Top 7 Quán cháo lòng ngon nhất Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Trương Mỹ Diệp 2508 0 Báo lỗi

Dành cho team mê cháo lòng hãy xem ngay 5 quán cháo lòng ngon ở quận Thanh Xuân, Hà Nội dưới đây, chúng không chỉ ngon, bổ, rẻ mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn ... xem thêm...

  1. Quán Cháo Lòng Hợp Lý là một địa chỉ không thể bỏ qua cho những tín đồ mê cháo lòng nhé. Quán Cháo Lòng Hợp Lý cam kết phục vụ cho khách hàng lòng sạch, ngon, các công đoạn chế biến được được làm cẩn thận và sạch sẽ. Một số món bạn nhất định phải thử khi tới quán Cháo Lòng Hợp Lý: Lòng Chần: Bao gồm lòng non, dạ, tràng, cuống họng,... điểm lên trên đĩa lòng một chút hành hoa thật đẹp mắt; Lòng Xào Dưa: những miếng lòng, khấu đuôi, dạ dày... hòa quyện với chút dưa muối, thêm chút ớt tăng thêm vị tê tê; Lòng Nướng: Miếng lòng được trộn vơi gia vị độc quyền của Lòng Hợp Lý sẽ mang lại cho các bạn một món ăn đầy hương vị.

    Quán Cháo Lòng Hợp Lý
    có không gian không quá lớn nhưng nhìn rất sạch sẽ và gọn gàng. Tô cháo lòng ở đây được ninh nhừ từ nước xương, có cả đỗ xanh nên rất thơm, tiết heo hầm lại thêm cả hành ngò nữa chứ, ăn kèm một vài chiếc quẩy là đúng chuẩn bữa sáng dinh dưỡng rồi. Tô cháo đầy lòng trần, có cả lòng rán ăn kèm nếu bạn thích có thể gọi riêng nhé, từ lòng non, dồi, gan, phổi, dạ con,...đều đủ cả cho bạn tô cháo trọn vị luôn ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158 Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0862 281 628
    Email: quanlonghoply@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063537338164
    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 18:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Cháo Lòng Hợp Lý
    Quán Cháo Lòng Hợp Lý
    Quán Cháo Lòng Hợp Lý
    Quán Cháo Lòng Hợp Lý

  2. Top 2

    Lòng Cười

    Gọi điện

    Chắc hẳn Lòng Cười sẽ trở thành điểm đến quen thuộc với những bạn đam mê lòng dồi. Chủ quán bán chính món bún, có cả những viên tiết béo ngậy, “núng nính”. Nước lèo tại đây được nấu rất ngon và có màu sắc tương đối khác lạ. Dạ dày, gan heo,… đều được chần vừa phải, càng nhai lại càng thấy ngọt vị. Nhà hàng Lòng Cười ra đời vì một niềm tin khác biệt, niềm tin ấy đòi hỏi Lòng Cười phải liên tục đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe, thậm chí bất thường với dịch vụ ăn uống.


    Lòng Cười sẽ mang đến cho các thực khách món lòng “đặc sản” nức tiếng. Dù cho giá có mắc hơn giá thị trường một chút nhưng quán lúc nào cũng trong tình trạng đông khách. Mỗi khi gọi một món lòng, thực khách sẽ được ăn kèm với một đĩa rau thơm, ngò, hành, chanh đầy đủ. Món lòng cực kỳ chất lượng, qua chế biến sạch sẽ và ăn ngon, béo thơm. Một điều đặc biệt nhất tại Lòng Cười đó chính là món cháo lòng tại đây được đụng trong một chiếc âu rất tinh tế và sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Sau số nhà 32 Ngõ 116 Nhân Hòa, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 077 681 & 0904 142 881
    Email: longcuoi528@gmail.com
    Website: https://longcuoi.com/
    Fanpage: www.facebook.com/LongCuoiAnhKhoai/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 14:00 | 17:30 - 21:00

    Gọi điện
    Lòng Cười
    Lòng Cười
    Lòng Cười
    Lòng Cười
  3. Đến với nhà hàng Mr Lòng, thực khách có cơ hội thưởng thức vô số món ngon hấp dẫn như: Dạ dày om tiêu, Tràng chiên ngũ vị, Lòng hấp, Gan rán tỏi, Gan xào cháy tỏi... Không chỉ ngon miệng, các món ăn ở đây còn được nhà hàng cam kết về chất lượng, nhờ quy trình kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu chọn lựa, sơ chế nguyên liệu cho đến chế biến trước khi tới được bàn ăn của thực khách. Trong suốt quá trình hoạt động đến nay, Mr Lòng luôn nhận được sự yêu mến và ủng hộ của đông đảo thực khách tại Hà Thành. Lý do là bởi thực đơn món ăn phong phú, nguyên liệu tươi ngon đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, được cung cấp độc quyền bởi Trang trại 3G.


    Bên cạnh những món ăn ngon, Mr Lòng chào đón thực khách vào một không gian ấm cúng, được thiết kế dựa theo lối kiến trúc cổ Hà Nội. Chỉ với 1 tầng nhưng phục vụ tối đa 100 khách, không gian của Mr Lòng luôn tạo ra cảm giác thân thiện, thoải mái rất thích hợp với những bữa ăn bên bạn bè, người thân, đồng nghiệp... Với những ưu thế đã nêu, dùng bữa tại nhà hàng Mr Lòng có mức giá khá hợp lý khoảng từ 100.000 đến 150.000 VNĐ/người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 43 Ngõ 21 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 910 080 & 0988 899 399 & 0357 736 003
    Email: info@mrlong.vn
    Fanpage: www.facebook.com/mrlongsach/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mr.Lòng
    Mr.Lòng
    Mr.Lòng
    Mr.Lòng
  4. Quán Lòng Ông Bỉnh chuyên các món lòng lợn: bún lòng, cháo lòng, mì tôm lòng, lòng luộc, dồi sụn, nõn đuôi chiên, tiết canh, canh tiết được làm từ nguyên liệu tươi ngon không sử dụng hàng đông lạnh. Lòng cho cảm giác sạch, không hôi, giòn giòn mà không dai, thêm mấy cọng rau cải nữa là chuẩn vị luôn rồi. Thực khách đến đây sẽ cảm nhận được hương vị món ăn bình dân quen thuộc nhất từ xưa kia của Hà Nội, một tô cháo to đầy ắp lòng trần, ăn kèm rau thơm, nước tương thì quả là tuyệt vời. Nhân viên siêu nhiệt tình lại thân thiện lúc nào cũng làm hài lòng mọi yêu cầu của khách.

    Quán Lòng Ông Bỉnh
    có không gian rất rộng rãi, sạch đẹp, có phòng điều hòa tầng 2 và chỗ để xe trong nhà an toàn. Phải nói rằng món lòng của quán cực ngon. Lòng non, giòn, chấm với mắm tôm gia truyền vừa vặn. Ngoài ra quán còn có các món khác như: canh tiết măng, cháo lòng, dồi cũng ngon không kém. Cháo lòng được nhiều mà lại còn rất rẻ, dồi ngon, ăn kèm với bún là hết nấc. Nhanh chân ghé Quán Lòng Ông Bỉnh thưởng thức món lòng dân dã nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 321 Quan Nhân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 437 320
    Email: lamluyenkm1@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Ongbinhchuyenlong/

    Gọi điện
    Quán Lòng Ông Bỉnh
    Quán Lòng Ông Bỉnh
    Quán Lòng Ông Bỉnh
    Quán Lòng Ông Bỉnh
  5. Chưa bàn đến giá cả điều đầu tiên khách hàng đi ăn cháo lòng quan tâm chính là quán đó cháo lòng có sạch hay không! Nếu bạn cũng đang quan tâm và tìm kiếm một quán cháo lòng sạch, thơm ngon thì không cần phải đi đâu xa Cháo Lòng Quán 298 Bùi Xương Trạch sẽ mang đến cho bạn tô cháo lòng hấp dẫn với hương vị đậm truyền thống, và đặc biệt giá cả không quá đắt so với mặt bằng chung.


    Tô cháo nâu đậm màu tiết và lòng dồi, gạo tám thơm phức quyện với mùi hành hoa nức mũi chỉ nhìn thôi là đã thấy thèm ăn rồi. Gọi một tô cháo là ăn no căng bụng, rắc chút hạt tiêu cho đậm vị là đã có một bữa ăn ngon rồi. Quán mở cửa từ sáng sớm và lúc nào cũng sẵn hàng, đồ ăn tươi ngon, khách gọi mới làm nên cực an toàn, không có hàng thừa đâu nhé. Thực khách đến đây sẽ cảm nhận được hương vị món ăn bình dân quen thuộc nhất từ xưa kia của Hà Nội, một tô cháo to đầy ắp lòng, ăn kèm rau thơm, nước tương thì quả là tuyệt vời. Khách cứ lên đến đây là ai cũng no nê đẫy đà đi về. Nhanh chân ghé Cháo Lòng Quán 298 Bùi Xương Trạch thưởng thức tô cháo lòng dân dã nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 298 Bùi Xương Trạch, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 188 235
    Email: binh0988966089@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/people/Cháo-Lòng-Quán-298-Bùi-Xương-Trạch/100063743522138/

    Gọi điện
    Cháo Lòng Quán 298 Bùi Xương Trạch
    Cháo Lòng Quán 298 Bùi Xương Trạch
    Cháo Lòng Quán 298 Bùi Xương Trạch
    Cháo Lòng Quán 298 Bùi Xương Trạch
  6. Nhắc đến tô cháo lòng ta lại không thể quên được những hàng cháo lòng thơm phức mùi hành lá, bốc khói nghi ngút. Với những ai là tín đồ của món cháo lòng thì không thể không biết đến quán Cháo Lòng Quang Hương nằm tại khu vực Thanh Xuân. Tô cháo lòng ở đây khá chất lượng, bạn có thể gọi món cháo và lòng chung hoặc để riêng, cháo nấu vừa phải, không đặc quá cũng không loãng quá nên rất dễ ăn.


    Cháo ở Cháo Lòng Quang Hương này luôn đầy đặn, lại nhiều thứ ăn kèm, dồi và lòng luôn đảm bảo hợp vệ sinh. Đặc biệt là lòng có độ dai, giòn nhất định và không hề bị hôi. Với công thức nêm nếm tỉ mỉ, bát cháo lòng ở đây luôn có một sức hút không thể nào chối từ, cũng như không lẫn lộn với bất cứ quán cháo lòng nào khác. Với chất lượng sau bao nhiêu năm không đổi, quán Cháo Lòng Quang Hương ngày càng nhận được nhiều sự yêu thích. Nếu đang tìm kiếm quán cháo lòng tại Thanh Xuân có hương vị ngon cổ truyền thì đây là một địa chỉ không thể nào bỏ qua đó nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Ngõ 58 Hoàng Đạo Thành, Kim Giang, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0975 680 867

    Giờ mở cửa: 06:00 – 11:00

    Gọi điện
    Cháo Lòng Quang Hương
    Cháo Lòng Quang Hương
    Cháo Lòng Quang Hương
    Cháo Lòng Quang Hương
  7. Team Thanh Xuân muốn tìm một quán cháo lòng thơm, ngon gần đây thì hãy ghé ngay tới địa chỉ Cháo Lòng Huy Râu - cháo lòng của quán cực kì chất lượng, được đánh giá ngon. Cháo đặc sánh chứ không bị loãng, trong bát cháo có rất nhiều thành phần như dồi, lòng non, dạ dày và cả khấu đuôi. Ngoài món cháo lòng thì quán còn có thêm cả bún lòng thần thánh cho bạn ăn thử, cháo lòng Huy Râu chỉ bán vài tiếng từ 6 giờ sáng đến khoảng 10 giờ trưa đã hết veo.


    Đồ ở Cháo Lòng Huy Râu làm sạch sẽ, lòng dồi không bị đắng, cuống giòn sần sật, gan beo béo. Cháo nấu sánh, thêm chút hành và rau tía tô ngon xuýt xoa. Cháo được nấu theo kiểu truyền thống với màu nâu của huyết, ăn không cũng sẽ thấy rất đậm đà, bên trong là cực kì nhiều topping. Lòng không bị đắng hay khô chút nào, gan nếp bùi bùi béo béo. Cùng với đó là dạ dày giòn, tràng sần sật thêm chút tiêu ớt, rau húng quế thì quả là “hết nước chấm”. Cháo Lòng Huy Râu là một trong những địa điểm được đánh giá là một trong những quán cháo lòng ngon nhất tại Thanh Xuân!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hoàng Minh Giám, Trung Hòa Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0981 390 398

    Gọi điện
    Cháo Lòng Huy Râu
    Cháo Lòng Huy Râu
    Cháo Lòng Huy Râu
    Cháo Lòng Huy Râu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy