Top 9 Địa chỉ bán sinh tố ngon nhất tại Hà Nội

Quỳnh Trâm 7417 0 Báo lỗi

Những ly sinh tố thơm ngon mát lạnh vừa tốt cho sức khỏe lại vừa có khả năng giải nhiệt hiệu quả. Ở Hà Nội có vô số những quán nước mọc lên nhưng để tìm được ... xem thêm...

  1. Fresh Juice là một địa chỉ nổi tiếng về các loại thức uống trái cây. Nguyên liệu tươi mới hàng ngày, tất cả đều được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo ngon, sạch, tuyệt đối không sử dụng các loại trái cây có dấu hiệu hư hỏng. Với một không gian hiện đại, thân thiện để mọi người thưởng thức hương vị của cuộc sống qua các loại thức uống đồ ăn kết hợp âm nhạc, quán mong muốn trao những gì thơm ngon và tự nhiên nhất sẽ được đến khách hàng.


    Sự trăn trở của Fresh Juice là đem đến sự hài lòng cho khách hàng mỗi khi bước chân vào quán. Vì vậy, Fresh Juice không ngừng nỗ lực để hoàn thiện hơn. Nhiều loại nước ép, sinh tố được làm sẵn vào chai và đặt trong tủ lạnh cực mát, rất tiện cho học sinh sinh viên mang đến trường hay nhân viên văn phòng đem đi làm. Thực khách đến đây sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều loại thức uống, đặc biệt là các loại sinh tố thơm ngon, đúng vị, mà giá cả thì không quá đắt so với mức giá chung của các món đồ giải khát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 12 Quán Sứ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 72 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 42C Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0935 371 166
    Fanpage: https://www.facebook.com/nuocephuongvu
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:59

    Gọi điện
    Fresh Juice
    Fresh Juice
    Fresh Juice
    Fresh Juice

  2. Ăn nhiều trái cây sẽ gây cảm giác nhàm chán, vậy tại sao bạn không thử thay đổi một chút? Hãy tìm đến một quán nước ép trái cây để thư giãn và tận hưởng cảm giác mới lạ. Fruits Mart - Trái Cây, Nước Ép, Sinh Tố sẽ là điểm đến lí tưởng cho bạn. Fruits Mart có nhiều cơ sở nằm tại các tuyến phố trung tâm sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong việc di chuyển, tìm kiếm quán.

    Quán có khá nhiều loại nước ép, sinh tố, đồ uống mix theo menu. Các thức uống ở đây được đánh giá là chất lượng đồng đều nên có lượng khách quen đông. Ly đồ uống màu sắc đẹp mắt, vị ngọt dịu dàng, lại có nhiều công dụng cho sức khỏe vậy còn chần chừ gì mà bạn không ghé qua quán để thưởng thức.

    Hà Nội giao mùa nên rất dễ bị ốm, đặt ngay một ly nước trái cây không đá để bổ sung vitamin tăng cường hệ miễn dịch nhé. Nếu quá ngại với việc vượt nắng nóng để đến với quán, các bạn hãy nhấc điện thoại liên hệ với Fruits Mart - Trái Cây, Nước Ép, Sinh Tố để đặt hàng và được giao hàng tận nơi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 4 Ngõ 36 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 70 Ngõ 68 Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • 25 Hương Viên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0976 465 628
    Email: info@fruitsmart.vn
    Website: fruitsmart.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/fruitsmart.fm
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Fruits Mart - Trái Cây, Nước Ép, Sinh Tố
    Fruits Mart - Trái Cây, Nước Ép, Sinh Tố
    Fruits Mart - Trái Cây, Nước Ép, Sinh Tố
    Fruits Mart - Trái Cây, Nước Ép, Sinh Tố
  3. Sky Juice_ Sinh Tố - Nước Ép 25 có không gian khá nhỏ nhưng vô cùng thoáng mát, gọn gàng. Thực đơn của Sky Juice_ Sinh Tố - Nước Ép 25 vô cùng phong phú với những món nước ép, sinh tố các loại vô cùng hấp dẫn đặc biệt là món hoa quả dầm nổi tiếng. Ly sinh tố tại đây khá hấp dẫn nhờ màu sắc sặc sỡ từ những loại trái cây tươi ngon, chín mọng được đựng trong chiếc ly xinh xắn đúng kiểu mùa hè rực rỡ mang đến cho thực khách những trải nghiệm thật khó quên.


    Đến Sky Juice_ Sinh Tố - Nước Ép 25, bạn sẽ có ngay cho mình một ly sinh tố sặc sỡ màu sắc, hương vị đa dạng cùng với sự phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện của quán. Buổi tối đi làm về xách xe chạy một vòng đến quán Sky Juice_ Sinh Tố - Nước Ép 25 chọn góc bàn vỉa hè mát mẻ để ngắm đường phố qua lại và giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc dài, ăn một ly hoa quả rồi về ngủ sáng mai lại bắt đầu ngày mới tràn năng lượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 25 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 182 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0975 535 266

    Email: taduchien16111992@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087577421453

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Sky Juice_ Sinh Tố - Nước Ép 25
    Sky Juice_ Sinh Tố - Nước Ép 25
    Sky Juice_ Sinh Tố - Nước Ép 25
    Sky Juice_ Sinh Tố - Nước Ép 25
  4. Bạn đang thèm một ly sinh tố tươi ngon mát lạnh, nhưng lại lười ra ngoài vào trời hè nóng bức, đừng lo hãy nhấc máy ngay gọi cho Xanh Lá - Sữa Hạt, Nước Ép & Sinh Tố Tươi nhé, đây là một địa chỉ cung cấp những ly sinh tố tuyệt vời cho khách hàng, bạn cũng có thể chọn mix nhiều loại trái cây với nhau, menu thức uống quá cũng rất đa dạng và đầy đủ những loại trái cây với mức giá cả hợp lý nhất. Cửa hàng mang đến cho khách hàng những sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao với giá cả hợp lý, phục vụ tận tình nhanh chóng, không gian thoáng đãng dễ chịu. Xanh Lá - Sữa Hạt, Nước Ép & Sinh Tố Tươi có không gian tuyệt vời để các bạn trẻ hẹn hò và giao lưu vào những lúc rảnh rỗi. Tại đây mọi thức uống và bánh trái đều đậm đà hương vị. Nếu bạn đã từng thưởng thức chắc hẳn sẽ không quên. Nhất là những cốc sinh tố mát lạnh mang hương vị thơm ngát của trái cây tươi rói được chế biến nguyên chất, sạch sẽ và thơm ngon.


    Xanh Lá - Sữa Hạt, Nước Ép & Sinh Tố Tươi luôn quan tâm đến cảm giác và sự hài lòng của quý khách. Tại đây mọi nhân viên đều thân thiện, nhiệt tình và luôn cố gắng xây dựng không gian tuyệt vờ nhất cho bạn. Bởi vậy, bạn hãy cứ đến Xanh Lá - Sữa Hạt, Nước Ép & Sinh Tố Tươi nhé, mọi yêu cầu của bạn sẽ được thỏa mãn một cách tuyệt vời nhất. Nhân viên tại đây cũng vô cùng thân thiện và có thái độ niềm nở với khách hàng, nên hãy ghé Xanh Lá thưởng thức sinh tố thôi các bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Nguyễn Văn Tuyết, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 080 550 & 0968 301 505
    Email: sale.xanhla@gmail.com
    Website: http://xanhla.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/xanhlavietnam
    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

    Gọi điện
    Xanh Lá - Sữa Hạt, Nước Ép & Sinh Tố Tươi
    Xanh Lá - Sữa Hạt, Nước Ép & Sinh Tố Tươi
    Xanh Lá - Sữa Hạt, Nước Ép & Sinh Tố Tươi
    Xanh Lá - Sữa Hạt, Nước Ép & Sinh Tố Tươi
  5. Top 5

    Four Season Juice

    Gọi điện

    Four Season Juice là cái tên đã quá quen thuộc được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Cửa hàng mang đến cho khách hàng những sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao với giá cả hợp lý, phục vụ tận tình nhanh chóng, không gian thoáng đãng dễ chịu. Four Season Juice có không gian tuyệt vời để các bạn trẻ hẹn hò và giao lưu vào những lúc rảnh rỗi.


    Tại đây mọi thức uống đều đậm đà hương vị của tự nhiên. Nếu bạn đã từng thưởng thức chắc hẳn sẽ không quên. Nhất là những cốc sinh tố mát lạnh mang hương vị thơm ngát của trái cây tươi rói được chế biến nguyên chất, sạch sẽ và thơm ngon.

    Four Season Juice
    luôn quan tâm đến cảm giác và sự hài lòng của quý khách. Nhân viên đều thân thiện, nhiệt tình và luôn cố gắng xây dựng không gian tuyệt vờ nhất cho bạn. Bởi vậy, bạn hãy cứ đến Four Season Juice nhé, mọi yêu cầu của bạn sẽ được thỏa mãn một cách tuyệt vời nhất. Để làm nên chất lượng của sinh tố, quán luôn chú trọng nguyên liệu ngay từ khâu đầu vào. Ngoài đến cửa hàng thưởng thức trực tiếp, khách hàng còn có thể mua online chỉ cần liên hệ qua fanpage hoặc website để đặt hàng cực kỳ đơn giản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29G Nguyễn Thái Học, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: ‭‭0917 158 483 & 0933 036 664
    Email: nuoceptraicaytheomua@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/fourseasonjuice.nuoceptraicaytheomua/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:45

    Gọi điện
    Four Season Juice
    Four Season Juice
    Four Season Juice
    Four Season Juice
  6. Coconut Juice/Larva Gelato - 31 Bà Triệu là cửa hàng nước ép hoa quả, sinh tố hoa quả, và các loại nước ép từ thiên nhiên, tại đây có không gian tuyệt vời để thư giãn cùng bạn bè và người thân. Coconut Juice 31 Bà Triệu tự hào mang đến những sản phẩm đồ uống đến từ thiên nhiên tốt cho sức khoẻ. Không gian thoáng đãn, thân thiện, là nơi rất tốt để tụ họp bạn bè sau một ngày căng thẳng.


    Menu tại Coconut Juice/Larva Gelato - 31 Bà Triệu rất đa dạng sinh tố 4 mùa: bơ, sầu riêng, xoài,... những món đặc biệt tại quán như: kem bơ, bơ thơm ngon, kem mát lạnh, dâu tây táo dứa mật ong,... phục vụ cũng rất nhiệt tình, mang đến sự thoải mái và hài lòng cho các bạn. Coconut Juice/Larva Gelato phục vụ nước ép và sinh tố trái cây với công thức riêng, bổ sung dưỡng chất. Thêm vào đó, Coconut Juice/Larva Gelato còn nhận được tình cảm của khách hàng nhờ có phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp. Ngoài ra, tùy theo sở thích, khẩu vị, bạn có thể yêu cầu người bán phối các loại trái cây theo ý thích và nhu cầu dinh dưỡng của riêng mỗi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0919 263 088
    Fanpage: https://www.facebook.com/coconutjuice31batrieu

    Gọi điện
    Coconut Juice - 31 Bà Triệu
    Coconut Juice - 31 Bà Triệu
    Coconut Juice - 31 Bà Triệu
    Coconut Juice - 31 Bà Triệu
  7. Top 7

    Miu's Fruit

    Gọi điện

    Ngày hè nóng nực đến với Miu's Fruit và gọi món tủ của quán là sinh tố để thư giãn và thưởng thức thì còn gì tuyệt vời hơn. Mặc dù Miu's Fruit chỉ là một quán nhỏ ven đường nhưng chính chất lượng của đồ ăn, thức uống tại đây là níu chân biết bao thực khách. Quán luôn đông đúc vào mỗi tối, có hôm mọi người phải xếp hàng để chờ đến lượt mình mà chọn những loại hoa quả tươi ngon, yêu thích của mình.


    Cốc sinh tố tại Miu's Fruit tươi ngon 100%, không có chất bảo quản, hợp vệ sinh, nhiều màu sắc từ các loại quả như nhãn, cam, thanh long, xoài trộn với sữa đặc thơm nức, béo ngậy, đá được xay nhuyễn mát lạnh khiến bạn bị nghiện ngay từ miếng thử đầu tiên. Nguyên liệu là những loại trái cây có nguồn gốc rõ ràng, tươi ngon, được lựa chọn kỹ lưỡng. Đảm bảo yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt, Miu's Fruit thường xuyên thay đổi các loại hoa quả theo ngày khiến bạn ăn hoài mà không bị ngán vì ngày nào cũng có vị mới lạ để thử. Ngoài ra, nước ép hay hoa quả dầm cũng là lựa chọn hợp lý cho các bạn giữa những ngày oi bức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 364 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 871 583

    Email: nguyentrongnghia061079@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/miusfruit.hanoi/

    Gọi điện
    Miu's Fruit
    Miu's Fruit
    Miu's Fruit
    Miu's Fruit
  8. Từng miếng trái cây được cắt miếng nhỏ cẩn thận trộn với nguyên hộp sữa chua và đá bào nhỏ thực sự là món ăn giải nhiệt hiệu quả. Smoothies & Juices Hanoi được thiết kế đơn giản không quá cầu kỳ nhưng đầy nét cổ điển, tinh tế, bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, thoải mái, không gian thoáng mát. Hoa quả của quán luôn tươi, nhập hàng ngày và bảo quản cẩn thận. Quán có cả list menu dài những loại sinh tố hoa quả để bạn lựa chọn.

    Ngày hè nóng nực đến với Smoothies & Juices Hanoi và gọi món tủ của quán là hoa quả dầm để thư giãn và thưởng thức thì còn gì tuyệt vời hơn. Hoa quả dầm tại Smoothies & Juices Hanoi tươi ngon 100%, không có chất bảo quản, hợp vệ sinh, nhiều màu sắc từ các loại trái cây, ngoài ra quán còn có những hình thức trang trí vô cùng đẹp mắc, độc đáo. Với nguyên liệu là những loại trái cây nhập khẩu cao cấp nhất, với sự tiếp thu, học hỏi cách chế biến chuyên nghiệp. Đảm bảo mang đến những trải nghiệm ẩm thực tốt nhất đến cho bạn. Đến ngay Smoothies & Juices Hanoi để thưởng thức món hoa quả dầm ngon và chất lượng nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2B Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0916 452 468

    Email: Tranlinhchi280386@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/smoothiesjuiceshanoi/

    Gọi điện
    Smoothies & Juices Hanoi
    Smoothies & Juices Hanoi
    Smoothies & Juices Hanoi
    Smoothies & Juices Hanoi
  9. Nếu bạn có nhu cầu tìm quán sinh tố ngon, ưu tiên chất lượng tại Hà Nôị thì có thể cân nhắc đến quán Hà - Mía Nước Ép Trái Cây Hoa Quả Tươi. Món sinh tố bơ được bán chạy nhất tại hệ thống ngày, bên cạnh đó menu vẫn còn vô vàn sự kết hợp tuyệt vời của trái cây. Từ lâu, quán Hà đã là một thương hiệu quen thuộc đối với khách hàng Hà Nội, giá thành phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Các loại thức uống, sinh tố của thương hiệu này đều kết tinh hương vị và dưỡng chất từ các dược liệu quý hiếm với sứ mệnh kiến tạo một cộng đồng có lối sống lành mạnh toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần.

    Hà - Mía Nước Ép Trái Cây Hoa Quả Tươi
    mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người uống. Vì có nguyên liệu chính là trái cây tươi, công thức được nghiên cứu kỹ, bổ dưỡng không gây béo nên sinh tố ở quán Hà chinh phục được mọi đối tượng dù ở độ tuổi nào. Hơn nữa phần trang trí cũng được chăm chút nên ly sinh tố không những ngon mà còn đẹp mắt. Để tri ân khách hàng, quán Hà cũng không ngại tạo những chương trình khuyến mãi giá siêu hời và thường xuyên ra mắt thực đơn theo mùa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0974 260 207 & 0902 051 786
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076277223168
    Giờ mở cửa: 08:00 - 00:00

    Gọi điện
    Hà Mía Nước Ép Trái Cây Hoa Quả Tươi
    Hà Mía Nước Ép Trái Cây Hoa Quả Tươi
    Hà Mía Nước Ép Trái Cây Hoa Quả Tươi
    Hà Mía Nước Ép Trái Cây Hoa Quả Tươi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy