Top 8 Quán miến lươn ngon nhất Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Quỳnh Chi 1972 0 Báo lỗi

Khi nhắc đến những món ăn ngon Hà Nội, không thể không nhắc đến miến lươn. Sự kết hợp giữa lươn và miến đem đến một món ăn vừa cung cấp năng lượng, vừa giàu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quê Choa - Lươn Xứ Nghệ

    Gọi điện

    Quê Choa - Lươn Xứ Nghệ là một trong những quán ăn chuyên về lươn. Chính vì thế, đến đây bạn sẽ được thưởng thức vô vàn ăn ngon như: súp lươn, miến lươn xào, miến lươn trộn, miến lươn nước, với với hai lựa chọn và luôn giòn và luôn mềm. Ngoài ra, món ăn còn được kèm theo rất nhiều rau sống, nước dùng đậm vị. Ở đây miến lươn trộn hay nước trộn đều ngon, trộn đều. Lươn xào mềm, thịt lươn thơm, ngọt. Nước dùng khá ngọt, bún trộn cũng ngọt và ngon. Trộn nhiều hành phi thơm phức, không những thế còn có cả dưa chuột muối ăn kèm nữa.


    Tại Quê Choa - Lươn Xứ Nghệ, lươn được sơ chế kĩ càng, từng con lươn dai, to, dày mình, óng ả không hề được tẩm ướp trước. Khách đặt đến đâu, quán nấu tới đó. Cay ít hay cay nhiều phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng. Nước dùng súp lươn cay dịu, nóng hổi dậy mùi với vị hành tăm đặc trưng, thêm chút rau răm thật sự tròn vị. Sẽ càng đặc biệt hơn khi được kết hợp cùng miếng bánh ướt mềm dẻo hay miếng bánh mì giòn rụm đảm bảo không thực khách nào có thể cưỡng lại được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 9A Phạm Văn Bạch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 933 766 - 0973 176 108
    Email: thuytranthu4t@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LuonXuNgheNhauDongQue/

    Gọi điện
    Quê Choa - Lươn Xứ Nghệ
    Quê Choa - Lươn Xứ Nghệ
    Quê Choa - Lươn Xứ Nghệ
    Quê Choa - Lươn Xứ Nghệ

  2. Không có không gian chỉn chu, sang trọng, chỉ gồm một ít bàn ghế xếp thành 2 hàng trong không gian nhỏ hẹp mà Bún ốc, riêu, bò, miến lươn Ngọc Linh vẫn có sức hút đặc biệt với người dân Quận Cầu Giấy. Ngày mới mở quán, quán ăn này chỉ phục vụ "bún, bánh đa, miến lươn". Hiện tại, menu đa dạng hơn, với nhiều món hấp dẫn khác, ví dụ: miến lươn, bún ốc, bún riêu cua, miến trộn bò, miến trộn thập cẩm,... Bún ốc, riêu, bò, miến lươn Ngọc Linh là cái tên được đánh giá cao khi thực khách nhắc đến những quán lươn ngon ở Hà Thành. Không gian rất sạch sẽ và thoáng mát.


    Dù đông hay hè, quán Bún Ốc, Riêu, Bò, Miến Lươn Ngọc Linh lúc nào cũng đông khách. Món miến lươn được tách xương, nấu mềm, ngon nhưng không nát. Bát miến lươn đầy đặn, nhiều lươn có màu vàng của nghệ, thêm chút rau răm, mùi tàu là bạn có thể thưởng thức một hương vị đặc trưng xứ Nghệ tại Hà Nội. Một bát miến lươn cay xè ngon, ngọt, đậm đà ăn kèm với bánh mì hay bánh mướt. Nếu bạn không ăn được cay, nhớ dặn cô chủ quán giảm lượng ớt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Đỗ Quang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 436 946
    Website: https://bun-oc-rieu-bo-mien-luon-ngoc-linh.business.site/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 16:00

    Gọi điện
    Bún ốc, riêu, bò, miến lươn Ngọc Linh
    Bún ốc, riêu, bò, miến lươn Ngọc Linh
    Bún ốc, riêu, bò, miến lươn Ngọc Linh
    Bún ốc, riêu, bò, miến lươn Ngọc Linh
  3. Top 3

    Miến Lươn Thư Hiền

    Gọi điện

    Quán Miến Lươn Thư Hiền, nằm tại địa chỉ 17 Ngõ 76/2 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, là một quán ẩm thực độc đáo và đáng để trải nghiệm. Quán nổi tiếng với món miến lươn, một món ăn đặc sản được chế biến tinh tế và hấp dẫn. Miến mềm và thơm ngon, kết hợp với lươn dai và đậm đà hương vị, tạo nên một món ăn độc đáo mà bạn không thể bỏ qua. Không chỉ miến lươn, quán còn nhiều món khác như lươn om chuối đậu, lươn chiên giòn hay lươn nấu rau mong cải. Chất lượng món ăn ở đây luôn được đảm bảo, nguyên liệu tươi ngon và đội ngũ bếp chế biến có kinh nghiệm.


    Không gian của quán không quá lớn, nhưng được thiết kế trang nhã và ấm cúng. Quý khách có thể thoải mái thưởng thức món ăn trong không gian êm đềm và hòa mình vào không khí ấm áp. Dịch vụ tại đây rất tận tâm và chu đáo, nhân viên luôn nhiệt tình hướng dẫn và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng. Tóm lại, quán Miến Lươn Thư Hiền là một địa chỉ lý tưởng cho những ai yêu thích miến lươn và mong muốn thưởng thức ẩm thực đặc sản của Hà Nội. Hãy ghé thăm quán để trải nghiệm những món ngon độc đáo và những khoảnh khắc thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Ngõ 76/2 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 542 186 - 0903 420 282
    Email: vuhuyen169@gmail.com
    Website: https://www.mienluonthuhien.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Miến-Luonw-Thư-Hiền-100090138906079
    Gọi điện
    Miến Lươn Thư Hiền
    Miến Lươn Thư Hiền
    Miến Lươn Thư Hiền
    Miến Lươn Thư Hiền
  4. Quán Lươn Xứ Nghệ Hương Bình tọa lạc tại 51 Cốm Vòng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội là một địa điểm ẩm thực hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua. Quán nổi tiếng với món lươn đặc sản, được chế biến thơm ngon và đậm đà hương vị Nghệ An. Không gian quán rất rộng rãi và ấm cúng, có thể phục vụ cả nhóm lớn. Đặc biệt, nhân viên phục vụ tận tâm và nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Quán cũng có các món ăn đa dạng khác như cá kho tộ, bò nhúng dấm và cơm gà Hương Bình, đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi thực khách.


    Không chỉ ngon miệng, quán còn được chú trọng trong việc trang trí và thiết kế nội thất. Với không gian thoáng đãng và sang trọng, quán phù hợp cho cả các buổi tiệc cùng gia đình hoặc họp mặt bạn bè.

    Tóm lại, quán Lươn Xứ Nghệ Hương Bình là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực Nghệ An và muốn thưởng thức hương vị độc đáo của lươn. Hãy ghé thăm quán để có những trải nghiệm tuyệt vời và thưởng thức những món ăn đặc sản tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 51 Cốm Vòng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0989 876 252
    • Số 1 Ngõ 219 Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0869 173 791
    Fanpage: https://www.facebook.com/Luonxu.nghe.1st/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
    Gọi điện
    Lươn Xứ Nghệ Hương Bình
    Lươn Xứ Nghệ Hương Bình
    Lươn Xứ Nghệ Hương Bình
    Lươn Xứ Nghệ Hương Bình
  5. Top 5

    Vua Lươn Xứ Nghệ

    Gọi điện

    Nói đến quán miến lươn giữa lòng Hà Nội sẽ thật là một sự thiếu sót lớn nếu bỏ qua Vua Lươn Xứ Nghệ. Tại đây có đầy đủ các món về lươn từ miến trộn, miến nước cho đến cả những món súp, nộm lươn cho bạn lựa chọn. Đây cũng quán miến lươn Hà Nội mà bạn nhất định phải thử. Giống như một gánh hàng rong nhưng quán miến này cũng có đầy đủ miến trộn, miến nước, miến xào với hương vị đậm đà thơm ngon. Đặc biệt nước sốt ở đây được chế theo công thức riêng biệt nên hương vị rất hấp dẫn và khó hòa trộn. Nhưng có lẽ món ăn được nhiều người yêu thích nhất phải kể đến miến lươn.


    Vua Lươn Xứ Nghệ mở cả ngày. Buổi sáng, bạn có thể thưởng thức miến nước, miến trộn hay cháo, súp lươn. Lươn khô hầu như không tẩm bột, độ giòn có thể thua nhiều quán nhưng bù lại, khách yên tâm không phải thưởng thức "bột tẩm lươn". Quán cũng chế biến cả lươn xào mềm với món tủ là súp lươn. Súp ở đây cũng rất ngon với những miếng thịt lươn chín còn nguyên dạng, không nhũn nát, cùng với đó là các loại rau gia vị xắt nhỏ như hành lá, rau răm. Ưu điểm quán phục vụ nhanh, khách không phải đợi lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Ngõ 91 Đường Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 886 772
    Giờ mở cửa: 06:45 - 20:00

    Gọi điện
    Vua Lươn Xứ Nghệ
    Vua Lươn Xứ Nghệ
    Vua Lươn Xứ Nghệ
    Vua Lươn Xứ Nghệ
  6. Quán Lươn Xứ Nghệ tọa lạc tại địa chỉ 175 Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích món lươn Nghệ An truyền thống. Với không gian thoáng đãng và ấm cúng, quán mang đến cho khách hàng một không gian ẩm thực thú vị và trải nghiệm độc đáo. Món lươn đặc sản tại quán được chế biến tinh tế và đậm đà hương vị. Lươn xù vàng giòn, thịt lươn săn chắc và thơm ngon, đem đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo cho thực khách. Ngoài ra, quán cũng phục vụ các món ăn khác như lươn nướng mỡ hành, lươn chiên giòn và miến lươn.


    Với đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện và chuyên nghiệp, quán cam kết mang đến dịch vụ tận tâm và chu đáo cho khách hàng. Không chỉ vậy, quán còn có không gian sạch sẽ, thoáng mát và đẹp mắt, tạo sự thoải mái và thoáng đãng cho cuộc họp mặt gia đình hoặc bạn bè. Quán Lươn Xứ Nghệ là một điểm đến ẩm thực độc đáo và đáng trải nghiệm tại Hà Nội. Hãy ghé thăm quán để thưởng thức những món lươn thơm ngon và trải nghiệm không gian ấm cúng này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 175 Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 771 837
    Gọi điện
    Lươn Xứ Nghệ
    Lươn Xứ Nghệ
    Lươn Xứ Nghệ
    Lươn Xứ Nghệ
  7. Top 7

    Mai Oanh - Bồ Câu & Lươn Xứ Nghệ

    Nhà hàng Mai Oanh, toạ lạc tại địa chỉ 209 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, là một điểm đến tuyệt vời cho những người yêu thích món ăn từ lươn và bồ câu. Với hương vị độc đáo và chất lượng cao, nhà hàng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của thực khách. Món lươn và bồ câu tại Mai Oanh được chế biến với nguyên liệu tươi ngon và kỹ thuật chế biến tinh tế. Thịt lươn mềm mượt và thơm ngon kết hợp với hương vị đặc trưng, tạo nên những món ăn độc đáo và hấp dẫn. Không chỉ có lươn và bồ câu, nhà hàng còn pục vụ các món ăn khác như lươn xào chua ngọt, bồ câu nướng mỡ hành và miến lươn.


    Với không gian sang trọng và thoáng đãng, nhà hàng Mai Oanh thích hợp cho các buổi họp mặt hay tiệc gia đình. Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng. Tóm lại, nhà hàng Mai Oanh là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức món ăn từ lươn và bồ câu tại Hà Nội. Hãy ghé thăm nhà hàng để trải nghiệm những món ăn đa dạng và chất lượng này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 209 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Mai Oanh - Bồ Câu & Lươn Xứ Nghệ
    Mai Oanh - Bồ Câu & Lươn Xứ Nghệ
    Mai Oanh - Bồ Câu & Lươn Xứ Nghệ
    Mai Oanh - Bồ Câu & Lươn Xứ Nghệ
  8. Top 8

    Miến Lươn Xứ Nghệ

    Quán Miến Lươn Xứ Nghệ tại địa chỉ 42 Lưu Quang Vũ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, là một điểm đến khá phổ biến với những người yêu thích món miến lươn truyền thống. Với khẩu vị độc đáo và đa dạng, quán đã thu hút được sự quan tâm và lòng tin của khách hàng. Miến lươn tại đây được chế biến khéo léo với sự tươi ngon và đảm bảo vệ sinh. Miến dai, ngon và mềm, kết hợp với thịt lươn thơm ngon được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn như miến lươn nấu chua, xào, hoặc nước lèo đậm đà. Ngoài ra, quán cũng phục vụ các món ăn khác như lươn xào hoa chuối và lươn quấn lá lốt.


    Với không gian thoáng đã và sạch sẽ, quán Miến Lươn Xứ Nghệ mang đến một môi trường ẩm thực thuận tiện và thoải mái cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên tận tâm và thân thiện, luôn nhiệt tình phục vụ và đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình thưởng thức món ăn. Quán Miến Lươn Xứ Nghệ là một điểm đến đáng để bạn khám phá và thưởng thức món miến lươn độc đáo tại Hà Nội. Hãy ghé thăm quán để trải nghiệm hương vị đặc biệt và đậm đà của miền đất Nghệ An này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Lưu Quang Vũ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Miến Lươn Xứ Nghệ
    Miến Lươn Xứ Nghệ
    Miến Lươn Xứ Nghệ
    Miến Lươn Xứ Nghệ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy