không.


    Ấn tượng đầu tiên khi mỗi phần sứa đỏ của quán mang ra chắc hẳn là màu đỏ bắt mắt hấp dẫn của sứa. Thật tài tình khi màu đỏ của sứa ngay phút đầu đã khiến nhiều thực khách chẳng thể kiềm lòng mà muốn thưởng thức ngay. Không ngoài sự mong đợi, sứa đỏ được ngâm và trộn nước dùng rất đậm đà và hòa quyện.


    Sứa thấm rõ vị và được chú trọng vệ sinh nên thực khách ghé quán có nhiều lời khen và hài lòng. Địa chỉ ăn ngon tại Hà Nội không thiếu, nếu chưa biết đi đâu hôm nay, sao không thử ghé đến quán sứa đỏ tại 16B Trường Thành


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16B Đường Thành, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 14:00 - 17:00

    Ấn tượng đầu tiên khi mỗi phần sứa đỏ của quán mang ra chắc hẳn là màu đỏ bắt mắt hấp dãn của sứa
    Ấn tượng đầu tiên khi mỗi phần sứa đỏ của quán mang ra chắc hẳn là màu đỏ bắt mắt hấp dãn của sứa
    Sứa đỏ 16B Đường Thành
    Sứa đỏ 16B Đường Thành
  3. Chợ Đồng Xuân cũng là một trong những địa điểm có nhiều quán bán sứa đỏ, khu chợ tấp nập này hằng ngày đón tiếp rất nhiều khách đến, trong và ngoài nước. Nhiều người chọn đến khu chợ lâu đời này là vì món sứa đỏ chuẩn vị thơm ngon khó cưỡng. Ở đây có rất nhiều quán phục vụ món ăn này, nhìn chung mức giá cũng vào khoảng tầm trung. Không gian ẩm thực thoải mái và sự thật thà nhiệt tình của chủ quán đã trở thành lợi thế rất lớn để níu giữ lòng người.


    Sứa đỏ ở đây cũng được dùng với nước trộn đậm đà thấm vị, phần sứa đỏ giòn dai sần sật. Ăn vừa ngon vừa rất thú vị. Món ăn độc đáo này cũng có nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Địa điểm ăn sứa đỏ ngon và chất lượng đã có, bạn hãy chuẩn bị cho một cuộc khám phá chợ Đồng Xuân thôi, đây cũng là một trải nghiệm thú vị cho chuyến du lịch lần này đấy. Vừa được tham quan một địa điểm nổi tiếng của thủ đô vừa được ăn sứa đỏ hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thanh Hà, Phường Đồng Xuân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 12:00 - 18:00

    Nhiều người chọn đến khu chợ lâu đời này là vì món sứa đỏ chuẩn vị thơm ngon khó cưỡng.
    Nhiều người chọn đến khu chợ lâu đời này là vì món sứa đỏ chuẩn vị thơm ngon khó cưỡng.
    Sứa đỏ Chợ Đồng Xuân
    Sứa đỏ Chợ Đồng Xuân
  4. Ở Hà Nội món sứa đỏ được rất nhiều người yêu thích, để được ăn món sứa đỏ thì cần phải ăn đúng mùa, bạn có thể tìm đến Sứa đỏ Huyền để được phục cụ những đĩa nộm sứa đỏ thật ngon và bổ dưỡng. Đây là một món ăn khá nổi tiếng ở thủ đô, từ trẻ đến trung niên, đều có nhiều khách hàng ủng hộ. Bản thân loài sứa này không có vị nên điều làm nên hương vị ngon miệng của quán Huyền chính là ở những nguyên liệu trộn cùng, có thể nói nếu sứa đỏ thiếu đi những thứ này sẽ không thể làm nên một món ăn chất lượng.


    Ăn sứa đỏ không thể thiếu mắm tôm nguyên chất, vắt chanh đánh sủi bọt, thả vào vài miếng ớt đỏ; đậu phụ nghệ (có màu vàng) nướng; cùi dừa và rau thơm như tía tô, kinh giới. Cắn một miếng sứa đỏ giòn, cảm nhận rõ phần thân mềm và mọng nước thực khách chắc chắn sẽ phải xuýt xoa vì hương vị cuốn hút của món ăn. Quán phục vụ cũng rất nhanh nhẹn và thân thiện với khách hàng, vì thế nơi đây khá đông đúc nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Hòe Nhai, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 11:00 - 18:00

    Sứa đỏ Huyền
    Sứa đỏ Huyền
    Sứa đỏ Huyền
    Sứa đỏ Huyền



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy