Top 10 Bộ phim Hàn Quốc không thể bỏ lỡ năm 2023

Huyền YS 7294 1 Báo lỗi

Phim là một món ăn tinh thần không thể thiếu đối với mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ. Hàn Quốc nổi tiếng với dàn diễn viên đẹp tựa nam thần, nữ thần và ... xem thêm...

  1. A Time Called You là một bộ phim truyền hình trực tuyến của Hàn Quốc với sự tham gia của Ahn Hyo-seop, Jeon Yeo-Been và Kang Hoon. Dựa trên bộ phim truyền hình Đài Loan Someday Or One Day, phim dự kiến sẽ được ra mắt vào năm 2023.


    Vào ngày 22 tháng 2 năm 2021, công ty giải trí NPIO Entertainment và Lian Contents thông báo rằng Taiwan Fox Network Group đã hoàn tất hợp đồng về quyền làm lại bộ phim truyền hình nổi tiếng Đài Loan Someday Or One Day và phiên bản Hàn Quốc sẽ được sản xuất một cách nghiêm túc. Vào ngày 31 tháng 3 năm 2022, Netflix đã xác nhận việc sản xuất A Time Called You cùng với việc tuyển chọn Ahn, Jeon và Kang. Sau thành công cùng bộ phim Hẹn hò chốn công sở, tên tuổi của nam diễn viên sinh năm 1995 đã đến gần hơn với các khán giả so với trước. Anh hóa thân một cách hoàn hảo vào nhân vật tổng tài si tình Kang Tae Moo. Thế nhưng nhân vật Lý Tử Duy trong muốn gặp anh lại là một vai diễn có độ khó lớn hơn nhiều. Chuyện tình giữa Lý Tử Duy và Hoàng Vũ Huyên (nữ chính trong bản Đài) không theo motip lọ lem và hoàng tử đơn thuần như Shin Ha Ri - Kang Tae Moo. Hành trình tình yêu của họ trải qua nhiều biến cố, được đặt vào các khoảng thời gian khác nhau trong một kịch bản tương đối phức tạp. Theo nguyên tác gốc, câu chuyện tập trung vào việc xuyên thời gian. Mỗi lần nhân vật xuyên không, người nắm giữ thân xác sẽ được ở bên ngoài, kẻ còn lại sẽ bị nhốt vào trong tâm trí.


    Hứa Quang Hán từng diễn ra 3 thần thái khác nhau của Lý Tử Duy, tuổi 17 thanh xuân phơi phới, tuổi 20 tràn đầy nhiệt huyết và tuổi 37 trưởng thành, điềm tĩnh. Ngoài ra, nhân vật Vương Tuyên Thắng cũng được anh hóa thân một cách xuất sắc.

    A Time Called You
    A Time Called You
    A Time Called You
    A Time Called You

  2. Mask Girl là một bộ phim truyền hình trực tuyến sắp tới của Hàn Quốc do Kim Yong-hoon trực tiếp làm đạo diễn, với sự tham gia của những diễn viên Go Hyun-jung, Ahn Jae-hong và Yeom Hye-ran.


    Mask Girl dựa trên webtoon Hàn Quốc nổi tiếng cùng tên, thuộc thể loại 18+. Tuy nhiên, chưa rõ khi chuyển thể thành phim, Mask Girl liệu có bị cắt giảm tình tiết để phù hợp với khán giả ở nhiều độ tuổi khác nhau hay không. Bộ phim kể về Kim Mo Mi, một nữ nhân viên văn phòng bình thường, nhưng thường xuyên mặc cảm về ngoại hình. Vì thế, khi làm công việc livestream trên mạng xã hội, cô nàng thường mang khẩu trang để che đi khuyết điểm trên gương mặt. Trong khi đó, Joo Oh Nam, là đồng nghiệp của Kim Mo Mi, có tình cảm đơn phương với cô nàng. Anh chàng cũng mặc cảm về ngoại hình và thường khá mờ nhạt. Niềm vui duy nhất của anh chàng là xem livestream của Kim Mo Mi. Tình tiết bắt đầu thú vị khi anh bị cuốn vào sự cố bất ngờ với Kim Mo Mi. Và sau khi anh mất tích, người mẹ đơn thân Kyung-ja của anh bắt đầu một cuộc tìm kiếm điên cuồng.


    Mask Girl là một trong những bộ phim truyền hình K được mong đợi nhất với số tập được báo cáo là 7. Phim dự kiến được phát hành vào năm 2023 hứa hẹn sẽ gây ra một cơn sốt cho giới trẻ và trên cộng đồng mạng.

    Mask Girl
    Mask Girl
    Mask Girl
    Mask Girl
  3. The Girl Downstairs của Netflix dựa trên webtoon, Lee Doona của Min Songah, câu chuyện lãng mạn của một nam sinh viên đại học chuyển đến một căn hộ mới và gặp một phụ nữ xinh đẹp sống ở tầng dưới, người tình cờ trở thành một thần tượng nổi tiếng, từ bỏ sự nghiệp của mình để theo đuổi việc học.


    Vào ngày 10/3, giới truyền thông đưa tin nữ diễn viên Suzy sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim mới gốc Netflix mang tên The Girl Downstairs. Suzy đã được mời đóng vai chính Lee Du Na, giọng ca chính của nhóm nhạc nữ Dream Sweet đột ngột giải nghệ. Cô quyết định chuyển hướng sang theo học khoa sân khấu điện ảnh của đại học Minsong. Du Na thu hút mọi ánh nhìn với vẻ đẹp rạng rỡ cùng tính cách kì quái. The Girl Downstairs sẽ được đạo diễn bởi Lee Jung Hyo, người đã từng làm nên thành công cho các tác phẩm như Crash Landing On You, Life On Mars và Romance Is A Bonus Book. Nếu Suzy xác nhận đảm nhận vai chính, bộ phim chắc chắn sẽ thu hút được sự quan tâm lớn của netizen. Kết hợp với sự góp mặt của tình đầu quốc dân Suzy, bộ phim chắc chắc sẽ bùng nổ trên màn ảnh nhỏ Netflix trong năm 2023.


    The Girl Downstairs là câu chuyện tưởng chừng 2 con người khác biệt đến từ hai thế giới khác nhau sẽ không tìm được điểm chung, nhưng bắt đầu nảy sinh tình cảm đặc biệt sau thời gian chung sống. Phim dự kiến sẽ được phát hành vào đầu năm 2023.

    The Girl Downstairs
    The Girl Downstairs
    The Girl Downstairs
    The Girl Downstairs
  4. Vigilante dựa trên một webtoon cùng tên, có sự tham gia của các diễn viễn Nam Joo-hyuk, Kim Ji Yong, Lee Joon Hyuk. Vigilante là bộ phim đang trong quá trình ghi hình, nguyên tác được lấy từ tiểu thuyết cùng tên do Kim Gyu Sam chấp bút, bom tấn đặc sắc này dự kiến sẽ được lên sóng vào năm 2023.


    Bộ webtoon này sẽ được chuyển thể thành phim điện ảnh và truyền hình cùng lúc. Tập trung vào thể loại tội phạm và hành động, đứng ngoài bảng xếp hạng Twenty-Five Twenty-One, nam diễn viên trẻ nóng bỏng Nam Joo-hyuk đang tìm kiếm chuyến phiêu lưu trên màn ảnh tiếp theo của mình và có thể sắp tìm được nó, vì anh đang đàm phán để đưa ra tiêu đề cho loạt phim dựa trên webtoon Vigilante. Trong phim, công việc của anh với tư cách là một cảnh sát viên sớm thu hút sự chú ý của phóng viên Choi Mi-ryeo và điều tra viên Cho Heon, chưa kể đến những nhân vật có vị trí cao trong giới kinh doanh và chính trị. Vốn dĩ, Ji Yong là cậu thanh niên nhiệt huyết với mong ước thi vào trường cảnh sát, cùng gương mặt hiền lành vô hại. Cuối cùng vì biến cố của gia đình mà hằng đêm, Kim Ji Yong đều hóa thân thành tên sát nhân, truy lùng dấu vết của kẻ thủ ác khắp nơi và được mọi người đặt cho biệt danh là Vigilante. Trong bộ phim này, Nam Joo Huyk sẽ hợp tác cùng Lee Joon Hyuk (vai Cho Kang Ok) người giúp đỡ anh hành sự và có khả năng chi phối truyền thông đại chúng.

    Nếu được xây dựng đúng nguyên tác, Vigilante sẽ là bộ phim với kết cấu không người tốt mà ở đó, mỗi nhân vật đều có tín ngưỡng riêng và cách hành động riêng, từ đó tạo nên nhiều tình huống bất ngờ. Dự án mới được dự đoán sẽ là một sự lột xác ngoạn mục của nam diễn viên trẻ Nam Joo Hyuk.

    Vigilante
    Vigilante
    Vigilante
    Vigilante
  5. Top 5

    D.P. 2

    D.P. 2 là một bộ phim truyền hình trực tuyến của Hàn Quốc do Han Jun-hee đạo diễn, cùng Kim Bo-tong và Han viết kịch bản, dựa trên webtoon DP Dog's Day của Kim Bo-tong. Bộ phim có sự tham gia của Jung Hae-in, Koo Kyo-hwan, Kim Sung-kyun và Son Seok-koo.


    Ngay từ khi được giới thiệu, bộ phim đã trở thành chủ đề nóng, dấy lên nhiều cuộc tranh luận tại Hàn Quốc và quốc tế. D.P. 2 nhận được nhiều đánh giá tích cực khi mang đến cái nhìn sâu sắc về thực tế khắc nghiệt trong quân đội Hàn Quốc với mức độ hiện thực chưa từng có. Theo chân hai người lính D.P là binh nhì Ahn Jung Ho (Jung Hae In), người nhập ngũ để thoát khỏi thực tế ngột ngạt và hạ sĩ Han Ho Yeol (Koo Gyo Hwan). D.P.2 là hành trình truy bắt những người lính đào ngũ. Từ câu chuyện của những người lính đào ngũ, những mảng xấu, góc khuất trong quân đội Hàn Quốc được hé lộ. Tất cả những thứ đã được che đậy bên trong hàng rào thép gai. Sự xuất hiện của D.P.2 được đánh giá như một tiếng nói của thế hệ mới, truyền tải thông điệp mạnh mẽ, trực diện và thẳng thắn về các vấn đề xã hội, phá vỡ những nguyên tắc truyền thống trong ngành công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc. Cho đến nay, những bộ phim phản ánh hiện thực xã hội Hàn Quốc của Netflix đã đạt được thành công vang dội.


    Đạo diễn Han cho biết anh rất thích làm việc với Netflix, với việc đạo diễn Han Jun Hee bắt tay viết kịch bản mùa 2 tiếp nối những điều còn dang dở của mùa 1, nam diễn viên Jung Hae In sẵn sàng trở lại với D.P.2, khán giả có thể hy vọng sớm được thưởng thức một tác phẩm ấn tượng vào năm 2023.

    D.P. 2
    D.P. 2
    D.P. 2
    D.P. 2
  6. The Uncanny Counter 2 là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc dự kiến sẽ ra mắt năm vào năm 2023, với sự tham gia của Jo Byung-gyu, Kim Se-jeong và Yum Hye-ran, dựa trên webtoon Daum Amazing Rumor của Jang Yi.


    Bộ phim do Do Yoo Sun-dong làm đạo diễn, kể về câu chuyện của những linh hồn ma quỷ từ thế giới bên kia xuống Trái đất để có cuộc sống vĩnh hằng và nhóm thợ săn hồn ma được gọi là bộ đếm được cử đến Trái đất để bắt chúng. Thời gian qua, thông tin bộ phim The Uncanny Counter sắp trở lại với phần 2 và vẫn giữ nguyên dàn cast cũ là một trong những chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Mới đây, công ty quản lý Jellyfish Entertainment đã tiết lộ rằng Kim Se Jeong đang tích cực xem xét lời đề nghị đóng vai chính trong The Uncanny Counter 2. Thông tin trên ngay lập tức đã thu hút rất nhiều sự quan tâm và bàn luận của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra vui mừng và hào hứng khi cô nàng vẫn sẽ tiếp tục góp mặt trong dàn diễn viên chính của mùa 2. Bên cạnh đó, một số bộ phận khán giả cho rằng việc Kim Se Jeong nhận bộ phim này là hoàn toàn hợp lý bởi thời gian gần đây, những vai diễn của nữ diễn viên trẻ đang bị đánh giá là một màu, không có sự đột phá.


    Ngoài Kim Se Jeong, dàn diễn viên toàn sao của bộ phim còn có Jo Byeong Gyu, Yoo Joon Sang và Yeom Hye Ran. The Uncanny Counter 2 đang làm nên lịch sử sau khi ghi nhận được nhiều sự mong đợi cao nhất trong lịch sử của đài OCN.

    The Uncanny Counter 2
    The Uncanny Counter 2
    The Uncanny Counter 2
    The Uncanny Counter 2
  7. Gyeongseong Creature là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc sắp ra mắt với sự tham gia của Park Seo-joon, Han So-hee, Soo Hyun, Kim Hae-sook, Jo Han-chul và Wi Ha-joon. Lấy bối cảnh vào mùa xuân năm 1945, khi Gyeongseong đang trong thời kỳ đen tối nhất, bộ phim khắc họa câu chuyện về những con người chiến đấu ác liệt ở ranh giới giữa sự sống và cái chết.


    Vào mùa xuân năm 1945 tại Gyeongseong, trong thời kỳ Nhật Bản cai trị Hàn Quốc, hai thanh niên đối đầu với một sinh vật kỳ lạ sinh ra từ lòng tham và chiến đấu chống lại nó để sinh tồn. Gyeongseong Creature thực sự là một trong những phim Hàn Quốc 2023 đáng mong chờ nhất trên Netflix. Phim tái hiện cuộc chiến đầy cam go giữa con người đang ở ranh giới sinh tử với ác quỷ được sinh ra từ lòng tham. Theo thông tin sơ lược về nhân vật, Park Seo Joon sẽ vào vai Jang Tae Sang người nổi tiếng giàu có ở Bukchon và có mối quan hệ rộng rãi nhất trong vùng. Anh cũng là người đứng đầu khu chợ buôn bán mang tên Golden Jade House. Để đạt vị trí hiện tại, ngoài bản năng mạnh mẽ, Jang Tae Sang chỉ tin tưởng và làm theo thực tế thay vì công lý. Là người coi trọng tiền bạc hơn cả song mọi thứ thay đổi sau khi anh gặp Yun Chae Ok, nhân vật do Han So Hee thủ vai. Chae Ok là một thợ săn tiền thưởng nổi tiếng với khả năng tìm được người mất tích dù còn sống hay đã chết. Nhờ học được cách sinh tồn khi đi chu du khắp Mãn Châu và Thượng Hải với bố thuở nhỏ, dù ở thực tại khắc nghiệt, cô vẫn sống sót kiên cường và sử dụng nhuần nhuyễn các loại vũ khí như súng và dao.


    Gyeongseong Creature hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm, khi có sự góp mặt của các ngôi sao đình đám đang nổi tại Hàn Quốc. Chúng ta hãy cùng đón chờ xem màn trình diễn của cặp đôi trai tài, gái sắc vào năm 2023 nhé.

    Gyeongseong Creature
    Gyeongseong Creature
    Gyeongseong Creature
    Gyeongseong Creature
  8. Một bộ phim kinh dị mới thú vị của Hàn Quốc sắp được phát sóng trên Netflix trong thời gian tới, Kill Bok Soon. Phim kinh dị do Byun Sung Hyun được phụ trách làm đạo diễn và có sự tham gia của nữ diễn viên Jeon Do Yeon, người sẽ ra mắt trên Netflix vào năm 2023.


    Phim kể về bà mẹ đơn thân Kill Bok Soon là một trong những sát thủ nguy hiểm nhất thế giới nhờ tỷ lệ giết người theo hợp đồng thành công 100%. Bok Soon làm việc cho M.K Ent, được điều hành bởi người đã dạy cô, Cha Min Kyo. Cặp đôi luôn tôn trọng lẫn nhau, nhưng Kill Bok Soon hiểu rằng chỉ cần thông báo sớm có thể lấy đi mọi thứ của cô ấy. Ngay trước khi Kill Bok Soon sắp gia hạn hợp đồng, lòng trung thành đã được thử thách khi Bok Soon tham gia vào một vụ giết người hoặc bị giết. Hoạt động tàn nhẫn, Bok-soon là một kẻ giết người chuyên nghiệp, người cảm thấy khó khăn trong việc cân bằng giữa công việc và cuộc sống, đặc biệt là với cô con gái 15 tuổi. Min-gyu trở thành giám đốc điều hành của công ty mà Bok-soon làm việc. Anh ấy là người đã dạy cô tất cả những kỹ năng cần thiết trong nghề để biến Bok-soon trở thành kẻ giết người đáng sợ nhất trong thị trấn. Sự cạnh tranh của công ty, các mối quan hệ cá nhân và duy trì cuộc sống hai mặt là chủ đề chính của bộ phim Hàn Quốc này.


    Dàn diễn viên của Kill Bok Soon hứa hẹn sẽ đem đến những phút giây gay cấn và hồi hộp khiến người hâm mộ phim truyền hình Hàn Quốc chắc hẳn sẽ vô cùng hào hứng trong năm 2023.

    Kill Bok-Soon
    Kill Bok-Soon
    Kill Bok-Soon
    Kill Bok-Soon
  9. The Roundup: No Way Out là một bộ phim hành động tội phạm sắp ra mắt của Hàn Quốc do Lee Sang-yong đạo diễn, với sự tham gia của Ma Dong-seok và Lee Jun-hyeok.


    Đây là phần thứ ba của loạt phim thành phố tội phạm bắt đầu với The Outlaws (2017), tiếp theo là The Roundup (2022). Cốt truyện kể về thám tử Ma Seok-do, người đã thay đổi công việc của mình từ sở cảnh sát Geumcheon thành đội điều tra đô thị, để tiêu diệt bọn xã hội đen Nhật Bản xâm nhập vào Hàn Quốc để thực hiện những tội ác ghê tởm. Sức hút của Ma Dong Seok nằm ở những cảnh hành động, đánh nhau. Tài tử gây ấn tượng bởi những đòn thế nhanh gọn và quyết liệt. Điển hình là khi anh dùng chân đá bay một người khỏi xe buýt, hay khi bất ngờ tung nắm đấm để hạ knock-out đối thủ. Phần lớn thời lượng thanh tra Seok Do bị cuốn vào cuộc rượt đuổi tội phạm và những đoạn hội thoại dài, khiến mạch phim trở nên gay cấn và hấp dẫn.


    The Roundup: No Way Out sẽ là phần 3 của loạt phim hành động này, dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2023. Phần 2 The Roundup (2022) khi ra mắt đã là một bom tấn trong phòng vé châu Á, chúng ta hãy cùng đón chờ phần 3 liệu có thể tỏa sáng lại hay không nhé.

    The Roundup: No Way Out
    The Roundup: No Way Out
    The Roundup: No Way Out
    The Roundup: No Way Out
  10. Queen Maker do Netflix sản xuất sẽ là bộ phim đánh dấu sự hợp tác mới giữa 2 chị đại làng điện ảnh Hàn Quốc là Kim Hee Ae và Moon So Ri.


    Queen Maker xoay quanh 2 người phụ nữ từng có cuộc sống hoàn toàn trái ngược nhưng cùng tính cách mạnh mẽ từ bỏ tất cả để hợp tác và tạo ra một thế giới chân thật và công bằng. Trong phim, Kim Hee Ae sẽ vào vai Hwang Do Hee, một chuyên gia tư vấn chiến lược tài giỏi của tập đoàn nội địa lớn thứ 3 tại Hàn Quốc là Eunsung. Bằng cách phân tích ngoại hình, giọng nói, thói quen, sở thích, tin đồn và những điểm yếu chết người, cô giúp Eunsung vượt qua nhiều sóng gió. Về phía Moon So Ri, nữ diễn viên vào vai Oh Seung Sook, một luật sư về quyền lao động có biệt danh là tê giác điên. Trái với Do Hee, Oh Seung Sook dành 20 năm trong đời để nỗ lực trong cuộc chiến đơn độc trên tầng thượng của cửa hàng bách hóa Eunsung, nhằm bảo vệ những con người yếu thế. Trải qua nhiều biến cố, Do Hee quyết định bỏ lại tất cả để giúp Oh Seung Sook trở thành thị trưởng của Seoul. Hai người phụ nữ mạnh mẽ và bản lĩnh, có cách tiếp cận và quan điểm khác nhau nhưng cùng nhau đấu tranh cho công lý


    Queen Maker sẽ là một trong những bộ phim truyền hình gốc K-drama của Netflix năm 2023 rất được chờ đợi. Chúng ta hãy cùng chờ xem liệu 2 người phụ nữ trên sẽ trạm chán nhau như thế nào nhé.

    Queen Maker
    Queen Maker
    Queen Maker
    Queen Maker



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy