Top 5 Quán cháo lòng ngon nhất Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Trương Mỹ Diệp 3438 0 Báo lỗi

Cháo lòng - món ăn phổ biến và vô cùng được ưa chuộng mỗi khi thời tiết mát mẻ, lành lạnh vào mùa thu đông mà ăn một bát cháo lòng nóng hổi thì tuyệt vời biết ... xem thêm...

  1. Đến với phố Tô Hiệu, thực khách sẽ được thưởng thức món đặc sản nổi tiếng này tại Lòng Trần Cháo. Các món ăn ở đây được đánh giá là cực kỳ chất lượng. Đầu bếp của nhà hàng sơ chế nguyên liệu sạch sẽ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Một đĩa lòng lợn luộc với rau thơm, hành, chanh, ngò gai và chút mắm tôm sẽ khiến thực khách nhớ mãi không quên. Đây là lý do tại sao các cửa hàng luôn trong tình trạng quá tải dù giá có cao hơn thị trường.


    Quán Lòng Trần Cháo trên đường Tô Hiệu có rất nhiều “fan cuồng” bởi hương vị của món ăn vô cùng đặc biệt. Với kinh nghiệm bán hàng lâu năm và sự nhiệt tình chu đáo của chủ quán, ngày càng nhiều khách ra vào quán, quán của chị cũng được nhiều người biết đến với món cháo lòng chất lượng. Cháo lòng rất đặc, đậm đà rắc thêm chút ớt bột cay cay, ăn cực đã miệng. Nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn và quán khá đông khách, chủ yếu ăn cháo lòng cùng với một đĩa lòng trần. Bát cháo lòng ở quán vừa ăn, topping cũng vừa đủ không quá nhiều vì nếu với những bạn thích ăn lòng, dạ dày,... trong cháo thì sẽ hết ngay topping trước khi hết cháo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 235 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0936 461 868
    Fanpage: www.facebook.com/Lòng-Trần-Cháo-Hương-Vị-Hà-Nội-618377845275003/

    Gọi điện
    Lòng Trần Cháo - Hương Vị Hà Nội
    Lòng Trần Cháo - Hương Vị Hà Nội
    Lòng Trần Cháo - Hương Vị Hà Nội
    Lòng Trần Cháo - Hương Vị Hà Nội

  2. Lòng “Chát” Quán - cái tên khá đặc biệt để lại ấn tượng sâu sắc cho mỗi thực khách khi có dịp đến quán thưởng thức. Thứ nhất quán ấn tượng ở cái tên “chát” vừa độc đáo vừa mới lạ nhưng lại kích thích trí nhớ, thứ 2 là các món lòng được chế biến rất ngon có hương vị riêng biệt nên để lại ấn tượng khó phai. Lòng “chát” quán Trần Thái Tông đã ra đời hơn 30 năm, một quán ăn gắn liền với thế hệ từ 7x, 8x cho đến 9x. Và cũng chính bởi 30 năm kinh nghiệm nên dù cho Hà Nội có du nhập những món ăn từ Nhật, Hàn, Trung, Âu Á thì quán lòng “chát” dân dã vẫn đang luôn có sức hút mạnh mẽ.

    Đặc biệt, là mỗi độ Thu – Đông về khi tiết trời se lạnh, Lòng chát Quán Trần Thái Tông lại chào đón đông đảo khách hàng. Nhiều người đến với quán, chỉ cần gọi một vài món lòng non chấm nước mắm, một bát cháo nóng hổi kèm thêm rau thơm, chén rượu là đã có buổi tối trọn vẹn bên bạn bè, người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0966 661 859 & 0966 661 589
    Email: longchatquan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LongChatdocquyen/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 12:30 | 17:15 - 20:00

    Gọi điện
    Lòng Chát Quán
    Lòng Chát Quán
    Lòng Chát Quán
    Lòng Chát Quán
  3. Đến với nhà hàng Mr Lòng Thọ Tháp, thực khách có cơ hội thưởng thức vô số món ngon hấp dẫn như: Dạ dày om tiêu, Tràng chiên ngũ vị, Lòng hấp, Gan rán tỏi, Gan xào cháy tỏi... Không chỉ ngon miệng, các món ăn ở đây còn được nhà hàng cam kết về chất lượng, nhờ quy trình kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu chọn lựa, sơ chế nguyên liệu cho đến chế biến trước khi tới được bàn ăn của thực khách. Trong suốt quá trình hoạt động đến nay, Mr Lòng luôn nhận được sự yêu mến và ủng hộ của đông đảo thực khách tại Hà Thành. Lý do là bởi thực đơn món ăn phong phú, nguyên liệu tươi ngon đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, được cung cấp độc quyền bởi Trang trại 3G.

    Bên cạnh những món ăn ngon, Mr Lòng Thọ Tháp chào đón thực khách vào một không gian ấm cúng, được thiết kế dựa theo lối kiến trúc cổ Hà Nội. Chỉ với 1 tầng nhưng phục vụ tối đa 100 khách, không gian của Mr Lòng luôn tạo ra cảm giác thân thiện, thoải mái rất thích hợp với những bữa ăn bên bạn bè, người thân, đồng nghiệp... Với những ưu thế đã nêu, dùng bữa tại nhà hàng Mr Lòng có mức giá khá hợp lý khoảng từ 100.000 đến 150.000 VNĐ/người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Thọ Tháp, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0981 910 080
    Email: info@mrlong.vn
    Fanpage: www.facebook.com/mrlongsach/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mr.Lòng
    Mr.Lòng
    Mr.Lòng
    Mr.Lòng
  4. Nhắc tới quán lòng ngon ở Cầu Giấу thì không thể không nhắc tới quán Lòng Thửa. Với menu đa dạng từ dạ dàу, dồi, gan ᴠà không thể thiếu là lòng cùng ᴠới rất nhiều món ăn khác thì Lòng Thửa thực ѕự là một địa chỉ mà bạn có thể tham khảo. Trung bình, một đĩa đầу đủ của quán ѕẽ có giá khoảng 100.000 VNĐ/đĩa. Nếu bạn gọi thêm đĩa lòng rán ѕẽ có giá là 80.000 VNĐ/đĩa. Cháo lòng của quán cũng được đánh giá rất tốt ᴠới giá cả phải chăng khi dao động từ 20.000 VNĐ – 25.000 VNĐ/bát đầу ú ụ.


    Chất lượng món ăn của Lòng Thửa cũng được đánh giá khá cao khi lòng khá ѕạch ѕẽ ᴠà giòn, đem lại một cảm giác cực ngon miệng khi ăn tại quán. Rất ngon luôn nhé các bạn, cháo không mặn và ăn rất vừa, phần hành lá, rau thơm được cắt nhỏ và để dưới đáy bát rồi mới cho cháo lên. Đây là một điểm cộng vì khi ăn, các bạn đảo đều lẫn cháo, topping cùng rau thơm sẽ mang một mùi thơm đặc trưng và ăn rau hay hành lá sẽ không bị đắng hay chát. Điểm trừ đó chính là không gian quán hơi bí ᴠà quán khá đông nên bạn cần tranh thủ thời gian để quaу thưởng thức kẻo hết nhé. Lòng Thửa chắc chắn là quán cháo lòng ngon ở Cầu Giấy mà bạn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Mạc Thái Tổ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0912 090 076
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063483995372

    Gọi điện
    Quán Lòng Thửa
    Quán Lòng Thửa
    Quán Lòng Thửa
    Quán Lòng Thửa
  5. Lại là một quán cháo lòng nằm ngay Mai Dịch - quán cháo lòng Hướng Đạo, đây chính là sự lựa chọn của một địa điểm cho bữa sáng và bữa trưa của bạn nhé. Một tô cháo lòng thơm ngon với đầu đủ topping từ lòng non hơi mềm, những miếng dạ dày ngon giòn sần sật, gan được thái miếng lớn cùng với lòng tiết ăn bùi bùi mà thơm ngon. Cháo ăn khá vừa miệng nhưng cũng hơi nhạt nếu bạn thích ăn vị đậm đà. Ăn thêm quẩy với cháo nữa thì chuẩn vị. Không gian quán không rộng lắm và khá gần mặt đường nên nếu ăn trưa thì khá ồn ào và đông đúc.


    Và với món chính “cháo lòng” thực sự là một món ăn đỉnh cao đặc biệt khi trời vào thu, se se lạnh và được ăn bát cháo lòng đầy đặn, đầy đủ topping từ lòng non, lòng tiết, dạ dày, gan với số lượng rất nhiều bạn sẽ no căng khi chưa ăn hết bát cháo đấy nhé! Cháo Lòng Hướng Đạo là một trong những quán lòng ngon, uy tín, chất lượng với cả những thực khách khó tính nhất. Vì lòng tại đây rất cuốn hút, dai dai, giòn giòn, ăn một đĩa là no căng. Bạn có thể gọi thêm cháo để ăn chung với lòng. Đặc biệt, quán có loại nước chấm chua cay rất “xịn”, kết hợp với lòng rất hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8 Ngõ 187 Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0944 868 861
    Fanpage: www.facebook.com/chaolonghuongdao
    Giờ mở cửa: 07:00 - 13:00

    Gọi điện
    Cháo lòng Hướng Đạo
    Cháo lòng Hướng Đạo
    Cháo lòng Hướng Đạo
    Cháo lòng Hướng Đạo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy