Top 10 Phim khủng bố hay hấp dẫn nhất mà bạn không nên bỏ qua

Phương Kem 3679 0 Báo lỗi

Dựa trên các vụ thảm sát có thật, trận chiến khốc liệt đan xen các màn đấu trí cân não, đấy là lý do những bộ phim về đề tài khủng bố luôn nhận được sự quan ... xem thêm...

  1. Tuy còn gây tranh cãi về nội dung, nhưng nhờ sự “hậu thuẫn” của ông lớn Netflix, Outside the Wire vẫn là dự án tạo nên nhiều sức hút đối với khán giả yêu thích thể loại phim chống khủng bố. Nhân vật chính là anh chàng trung úy trẻ tuổi Thomas Harp (Damson Idris), vì không tuân lệnh cấp trên nên bị điều chuyển đến căn cứ hoạt động của Mỹ tại Ukraine.


    Tại đây, anh làm việc dưới quyền của Leo (Anthony Mackie). Từ mối quan hệ đồng nghiệp, cả hai đã liên tục vào sinh ra tử để chống lại các cuộc chiến tranh, đồng thời truy tìm tung tích tên khủng bố khét tiếng Viktor Koval (Pilou Asbaek) – kẻ đầu sỏ đang âm mưu cướp lấy vũ khí hạt nhân.
    Outside the Wire – Vùng Chiến Sự Nguy Hiểm (2021)
    Outside the Wire – Vùng Chiến Sự Nguy Hiểm (2021)
    Outside the Wire – Vùng Chiến Sự Nguy Hiểm (2021)

  2. Blood Red Sky là một lựa chọn cực kỳ thích hợp cho những ai thích phim khủng bố đan xen yếu tố siêu nhiên. Ngay khi vừa ra mắt, tác phẩm đã đứng đầu nhiều tuần liền trên top thịnh hành của Netflix. Tuy lồng ghép các thể loại khác nhau, bộ phim vẫn khiến khán giả hài lòng với bức tranh tổng thể hòa hợp, chỉn chu, không thừa cũng không thiếu.


    Trên chuyến bay đến New York, những tên khủng bố đã uy hiếp tất cả các hành khách và phi hành đoàn, ép buộc máy bay tự sát lao vào thành phố. Nhưng âm mưu của chúng bất ngờ chuyển hướng khi chúng phát hiện Nadja (Peri Baumeister) – một góa phụ cùng đứa con trai là ma cà rồng.

    Blood Red Sky – Bầu Trời Nhuộm Máu (2021)
    Blood Red Sky – Bầu Trời Nhuộm Máu (2021)
    Blood Red Sky – Bầu Trời Nhuộm Máu (2021)
  3. Hotel Mumbai là một bộ phim hành động năm 2018 do Anthony Maras đạo diễn. Là một câu chuyện có thật hấp dẫn về tình người và chủ nghĩa anh hùng, bộ phim kể lại một cách sống động cuộc vây hãm khách sạn Taj nổi tiếng năm 2008 của một nhóm khủng bố ở Mumbai, Ấn Độ.


    Tại khách sạn hạng sang Taj Mahal, hơn 2000 vị khách trở thành những con tin dưới họng súng của khủng bố. Tình người liệu có tồn tại trong hoàn cảnh ngặt nghèo này? Ai sẽ may mắn sống sót, ai sẽ là người ra đi? Các tên khủng bố đang “trên cơ” cảnh sát, liệu lực lượng chính phủ có thể làm gì để đảo ngược cục diện rối ren này?


    Trong số các nhân viên tận tâm của khách sạn có đầu bếp nổi tiếng Hemant Oberoi (Anupam Kher) và một người phục vụ những người đã chọn liều mạng để bảo vệ khách của mình. Khi thế giới đang theo dõi, một cặp vợ chồng tuyệt vọng buộc phải hy sinh để bảo vệ đứa con mới sinh của họ.

    Thảm Sát Kinh Hoàng – Hotel Mumbai (2019)
    Thảm Sát Kinh Hoàng – Hotel Mumbai (2019)
    Thảm Sát Kinh Hoàng – Hotel Mumbai (2019)
  4. Tạm gác lại những điều phi lý về mặt chính trị, Hunter Killer đích thực là bộ phim cực kỳ đáng xem khi bối cảnh, nội dung đều được đầu tư chỉn chu tạo nên một tác phẩm đầy cuốn hút.


    Tổng thống Nga (Alexander Diachenko) bất ngờ mất tích, điều này đã đẩy mối quan hệ của Nga – Mỹ đến bờ vực chia rẽ. Nhằm cứu vãn cục diện căng thẳng, thuyền trưởng Joe Glass (Gerard Butler) và những cộng sự của mình đã quyết định đi tìm tung tích của “kẻ thù” nhằm ngăn chặn thế chiến thứ III diễn ra.

    Hunter Killer – Mật Vụ Giải Cứu (2018)
    Hunter Killer – Mật Vụ Giải Cứu (2018)
    Hunter Killer – Mật Vụ Giải Cứu (2018)
  5. Ngày 22/7/2011 được xem là “thời kỳ đen tối” của đất nước Na Uy khi đây là mốc thời gian mở đầu cho chuỗi thảm sát kinh hoàng của phần tử khủng bố nhắm vào cơ quan chính phủ của Na Uy khiến hơn 70 sinh viên phải bỏ mạng.


    Khi đạo diễn Paul Greengrass công bố thực hiện dự án điện ảnh dựa trên giai đoạn kinh hoàng này, ông đã vấp phải vô số chỉ trích khi gợi lại nỗi đau của người dân Na Uy, nhưng 22 July khi ra mắt vẫn thành công ngoạn mục.

    Bộ phim đi sâu vào diễn biến tâm lý của các nhân vật may mắn sống sót trước và sau thảm kịch. Bên cạnh đó, tác phẩm còn là cuộc đối đầu giữa công lý – tội ác khi bọn khủng bố khi ra tòa vẫn dửng dưng và xem những gì đã qua như những “chiến tích” vang dội mà chúng giành được.
    22 July – Thảm Kịch (2018)
    22 July – Thảm Kịch (2018)
    22 July – Thảm Kịch (2018)
  6. Skyscraper – bộ phim về khủng bố được đánh giá thành công nhất trong sự nghiệp của đạo diễn tài năng Rawson Marshall Thurber. Tác phẩm khiến người xem thót tim với những phân cảnh chạy đua khỏi lưỡi hái tử thành của các nhân vật, đi giữa biển lửa, chới với giữa gờ tưởng cheo leo, trước khi đối mặt với cái chết, chẳng ai biết khả năng giới hạn cuối cùng của mình là ở đâu.


    Will Sawyer (Dwayne Johnson) – từng là một đặc vụ FBI tài giỏi nhưng đã bỏ việc sau một tai nạn ngoài ý muốn. Sau khi đến Hồng Kông, tại một tòa nhà chọc trời, anh và gia đình trở thành mục tiêu truy sát của bọn khủng bố, chúng đã âm mưu thiêu rụi tòa nhà nhằm giết chết tất cả mọi người.

    Skyscraper – Tòa Tháp Chọc Trời (2018)
    Skyscraper – Tòa Tháp Chọc Trời (2018)
    Skyscraper – Tòa Tháp Chọc Trời (2018)
  7. White House Down là một bộ phim hành động Mỹ năm 2013 do đạo diễn Roland Emmerich chỉ tạo kể về tổng thống Bắc Mỹ James Sawyer đề xuất một kế hoạch hòa bình toàn cầu khiến ngành công nghiệp vũ khí thất vọng. Trong khi đó, nhân viên an ninh của Capitol, John Cale, đã nộp đơn cho cơ quan mật vụ bảo vệ tổng thống và đi phỏng vấn Đặc vụ Finnerty ở Washington cùng với cô con gái 11 tuổi Emily. Cale không được chấp nhận và anh ta đi cùng Emily trong một chuyến tham quan ở Nhà Trắng.


    Trong khi đó, Nhà Trắng bị một nhóm khủng bố do Stenz cầm đầu xâm nhập và vượt qua, còn Cale chiến đấu chống lại nhóm bán quân sự để cứu con gái mình và tổng thống trong khi tiết lộ hành vi phản quốc và đảo chính do ngành công nghiệp vũ khí tài trợ.
    Giải cứu Nhà Trắng – White House Down (2013)
    Giải cứu Nhà Trắng – White House Down (2013)
    Giải cứu Nhà Trắng – White House Down (2013)
  8. The Terror Live là một bộ phim kinh dị hành động của Hàn Quốc năm 2013 do Kim Byung-woo viết kịch bản và đạo diễn. The Terror Live kể về Yoon Young-Hwa vốn một bình luận viên truyền hình nhưng vì nhiều ly do, anh đang phải làm một công việc khác. Một buổi sáng, khi anh đang dẫn chương trình phát thanh quen thuộc thì một người nặc danh gọi vào chương trình và tuyên bố sẽ đánh sập cây cầu Mapo.


    Ban đầu, ai cũng nghĩ đó chỉ là trò đùa nhưng Yoon Young-Hwa nhanh chóng nhận ra đó là mối nguy thực sự. Từ nơi anh đang làm việc, có thể nhìn thấy cây cầu và ngay sau đó, thảm họa khủng khiếp đã xảy ra. Ngay khi đó, Yoon Young-Hwa đã nhận ra cơ hội để anh nổi tiếng đã tới và anh quyết định thực hiện bài bình luận nóng lên sóng trực tiếp.

    90 Phút Kinh Hoàng – The Terror Live (2013)
    90 Phút Kinh Hoàng – The Terror Live (2013)
    90 Phút Kinh Hoàng – The Terror Live (2013)
  9. Hai năm sau một sự kiện bi thảm tại một đất nước hồi giáo, trở lại với Washington D.C., Mike Banning (Gerard Butler) và vợ Leah (Radha Mitchell) đang háo hức chờ đợi sự ra đời của đứa con đầu lòng. Tuy nhiên với vị trí là Đặc vụ bảo vệ Tổng thống Asher (Aaron Eckhart), Banning luôn sẵn sàng nhận nhiệm vụ.


    Khi Thủ tướng Anh đột ngột qua đời, Banning cùng với Giám đốc Sở Mật vụ Lynne Jacobs (Angela Bassett) đồng hành với Tổng thống tới lễ tang cấp quốc gia của Thủ tướng Anh tại nhà thờ St Paul ở London. Với sự tham dự của hầu hết các lãnh đạo trên thế giới, tang lễ là sự kiện được bảo vệ cẩn mật nhất.


    Tuy nhiên, khi đang trên đường tới tang lễ, các vị lãnh đạo của các nước đều bị ám sát và các vị trí trọng yếu của London bị tấn công. Tổng thống Asher, Banning và Jacobs đã bị phục kích và buộc phải rút lui trong làn mưa bom đạn lửa. Thủ đô của Anh bị phong tỏa, toàn bộ hệ thống thông tin liên lạc bị cắt đứt. Banning phải tận dụng mọi kinh nghiệm cũng như kỹ năng mình đã có để bảo vệ sự an toàn của Tổng thống dù với bất cứ giá nào.

    London Has Fallen – Luân Đôn Thất Thủ (2016)
    London Has Fallen – Luân Đôn Thất Thủ (2016)
    London Has Fallen – Luân Đôn Thất Thủ (2016)
  10. Syriana là một bộ phim của Mỹ năm 2005 do Stephen Gaghan đạo diễn dựa trên cuốn hồi ký See No Evil năm 2003 của Robert Baer. Bộ phim về tham nhũng và quyền lực liên quan đến ngành công nghiệp dầu mỏ, kể về bốn câu chuyện song song: điệp viên CIA Bob Barnes với kinh nghiệm tuyệt vời ở Trung Đông bị thất sủng sau một nhiệm vụ bất thành đối phó với tên lửa ở Cộng hòa Lebanon.


    Cuộc điều tra của luật sư Bennett Holiday liên quan đến việc sáp nhập hai công ty dầu khí của Mỹ là Connex và Killen. Mối quan hệ đau thương của nhà phân tích năng lượng Bryan Woodman với con trai của một tiểu vương quyền lực của Tiểu vương quốc; và bộ phim xã hội về công nhân nhập cư Pakistan Wasim Khan bị công ty dầu khí sa thải.

    Đế Chế Vàng Đen – Syriana (2005)
    Đế Chế Vàng Đen – Syriana (2005)
    Đế Chế Vàng Đen – Syriana (2005)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy