Top 8 Quán cháo lòng ngon nhất Quận Đống Đa, Hà Nội

Quỳnh Chi 1235 0 Báo lỗi

Cháo lòng lâu đời đã là món ăn thiết yếu của người dân Việt Nam, từ bữa sáng đến bữa xế chiều hay những buổi ăn đêm ấm bụng người ta đều có thể ăn cháo. Hãy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lòng "Chát " Quán

    Gọi điện

    Hà Nội vốn nổi tiếng là thành phố với bề dày ẩm thực lâu năm cùng những món ăn ngon “khó cưỡng” ghi dấu vào tuổi thơ của nhiều thế hệ 7x, 8x. Song hành với đó là một món ăn dân giã của người Việt, đúng hơn là người Bắc mà nhiều người cứ ngỡ nó chỉ được bán trong chợ, những quầy nhỏ ven đường, thế những món cháo lòng, lòng luộc, rán cũng đi lên từ đó với thương hiệu Lòng “Chát” Quán gây dựng được hơn 30 năm tại Hà Nội.


    Lòng “Chát” Quán nổi tiếng là nhà hàng tại Hà Nội chuyên về các món lòng. Sức hút của nó không hề giảm khi người ta mang nó vào một nhà hàng vô cùng khang trang, lịch sự, làm mới lại trải nghiệm của khách hàng và cũng để yên tâm hơn về chất lượng vệ sinh và an toàn thực phẩm, điều vốn không được xem trọng ở những quán ăn tạm bợ. Hà Nội vào những ngày cuối đông, bạn bè, gia đình rồi anh chị em lại ghé Lòng “Chát” Quán tụ tập quanh nồi lòng trấn cháo nghi ngút khói. Cái mùi thơm ngào ngạt của thứ cháo nấu nguyên hạt, sánh mịn làm dạ dày phải cồn cào lên. Người ta nhúng vào trong đó đủ loại từ lòng, dạ dày, thịt dải, cuống họng, hàm, dồi tiết mỡ… Đặc biệt là loại dạ dày quế đặc biệt thơm ngon, ăn giòn giòn, đúng là hảo hạng món ngon Hà thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0966 661 589 - 0799 991 266
    Email: longchatquan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/longchatquan/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 12:45

    Gọi điện
    Lòng “Chát” Quán
    Lòng “Chát” Quán
    Lòng “Chát” Quán
    Lòng “Chát” Quán

  2. Top 2

    Lòng Giang Béo

    Gọi điện

    Quán Lòng Giang Béo nằm trong ngõ khá khuất nên sẽ hơi khó tìm nhưng bù lại không gian quán rất gọn gàng và sạch sẽ. Bát cháo lòng Giáng Béo to ụ mà giá siêu hạt rẻ. Cháo của quán được nấu rất sạch sẽ, ăn ngon miệng. Trong đó lòng của quán thì luôn trong tình trạng đắt khách nhờ độ tươi ngon, ăn béo và nhai sần sật rất thích. Ngoài món cháo ngon nổi tiếng, quán còn có những món ăn khác cũng thơm ngon, hấp dẫn không kém như: lẩu cháo lòng, lòng nướng thập cẩm xào dưa, nõn đuôi chiên nhân sụn, các món lòng luộc, và một số combo siêu hấp dẫn tại quán,...


    Điểm chinh phục vị giác của thực khách chính là món cháo được nấu không lỏng quá hoặc đặc quá và hạt cháo đã được nở bung nên vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt ở Lòng Giang Béo không sử dụng bột ngọt. Bạn có thể cho thêm ít hành, tiêu, giá, ớt vào để cho đủ vị khi thưởng thức món cháo lòng ở quán nhé. Đặc biệt với món dồi luộc được ướp đều tay và nhiều nguyên liệu đã giúp món cháo lòng ở đây chinh phục được mọi thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Ngách 4 Ngõ 167 Phương Mai, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0395 005 555
    Fanpage: www.facebook.com/Lòng-Giang-Béo-100063767551989

    Gọi điện
    Lòng Giang Béo
    Lòng Giang Béo
    Lòng Giang Béo
    Lòng Giang Béo
  3. Top 3

    Lòng Chần Cháo Điệp Yến

    Gọi điện

    Nằm giữa những quán ăn mới, quán lòng chần cháo Điệp Yến vẫn thu hút thực khách nhờ vị ngon, phù hợp với sở thích của nhiều người. Lòng chần của quán đặc biệt ở chỗ nó không mỏng như nhiều nơi, lòng rất dày và giòn sần sật. Cháo ở đây có hương vị mang đậm nét truyền thống, hạt cháo mềm sánh mịn; lòng, dồi, nõn đuôi,... và cả tiết hòa quyện trong bát cháo khiến thực khách chỉ cần nhìn thôi là đã muốn ăn ngay rồi.


    Bát cháo lòng Điệp Yến còn có thêm nhiều nguyên liệu đặc biệt khác như: lòng, dạ giòn dai, cuống họng sần sật; tràng heo non trắng nõn, ga và cật chặt thơm mềm. Tất cả tạo nên một bát cháo siêu hấp dẫn đấy. Đặc biệt cháo lòng tại quán siêu chất lượng luôn, cháo đặc sánh, dồi thơm ngon, khấu đuôi, lòng non và dạ dày ăn giòn thơm. Nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn, nhiệt tình nên dù quán có đông khách thì món ăn cũng được lên rất nhanh, thực khách không còn lo vì phải chờ lâu. Với những ai đã ở Hà Nội lâu năm rồi thì chắc hẳn đều không thể bỏ qua quán lòng chần cháo Điệp Yến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 185 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0944 041 673
    Email: diepyen.123.76@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LongChanChaoDiepYen/

    Gọi điện
    Lòng chần cháo Điệp Yến
    Lòng chần cháo Điệp Yến
    Lòng chần cháo Điệp Yến
    Lòng chần cháo Điệp Yến
  4. Top 4

    Phượng - Cháo Lòng

    Phượng - Cháo Lòng là một quán khá quen với người bản địa ở vùng này. Nổi tiếng với món cháo lòng siêu ngon thì thực khách không khỏi kéo đến ầm ầm. Từng bát cháo đúng màu cháo lòng rất bắt mắt hòa quyện cùng với dĩa lòng và các lại rau thơn thật đậm đà. Từng dĩa lòng đây ăp và nóng hổi chấm với nước chấm được pha từ quán cực kì ngon. Ngoài món cháo lòng đặc biệt ngon ở đây thì menu còn mốt số món ngon như lòng nướng, lòng xào cũng rất độc đáo. Không gian quán thì rộng rãi, thoáng mát và đặc biệt được sắp xệp một cách gọn gàng và sạch sẽ.


    Quán nằm ở đường Trần Quang Diệu khá dễ tìm. Không gian quán không quá rộng bù lại đó thì quán lúc nào cũng sạch sẽ và đồ ăn cũng được bày biện khá đẹp đẽ. Thêm một điểm cộng cho quán nữa là những món rau ăn kèm rất tươi và nhiều. Chủ quán rất nhiệt tình và dễ thương. Nếu như bạn muốn thưởng thức món cháo lòng ngon thì hãy đến Phượng - Cháo Lòng để có cho mình bát cháo ngon nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ki Ốt 10 Trần Quang Diệu, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Phượng - Cháo Lòng
    Phượng - Cháo Lòng
    Phượng - Cháo Lòng
    Phượng - Cháo Lòng
  5. Hương Tống - Quán Lòng Gia Truyền là một quán ẩm thực đặc biệt tại địa chỉ Số 3 Ngõ 3 Vũ Thạnh, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội, nổi tiếng với món cháo lòng ngon miệng. Với không gian nhỏ gọn và trang trí giản dị nhưng tinh tế, quán mang đến cảm giác ấm cúng và thân thiện cho khách hàng.


    Món cháo lòng tại Hương Tống được chế biến theo công thức gia truyền nổi tiếng, sử dụng những nguyên liệu tươi ngon và tinh túy. Với hương vị đậm đà, chất lượng thực phẩm đảm bảo và giá cả phải chăng, quán đã tạo được lòng tin và yêu thích của rất nhiều thực khách. Nhân viên phục vụ tại Hương Tống - Quán Lòng Gia Truyền luôn nhiệt tình và thân thiện. Họ chuyên nghiệp và chu đáo trong việc phục vụ khách hàng, tạo cho khách hàng một không gian thoải mái để thưởng thức cháo lòng thơm ngon. Với vị trí thuận lợi và chất lượng món ăn xuất sắc, Hương Tống - Quán Lòng Gia Truyền là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thưởng thức cháo lòng tại TP. Hà Nội. Hãy ghé thăm và trải nghiệm những hương vị tuyệt vời mà quán mang đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3 Ngõ 3 Vũ Thạnh, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0931 190 626
    Fanpage: https://www.facebook.com/Quán-lòng-Gia-Truyền-Since-1993-100054647280323
    Gọi điện
    Hương Tống - Quán Lòng Gia Truyền
    Hương Tống - Quán Lòng Gia Truyền
    Hương Tống - Quán Lòng Gia Truyền
    Hương Tống - Quán Lòng Gia Truyền
  6. Top 6

    Cháo Lòng - Phương Mai

    Cháo Lòng - Phương Mai là một quán ẩm thực ấn tượng nằm tại địa chỉ 107 I2 Phương Mai, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội. Quán nổi tiếng với món cháo lòng đậm đà và thơm ngon. Với kiến trúc cổ điển và không gian thoáng đãng, quán mang đến cho khách hàng cảm giác thư thái và ấm cúng.


    Món cháo lòng tại Cháo Lòng - Phương Mai được nấu từ những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng. Hương vị đặc trưng và độ chuẩn của món ăn đảm bảo sự hài lòng của thực khách. Đặc biệt, hương vị đậm đà và sự kết hợp tinh tế của các loại giò heo, gan heo và lòng heo tạo nên một quán cháo lòng thật đặc biệt và hấp dẫn. Nhân viên phục vụ tại Cháo Lòng - Phương Mai rất nhiệt tình và chu đáo. Họ luôn sẵn lòng hỗ trợ và tạo ra không gian thân thiện để khách hàng cảm thấy thoải mái và hài lòng. Với vị trí thuận lợi và món ăn ngon, Cháo Lòng - Phương Mai là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức cháo lòng tại TP. Hà Nội. Hãy đến và trải nghiệm những hương vị độc đáo tại quán này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 I2 Phương Mai, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:30 - 14:00
    Cháo Lòng - Phương Mai
    Cháo Lòng - Phương Mai
    Cháo Lòng - Phương Mai
    Cháo Lòng - Phương Mai
  7. Top 7

    Cháo Lòng Nam Định

    Gọi điện

    Cháo Lòng Nam Định là một quán ẩm thực đặc biệt tọa lạc tại địa chỉ Số 5 Ngõ 26 Võ Văn Dũng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội. Quán nổi tiếng với cháo lòng ngon lành bổ dưỡng. Với không gian nhỏ xinh và trang trí truyền thống, quán mang đến không gian thân thiện và ấm cúng cho thực khách.


    Món cháo lòng tại Cháo Lòng Nam Định được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng cao. Hương vị đậm đà, chất chứa của cháo lòng đảm bảo sự vừa miệng và đáng nhớ. Quán cũng phục vụ các loại lòng heo, gan heo và giò heo tươi ngon để tăng thêm sự đa dạng cho món ăn. Đội ngũ nhân viên phục vụ tại Cháo Lòng Nam Định rất nhiệt tình và chuyên nghiệp. Họ luôn tận tâm phục vụ và tạo ra không gian thoải mái để khách hàng có thể thưởng thức món ăn một cách thoải mái và thỏa thích. Với vị trí thuận lợi và chất lượng món ăn tuyệt hảo, Cháo Lòng Nam Định là địa điểm lý tưởng để thưởng thức cháo lòng tại TP. Hà Nội. Hãy ghé thăm quán và trải nghiệm hương vị đặc biệt mà quán mang đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5 Ngõ 26 Võ Văn Dũng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0984 054 191
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00
    Gọi điện
    Cháo Lòng Nam Định
    Cháo Lòng Nam Định
    Cháo Lòng Nam Định
    Cháo Lòng Nam Định
  8. Top 8

    Cháo Lòng Liên Trì Ngọc Anh

    Cháo Lòng Liên Trì Ngọc Anh là một quán ẩm thực đặc biệt tọa lạc tại địa chỉ Nhà B1 Tổ 58 Ngõ 241 Đê La Thành, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội. Quán nổi tiếng với món cháo lòng thơm ngon và đãi miệng. Với không gian nhỏ gọn và trang trí tối giản, quán tạo cảm giác thân thiện và ấm cúng cho thực khách.


    Món cháo lòng tại Cháo Lòng Liên Trì Ngọc Anh được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo chất lượng. Hương vị đậm đà và chuẩn vị của cháo lòng đắm say lòng người. Quán cũng đặc biệt phục vụ các loại lòng heo tươi ngon, gan heo và giò heo hòa quyện trong từng dĩa cháo làm tăng thêm độ ngon và đa dạng cho món ăn. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm và chu đáo tại Cháo Lòng Liên Trì Ngọc Anh. Họ luôn sẵn lòng hỗ trợ và tạo ra không gian thoải mái để khách hàng cảm thấy thư thái và hài lòng. Với vị trí thuận lợi và chất lượng món ăn tuyệt vời, Cháo Lòng Liên Trì Ngọc Anh là sự lựa chọn lý tưởng để thưởng thức cháo lòng tại TP. Hà Nội. Hãy ghé thăm quán để trải nghiệm hương vị đặc biệt mà quán mang đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà B1 Tổ 58 Ngõ 241 Đê La Thành, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30
    Cháo Lòng Liên Trì Ngọc Anh
    Cháo Lòng Liên Trì Ngọc Anh
    Cháo Lòng Liên Trì Ngọc Anh
    Cháo Lòng Liên Trì Ngọc Anh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy