Top 7 Quán bán kem xô ngon nhất tại Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua

Hoài Anh 844 0 Báo lỗi

Chắc hẳn các bạn không quên trào lưu kem xô làm mưa làm gió giới ăn vặt được các bạn trẻ vô cùng yêu thích chứ nhỉ. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau ghé thăm một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Goofoo Gelato

    Gọi điện

    Goofoo Gelato là một trong các quán kem có chất lượng tốt và có không gian đẹp nổi tiếng tại Hà Nội hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những đồ ăn nơi đây. Quán có không gian khá vừa phải, là "địa điểm ruột" của nhiều tín đồ kem. Set kem chỉ nhìn qua thôi đã phải thốt lên: "Chuẩn không cần chỉnh", ngay cả những khách hàng khó tính nhất thì có lẽ sẽ "phải lòng" dịch vụ ở đây chỉ trong một nốt nhạc.


    Tại Goofoo Gelato với dòng hộp kem Goofoo dòng 1 lít có cân nặng khoảng 750 gram tương tự như món kem cân Hà Nội truyền thống. Mở hộp ra ta nghe thấy cái hương vị nhè nhẹ chứ không quá gắt. Đảm bảo chất lượng và sức khỏe cho khách hàng kem ở đây được làm từ các hương vị, loại trái cây tự nhiên. Nếm thử hộp kem dâu, vị ngọt ngọt thanh thanh hòa quyện với mứt dẻo dẻo trong kem. Không chỉ vậy, kem Goofoo có chất kem mềm mịn, không bị dăm đá. Mứt dẻo mịn chứ không bị đông đá. Trong những ngày nắng nóng như thế này, chẳng cần phải bước chân ra đường cũng có thể có kem ăn ngon lành tại nhà thông qua cơ chế đặt giao hàng. Tóm lại, dù có là kem của ký ức hay là kem hiện đại thì sự mát lành trong cơ thể luôn được chúng tạo ra một cách nào đó thật kỳ diệu. Hãy lựa chọn Goofoo Gelato để tìm cho mình một bữa kem ngon lành bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 219 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 5A Nguyễn Thái Học, TX. Sơn Tây, Hà Nội
    • 232 Hà Huy Tập, Thị trấn Yên Viên, Huyện Gia Lâm, Hà Nội
    • Xem chi tiết các chi nhánh tại: https://goofoogelato.com/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 098 942 99 87 & 0981 660 616
    Email: marketing.goofoo18@gmail.com

    Website: https://goofoogelato.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/goofoogelato/

    Gọi điện
    Goofoo Gelato
    Goofoo Gelato
    Goofoo Gelato
    Goofoo Gelato

  2. Để thưởng thức kem xô vừa chất lượng, vừa chuẩn vị tại Hà Nội, bạn không nên bỏ lỡ thương hiệu BRIO Artisan Gelato. Ở BRIO Artisan Gelato, khách hàng đặc biệt yêu thích những vị kem trái cây tươi mát và hương vị thanh ngọt mang đến trải nghiệm chân thật như đang thưởng thức trái cây tươi. Chính vì chất lượng tuyệt vời nên giá kem ở BRIO Artisan Gelato có cao hơn so với các loại kem thông thường ở những địa chỉ khác.

    Khách hàng yêu thích hương vị của những viên kem đặc biệt ở đây vì kem ngọt mát mà không bị gắt quá, béo ngậy ăn nhiều cũng không bị ngán. Kem có thể chọn loại nhỏ theo từng viên hay dạng xô dành cho gia đình trông cực kỳ hấp dẫn. Không gian cửa hàng BRIO Artisan Gelato rộng rãi, được bài trí siêu đẹp, vì vậy bạn có thể thoải mái check in với những xô kem thần thánh này. Một lý do khác khiến BRIO Artisan Gelato luôn nhận được sự ưu ái của khách hàng Hà Nội chính là thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, khung giờ vàng với giá kem siêu dễ chịu nhưng hương vị vẫn hấp dẫn tuyệt đối.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 90 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Fika Dairy, 31 Tô Ngọc Vân, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0844 865 866
    Email: brioartisangelato@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BrioGelato
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    BRIO Artisan Gelato
    BRIO Artisan Gelato
    BRIO Artisan Gelato
    BRIO Artisan Gelato
  3. Kem Ý AnAn Gelato là một trong những địa điểm thưởng thức kem Gelato Hà Nội chuẩn vị Tây và ngon nhất. Quán Kem Ý AnAn Gelato phục vụ và đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng mỗi lần ghé vào. Không chỉ có kem ngon mà cảnh vật xung quanh cũng rất tươi mới và mát lành tạo cảm giác dễ chịu. Đặc biệt vào những ngày thời tiết tại Hà Nội nóng nực thì đây là địa điểm lý tưởng để ghé thăm quán.

    Với thực đơn đa dạng, phong phú, Kem Ý AnAn Gelato đã trở thành điểm đến quen thuộc của những tín đồ mê kem tại Hà Thành. Kem được làm tươi và rất ngon. Các loại kem đều được làm để bán hết trong ngày. Khi thưởng thức kem bạn sẽ thấy được vị ngon trong từng lớp kem mịn mướt, mát lành và nguyên chất. Quán không sử dụng bất kỳ chất tạo màu hay chất bảo quản nào. Tuy vậy, vì nguyên liệu được chọn lọc và kỳ công nên giá thành cao hơn so với những quán khác. Muốn thưởng thức kem xô chất lượng và hấp dẫn thì Kem Ý AnAn Gelato là một địa chỉ cực kỳ lý tưởng mà bạn không nên bỏ lỡ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 999 333
    Fanpage: https://www.facebook.com/kemyanangelato
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Kem Ý AnAn Gelato
    Kem Ý AnAn Gelato
    Kem Ý AnAn Gelato
    Kem Ý AnAn Gelato
  4. Gelato Stick - By Chef Tan là một địa điểm không còn xa lạ đối với các tín đồ mê ăn kem tại Hà Nội đặc biệt là những bạn trẻ. Những ngày đầu ra mắt, quán gây ấn tượng với những loại kem nhiều hình dạng đáng yêu, siêu ngọt ngào khiến trái tim các tín đồ sống ảo đổ gục. Sau đó là đến chất lượng kem cũng rất ổn áp, nhiều vị và có tạo hình độc đáo phù hợp với mức giá. Bước vào cửa hàng, bạn sẽ ấn tượng ngay với tủ kem mê có rất nhiều vị khác nhau, đa dạng màu sắc bắt mắt mà giá lại hạt dẻ.

    Cửa hàng Gelato Stick - By Chef Tan có rất nhiều loại kem Gelato, loại nào cũng được đánh giá cao vì chất kem dẻo mịn không dăm đá, không quá gắt cổ đậm chất Gelato tha hồ cho mọi người lựa chọn. Đặc biệt là ở cửa hàng kem Gelato Stick - By Chef Tan còn có tạo hình kem thành các hình dạng đáng yêu như bông hoa, hình thú, mọi người được tuỳ ý chọn kem, việc tạo hình thì cứ việc để nhân viên lo. Không chỉ thơm ngon mà riêng khâu tạo hình này Gelato Stick - By Chef Tan đã giúp khách hàng có thêm đạo cụ để sống ảo rồi đấy nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113 Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0944 476 799
    Email: gracedo0102@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/gelatostickhandmadebychefTan/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Gelato Stick - By Chef Tan
    Gelato Stick - By Chef Tan
    Gelato Stick - By Chef Tan
    Gelato Stick - By Chef Tan
  5. Kem Hà Nội H2 Ice Cream là chỗ bán kem ở Hà Nội có tiếng từ lâu. Không gian của quán hơi nhỏ nhưng lúc nào cũng đông khách, có khả không gian trong nhà lẫn ngoài trời, tại đây không chỉ bán các loại kem mà còn có các loại trà sữa, ăn vặt theo trend nên được rất nhiều bạn trẻ ủng hộ. Về chất lượng kem ở đây không có gì bàn cãi nữa, chỉ có 2 từ tuyệt vời. Thậm chí với những người khó tính cũng phải thốt lên rằng: "kem gì mà ngon quá, ăn không bị ngán".

    Kem hộp là dòng kem được chiết đóng thành các loại hộp to nhỏ khác nhau với khối lượng khác nhau tùy theo nhu cầu của khách hàng. Đa dạng các khối lượng. Kem được làm từ trái cây tự nhiên chứ không phải dùng hương liệu nên màu sắc nhạt nhòa và nghe mùi nhẹ. Kem ở Kem Hà Nội H2 Ice Cream không chỉ mang lại cho khách hàng những cảm nhận chân thực về mùi vị mà còn đem đến sự tinh tế và thú vị từ ngay cái nhìn đầu tiên. Chắc chắn khi đến với Kem Hà Nội H2 Ice Cream bạn sẽ bị ấn tượng với sự phong phú và đa dạng của các món ăn nơi đây đấy


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Nguyên Xá, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0385 771 069

    Email: nguyenthanhluong241193@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063706654765

    Gọi điện
    Kem Hà Nội H2 Ice Cream
    Kem Hà Nội H2 Ice Cream
    Kem Hà Nội H2 Ice Cream
    Kem Hà Nội H2 Ice Cream
  6. Hãy cùng bước qua cánh cửa thời gian, quay ngược về miền ký ức trở lại tuổi thơ tươi đẹp để cảm nhận hương vị kem ngày xưa ấy với Kem Cân Hà Nội. Cho dù có đi đâu, trong mỗi người vẫn nhớ vị Hà Nội – vị kem. Hẳn ai cũng biết về món kem với đủ hương vị lấp lánh màu sắc xanh đỏ tím vàng. Kem này khi bán được thái thành từng lát đặt trên đĩa, sau có rắc thêm lạc hoặc rưới siro. Nếu khách hàng có nhu cầu mua về được bán theo cân lên để bán theo trọng lượng. Có lẽ vì thế cái tên kem cân hay kem ký ra đời từ đó.


    Kem Cân Hà Nội là một thương hiệu lâu đời trong việc sản xuất ra kem cân. Hàng này đã cho ra đời những mẻ kem đầu tiên vào những năm 1998. Kem Cân Hà Nội góp phần không nhỏ tạo nên những kí ức ngọt ngào đẹp đẽ của nhiều thế hệ. Sau nhiều năm góp nhặt những kinh nghiệm cùng với sự cải tiến tiếp thu những văn hóa công nghệ mới. Kem cân của thương hiệu Kem Cân Hà Nội đã áp dụng vào để sản xuất cho ra những mẻ kem chất lượng hơn nhưng vẫn giữ hương vị truyền thống. Kem Cân Hà Nội mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất đảm bảo nhất. Kem Cân Hà Nội làm nên tên tuổi cũng như nét đặc trưng riêng cho Hà Nội mà bất cứ người dân Việt Nam nào cũng biết đến nó.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kim Lan, Huyện Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0368 350 036

    Email: kemcanhanoi@gmail.com

    Website: http://kemcanhanoi.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KemCanKemKyHaNoi

    Gọi điện
    Kem Cân Hà Nội
    Kem Cân Hà Nội
    Kem Cân Hà Nội
    Kem Cân Hà Nội
  7. Top 7

    Sữa Chua Ông Già Tóc Bạc

    Gọi điện

    Nằm ở ngay trung tâm thành phố, nơi có rất nhiều khách du lịch qua lại, Sữa Chua Ông Già Tóc Bạc là địa điểm rất được lòng cả khách du lịch lẫn khách địa phương. Không gian rộng rãi, thoáng mát tạo cảm giác gần gũi, thân thiện. Các loại kem đa dạng, đậm đà hương vị,... Chất lượng kem ở đây được đánh giá khá cao.

    Quán quá nổi tiếng với các loại sữa chua, trà sữa, trà hoa quả. Không những thế mà kem ở quán cũng rất nhiều. Ăn kem ở đây vị lạ, trang trí đẹp bắt mắt, ăn ngon, tươi mát. Nhân viên phục vụ của quán nhiệt tình, giá cả thì phải chăng. Quán là địa điểm để bạn khám phá thêm nhiều loại kem mới. Mặc dù quán nhỏ nhưng quán vẫn đông khách. Kem cân tại Sữa Chua Ông Già Tóc Bạc có nhiều hương vị, màu sắc bắt và có thể mua dạng kết hợp hương vị với nhau. Đặc biệt là vị ngọt thơm không lẫn vào đâu được. Sữa Chua Ông Già Tóc Bạc mang trong mình những đặc trưng riêng biệt đã tạo nên những vị kem tươi ngon, mát lạnh, ngọt thanh, thơm bùi và béo ngậy với nhiều loại khác nhau. Đó cũng chính là lí do vì sao kem của Sữa Chua Ông Già Tóc Bạc luôn đông kín khách, nhất là vào những ngày hè nắng nóng nếu bạn muốn sở hữu cho mình một cây kem Tràng Tiền mát lạnh thì thật không hề dễ dàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 511 466
    Email: Vuongthuhang22@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064771294335
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Sữa Chua Ông Già Tóc Bạc
    Sữa Chua Ông Già Tóc Bạc
    Sữa Chua Ông Già Tóc Bạc
    Sữa Chua Ông Già Tóc Bạc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy