Top 8 Quán kem ngon nhất Quận Đống Đa, Hà Nội

Nguyễn Xuân Trường 3188 0 Báo lỗi

Người ta thường chọn ăn kem vào những ngày hè nóng bức, nhưng để cảm nhận hết vị kem thì các bạn nên thưởng thức vào những ngày lạnh. Nhất lại là Hà Nội - nơi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm Kem Bơ & Sữa Chua Đà Lạt - Nik

    Gọi điện

    Tiệm Kem Bơ & Sữa Chua Đà Lạt - Nik là một địa chỉ lý tưởng cho những tín đồ yêu thích kem và đặc biệt là kem bơ. Với vị kem bơ gần giống với đặc sản Đà Nẵng, quán đã thu hút được rất nhiều khách hàng đến thưởng thức. Điểm đặc biệt của Tiệm Kem Bơ & Sữa Chua Đà Lạt - Nik đó là không gian quán rất thoáng và sạch sẽ. Bên cạnh đó, quán còn sở hữu một menu đa dạng với nhiều món đặc sắc, hấp dẫn và đặc biệt là kem bơ ngon tuyệt.


    Kem bơ tại Tiệm Kem Bơ & Sữa Chua Đà Lạt - Nik được làm từ bơ quả dầm, cốt dừa và kem. Với lượng bơ khá nhiều và chọn lựa bơ tươi, hương thơm của quả bơ rất rõ, không hề phải từ hương liệu của kem. Chính vì vậy, vị kem bơ ở đây có một chút béo từ cốt dừa, ngọt từ kem và hương thơm từ quả bơ tươi hòa quyện với hương dừa, tạo nên một hương vị độc đáo và tinh tế. Không những vậy, bơ ở đây không bị đắng nên ăn rất thích, chuẩn vị của kem hơn. Kem ở đây mịn và ít ngọt, phù hợp với vị giác của tất cả mọi người. Điểm nổi bật khác của Tiệm Kem Bơ & Sữa Chua Đà Lạt - Nik đó là đội ngũ nhân viên của quán được đào tạo và tuyển chọn kĩ càng. Nhân viên ở đây luôn chu đáo và gọn gàng sạch sẽ, đảm bảo không gian trong quán luôn được giữ gìn sạch sẽ mặc cho quán khá đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 28 Ngõ 21 Tam Khương, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 521 111
    Email: tiemkembodalatnik@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemkembo/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 00:00

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (183 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tiệm Kem Bơ & Sữa Chua Đà Lạt - Nik
    Tiệm Kem Bơ & Sữa Chua Đà Lạt - Nik
    Tiệm Kem Bơ & Sữa Chua Đà Lạt - Nik
    Tiệm Kem Bơ & Sữa Chua Đà Lạt - Nik

  2. Top 2

    SnoZen

    SnoZen là một quán kem mới mở. Quán có không gian nhỏ xinh mang phong cách hiện đại. Dù nhỏ nhưng quán không hề thiếu những góc check in xinh xỉu với những ngôi nhà gỗ trắng, hay trang trí đèn lấp lánh vào những dịp Noel. SnoZen được nhận diện bằng chú chim cánh cụt rất đáng yêu.


    Best seller của quán chính là kem phô mai trên châu hoàng kim. Lớp kem là vị phô mai béo ngậy ngọt vừa phải. Topping đi kèm có trân châu trắng và pudding trứng mềm, pudding phomai. Vị vừa ngon, ngọt, thơm lại mát lạnh sảng khoái. Ngoài ra quán có kem hoa quả nhiệt đới có 4 vị: chanh leo, xoài, phúc bồn tử, việt quất. Mỗi đĩa kem bê ra xinh xẻo lắm nha, xong quán chu đáo để cốc nước nhỏ, cốc sốt kem rưới lên ở bên. Dù là một quán mới nhưng SnoZen được rất nhiều bạn trẻ biết đến do bingsu chất lượng, không gian quán lại xinh xẻo hết sức. Bên cạnh đó giá cả còn phải chăng phù hợp cho rất nhiều bạn trẻ muốn thưởng thức món ăn độc đáo đến từ đất nước Triều Tiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Nguyễn Văn Tuyết, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:15 - 23:30

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (14 đánh giá trên Google)

    SnoZen
    SnoZen
    SnoZen
    SnoZen
  3. Top 3

    Kem Bơ Sài Gòn - Tây Sơn

    Gọi điện

    Kem Bơ Sài Gòn - Tây Sơn là một trong những địa chỉ kem bơ nổi tiếng và được yêu thích ở Hà Nội. Đặc biệt, món kem bơ này có hương vị đậm đà của quả bơ tươi cùng với vị ngọt và béo từ sữa dừa khô và sợi dừa tươi. Nếu bạn yêu thích hương vị bơ tự nhiên thì đây chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời để thưởng thức. Quả bơ được lựa chọn và chế biến tại Kem Bơ Sài Gòn - Tây Sơn đảm bảo chất lượng tốt nhất để tạo ra món kem bơ thơm ngon, béo ngậy và không gây ngán. Không chỉ vị ngon, quán còn được đánh giá cao về vệ sinh và an toàn thực phẩm, với không gian vỉa hè thoáng mát, sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái và an tâm cho khách hàng.


    Không chỉ vậy, khi đến Kem Bơ Sài Gòn - Tây Sơn, khách hàng còn được phục vụ một cách chu đáo và tận tình. Nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn và giúp đỡ khách hàng trong việc chọn lựa món kem phù hợp nhất với sở thích và khẩu vị của mình. Với những điều này, không khó hiểu khi Kem Bơ Sài Gòn - Tây Sơn trở thành một trong những địa chỉ kem bơ được yêu thích và tìm kiếm nhất ở Hà Nội. Nếu bạn là một tín đồ của món kem bơ, đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức món kem bơ ngon tuyệt này!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 27 Ngõ 167 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 646 786
    Email: thuylinh.pt3011@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SaiGonKemBo/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (135 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Kem Bơ Sài Gòn - Tây Sơn
    Kem Bơ Sài Gòn - Tây Sơn
    Kem Bơ Sài Gòn - Tây Sơn
    Kem Bơ Sài Gòn - Tây Sơn
  4. Top 4

    Kem Tràng Tiền

    Gọi điện

    Kem Tràng Tiền là một trong những món ăn đặc trưng của Hà Nội, được nhiều du khách yêu thích khi đến thăm thành phố. Đây là một món ăn vặt đơn giản nhưng lại mang trong mình hương vị đặc trưng của vùng đất cố đô. Kem Tràng Tiền có nguồn gốc từ quán kem ở phố Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, với lịch sử lâu đời và được truyền lại từ đời này sang đời khác.


    Với giá cả phải chăng, chỉ từ 5 đến 15 nghìn đồng, bạn có thể thưởng thức những cây Kem Tràng Tiền tươi mát, thơm ngon. Kem được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, chất lượng và đặc biệt là sữa tươi, tạo nên vị béo ngậy đặc trưng. Ngoài ra, kem Tràng Tiền còn có nhiều vị cho bạn lựa chọn như kem vani, socola, kem que và kem ốc quế. Bạn có thể thưởng thức kem trong những ngày hè nóng bức hoặc những ngày đông lạnh giá, vì kem Tràng Tiền thực sự là món ăn vặt phù hợp với mọi thời tiết. Nếu bạn muốn thử hương vị kem đặc trưng của Hà Nội, thì kem Tràng Tiền chắc chắn là một lựa chọn không thể bỏ qua. Với hương vị tươi mát, béo ngậy và đậm đà, kem Tràng Tiền sẽ là món ăn vặt không thể thiếu trong chuyến du lịch của bạn đến Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 259 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Số 44 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 820 548 & 0969 963 839
    Email: kd@kemtrangtien.vn
    Website: https://kemtrangtien.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kemtrangtiensince1958/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (39 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Kem Tràng Tiền
    Kem Tràng Tiền
    Kem Tràng Tiền
    Kem Tràng Tiền
  5. Top 5

    Mây Gelato

    Gọi điện

    Mây Gelato là một địa điểm rất được yêu thích tại Hà Nội với không gian sang trọng và ấm cúng, tạo nên một không khí yên tĩnh và lãng mạn, là nơi lý tưởng cho những cặp đôi muốn tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào. Bên cạnh đó, còn thu hút nhiều khách hàng đến với menu kem đa dạng và độc đáo. Trong menu bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được những ly kem với hương vị tươi mát và hấp dẫn. Mỗi loại kem ở đây đều có hương vị độc đáo riêng, được làm từ những nguyên liệu tươi ngon và được trộn lẫn một cách tinh tế. Với mỗi ly kem, bạn sẽ được tận hưởng được hương vị đậm đà và thơm ngon của các loại trái cây, sô cô la và các thành phần khác.


    Như nhiều bạn đã biết, tại Mây Gelato luôn có lựa chọn 12 vị kem gelato tươi được làm mới hàng ngày, ăn kèm cùng nhiều loại ốc quế và topping. Không những thế, chúng mình còn có những món dessert ngon miệng như kem xôi, bánh su kem và kem gelato kẹp trong vỏ su giòn. Và cuối cùng là một menu đồ uống gọn gàng nhưng đa dạng gồm cà phê, các loại trà và nước uống nóng/lạnh đầy đủ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 282 Đặng Tiến Đông, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0932 219 395
    Email: maygelato.2020@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/maygelato
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (32 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mây Gelato
    Mây Gelato
    Mây Gelato
    Mây Gelato
  6. Top 6

    Goofoo Gelato

    Gọi điện

    Goofoo Gelato – Kem Ý ngon nhất, chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm kem Ý toàn quốc theo công nghệ sản xuất Italy cùng nguồn hoa quả tươi tự nhiên chọn lọc của Việt Nam. Là nhà sản xuất kem không sử dụng hương hiệu và phẩm màu. Goofoo cung cấp các dòng kem từ các cấp tới phổ thông phù hợp với các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Các sản phẩm kem Ý của Goofoo được khách hàng đánh giá cao về sự chân thật tự nhiên, đa dạng về chủng loại và phù hợp với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi.


    Goofoo Gelato phát triển dòng kem từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu chất lượng cùng với hoa quả tươi có sẵn trong nước, tuyệt đối không sử dụng hương liệu, chất tạo màu. Tại đây còn chính là nơi bán kem chảo 70 độ ngon nhất Hà Nội. Hương vị món kem hòa quyện bởi vị bánh bông lan mềm ẩm, nhẹ tênh, tan ngay trong miệng. Viên kem mát lạnh, mềm xốp, vị ngọt vừa phải. Sự kết hợp tinh tế mang lại hương vị tự nhiên với nước sốt sôi xèo xèo khi đặt trên chảo nóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 219 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 429 987& 0356 036 037
    Email: marketing.goofoo18@gmail.com
    Website: https://goofoogelato.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/goofoogelato/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (60 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Goofoo Gelato
    Goofoo Gelato
    Goofoo Gelato
    Goofoo Gelato
  7. Top 7

    Dairy Queen

    Gọi điện

    Dairy Queen là một thương hiệu kem lớn trên thế giới (bắt nguồn từ Mỹ) và hiện nay đã có mặt tại Việt Nam, “câu chuyện về Dairy Queen chính là câu chuyện về món kem Blizzard có một không hai này”. Blizzard được mọi người hay gọi là “kem úp ngược”, nghe thôi cũng thấy độc đáo đúng không nào? Chỉ có Dairy Queen mới có nghi thức úp ngược một cách táo bạo như thế này. Với khẩu hiệu “úp ngược ly hay miễn phí”, khi bạn nhận được phần kem của mình, trong 30 giây đầu tiên, nếu bạn úp ngược xuống nhưng kem bị đổ thì bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn phần kem mới. Hẳn là bạn sẽ thắc mắc, tại sao lại có thể úp ngược nhưng kem không đổ ra ngoài, đó là vì “hàm lượng không khí trong kem chỉ chiếm 40% nên kem có độ dẻo tự nhiên và rất lâu tan”, ngoài ra các nguyên liệu đều được nhập khẩu và tươi mới, bên cạnh đó, hệ thống máy làm kem trong chuẩn mực quốc tế nên kem luôn đảm bảo thơm ngon, sánh mịn khi đến tay người dùng.


    Không gian của Dairy Queen được bày trí khá tươi tắn và trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, phần nhân viên luôn vui vẻ và phục vụ rất chu đáo, nhiệt tình. Tóm lại, giá tiền bỏ ra cho một ly kem chất lượng và dịch vụ như thế này là vô cùng xứng đáng. Ngoài món kem Blizzard nổi tiếng, không thể không nhắc đến 2 loại Cone và Waffle Cone (kem ốc quế) hay bánh kem lạnh độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vincom Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 636 463
    Fanpage: facebook.com/DQVietnam
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (6 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Dairy Queen
    Dairy Queen
    Dairy Queen
    Dairy Queen
  8. Top 8

    Mixue

    Gọi điện

    Mixue là thương hiệu trà sữa có vốn đầu tư Hong Kong, được thành lập từ năm 1997. Nơi đây còn là một địa chỉ có những chiếc kem thơm ngon, riêng biệt mà không nơi đâu sánh bằng. Mixue rất được lòng cả khách du lịch lẫn khách địa phương. Không gian sang trọng, ấm cúng, tạo cảm giác gần gũi, thân thiện. Các loại kem đa dạng, đậm đà hương vị,... Chất lượng kem ở đây được đánh giá khá cao.Kem ở Mixue là kem tươi, với 2 vị chủ yếu là kem matcha và kem nguyên vị.


    Chỉ với 10.000 nghìn đồng bạn đã chọn được cho mình một cây kem Mixue với vị mình yêu thích, kem ở đây khác hẳn với những cây kem thông thường, hương thơm béo ngậy, ngọt vừa đủ và đặc biệt là phần vỏ bên ngoài rất giòn. Nhân viên của Mixue đều đực đào tạo và tuyển chọn khá kĩ càng. Nhân viên ở quán khá chu đáo và gọn gàng sạch sẽ, chính vì vậy mà không gian trong quán luôn được giữ gìn sạch sẽ mặc cho quán khá đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 122 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Số 159 Giảng Võ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Số 77A Tam Khương, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Số 23 Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6666 2111
    Email: mxbc.mixuevietnam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Mixue.Vietnam
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 3.6/5 (45 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mixue
    Mixue
    Mixue
    Mixue



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy