Top 6 Địa chỉ bán kem trứng ngon nhất tại Hà Nội

Hồng Ngọc 19298 0 Báo lỗi

Trứng đánh kem không chỉ là thức đồ uống ngon mà nó còn là kí ức tuổi thơ của biết bao người con Hà Thành. Trứng đánh kem có vị ngậy béo được làm từ nguyên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kem Trứng Đánh Bà Khanh

    Quán trứng đánh kem của bà Khanh khá nổi tiếng nằm trên phố Hai Bà Trưng, xuất hiện khoảng chừng 30 năm rồi. Bà Khanh lựa chọn trứng có nguồn gốc đảm bảo. Mỗi cốc trứng đánh kem được làm từ hai lòng đỏ trứng đánh cho bông mịn lên. Múc từng thìa sẽ thấy kem trứng sánh mịn, mùi thơm dịu dàng. Vị trứng đánh kem của bà Khanh ngọt thanh, cảm nhận được vị ngậy ngậy, béo béo và không hề tanh.


    Ngoài trứng đánh kem truyền thống quán còn có trứng đánh kem vani, trứng đánh kem đậu xanh. Cốc trứng kem vani đặc sệt, mịn mịn, bông bông, thơm mùi vani. Cốc trứng đánh kem đậu xanh thì khác hơn bởi phần đậu xanh bên dưới, phần kem trứng ở phía trên cũng được đánh bông hơn và ít mịn đi đôi chút. Các hạt đậu xanh đã được ninh nhừ, ăn kèm với chút kem trứng tạo nên một cảm giác khác biệt vô cùng. Gọi trứng đánh kem kèm thêm một phần bánh mì bạn sẽ có một bữa ăn sáng tuyệt vời. Quán của bà Khanh thường đông khách, đôi khi vào quán sẽ thấy hơi chật chội, nhưng bà chủ lúc nào cũng nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 55B Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Email: Haviet.ha.hdm@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057555004810
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30
    Trứng đánh kem Bà Khanh
    Trứng đánh kem Bà Khanh
    Video giới thiệu về quán

  2. Top 2

    Cafe Giảng

    Gọi điện
    Cafe Giảng là một trong những quán cafe trứng huyền thoại của Hà Nội và được mở bán bắt đầu từ năm 1946. Với hơn 70 năm tồn tại, Giảng Cafe đã được công nhận bởi bạn bè quốc tế và trở thành một điểm đến không thể bỏ qua đối với du khách đến Hà Nội. Nằm trong một ngách nhỏ của đường Nguyễn Hữu Huân, quán khá khó tìm nhưng không khí ấm cúng và không gian trang trí độc đáo đã khiến khách hàng quay lại lần thứ hai, thứ ba.

    Khi bước vào quán, bạn sẽ được thưởng thức đồ uống trên không gian tầng 2 của quán. Cafe Giảng lựa chọn phong cách cổ điển với bàn ghế và tường dán gỗ, giúp tạo nên một không gian ấm áp và gần gũi. Tuy nhiên, quán không có điều hòa nên vào mùa hè thì khá nóng. Menu của quán rất đa dạng với nhiều loại đồ uống kết hợp với kem trứng, nhưng nổi bật nhất phải kể đến là cafe trứng. Bạn có thể hỏi chủ quán lấy một ly kem trứng Hà Nội riêng để chấm ăn bánh mì. Tuy nhiên, nếu đã tới đây thì bạn nên thử cafe trứng đá hoặc cafe trứng nóng. Đây là 2 món tạo nên thương hiệu riêng của cafe Giảng suốt hơn 70 năm. Kem trứng vừa thơm, vừa ngọt, hơi béo nhưng lại không hề tanh. Rất nhiều hương vị lan tỏa trong khoang miệng khi bạn thưởng thức ly cafe trứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 39 Nguyễn Hữu Huân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 892 298
    Email: puskindung@gmail.com
    Website: http://cafegiang.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cafegiang.vn/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cafe Giảng
    Cafe Giảng
    Cafe Giảng
    Cafe Giảng
  3. Top 3

    Cafe Đinh

    Gọi điện
    Đinh Cafe là một trong những quán cafe nổi tiếng tại phố cổ Hà Nội. Quán nằm trên con phố Hàng Bè với kiến trúc cổ kính, tạo cho thực khách cảm giác như đang được trở về với không gian Hà Nội xưa. Nếu bạn đã từng thưởng thức cafe trứng tại Giảng Cafe thì không thể bỏ qua Đinh Cafe, vì cả hai quán đều là "anh em" cùng cha khác mẹ. Quán cafe Đinh được thiết kế theo phong cách cổ điển, với bức tường sơn vàng, cửa lùa xanh lá và những bức ảnh tường trang trí. Bàn ghế gỗ, tạo nên không gian ấm cúng, gần gũi với khách hàng. Tuy nhiên, so với Giảng Cafe, Đinh Cafe được đánh giá có cách trang trí đẹp hơn.

    Về món đồ uống, Đinh Cafe cũng chủ yếu là cafe kem trứng Hà Nội, với một lớp kem trứng phía trên bông xốp, ngọt và không tanh. Không chỉ có kem trứng, Đinh Cafe cũng cung cấp các loại đồ uống khác như trà, cà phê, sinh tố, nước ép,... Tất cả đều được pha chế bằng tay, từng ly một, đảm bảo chất lượng và hương vị tuyệt vời. Giá cả ở Đinh Cafe cũng tương đối hợp lý và phù hợp với chất lượng đồ uống. Điểm khác biệt của Đinh Cafe so với Giảng Cafe là quán có wifi miễn phí để khách hàng có thể kết nối internet và làm việc tại đây. Tuy nhiên, Đinh Cafe cũng có nhược điểm là quán khá đông khách vào giờ cao điểm, nên bạn có thể phải chờ đợi một chút để được phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 13 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 221 106
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Gọi điện
    Đinh Cafe
    Đinh Cafe
    Đinh Cafe
    Đinh Cafe
  4. Top 4

    Cafe Phố Cổ

    Gọi điện
    Cafe Phố Cổ là một trong những quán cafe được yêu thích tại Hà Nội bởi không gian cổ điển và hương vị đặc trưng của đồ uống tại đây. Với cách trang trí độc đáo như một không gian hoài cổ về Hà Nội thời xưa, quán thu hút nhiều du khách đến thưởng thức và trải nghiệm. Các đồ vật cổ điển được bày trí khắp nơi, từ chiếc đèn lồng, bàn ghế cổ xưa đến các tấm tranh treo trên tường mang đậm nét văn hóa dân tộc Việt Nam.

    Không chỉ là một quán cafe, Cafe Phố Cổ còn là điểm đến cho những người yêu thích sự yên tĩnh, thư giãn và muốn tìm lại cảm giác bình yên trong cuộc sống hiện đại. Bạn sẽ cảm nhận được sự lắng đọng, yên tĩnh, tách biệt với cuộc sống bên ngoài, tạo cho bạn cảm giác thư thái, thoải mái nhất.

    Về đồ uống, cafe trứng tại Cafe Phố Cổ được đánh giá cao bởi lớp kem trứng được đánh bông tơi và xốp mịn bằng máy, hòa cùng đó là cafe màu nâu vàng sánh mịn. Hương vị của cafe trứng tại đây rất đặc trưng, ngon và thơm, không quá ngọt và không quá béo, tạo nên một cảm giác tuyệt vời cho vị giác của người uống. Ngoài ra, quán cũng cung cấp các loại đồ uống khác như cà phê đen, cà phê sữa, trà và nước ép hoa quả. Giá cả tại quán phù hợp với chất lượng của từng món và không quá đắt đỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 11 Hàng Gai, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3928 8153
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Cafe Phố Cổ
    Cafe Phố Cổ
    Cafe Phố Cổ
    Cafe Phố Cổ
  5. Top 5

    Loading T café

    Gọi điện
    Loading T Café là một quán cafe được yêu thích tại Hà Nội, đặc biệt là với những người làm việc. Không gian của quán được thiết kế với phong cách biệt thự cổ kính đẹp đẽ và ấm cúng. Với nhiều khoảng không gian riêng tư, yên tĩnh phù hợp với những người thích sự im lặng để tập trung làm việc. Bên trong quán, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và bình yên với không gian trang trí đơn giản, tinh tế và rất đẹp mắt.

    Điều đặc biệt ở Loading T Café là thực đơn đồ uống rất đa dạng và phù hợp với khẩu vị đa số mọi người, nhất là với món cafe trứng. Đây là món được rất nhiều người yêu thích tại quán vì hương vị đặc biệt của kem trứng cùng với độ đậm đà, thơm ngon của cafe. Các loại thức uống khác cũng rất đa dạng, đa số được phục vụ trong các ly đồng thau cổ điển, giúp tạo ra sự ấm cúng, truyền thống cho không gian của quán. Với âm nhạc du dương và không khí vô cùng ấm áp, bạn có thể thư giãn và tận hưởng mùi hương thơm nồng của cafe trong khi làm việc tại đây. Đặc biệt, không gian yên tĩnh, thoải mái ở Loading T Café sẽ giúp bạn tập trung vào công việc và cải thiện hiệu suất làm việc của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8 Chân Cầm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0903 342 000
    Website: https://www.loadingtcafe.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cfLoadingT
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
    Gọi điện
    Loading T Café
    Loading T Café
    Loading T Café
    Loading T Café
  6. Top 6

    The Hanoi Social Club

    Gọi điện
    The Hanoi Social Club là một quán cafe độc đáo nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội. Với thiết kế ấn tượng và phong cách hoài cổ, quán cafe này đã trở thành một điểm đến được yêu thích của du khách trong và ngoài nước. Quán nằm trên một tòa nhà cổ kính được xây dựng vào những năm 1920, với kiến trúc đậm chất Pháp, mang lại cảm giác sang trọng và lịch sự cho khách hàng. Quán có 3 tầng với thiết kế và trang trí hoàn toàn khác nhau, tạo ra sự mới mẻ và thú vị cho khách hàng khi ghé thăm. The Hanoi Social Club hướng đến khách hàng là những người muốn tìm một không gian yên tĩnh, thoải mái để thư giãn và làm việc. Với không gian rộng rãi, tràn ngập ánh sáng tự nhiên, cùng với đồ nội thất vintage, quán tạo ra một không gian ấm cúng, tinh tế và sang trọng.

    Ngoài ra, đặc biệt ở đây là thực đơn đồ uống với nhiều loại cafe và trà sữa trứng hấp dẫn. Cafe ở đây được pha chế từ những hạt cafe chất lượng cao, mang lại hương vị đậm đà, thơm ngon đặc trưng của cafe Việt Nam. Còn trà sữa trứng thì được làm từ trứng, sữa tươi và trà đen, mang lại hương vị béo ngậy, thơm ngon khó cưỡng. The Hanoi Social Club cũng nổi tiếng với các món ăn chay và đồ ăn sáng ngon miệng. Bạn có thể thưởng thức các món như bánh mì, cà phê sữa đá, bánh tráng cuốn, phở chay,... tất cả đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và được chế biến một cách tinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6 Hội Vũ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3938 2117
    Email: hanoisocialclub@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TheHanoiSocialClub
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    The Hanoi Social Club
    The Hanoi Social Club
    The Hanoi Social Club
    The Hanoi Social Club



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy