Top 8 Quán miến lươn ngon nhất Quận Long Biên, Hà Nội

Vi Huyền 1353 0 Báo lỗi

Miến lươn là một món ăn phổ biến tại Việt Nam, nổi tiếng tại một số nhà hàng Hà Nội như miến lươn phố Hàng Điếu, phố Tuệ Tĩnh, phố Hàn Thuyên... Miến lươn cũng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Lươn Quê

    Gọi điện

    Quán Lươn Quê là một quán ăn bình dân nằm tại 101 ngõ 66 Ngọc Lâm thuộc quận Long Biên. Quán mang phong cách kiểu quán rượu xưa, trước đây có nhiều đồ trang trí dân dã, dân tộc. Hiện tại thì ít hơn nhưng phong cách của quán vẫn mang nét cổ xưa từ đó giờ. Khi đến ăn tại quán bạn như quay trở lại thời bao cấp với bàn ghế, màu sơn,... Bàn ăn đồ dùng sạch sẽ, có nước trà miễn phí. Nếu không thích uống nước trà, có thể gọi nước mía, nước ép hoa quả.


    Lươn tại đây được nấu theo kiểu miền Bắc, phù hợp với khẩu vị của nhiều thực khách nên khá dễ ăn đối với người dân Hà thành. Giá cả tại quán cũng rất phải chăng, chỉ với 30 nghìn đồng, bạn đã có một tô miến lươn thơm ngon từ Quán Lươn Quê rồi. Có rau chuối, rau thơm ăn kèm. Lươn mềm hay bị hết, chủ yếu lươn khô. Với giá cả tương đối nên một bát miến lươn thường được đánh giá là ít lươn. Nếu thực khách muốn thưởng thức nhiều có thể gọi 2 tô để "no căng bụng".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Ngõ 66 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0363 661 591
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanluonque/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Lươn Quê
    Quán Lươn Quê
    Quán Lươn Quê
    Quán Lươn Quê

  2. Nếu bạn đang cần tìm một quán ăn bán toàn những món của quê hương Nghệ An tại quận Long Biên thì Lươn Xứ Nghệ là sự lựa chọn "chuẩn" nhất nha. Quán nằm trên đường Bùi Thiện Ngộ, ngay tại khu đô thị Việt Hưng nên khá là dễ tìm. Quán rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ luôn là sự lựa chọn của thực khách nơi đây. Quán bán toàn những món đặc sản Nghệ An như Súp lươn, miến lươn,... tha hồ chọn lựa nha.


    Món súp lươn món đặc sản của xứ Nghệ ai ăn cũng phải mê mẩn bởi độ ngon của món này cả và ở quán Lươn Xứ Nghệ được tái bản đúng bản gốc, chuẩn vị quê hương xứ sở, dùng kèm với bánh ướt sẽ giúp bạn chắc bụng hơn đấy. Phải nói, món này được coi là ' signature' của quán luôn đấy. Nước súp ngọt thanh do hầm với thịt lươn, còn thịt lươn thì mềm được tách hết xương tha hồ chén mà không lo hốc xương nha. Món này bạn có thể dùng kèm với bánh ướt nóng hoặc bánh mì. Giá của em này cũng thân yêu lắm nha tô đặc biệt 65k siêu nhiều lươn, tô thường chỉ 45k.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C11- Lô BT, 06 Bùi Thiện Ngộ, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 894 899
    Fanpage: https://www.facebook.com/Luonnieuxunghe6888/

    Gọi điện
    Lươn Xứ Nghệ
    Lươn Xứ Nghệ
    Lươn Xứ Nghệ
    Lươn Xứ Nghệ
  3. Tại quận Long Biên có một quán miến lươn mở trong thời gian gần đây nhưng được thực khách đánh giá cao và dành rất nhiều lời khen cho quán Miến lươn Gia Bảo. Quán mở sáng trưa nhưng sáng mở hơi muộn tầm 8h sáng. Theo đánh giá thì các món về lươn ở hàng này tương đối vừa miệng, đồ xào rất ngon. Miến lươn nước ở đây ninh đúng từ xương lươn nên thấy rõ vị ngọt của nước dùng. Lươn ở đây không bị teo tóp chút nào, một bát miến lươn khá đầy đặn. Sợi miến giòn, dai, thấm vị mà sợi miến tơi, không bị bết dính, vón cục.


    Không gian Miến lươn Gia Bảo rộng rãi, thoải mái. Bàn ghế được sắp xếp gọn gàng để tiếp đãi những thực khách vào ra mỗi ngày. Bên cạnh đó, phục vụ tại Miến lươn Gia Bảo rất tận tình và chu đáo, luôn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách. Chất lượng và đảm bảo vệ sinh luôn là yêu cầu được miến lươn Gia Bảo đặt lên hàng đầu để có thể những tô miến lươn tại quán, thực khách ăn một lần sẽ còn quay lại nhiều lần sau đó nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 399 Hồng Tiến, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0938 648 388

    Gọi điện
    Miến Lươn Gia Bảo
    Miến Lươn Gia Bảo
    Miến Lươn Gia Bảo
    Miến Lươn Gia Bảo
  4. Quán có không gian rộng rãi, đơn giản nằm trên phố Hoàng Như Tiếp. Nằm ở góc đường, đối diện với Bệnh Viện Tâm Anh, bạn có thể tìm thấy quán lươn Nghệ An một cách dễ dàng. Quán có chỗ để xe máy, đỗ xe ô tô thoải mái. Ngoài ra, Quán lươn Nghệ An có chỗ ngồi trong nhà và ngoài vỉa hè.


    Quán Lươn Nghệ An đúng chuẩn Lươn Nghệ An chính tại điểm là có hành tăm. Bánh Mướt có hành tăm chiên thơm ngon. Quán bình dân, chủ và các bạn nhân viên đều là người Nghệ An. Nên quán ăn tại đây có những đặc điểm mang đậm hương vị xứ Nghệ mà bạn không cần phải tìm kiếm đâu xa xôi. Miến lươn được nấu theo hương vị đã được đúc kết nhiều năm nên có vị rất đặc biệt và mang lại cảm giác thơm ngon, đậm đà. Ngoài món ăn chính, miến lươn tại đây còn có rau chuối, rau thơm ăn kèm, gia vị đầy đủ: Ớt chưng, ớt xanh ngâm mắm, măng ngâm ớt, tỏi ngâm dấm, tiêu... đồ ăn rất nhanh. Ngoài ra, quán còn có bán lươn khô, lươn ướp sẵn...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 97 Hoàng Như Tiếp, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 935 526

    Gọi điện
    Quán Lươn Nghệ An
    Quán Lươn Nghệ An
    Quán Lươn Nghệ An
    Quán Lươn Nghệ An
  5. Quán đặc sản lươn Nghệ An nằm tại đường Ngọc Lâm là một quán ăn nổi tiếng và được nhiều người ghé thăm. Đây là quán miến lươn Hà Nội rất chuẩn vị nên thu hút khá nhiều thực khách. Dù không gian của quán không rộng lắm nhưng lại được rất nhiều người lựa chọn. Ở đây cũng có đủ các loại miến như miến nước, miến trộn, miến xào, súp lươn, cháo lươn và có cả chả lươn nữa. Miến ăn vừa miệng, có độ dai nhất định vừa chín tới của miến. Đặc biệt là lươn ở đây có miếng dài, không bị vụn như những chỗ khác và ăn khá ngọt thịt.

    Một nhược điểm nhỏ chính là lươn không được đầy như những quán khác. Do đó, bạn có thể gọi thêm lươn để ăn cùng. Với mức giá là 40k thì cũng không phải là quá đắt mà lại tương đối phải chăng và phù hợp với nhiều thực khách gần xa. Một điểm cộng của quán miến lươn đặc sản lươn Nghê An chính là nước dùng ngọt thanh, không có vị tanh của lươn. Có lẽ chính vì vậy nên quán được khá nhiều bạn trẻ thường xuyên lui tới.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0948 680 539
    Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00

    Gọi điện
    Quán Đặc Sản Lươn Nghệ An
    Quán Đặc Sản Lươn Nghệ An
    Quán Đặc Sản Lươn Nghệ An
    Quán Đặc Sản Lươn Nghệ An
  6. Quán Miến Lươn U Bình chuyên về lươn nên món ăn về lươn rất đa dạng gồm súp lươn, miến lươn xào, miến lươn trộn, miến lươn nước... với 2 lựa chọn là lươn giòn và lươn mềm. Món được khen nhiều ở Quán Miến Lươn U Bình là miến lươn trộn, miến trộn với lạc, rau sống, lươn chiên giòn rụm, kèm thêm phần nước dùng nóng ăn rất vừa miệng. Giá thành tại quán hợp lý, được đánh giá là phù hợp với chất lượng món ăn.


    Quán Miến Lươn U Bình vẫn là địa chỉ miến lươn được nhiều người ưa thích ở Hà Nội. Menu Quán Miến Lươn U Bình cũng đa dạng, không chỉ có bún nước, bún trộn, có cả nộm lươn, lươn cuốn, lươn om,... đủ loại. Miến Lươn Thanh Hà rất hợp từ miến trộn cho đến bún mềm, dai vừa phải. Nước dùng được ninh rất ngọt từ xương lươn chứ không phải mì chính, cô bán hàng cho khách bằng sự dịu dàng và niềm nở. Ngoài ra, Quán Miến Lươn U Bình có chả lươn, nộm lươn, súp lươn cũng rất đáng để thưởng thức nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 298/26 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0339 057 486

    Giờ mở cửa: 06:15 – 00:00

    Gọi điện
    Quán Miến Lươn U Bình
    Quán Miến Lươn U Bình
    Quán Miến Lươn U Bình
    Quán Miến Lươn U Bình
  7. Miến Lươn Gia Bảo chuyên về lươn với đủ các món từ súp đến các loại miến nước, miến xào, cháo nhưng các món miến nước, miến xào có phần được chuộng nhất. Miến Lươn Gia Bảo bán đủ món về lươn từ miến trộn, miến nước, cho đến súp, nộm lươn, trong đó các món miến khá được ưa thích vì dễ ăn, ít béo. Miến lươn ở đây có đủ loại, từ miến trộn, miến nước tới miến xào, mỗi thứ đều có vị ngon đặc sắc nhờ miếng lươn giòn tan, được tẩm ướp khéo léo.


    Đặc biệt, món miến trộn là món được nhiều người yêu thích hơn cả. Lươn ở Miến Lươn Gia Bảo có cả lươn giòn và cả lươn mềm, 2 loại đều làm khéo, khi ăn ngọt, không bị cảm giác tanh, thêm vào đó lượng lươn trong mỗi bát khá hào phóng, đầy đặn chứ không phải kiểu "lướt qua hàng lươn", chỉ khua 1, 2 đũa là đã hết. Các món ăn tại Miến Lươn Gia Bảo có giá từ 40k, tính ra giá lại rất hợp lý cho một bán miến lươn thơm ngon, quán phục vụ nhanh, lươn nhiều lại ở vị trí đẹp mắt, thuận tiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 399 Hồng Tiến, Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0938 648 388

    Gọi điện
    Miến Lươn Gia Bảo
    Miến Lươn Gia Bảo
    Miến Lươn Gia Bảo
    Miến Lươn Gia Bảo
  8. Miến lươn Lài Hùng là quán bán miến lươn được đông đảo mọi người yêu thích, ngoài vị thơm đặc trưng của lươn, quán còn có thêm phần dưa góp được làm từ các loại rau củ tươi ngon nên dù bạn có lỡ ăn nhiều một chút cũng không hề bị ngán. Bán từ sáng sớm, Miến lươn Lài Hùng là quán quen của nhiều người mê lươn cũng như người qua đường. Quán chuyên lươn nên menu tất cả đều là lươn như miến lươn, cháo lươn, súp lươn. Về lươn thì được chia ra làm hai loại, lươn khô giòn và lươn mềm.


    Miến lươn Lài Hùng khá nhỏ nhưng sạch sẽ, phục vụ nhanh. Điểm cộng của đồ ăn ở Miến lươn Lài Hùng là lươn nạc thịt, ăn có vị ngọt và được tẩm ướp vừa vặn, ngon miệng. Món rất nên thử ở đây là cháo lươn, cháo được nấu rất khéo, từng hạt cháo nở bung đều ra, dậy lên mùi thơm của gạo nếp. Ngoài ra món lươn khô ở đây cũng được nhiều người khen bởi giòn, giữ được hương đặc trưng của lươn, không bị béo hoặc ngấy khi ăn. Giá đồ ăn của Miến lươn Lài Hùng trung bình chỉ từ 40 ngàn, rất hợp lý với chất lượng món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 118 Vũ Xuân Thiều, Phúc Lợi, Quận Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0353 509 064

    Gọi điện
    Miến lươn Lài Hùng
    Miến lươn Lài Hùng
    Miến lươn Lài Hùng
    Miến lươn Lài Hùng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy