The Girl Downstairs

The Girl Downstairs của Netflix dựa trên webtoon, Lee Doona của Min Songah, câu chuyện lãng mạn của một nam sinh viên đại học chuyển đến một căn hộ mới và gặp một phụ nữ xinh đẹp sống ở tầng dưới, người tình cờ trở thành một thần tượng nổi tiếng, từ bỏ sự nghiệp của mình để theo đuổi việc học.


Vào ngày 10/3, giới truyền thông đưa tin nữ diễn viên Suzy sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim mới gốc Netflix mang tên The Girl Downstairs. Suzy đã được mời đóng vai chính Lee Du Na, giọng ca chính của nhóm nhạc nữ Dream Sweet đột ngột giải nghệ. Cô quyết định chuyển hướng sang theo học khoa sân khấu điện ảnh của đại học Minsong. Du Na thu hút mọi ánh nhìn với vẻ đẹp rạng rỡ cùng tính cách kì quái. The Girl Downstairs sẽ được đạo diễn bởi Lee Jung Hyo, người đã từng làm nên thành công cho các tác phẩm như Crash Landing On You, Life On Mars và Romance Is A Bonus Book. Nếu Suzy xác nhận đảm nhận vai chính, bộ phim chắc chắn sẽ thu hút được sự quan tâm lớn của netizen. Kết hợp với sự góp mặt của tình đầu quốc dân Suzy, bộ phim chắc chắc sẽ bùng nổ trên màn ảnh nhỏ Netflix trong năm 2023.


The Girl Downstairs là câu chuyện tưởng chừng 2 con người khác biệt đến từ hai thế giới khác nhau sẽ không tìm được điểm chung, nhưng bắt đầu nảy sinh tình cảm đặc biệt sau thời gian chung sống. Phim dự kiến sẽ được phát hành vào đầu năm 2023.

The Girl Downstairs
The Girl Downstairs
The Girl Downstairs
The Girl Downstairs

Top 10 Bộ phim Hàn Quốc không thể bỏ lỡ năm 2023

  1. top 1 A Time Called You
  2. top 2 Mask Girl
  3. top 3 The Girl Downstairs
  4. top 4 Vigilante
  5. top 5 D.P. 2
  6. top 6 The Uncanny Counter 2
  7. top 7 Gyeongseong Creature
  8. top 8 Kill Bok-Soon
  9. top 9 The Roundup: No Way Out
  10. top 10 Queen Maker

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy