Top 6 Quán miến lươn ngon nhất Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Vi Huyền 505 0 Báo lỗi

Miến lươn là một đặc sản xứ Nghệ được nhiều người yêu thích mà tìm kiếm những quán miến lươn ngon để thưởng thức. Nếu bạn là một tín đồ miến lươn và đang tìm ... xem thêm...

  1. Lươn O Quế được nhiều thực khách biết đến với nhiều món về lươn xứ Nghệ tươi ngon chuẩn vị, biến tấu ra nhiều món ăn mới lạ từ lươn ngon hấp dẫn.Giờ đây, thực khách không cần tới Nghệ An mà vẫn có thể thưởng thức được hương vị đặc biệt của Lươn O Quế ngay tại thủ đô Hà Nội. Quán khá rộng và chỗ ngồi thoải mái, sang trọng để sức chứa đến 100 thực khách nên bạn không cần phải lo khi đến quán vào giờ cao điểm nhé.


    Thịt tại Lươn O Quế được chế biến sẫm màu, tẩm ướp đậm đà điểm xuyết là hành răm, hành tây, giá đỗ thật bắt mắt. Húp thìa nước dùng, tôi cảm nhận rõ từng gia vị đang len lỏi trên lưỡi mình. Vị nước ngọt thanh không phải nhờ gia vị mà hoàn toàn tự nhiên. Sợi miến trong, dai vừa đủ; thịt lươn thơm, chắc và độ ngọt bùi, cùng các loại rau gia vị thưởng thức khiến thực khách không khỏi xuýt xoa. Khi ăn thực khách có thể kèm thêm chút ớt ngâm giấm hay ớt tươi để tăng hương vị cho đúng chất miến lươn của người Nghệ An.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 4A Ngõ 102 Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • 210 Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 0379 764 999
      Website: https://luonoquenghean.business.site/
      Fanpage: https://www.facebook.com/luonoque/
      Giờ mở cửa: 06:45 – 14:00 l 17:00 – 21:00

      Gọi điện
      Lươn O Quế Nghệ An
      Lươn O Quế Nghệ An
      Lươn O Quế Nghệ An
      Lươn O Quế Nghệ An

    • Quán tọa lạc tại 179 Vũ Tông Phan, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Đây là quán chuyên phục vụ các món lươn nổi tiếng của xứ Nghệ. Du khách, dù là người trong nước hay nước ngoài, người xứ Nghệ hay ở vùng quê xa, đã có dịp dừng chân tại Lươn Bà Nhuận Xứ Nghệ cũng không thể kìm lòng trước bát cháo lươn thơm lừng, xen giữa vị cay của thịt lươn xào với mùi thơm của hạt tiêu Bắc, đánh thức mọi giác quan. Quán còn phục vụ rau diếp, tía tô, ớt khô, hành phi để riêng mỗi đĩa nhỏ, thêm nghệ tươi băm nhỏ để thực khách tự dùng. Điểm cộng của quán là chủ quán thân thiện, có trà đá và chỗ để xe miễn phí.


      Tại Lươn Bà Nhuận Xứ Nghệ những miếng thịt lươn mềm còn nguyên dạng, đã tẩm ướp gia vị đậm đà, nhuộm màu nghệ vàng, lại thêm chút dầu điều nên vàng óng ánh cả tô cháo, trong đó không thể thiếu củ nén khử mùi tanh, làm cho vị thơm và quyến rũ hơn rất nhiều. Hành lá, rau răm còn nguyên sắc xanh tươi thắm được cắt nhỏ, thả bồng bềnh trên mặt nước nóng hổi, điểm nhẹ những giọt ớt đỏ. Hơi bay lên kéo theo mùi hương cay nồng, chưa ăn mà miệng đã thấy thòm thèm rồi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 179 Vũ Tông Phan, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0363 446 868
      Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00

      Gọi điện
      Lươn Bà Nhuận Xứ Nghệ
      Lươn Bà Nhuận Xứ Nghệ
      Lươn Bà Nhuận Xứ Nghệ
      Lươn Bà Nhuận Xứ Nghệ
    • Quán Miến Lươn Bún Cá O Quỳnh là quán miến lươn Hà Nội có không gian rộng rãi, thoải mái và sức chứa nhiều thực khách đến để tận hưởng nhiều món ăn ngon như miến lươn, bún cá. Quán ngon Hà Nội này mở cửa từ sáng sớm đến tối muộn, với menu đồ ăn vô cùng đa dạng cùng nhiều món ăn ngon được làm từ lươn như: miến lươn trộn, nem lươn, nộm lươn, lươn om đậu… Trong đó miến lươn là món ngon được nhiều thực khách đánh giá cao nhất.

      Quán Miến Lươn Bún Cá O Quỳnh
      được ưa thích bởi lươn được tuyển chọn khá kỹ, phải là loại lươn đồng và biết cách chế biến. Lương sau khi rửa sạch sẽ được người đầu bếp lọc xương và rán lên cho không bị nát, không cứng và không cháy. Khúc lươn mềm ngọt tan dần nơi đầu lưỡi quyện với hành phi, thêm chút nồng nàn cay cay của rau thơm mang lại trải nghiệm vị giác khá dễ chịu. Ăn kèm với miến lươn trộn là bát canh nước cốt nấu lấy từ canh xương ninh nhừ vô cùng thơm ngon. Đặc biệt, không gian quán lúc nào cũng sạch sẽ, chủ quán lẫn nhân viên luôn niềm nở và lịch sự với khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 59 Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      Website: https://mienluonoquynh.business.site/
      Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

      Quán Miến Lươn Bún Cá O Quỳnh
      Quán Miến Lươn Bún Cá O Quỳnh
      Quán Miến Lươn Bún Cá O Quỳnh
      Quán Miến Lươn Bún Cá O Quỳnh
    • Quán lươn xứ Nghệ nằm tại quận Thanh Xuân này khá nổi tiếng mặc dù đây là quán bình dân. Không gian nhỏ và tương đối ít bàn. Các món chỉ dao động 30.000 - 40.000 đồng nhưng đầy đặn, nhiều lươn. Quán lươn có khẩu vị phù hợp người miền Bắc nhất khu vực Thanh Xuân. Anh chủ người xứ Nghệ nhưng lâu năm bán hàng đã điều chỉnh hương vị phù hợp nhất với người dân HN. Không quá cay, không quá nhiều mỡ hành chưng và tuy lươn nhỏ nhưng 100% lươn tươi không phải lươn đông lạnh miền Trung chuyển ra.

      Quán lươn xứ Nghệ
      có đầy đủ các loại miến cũng như cháo lươn và súp lươn. Lươn ở đây được làm một cách khéo léo, không bị tanh mà vẫn giữ được mùi thơm cùng vị ngọt của thịt. Hơn nữa, chủ quán cũng rất hào phóng, mỗi bát lươn đều cho rất đầy, khiến bạn cảm thấy vô cùng nhiều, có thể ăn thoải mái chứ không phải kiểu lươn được cho vào một ít để gọi là miến lươn hay cháo lươn. Một điểm cộng nữa không thể bỏ qua khi đến đây ăn là một không gian sạch sẽ, rộng rãi và sáng sủa, chỗ để xe gọn gàng, ngăn nắp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 114 C16, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0787 368 434

      Gọi điện
      Quán Lươn Xứ Nghệ
      Quán Lươn Xứ Nghệ
      Quán Lươn Xứ Nghệ
      Quán Lươn Xứ Nghệ
    • Nằm ở 192 Hoàng Văn Thái, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Quán Lươn Nghệ An Thu Hương là quán ăn ngon được đa số dân văn phòng lựa chọn. Quán miến này có nhiều món ăn ngon ngoài miến lươn như cháo lươn, súp lươn… được đông đảo thực khách yêu thích bởi hương vị đậm đà khó quên. Khác với những quán miến lươn thông thường, Quán Lươn Nghệ An Thu Hương có cả miến lươn khô và miến lươn mềm tùy sở thích của người ăn.


      Nếu bạn thích sự giòn tan thì miến lươn khô là sự lựa chọn tuyệt vời. Còn nếu bạn chọn miến lươn mềm thì bạn sẽ có cơ hội tận hưởng miến lươn thơm, ngọt thịt và vô cùng đậm vị. Không gian Quán Lươn Nghệ An Thu Hương tuy không quá lớn nhưng quán khá sạch sẽ, thái độ phục vụ khách hàng tận tình và nhanh chóng. Chủ quán và nhân viên cũng rất nhiệt tình và có tác phong phục vụ nhanh nhẹn. Giá đồ ăn ở đây cũng vừa phải từ 20.000 VNĐ - 40.000 VNĐ phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 192 Hoàng Văn Thái, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0335 709 278

      Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00 | 18:00 - 20:00

      Gọi điện
      Quán Lươn Nghệ An Thu Hương
      Quán Lươn Nghệ An Thu Hương
      Quán Lươn Nghệ An Thu Hương
      Quán Lươn Nghệ An Thu Hương
    • Miến lươn chân cầm chuyên về lươn với đủ các món từ súp đến các loại miến nước, miến xào, cháo nhưng các món miến nước, miến xào có phần được chuộng nhất. Miến lươn chân cầm bán đủ món về lươn từ miến trộn, miến nước, cho đến súp, nộm lươn, trong đó các món miến khá được ưa thích vì dễ ăn, ít béo. Miến lươn ở đây có đủ loại, từ miến trộn, miến nước tới miến xào, mỗi thứ đều có vị ngon đặc sắc nhờ miếng lươn giòn tan, được tẩm ướp khéo léo.


      Đặc biệt, món miến trộn là món được nhiều người yêu thích hơn cả. Lươn ở Miến lươn chân cầm có cả lươn giòn và cả lươn mềm, 2 loại đều làm khéo, khi ăn ngọt, không bị cảm giác tanh, thêm vào đó lượng lươn trong mỗi bát khá hào phóng, đầy đặn chứ không phải kiểu "lướt qua hàng lươn", chỉ khua 1, 2 đũa là đã hết. Các món ăn tại Miến lươn chân cầm có giá từ 40k, tính ra giá lại rất hợp lý cho một bán miến lươn thơm ngon, quán phục vụ nhanh, lươn nhiều lại ở vị trí đẹp mắt, thuận tiện.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 72 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 0986 484 481

      Giờ mở cửa: 06:30 – 19:00

      Gọi điện
      Miến lươn chân cầm
      Miến lươn chân cầm
      Miến lươn chân cầm
      Miến lươn chân cầm



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy