Top 10 Bộ phim Hàn Quốc có rating khủng nhất không thể bỏ qua

Huyền YS 5349 0 Báo lỗi

Phim Hàn Quốc từ lâu đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống chúng ta. Không chỉ có đội ngũ diễn viên xuất sắc mà kịch bản còn vô ... xem thêm...

  1. Reply 1988 (Lời hồi đáp 1988) là một câu chuyện lớn xoay quanh năm gia đình ở một khu phố nhỏ, bối cảnh của phim là vào những thập niên 90 của Hàn Quốc. Bên cạnh mối tình nhất kiến chung tình của Bora - Sunwoo và những rung động đầu đời của Duksun với hai người bạn của mình là Taek và Junghwan, 20 tập phim còn khai thác về tình cảm gia đình và tình nghĩa làng xóm.


    Đây là một bộ phim cảm động, nó như một thước phim quay chậm khiến chúng ta nhớ lại những ngày tháng yêu dấu đã xa. Mỗi gia đình một câu chuyện khác nhau, nhưng nó đã móc nối tạo thành một sợi dây vô hình tạo nên “Reply 1988” để lại những ấn tượng khó phai trong lòng người xem.

    Reply 1988
    Reply 1988
    Reply 1988
    Reply 1988

  2. Goblin (Yêu tinh) là bộ phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng: Gong Yoo, Lee Dong Wook, Kim Go Eun, Yoo In Na, Yook Sung Jae… Nội dung phim mang nhiều yếu tố kì ảo, đi từ thời kì lịch sử đến hiện đại, điểm nhấn của bộ phim chính là mối tình của cặp đôi nhân vật chính Kim Shin – Eun Tak.


    Một ông chú 900 tuổi và một cô bé 19 tuổi tạo nên bi, hài, lãng mạn, hạnh phúc cũng xen lẫn đau thương. Bộ phim được rất nhiều khán giả yêu thích, phù hợp với những bạn yêu thích các nhân vật thần, hiện đại.

    Goblin
    Goblin
    Goblin
    Goblin
  3. Signal (Tín hiệu) là một bộ phim trinh thám lấy cảm hứng từ vụ án giết người hàng loạt nổi tiếng của Hàn Quốc – vụ án Hwaseong. Bộ phim xoay quanh ba thanh tra giải quyết các vụ án và hé mở những bí mật khủng khiếp đằng sau lớp áo hào nhoáng của lực lượng cảnh sát Hàn Quốc.


    Năm vụ án lớn được xây dựng khéo léo, liên kết chặt chẽ với nhau đưa người xem từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, đan xen vào đó là những tình cảm đáng quý: tình phụ tử, tình mẫu tử, tình đồng đội, tình anh em…

    Signal
    Signal
    Signal
    Signal
  4. Reply 1944 (Lời hồi đáp 1944) lấy bối cảnh đất nước Hàn Quốc vào những năm 1944, mạch phim không nhanh, nhưng nếu thật sự thưởng thức nó ta sẽ nhận ra vẻ đẹp ẩn sâu của nó. Phim nói về nhân vật với biệt danh là Rác, sự ấm áp của anh khiến trái tim mọi người được sưởi ấm, anh là anh cả của gia đình, chăm sóc, yêu thương tất cả thành viên.


    Đặc biệt nhất là cô “em gái” Na Jung - cô gái bộc trực, hay cười, cô yêu đơn phương “người anh trai” của mình hơn 20 năm. Sự kết nối giữa các nhân vật trong phim từ những nét tính cách khác nhau đã tạo nên một bức tranh tổng thể đan xen giữa những mảng màu sắc khác nhau.

    Reply 1944
    Reply 1944
    Reply 1944
    Reply 1944
  5. Smart prison living (Đời sống ngục tù) là một bộ phim hài kịch độc đáo về chốn ngục tù. Bộ phim là hai thái cực khác nhau, một mặt vui tươi xuất phát từ tình cảm ấm áp, dịu dàng của những gã quản lí ngục tù tử tế dành cho phạm nhân, một mặt là cuộc sống tàn nhẫn của những người bạn tù và ánh mắt của xã hội dành cho những người phạm nhân ấy.


    Có thể nói đạo diễn họ Shin đã thành công đưa thế giới nhà tù mới mẻ xa lạ truyền tải qua những tập phim của mình một cách đầy ấn tượng.

    Smart prison living
    Smart prison living
    Smart person living
    Smart person living
  6. Tuy khởi đầu với xuất phát điểm rating chỉ vỏn vẹn 1,7 % nhưng đến những tập cuối cùng, Sky Castle (Lâu đài tham vọng) lại sở hữu lượng rating đáng nể 23,8 %, trở thành một trong những bộ phim Hàn có rating cao nhất lịch sử.


    Bộ phim xoay quanh câu chuyện của những bà nội trợ giàu có, sống trong khu dân cư hạng sang có tên Sky Castle. Họ mong muốn nuôi nấng những đứa con của mình trở thành những người đứng đầu trong xã hội hiện đại.

    Sky Castle
    Sky Castle
    Sky Castle
    Sky Castle
  7. Là phim có độ phủ sóng mạnh mẽ trong nửa đầu năm 2020, Crash landing on you (Báo động khẩn, tình yêu hạ cánh) đã khiến khán giả Hàn cũng như quốc tế phải điên đảo bởi kịch bản lãng mạn cùng dàn diễn viên trai xinh gái đẹp. Phim kể về chuyện tình xuyên biên giới rất đẹp mà trắc trở của quân nhân Bắc Hàn Ri Jung Hyuk (Hyun Bin) và nữ tài phiệt Nam Hàn Yoon Se Ri (Son Ye Jin) .


    Bộ phim đã mang về giải Popularity cho cặp đôi chính, giải Nữ phụ xuất sắc cho Kim Sun Young và Bazaar Icon Award cho Seo Ji Hye, dủ để chứng minh độ yêu thích của khán giả dành cho Crash landing on you...

    Crash landing on you
    Crash landing on you
    Crash landing on you
    Crash landing on you
  8. Nếu nói về bộ phim gây sốt trong khoảng nửa đầu năm 2020, chắc chắn bạn không thể bỏ qua bộ phim Itaewon class (Tầng lớp Itaewon) bởi sự kịch tính, cuốn hút trong kịch bản và diễn xuất mượt mà của dàn diễn viên. Phim gây dấu án bởi hình tượng nhân vật nữ chính đầy mới lạ, khác biệt hoàn toàn so với mô típ về nữ chính mà phim Hàn thường có.


    Bộ phim kể về cuộc đời của Park Sae-royi do Park Seo Joon thủ vai - 1 chàng trai trẻ chính trực nhưng bị chèn ép bởi thế lực và đồng tiền, đã vươn lên thoát khỏi số phận để trả thù cho cha mình. Trong suốt quãng thời gian lập nghiệp khó khăn, nữ chính là người đã kề vai sát cánh, là một trợ thủ đắc lực của Park Seo-royi.

    Itaewon Class
    Itaewon Class
    Itaewon Class trailer
    Itaewon Class trailer
  9. Tập áp chót của phim Penthouse 2 đã đạt được rating trung bình trên toàn quốc là 22.9% và 29.2% cho hai phần phim lên sóng, vượt qua cả phần 1. Oh Yoon Hee tái xuất sau khi được xóa bỏ tội danh giết Sim Su Ryeon. Tái hôn với tình cũ, cô gia nhập Hera Palace với tư cách là một thành viên.


    Những màn tranh cướp quyền lực, góc khuất đằng sau cuộc sống xa hoa tại Hera Place lại tiếp tục mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ.

    Penthouse 2
    Penthouse 2
    Penthouse 2
    Penthouse 2
  10. Hậu duệ mặt trời có nội dung phim xoay quanh hai nhân vật Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon. Yoo Shi Jin là đội trưởng lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc. Trong khi đó, Kang Mo Yeon là thành viên của tổ chức Bác sĩ không biên giới. Tình cờ gặp ở bệnh viện, một binh sĩ sôi nổi phải lòng vị bác sĩ phẫu thuật tài năng. Mâu thuẫn về triết lý sống chia tách họ, nhưng số phận lại có sắp đặt khác.


    Thời gian đầu gặp gỡ và hợp tác, Shi Jin và Mo Yeon thường xuyên xảy ra xung đột. Tuy nhiên về sau, mối quan hệ giữa họ dần được cải thiện. Trải qua nhiều lần xông pha vào chốn hiểm nguy, cả hai đã nhận ra tình cảm dành cho nhau.

    Hậu duệ mặt trời
    Hậu duệ mặt trời
    Hậu duệ mặt trời
    Hậu duệ mặt trời



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy