Mask Girl

Mask Girl là một bộ phim truyền hình trực tuyến sắp tới của Hàn Quốc do Kim Yong-hoon trực tiếp làm đạo diễn, với sự tham gia của những diễn viên Go Hyun-jung, Ahn Jae-hong và Yeom Hye-ran.


Mask Girl dựa trên webtoon Hàn Quốc nổi tiếng cùng tên, thuộc thể loại 18+. Tuy nhiên, chưa rõ khi chuyển thể thành phim, Mask Girl liệu có bị cắt giảm tình tiết để phù hợp với khán giả ở nhiều độ tuổi khác nhau hay không. Bộ phim kể về Kim Mo Mi, một nữ nhân viên văn phòng bình thường, nhưng thường xuyên mặc cảm về ngoại hình. Vì thế, khi làm công việc livestream trên mạng xã hội, cô nàng thường mang khẩu trang để che đi khuyết điểm trên gương mặt. Trong khi đó, Joo Oh Nam, là đồng nghiệp của Kim Mo Mi, có tình cảm đơn phương với cô nàng. Anh chàng cũng mặc cảm về ngoại hình và thường khá mờ nhạt. Niềm vui duy nhất của anh chàng là xem livestream của Kim Mo Mi. Tình tiết bắt đầu thú vị khi anh bị cuốn vào sự cố bất ngờ với Kim Mo Mi. Và sau khi anh mất tích, người mẹ đơn thân Kyung-ja của anh bắt đầu một cuộc tìm kiếm điên cuồng.


Mask Girl là một trong những bộ phim truyền hình K được mong đợi nhất với số tập được báo cáo là 7. Phim dự kiến được phát hành vào năm 2023 hứa hẹn sẽ gây ra một cơn sốt cho giới trẻ và trên cộng đồng mạng.

Mask Girl
Mask Girl
Mask Girl
Mask Girl

Top 10 Bộ phim Hàn Quốc không thể bỏ lỡ năm 2023

  1. top 1 A Time Called You
  2. top 2 Mask Girl
  3. top 3 The Girl Downstairs
  4. top 4 Vigilante
  5. top 5 D.P. 2
  6. top 6 The Uncanny Counter 2
  7. top 7 Gyeongseong Creature
  8. top 8 Kill Bok-Soon
  9. top 9 The Roundup: No Way Out
  10. top 10 Queen Maker

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy